Chia sẻ cách chọn đồng hồ đeo tay chất lượng tốt nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
132 lượt xem
Chiếc đồng hồ đeo tay chỉ thực sự phát huy hết giá trị của mình khi nó được lựa chọn dựa trên sự phù hợp với người dùng. Do đó, bạn đừng bỏ qua cách chọn đồng hồ mà chúng tôi tư vấn dưới đây nhé!

Mục Lục

    Ngày nay, đồng hồ đeo tay nam dần trở thành xu hướng cho phái mạnh. Khi đeo một chiếc đồng hồ, nam giới sẽ toát lên được vẻ lịch lãm, thanh lịch, mang đến nhiều tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên, để chọn mua một sản phẩm đồng hồ ưng ý không phải là điềudễ dàng. Nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải đồng hồ kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái hay không phù hợp với phong cách và công việc của bạn. Đừng lo, hôm nay DONGHOTHUYSY.VN sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp với bạn nhất.

    1. Các loại đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay

    Dễ dàng nắm trong tay cách chọn đồng hồ nam chất lượng nhất

    Quartz Movement – Đồng hồ thạch anh

    Đồng hồ Quartz hay còn được gọi là đồng hồ pin Thạch Anh, là loại đồng hồ hoạt động với cơ chế điều động “tinh thể thạch anh”. Tinh thể dao động khi được đặt trong một điện trường, nhờ đó cung cấp năng lượng cho đồng hồ. Đồng hồ thạch anh chủ yếu chạy bằng pin. Hiện nay, có nhiều loại đồng hồ Quartz nhưng phổ biến nhất vẫn là:

    • Dòng máy Quartz chạy bằng pin thông thường (chiếm đa số), hiển thị thời gian bằng kim quay và các dấu giờ.

    • Dòng máy Quartz chạy bằng pin sạc bằng năng lượng ánh sáng/bánh đà hiển thị thời gian bằng kim quay và các dấu giờ (chủ yếu là các sản phẩm Citizen Eco-Drive, Seiko Solar, Seiko Kinetic,...)

    Đồng hồ Quartz của Thụy Sĩ luôn là lựa chọn hàng đầu. Máy được chế tác tinh xảo với tay nghề và kỹ thuật cao từ các hãng sản xuất đồng hồ lâu đời từ Thụy Sỹ (như nhà sản xuất máy đồng hồ trứ danh ETA SA thuộc tập đoàn The Swatch Group). Llinh kiện cao cấp và đắt tiền thường được gắn trong các loại đồng hồ cao cấp với giá thành xa xỉ và nổi tiếng với thương hiệu Thụy Sỹ. Chất lượng và độ bền cao, độ chính xác gần như tuyệt đối.

    ››› Xem ngay: Đồng hồ Longines Quartz (Pin) - Đỉnh cao của nghệ thuật cổ điển

    Đồng hồ cơ - Automatic

    Đồng hồ automatic thuộc nhóm đồng hồ cơ khí (tiếng Anh là Mechanical Watch), còn được gọi là đồng hồ tự động lên dây cót, sử dụng bộ máy cơ khí tự động lên dây cót khi đeo trên tay và hoàn toàn không cần dùng tay vặn dây cót hay phải thay pin cho đồng hồ chạy.

    chọn đồng hồ cơ chất lượng nhất

    Chiếc đồng hồ có cơ chế cơ khí đơn giản khi sử dụng hoạt động lên dây cót kết hợp với sự di chuyển của cổ tay tạo lực kéo đẩy bánh tạ quay và cung cấp năng lượng hoạt động cho đồng hồ.

    Đặc trưng của những dòng đồng hồ này là thiết kế cơ lộ máy. Nhà sản xuất cố ý khoe toàn bộ phần chuyển động của bộ máy để tăng tính phức tạp và cầu kỳ cho sản phẩm. Mỗi chiếc đồng hồ đều được chế tác một cách tinh xảo và chính xác cao để tạo được sự ổn định cho bộ máy trong những hoạt động thông thường.

    Hầu hết dòng đồng hồ Automatic này đều được chế tác hoàn toàn thủ công. Người nghệ nhân phải mất hàng giờ đồng hồ bên chiếc kính lúp để tạo nên sự liên kết hoàn hảo các bộ phận với nhau. Chính vì vậy, mỗi chế tác là một công trình độc nhất vô nhị. Ta có thể chia đồng hồ automatic thành 2 nhóm chính:

    • Tự động: Bộ máy tự động thực hiện việc lên dây cót khi bạn đeo đồng hồ trên tay. Trong quá trình bạn đeo bánh đà sẽ chuyển động và giúp dây cót được lên đều đặn.

    • Bán tự động: Bạn phải lên dây cót bằng việc vặn núm để tạo ra năng lượng cho bộ máy có thể hoạt động tuần tự.

    Đồng hồ cơ có thời gian sử dụng lâu dài hơn, ít hư hỏng, ít gặp lỗi, khả năng chịu nước cao hơn nên phù hợp với người thường xuyên hoạt động mạnh, chơi thể thao cường độ cao, thợ lặn hay người phải hoạt động và làm việc nặng.

    ››› Xem ngay: Đồng hồ cơ Longines Automatic - Sự cuốn hút không thể chối từ với bất cứ ai

    Đồng hồ Chronograph

    cách chọn đồng hồ Chronograph chất lượng

    Đồng hồ Chronograph là dòng đồng hồ ngoài chức năng xem giờ bình thường thì nó còn có thêm chức năng “ghi giờ” hay “đếm giờ” (đo khoảng thời gian của một sự kiện nào đó). Đồng hồ Chronograph có 3 loại là:

    • Đồng hồ Double Chronograph: Là loại Chronograph kép gồm 2 kim giây đặt chồng lên nhau để ước tính 2 sự kiện của khoảng thời gian khác nhau. Và có thêm một nút bấm được đặt ở vị trí 8 giờ hoặc 10 giờ để khởi động lại hai kim giây về vị trí 0.

    • Đồng hồ Fly-Back Chronograph: Đồng hồ này cũng có 2 nút bấm giờ thể thao chính ở vị trí 2 và 4 giờ nhưng khác biệt là toàn bộ chức năng được thực hiện ở 1 vị trí 4 giờ và loại bỏ bước dừng lại (Stop). 

    • Đồng hồ Chronograph Monopusher: Loại đồng hồ này là Chronograph một nút bấm. Chỉ với 1 nút bấm duy nhất (thường đặt ở vị trí 3 hoặc 2 giờ) là có thể thực hiện tất cả các nhiệm vụ: Start > Stop > Reset.

    Đồng hồ Solar (năng lượng mặt trời)

    Đồng hồ solar là dòng đồng hồ dùng ánh sáng để chuyển hóa thành năng lượng được sạc vào 1 viên pin trong đồng hồ. Thời gian hoạt động của đồng hồ rất tối ưu, chỉ cần 1 phút hấp thụ ánh sáng mặt trời là viên pin có thể cung cấp năng lượng cho đồng hồ hoạt động trong vòng 3 – 6 giờ liên tục. Loại máy hấp thụ ánh sáng tích hợp công nghệ đỉnh cao, giá thành rất đắt đỏ nên thường chỉ có xuất xứ từ Thụy Sỹ.

    Viêc lựa chọn một chiếc đồng hồ theo với máy nào không chỉ theo tiêu chí phù hợp với túi tiền của bạn mà nó còn phải đáp ứng dược nhu cầu bạn đề ra. Trước hết mỗi dòng mày có một chứ năng và mục đích sử dụng khác nhau, nếu bạn có hầu bao vừa phải, các hoạt động không quá cầu kì và phức tạp thì hãy chọn cho mình những dòng đồng hồ Quartz. 

    chọn đồng hồ năng lượng mặt trời chất lượng như thế nào?

    Mặt khác bạn có nhu cầu về trải nghiệm các kiệt tác tinh xảo đến từ Thụy Sỹ, những tinh hoa trong nghệ thuật chế tác đồng hồ, dòng máy cơ sẽ làm thỏa mãn bạn dù là người khó tính nhất. Đối với máy hấp thụ anh sáng hội tụ những tính năng siêu việt về tiết kiệm năng lượng và sự bền bỉ sẽ lựa chọn hoàn hảo cho những người du lịch hoặc lao động trong các hoàn cảnh khắc nghiệt.

    Đồng hồ thông minh (Smartwatch)

    Được gọi một tên khác là dòng smartwatch của tương lai, loại đồng hồ này có khả năng kết nối với những chiếc điện thoại thông minh để tùy chỉnh các thông số. Ngoài ra, loại đồng hồ này còn được tích hợp để đo các chỉ số sức khỏe của người sử dụng như số bước chân, nhịp tim, huyết áp, chất lượng giấc ngủ,...

    Một số kiểu smartwatch khác còn hoạt động tương tự một chiếc điện thoại thông minh khi có khả năng thông báo tin nhắn, danh bạ, các cuộc gọi, hỗ trợ cài đặt tiến trình công việc, thiết lập kế hoạch luyện tập thể dục thể thao bên cạnh chức năng xem giờ như những chiếc đồng hồ thông thường. Dòng đồng hồ này được phát triển bởi những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Apple với Apple Watch, Xiaomi, Samsung,.. Sự tham gia này hứa hẹn thị trường đồng hồ thế giới sẽ ngày càng khốc liệt trong thời gian tới.

    ››› Xem thêm: Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh

    2. Cách chọn đồng hồ đeo tay chính hãng tốt hiện nay

    Thứ nhất, nên mua hàng tại cửa hàng, đại lý phân phối chính thức

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại những nơi này. Vì khi mua hàng bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành quốc tế của hãng ngoài ra thì bạn còn được thêm phiếu bảo hàng chính hãng từ shop bán đồng hồ. Thông thường thì những chiếc đồng hồ fake sẽ không có phiếu bảo hành quốc tế chính hãng.

    ››› Xem ngay: Chứng nhận thương hiệu - Toàn bộ các chứng nhận đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp của Galle Watch.

    Thứ hai, chú ý lựa chọn thương hiệu đồng hồ

    thương hiệu đồng hồ ảnh hưởng gì đến chất lượng đồng hồ

    Nên chọn đồng hồ đang được nhiều người dùng và có những phản hồi tốt trên các website và các diễn đàn vì dù sao dùng qua rồi sẽ có kiểm nghiệm chính xác. Đồng hồ Thụy Sỹ thường được người dùng rất ưa chuộng vì xuất xứ nổi tiếng và chất lượng tuyệt vời. Những thương hiệu có giá tầm trung đến cao cấp như Longines, Tissot, Zenith, Candino,… đang rất “được lòng” dân văn phòng.

    Thứ ba, kiểm tra phụ kiện của đồng hồ khi mua

    Khi mua hàng chính hãng bạn nên kiểm tra những phụ kiện kèm theo như hộp, túi đựng, sách hướng dẫn bằng ngôn ngữ nơi mà đồng hồ được sản xuất.

    Bạn nên kiểm tra những phụ kiện kèm theo nó cũng phải đẹp và nhìn bắt mắt, vì hàng chính hãng họ sẽ đầu tư rất kỹ những phụ kiện kèm theo.

    ››› Xem thêm: Cách kiểm tra mã số đồng hồ Tissot để tránh mua phải hàng fake

    Thứ tư, chú ý đến thời gian bảo hành và những chi tiết trang trí của đồng hồ 

    Hầu như những thương hiệu đồng hồ nhập chính hãng từ Thụy Sỹ thì đều có bảo hành toàn cầu của hãng từ 2 năm trở lên.

    Với dòng đồng hồ Thụy Sỹ thì logo chữ viết những cột mốc giờ và cả kim giờ kim phút đều được thiết kế đặc sắc đến từng chi tiết. Trong đó có một số điểm quan trọng để bạn có thể phân biệt được hàng thật hay hàng nhái là mức độ tinh xảo của mặt số, các đường nét của vỏ đồng hồ trong thiết kế

    Thứ năm, trọng lượng của đồng hồ

    Những chiếc đồng hồ chính hãng được làm từ thép không gỉ 316L chất lượng cao cầm sẽ nặng và đầm hơn những chiếc đồng hồ fake được làm từ inox loại thường. Đối với những chiếc đồng hồ có chất liệu chính là titan thì khi cầm hàng chính hãng bạn sẽ thấy nhẹ nhưng nó vô cùng chắc chắn, còn với hàng fake thì nó nhẹ lỏng lẻo có cảm giác hàng fake ngay khi cầm lên tay.

    Cuối cùng, lựa chọn mặt đồng hồ

    Mặt làm bằng nhựa tổng hợp dễ bị đàn hồi và xước nhưng dễ đánh bóng, làm mới. Mặt thuỷ tinh khoáng không đàn hồi chống nước tốt, khó xước hơn nhưng nếu đã bị xước thì chỉ còn cách thay mới. Mặt bằng saphia chống xước tốt nhất (chỉ xước nếu bị cọ với kim cương) nhưng cũng đắt nhất. Từ đó, bạn nên cân nhắc để lựa chọn mặt đồng hồ phù hợp.

    3. TOP các mẫu đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay

    Như chúng ta đã biết, Thụy Sĩ là quốc gia khai sinh ra nền công nghiệp đồng hồ trên thế giới và cũng là tiêu chuẩn trong việc đánh giá chất lượng của từng cỗ máy đồng hồ. Chính vì lịch sử, tính truyền thống và chất lượng vượt bậc nên các sản phẩm đồng hồ nam đẹp Thụy Sĩ luôn được săn lùng. Sau đây chúng ta có thể điểm qua 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng:

    ĐỒNG HỒ BREITLING NAVITIMER 01 B01 CHRONOGRAPH AB0121211C1P1

    Navitimer 1 B01 Chronograph AB0121211C1P1 là thành quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật chế tác đỉnh cao và thiết kế nguyên bản. Diện mạo của AB0121211C1P1 nổi bật với vỏ thép, mặt số màu đen và kim giây màu đỏ, thêm vào đó là núm bấm giờ chronograph màu bạc đồng màu với kim giờ, phút và cọc số. vô cùng đẹp mắt.Chiếc đồng hồ này được coi là biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Breitling cao cấp và làm nức lòng giới hâm mộ đồng hồ.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Chronograph
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 43mm
    • Độ chịu nước: 3ATM
    • Loại máy: Breitling 01 (Manufacture)
    • Màu mặt: Màu xanh navy, đen, cọc số và kim vàng 18k
    • Mặt kính: Sapphire phủ lớp chống phản quang 2 lớp

    ĐỒNG HỒ RADO R14067036

    ĐỒNG HỒ RADO R14067036

    Sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản, tuy nhiên không vì thế mà R14067036 mất đi sự hấp dẫn, cuốn hút. Mẫu đồng hồ trang trí khá ít chi tiết, mang tới độ mở, sự thoáng mắt và vô cùng dễ nhìn. Bộ vỏ của đồng hồ chế tác theo công nghệ Ceramos nổi tiếng của nhà Rado với sự kết hợp 90% của ceramic công nghệ cao và 10% kim loại, mang tới sự cứng chắc, độ sáng bóng và mượt mà vượt trội.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Skeleton - Semiskeleton (Lộ máy)
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 42mm
    • Độ chịu nước: 3ATM
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire phủ lớp chống phản quang

    ĐỒNG HỒ ZENITH ELITE ULTRA THIN MEN 03.2010.681/11.C493

    ĐỒNG HỒ ZENITH ELITE ULTRA THIN MEN 03.2010.681/11.C493

    Với thiết kế tối giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng nhờ độ mỏng đáng mơ ước đối với một cỗ máy tự động, 03.2010.681/11.C493 thu hút giới mộ điệu bằng các cọc số La Mã nổi bật trên nền sơn mài trắng bóng bẩy. Thay vì nằm ở phần trung tâm hoặc vị trí 6 giờ như những người tiền nhiệm, kim giây của 03.2010.681/11.C493 được Zenith đưa lên vị trí 9 giờ vô cùng đặc biệt. Đường kính mặt đồng hồ là 40mm cùng độ mỏng đáng mơ ước, chỉ 7.6mm, kết hợp dây đeo bằng da cá sấu mềm mại, mang tới sự gọn gàng và thanh lịch cho người đeo. Tinh giản để mang tới vẻ đẹp tối thượng, 03.2010.681/11.C493 được đánh giá là mẫu đồng hồ đẳng cấp mà bất cứ quý ông sang trọng và cổ điển nào cũng khao khát.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Dây da cá sấu
    • Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển) vs Luxury (Cao cấp)
    • Vỏ: Thép không gỉ 
    • Đường kính: 40mm
    • Độ chịu nước: 3ATM
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Trắng bạc
    • Mặt kính: Sapphire Crystal

    Đồng hồ TISSOT T-CLASSIC T109.410.36.033.00

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển)
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 38mm
    • Độ chịu nước: 3ATM
    • Loại máy: ETA 902.101
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ BREITLING NAVITIMER 8 CHRONOGRAPH 43 A13314101C1X2

    Mặt số của phiên bản A13314101C1X2 vẫn mang màu xanh dương “mát mắt”. Bên cạnh lớp vỏ được làm từ thép không gỉ Professional III là bộ dây da cao cấp màu nâu cà phê trơn với đường chỉ khâu tay phóng khoáng, “phủi bụi”,đem đến cho người sử dụng vẻ đẹp có phần cổ điển. Tiếp nối và phát triển những giá trị truyền thống lâu đời của Breitling, A13314101C1X2 với bộ máy vận hành đáng tin cậy, tính năng ưu việt cùng lớp vỏ rắn chắc hẳn sẽ chiếm lĩnh trái tim của hầu hết những tín đồ đam mê đồng hồ phi công.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Hiện đại
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 40mm
    • Độ chịu nước: 10ATM
    • Loại máy: Breitling 45
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire cong

    ĐỒNG HỒ NỮ CERTINA C035.210.16.037.01

    Sức hút của chiếc đồng hồ C035.210.16.037.01 này có lẽ trước hết nằm ở thiết kế đơn giản với các cọc số dạng index và bộ kim thanh mảnh cùng các chi tiết này được mạ vàng hồng, nổi bật trên nền mặt bạc. Bên cạnh diện mạo bắt mắt, C035.210.16.037.01 còn có khả năng chống nước ấn tượng lên tới 10 ATM ở C035.210.16.037.01. Đây quả là chỉ số lý tưởng với những ai muốn đeo đồng hồ mọi lúc mọi nơi. 

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển)
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 28mm
    • Độ chịu nước: 10ATM
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    ĐỒNG HỒ ROAMER 709856-415707

    Nằm trong BST Roamer Classic, chiếc đồng hồ mang mã hiệu 709856-41570 đang được rất nhiều tín đồ đồng hồ trên thế giới săn đón nhờ sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng và đầy lịch lãm. Nhìn vào chiếc đồng hồ nơi cổ tay, chắc chắn rằng bạn sẽ bị ấn tượng với bộ kim Sword và vạch số mạ màu bạc nổi bật trên nền dial màu đen tuyền. Đặc biệt hơn là phần mặt dial được trang trí họa tiết Guilloche với kiểu dáng chải tia Sunray tựa như ánh hào quang rực rỡ khiến cho sản phẩm trở nên cực kì bắt mắt.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Cổ điển Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 40mm
    • Độ chịu nước: 3ATM
    • Loại máy: Điện tử
    • Màu mặt: Đen
    • Mặt kính: Sapphire chống phản quang

    ĐỒNG HỒ JAGUAR J855/2

    Nổi bật như một chiến binh mạnh mẽ, đồng hồ Jaguar J855/2 mang dáng vẻ vô cùng ấn tượng. Chiếc đồng hồ này được xem là đại diện cho phong cách hiện đại và lôi cuốn khi khoác lên mình “bộ cánh” độc đáo với sự kết hợp của bộ 3 màu sắc vàng – trắng – xanh. Sở hữu thiết kế 3 núm 6 kim đặc trưng của đồng hồ thể thao, J855/2 mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị từ sức hút thể thao phóng khoáng với chức năng chronograph ưu việt.

    Jaguar đã thực sự thành công và gây bất ngờ khi dung hòa giữa nét hoang dã và hiện đại, lôi cuốn và mạnh mẽ vào trong sản phẩm đồng hồ đeo tay J855/2, thể hiện được tinh thần mà thương hiệu muốn truyền tải tới người hâm mộ. Với nhiều tính năng độc đáo, chiếc đồng hồ sẽ là ứng cử viên sáng giá nổi bật đầy khác biệt giúp bạn chinh phục thử thách và lưu giữ những trải nghiệm thú vị nhất.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Bơi lặn
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 45.8mm
    • Độ chịu nước: 10ATM
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Xanh
    • Mặt kính: Sapphire

    ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MCD14

    Nếu phải tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ rực rỡ và nổi bật thì FC-200MCD14 chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chiếc đồng hồ này nằm trong dòng sản phẩm Carree Ladies và sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L với tạo hình chữ nhật góc cạnh. Sự xuất hiện của những viên đá quý góp phần tăng thêm sự nữ tính cho thiết kế này. Tuy có phần dial  khá đơn giản nhưng FC-200MCD14  vẫn cực kỳ đẹp mắt nhờ các cọc số La Mã cổ điển và vô cùng ấn tượng. 

    ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MCD14

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển)
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 26mm
    • Độ chịu nước: 10ATM
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    ĐỒNG HỒ CALVIN KLEIN K7W2M616

    Chiếc đồng hồ K6L2M111 được thiết kế rất đơn giản với mặt số màu đen ánh kim thu hút. Điểm độc đáo của chiếc đồng hồ nằm ở phía bên ngoài với bộ vỏ và dây thép chống gỉ 316L được thiết kế cực hiện đại và fashion. Calvin Klein đã tạo nên một chiếc đồng hồ đầy tinh tế và thanh lịch để dành tặng cho các cô nàng hiện đại, trẻ trung. Chắc chắn khi sử dụng chiếc đồng hồ K6L2M111  tuyệt vời này, các cô nàng sẽ luôn cảm thấy tự tin tỏa sáng ở khắp mọi nơi.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Thép không gỉ 316L, Mạ vàng hồn
    • Kiểu đồng hồ: Thời trang
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L, Mạ vàng hồng
    • Đường kính: 28mm
    • Độ chịu nước: 10ATM
    • Loại máy: Swiss Quartz
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Cứng

    Như vậy, qua bài viết trên bạn có thể dễ dàng nắm trong tay cách chọn đồng hồ chất lượng tốt nhất & một số mẫu đồng hồ đẹp nhất hiện nay. Bạn cũng có thể mua những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng tốt, với giá cả hợp lí nhất tạị DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD