Các mẫu đồng hồ Smartwatch có tại Donghothuysy.vn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
22 lượt xem
Smartwatch là một sản phẩm của công nghệ, là chiếc đồng hồ thông minh sở hữu nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ người dùng trong các hoạt động, sinh hoạt thường ngày. Nếu bạn là fan của những cỗ máy thời gian này, nhất định phải tham khảo ngay các mẫu dưới đây!

Mục Lục

    Smartwatch là một sản phẩm của công nghệ, là chiếc đồng hồ thông minh sở hữu nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ người dùng trong các hoạt động, sinh hoạt thường ngày. Nếu bạn là fan của những cỗ máy thời gian này, nhất định phải tham khảo ngay các mẫu dưới đây!

    Đồng hồ Frederique Constant FC-287BG5B4

    FC-287BG5B4 là sự kết hợp giữa thiết kế đồng hồ Thụy Sĩ cổ điển với các chức năng của đồng hồ thông minh như đo nhịp tim, theo dõi vận động, bấm giờ, thông báo tin nhắn và cuộc gọi… được hiển thị qua màn hình điện tử trên mặt số. Các tông màu được chọn sử dụng cho FC-287BG5B4 đó là xám mờ ở nền, vàng hồng ở viền bezel và cọc số, dây đeo cao su nâu trầm sang trọng. Kết hợp với mặt kính sapphire bền bỉ, chống trầy xước tốt, đây chắc chắn là chiếc smartwatch mà ai cũng muốn sở hữu. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-287N5B6B

    Cũng giống như thiết kế ở trên, FC-287N5B6B mang trong mình những chức năng tiện ích của một chiếc đồng hồ smartwatch nhưng cũng không làm mất đi dáng vẻ của cỗ máy Thuỵ Sĩ truyền thống. Sản phẩm có khả năng đo nhịp tim, theo dõi vận động, bấm giờ, thông báo tin nhắn và cuộc gọi, có thể kết nối với smartphone. Nếu bạn yêu thích những mẫu đồng hồ sang trọng, lịch lãm thì  FC-287N5B6B  là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Mặt số đồng hồ được trang bị lớp nền xanh dương, các chi tiết cọc số, bộ kim và dây đeo được làm bằng kim loại sáng bóng, cho người đeo cảm giác cực kỳ nam tính và khoẻ khoắn. 

    Đồng hồ Frederique Constant  FC-285S5B6

    Nằm trong dòng sản phẩm Horological Smartwatch Gents Classics, FC-285S5B6 sở hữu những tính năng thông minh ưu việt như: theo dõi và nhắc nhở vận động, theo dõi giấc ngủ, báo thức thông minh, đồng bộ dữ liệu lên Cloud và chức năng giờ thế giới. Nếu như những mẫu smartwatch thông thường phải sạc lại pin sau 1 hoặc vài ngày sử dụng thì với Horological Smartwatch, người dùng sẽ chỉ phải thay pin đồng hồ sau hơn 2 năm sử dụng theo công bố của nhà sản xuất.

    Bên cạnh đó, FC-285S5B6  vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài thanh lịch với sự kết hợp giữa hai màu bạc-đen của case và dây đeo. Điểm nhấn của mặt số nằm ở lịch ngày ở vị trí 6h lồng trong một mặt số khác dùng để hiển thị mức độ hoàn thành mục tiêu vận động của bạn dựa trên những chỉ số mà bạn đã đặt ra từ trước dưới dạng phần trăm.

    Đồng hồ Alpina AL-284LBBW5SAQ6

    AL-284LBBW5SAQ6 là chiếc đồng hồ thông minh của bộ sưu tập AlpinerX Alive mới ra mắt, được trang bị các chức năng ưu việt nhất của dòng smartwatch đó là theo dõi nhịp tim, theo dõi sức khoẻ, theo dõi giấc ngủ, các hoạt động thể thao, thông báo thời tiết, tin nhắn, cuộc gọi,... Bên cạnh đó, AL-284LBBW5SAQ6 vẫn giữ nguyên những tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thể thao như theo dõi giờ địa phương, giờ thế giới, bấm giờ thể thao, đếm ngược...

    Thiết kế mặt số của AL-284LBBW5SAQ6 dựa vào hai tông màu chính và đen và trắng, bộ kim được làm to bản, ngay phía dưới có một màn hình điện tử hiển thị thời gian và theo dõi các tính năng. Ngoài ra, Alpina còn sử dụng một viền bezel kim loại sáng khắc số và dây đeo cao su màu nâu để tăng điểm nhấn cho cỗ máy thời gian này.

    Đồng hồ Alpina AL-284LBBW5AQ6

    Alpina AL-284LBBW5AQ6 cũng nằm trong bộ sưu tập AlpinerX Alive. Do đó, về tính năng AL-284LBBW5AQ6 hoàn toàn giống với AL-284LBBW5SAQ6, chỉ khác về màu sắc và chất liệu dây đeo. Alpina AL-284LBBW5AQ6 có mặt số 45mm và độ dày 15mm, sử dụng dây đeo cao su bền bỉ màu xanh da trời nổi bật, phù hợp với những chàng trai năng động và cá tính. 

    Đồng hồ Alpina AL-284LBR5AQ6

    Thêm một phiên bản khác của bộ sưu tập AlpinerX Alive dành cho nam giới, AL-284LBR5AQ6 được trang bị dây đeo màu đỏ phối hợp với mặt số đen, đem đến cảm giác ấn tượng và cực kỳ nổi bật với người đeo. AL-284LBR5AQ6 sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    Đồng hồ Alpina AL-283LBO5AQ6

    AL-283LBO5AQ6 nằm trong bộ sưu tập AlpinerX, ra mắt trước AlpinerX Alive. Sản phẩm có chiều rộng 45mm và độ dày 14mm, dây đeo làm bằng silicon màu cam mềm dẻo giúp người dùng cảm thấy chiếc đồng hồ như được thiết kế cho riêng mình. Mặt đồng hồ được trang bị kính sapphire chống phản quang, vành đánh dấu la bàn giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí và tọa độ. Tất cả bộ kim và cọc số đều phản quang trong bóng tối. Ngoài mặt số thường thấy trên các dòng đồng hồ Alpina, AlpinerX được trang bị thêm màn hình điện tử hiển thị các chức năng thông minh. Màn hình này được điều khiển qua điện thoại thông minh bằng việc kết nối Bluetooth qua phím bấm ở vị trí 2 giờ và 4 giờ.

    Đồng hồ Alpina AL-283LBB5AQ6

    AL-283LBB5AQ6 là một phiên bản khác màu của dòng AlpinerX  được giới thiệu ở trên. Đây là chiếc đồng hồ được phủ màu đen cho toàn bộ  mặt số và dây đeo, chỉ có các chi tiết hiển thị thời gian được sơn trắng và phủ dạ quang giúp người dùng quan sát tốt hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, các chức năng thông minh như : đo nhiệt độ, chỉ báo mức UV, kết nối GPS, la bàn, theo dõi mức độ hoạt động, theo dõi giấc ngủ, báo thức thông minh,...vẫn được giữ nguyên.

    Đồng hồ Alpina AL-283LBN5NAQ6

    Thêm một phiên bản nữa của bộ sưu tập AlpinerX cho các bạn lựa chọn, đó là chiếc đồng hồ thông minh model AL-283LBN5NAQ6 mặt số đen, vỏ và dây đeo xanh đậm. Nếu bạn yêu thích những sắc màu đơn giản, dễ kết hợp với những bộ đồ thể thao năng động thì đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng. 

    Trên đây, Donghothuysy.vn đã giới thiệu đến bạn 9 mẫu đồng hồ smartwatch đang được bày bán tại các cửa hàng chính hãng của chúng tôi. Nếu bạn cũng thích những thiết kế này, hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

    ------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD