Gợi ý 21 cách phối đồ bơi đẹp quyến rũ mà bạn không thể bỏ qua

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2662 lượt xem
Đồ bơi có cần những nguyên tắc riêng khi sử dụng? Câu trả lời là có và nếu không tuân thủ thì bạn rất có thể sẽ sai lầm. Hãy cùng bỏ túi ngay những cách phối đồ bơi đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Trong những ngày hè nóng nực còn gì tuyệt vời hơn được hòa mình vào biển xanh và cát trắng đúng không các nàng. Hãy diện cho mình những bộ trang phục đi biển thật bắt mắt và giúp nagf xinh đẹp nhất. Để giúp nàng dễ dàng lựa chọn cho mình cách phối đồ cho mình, Galle Watch sé gợi ý 21 cách phối đồ bơi đẹp không thể bỏ qua để các nàng tham khảo nhé!

    1. Điểm danh các loại bikini đẹp hiện nay

    Gợi ý 21 cách phối đồ bơi đẹp quyến rũ mà bạn không thể bỏ qua

    Hiện nay có rất nhiều loại bikini với đa dạng mẫu mã để nàng có thể lựa chọn, từ những mẫu bikini có phong cách gợi cảm, sexy cho đến những mẫu bikini lịch sự và kín đáo hơn. Chúng ta cùng tìm hiểu một số loại bikini phổ biến giúp nàng tự tin trong cách phối đồ bơi đẹp nhé!

    • Đồ bơi một mảnh: Đây là loại bikini tạo từ một thể liền thống nhất, được đông đảo chị em ưa chuộng. Dạng đồ bơi này không phân thành áo hay quần mà nó trông như một chiếc váy vậy. Những chị em có thân hình hơi gầy và muốn có một bộ đồ bơi không quá hở hang thì có thể lựa chọn mẫu bikini này.

    • Đồ bơi hai mảnh: Khác với loại đồ bơi một mảnh, đồ bơi hai mảnh có thiết kế quần và áo tách ra riêng biệt. Với mẫu bikini này, rất thích hợp cho những chị em có thân hình đầy đặn, có thể khoe ra vóc dáng gợi cảm của mình.

    • Đồ bơi cạp cao: Đây là mẫu bikini dành cho những cô nàng không tự tin về vòng 2 của mình. Chiếc quần bơi cạp cao sẽ giúp nàng che đi một phần khuyết điểm. Mẫu đồ bơi này là một trong những mẫu đồ bơi được ưa chuộng nhất năm nay đấy.

    • Đồ bơi họa tiết: Những mẫu đồ bơi họa tiết luôn giúp các nàng nổi bật và tươi tắn. Đồ bơi họa tiết có thể là dạng một mảnh hay hai mảnh và được thiết kế họa tiết rất bắt mắt. Tùy thuộc vào sở thích mà nàng có thể chọn những đồ bơi họa tiết hoa lá hay gạch kẻ cách điệu.

    2. Điểm danh 21 cách phối đồ bơi đẹp

    Điểm danh 21 cách phối đồ bơi đẹp

    Quần short

    Quần short là món đồ thời trang để kết hợp đi biển rất tuyệt vời đấy. Nàng có thể mang quần short cùng áo thun mỏng để có sự thoải mái và tự tin khi đi tắm biển. Set đồ này rất thích hợp để chụp những bức ảnh cùng gia đình trước khi xuống tắm biển đấy. 

    Áo croptop

    Với sự trẻ trung và năng động mà áo croptop mang lại, hãy kết hợp ngay cùng với một chiếc quần đùi jeans nàng nhé. Với phong cách phối đồ với áo croptop, nàng không quá hở hang mà vẫn khoe được tối đa thân thể mình đấy. đặc biệt là đôi chân trắng nõn nà và vòng eo con kiến.

    Áo lưới

    Với sự kết hợp áo bikini và một chiếc áo lưới khoác ngoài nàng sẽ trở nên thật quyến rũ và điệu đà. Nàng có thể sử dụng cách phối đồ bơi đẹp này để tạo nên nhiều phong cách chụp hình độc đáo và ấn tượng đấy.

    Váy/áo trễ vai

    Chị em vẫn thường hay kết hợp áo và váy trễ vai đi tắm biển đúng không nào? Khi phối đồ với áo trễ vai hoặc váy trễ vai sẽ đưa lại sự nhẹ nhàng cho chị em nhưng đồng thời vẫn rất quyến rũ và sexy. Chị em có thể khoác thêm cho mình một chiếc áo lưới bên ngoài để thêm phần điệu đà nhé.

    Váy đan dây

    Váy đan dây

    Váy đan dây với thiết kế độc đáo và mới là sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng đấy. Nàng có thể đội thêm một chiếc mũ rơm để phong cách hơn và còn giúp che nắng nữa nhé.

    Váy hai dây

    Váy hai dây không còn xa lạ với chị em trong phong cách phối đồ hàng ngày đúng không nào. Và sử dụng váy hai dây để phối đồ đi biển cũng thực sự rất thời trang và đầy nữ tính đấy. Chị em có thể khoe được bờ vai trắng nõn cùng với sự nhẹ nhàng, thướt tha của mình.

    Quần ống rộng

    Những chị em nào muốn đi dạo biển hãy phối cho mình một chiếc quần ống rộng cùng một chiếc áo sơ mi cách điệu nhé. Cách phối đồ với quần ống rộng vừa tạo sự trang nhã quý phái nhưng lại không kém phần sexy quyến rũ đâu.

    Quần hoa

    Những trang phục đi biển thường có thiết kế rất tươi tắn và nhiều màu sắc. Chị em có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần hoa phối cùng áo sơ mi họa tiết ngắn tay để trở nên thật nổi bật

    Áo khoác Kimono

    Kimono là một trang phục truyền thống của người Nhật, nay đã được cách điệu và sử dụng để làm áo khoác khi đi tắm hay xông hơi đấy. Nàng có thể mang bên trong là một bộ đồ bikini và khoác áo Kimono bên ngoài để trông kín đáo hơn. Khi muốn tắm biển chỉ cần cởi bỏ áo Kimono là nàng đã có thể hòa mình vào luồng nước mát lạnh rồi.

    Áo bralette

    Với áo bralette nàng sẽ thật sexy đấy. Chiếc áo này có thể giúp nàng khoe trọn vòng một quyến rũ đấy. Khi kết hợp với áo bralette nàng có thể chọn quần thun cạp cao nhé, bộ đôi này đi với nhau cực kì ăn ý đấy.

    Váy maxi đi biển 

    Váy maxi đi biển

    Khi đi biển, nàng có thể phối đồ cùng váy maxi đó. Với thiết kế thoải mái và thông thoáng, mang lại sự dịu dàng cho cô nàng mang nó. Những chiếc váy maxi rất thích hợp để đi dạo biển hay mang để dự những buổi tiệc liên hoan ngoài biển.

    Bộ jumpsuit đi biển

    Nàng biết không, những bộ jumpsuit được thiết kế dành riêng để đi biển thực sự rất bắt mắt. Được thiết kế với màu sắc tươi sáng, mang lại sự trẻ trung và không kém phần hấp dẫn. Những bộ đồ jumpsuit đi biển thực sự đang chiếm được cảm tình của đông đảo chị em đấy.

    Áo lanh trễ vai

    Chất vải lanh luôn làm cho nàng cảm thấy mát mẻ và thoải mái. Đặc biệt khi sử dụng nó để làm áo trễ vai, nàng sẽ càng thêm thích thú hơn nữa. Nàng hãy kết hợp áo lanh trễ vai cùng một chiếc quần đùi ngắn để có thể tha hồ bung lụa dưới làn nước mát lạnh nhé.

    Sơ mi oversize

    Những chiếc áo sơ mi oversize cách điệu sẽ đốt mắt biết bao ánh nhìn của những chàng trai ngoài kia đấy. Bạn có thể mang một bộ bikini bên trong và điệu đà khoác một chiếc áo sơ mi oversize ở ngoài nhé. Với set đồ này bạn sẽ thật cá tính và sexy đấy.

    Váy suông đi biển

    Những buổi chiều tà khi đi dọc bãi biển, bạn sẽ thấy đa số chị em đều diện cho mình một set đồ cùng với váy suông để đi dạo biển đấy. Chiếc váy suông sẽ giúp bạn thanh lịch và trang nhã, đồng thời sự dịu dàng mà nó mang lại sẽ giúp nàng chiếm được cảm tình của nhiều chàng trai.

    Áo sát nách

    Áo sát nách

    Với những chị em có cá tính mạnh mẽ và năng động có thể sử dụng áo sát nách kết hợp với quần jogger thể thao làm trang phục đi biển nhé. Hãy mang thêm một chiếc mũ lưỡi trai cùng một cặp kính râm để thêm phong cách nhé.

    Váy hoa đi biển xòe

    Những chiếc váy hoa đi biển xòe luôn được đông đảo chị em yêu thích lựa chọn. Chị em có thể lướt đi thật nhẹ nhàng cùng chiếc váy này trên dải cát trắng tạo nên sự nữ tính và ngọt ngào. Hãy chọn những họa tiết thật nổi bật trên chiếc váy này để mình được chú ý hơn nhé.

    Dép sandal

    Khi phối được với những bộ trang phục đi biển thật ưng ý cho mình rối, chị em không thể thiếu một đôi dép sandal được. Dép sandal luôn là sự lựa chọn hàng đầu để bạn rải bước trên những dải cát trắng, nó không quá lún sâu vào cát và cũng không quá khó để di chuyển. Đây đúng là mẫu dép đi biển “quốc dân” đúng không nào?

    Mũ cói và kính

    Nói về thời trang đi biển thì không thể thiếu mũ cói và kính rồi. Mũ cói có thể giúp bạn che nắng bảo vệ da mặt, còn giúp bạn trẻ trung và thật tươi tắn trong set đồ đi biển của mình. Còn kính mắt sẽ giúp nàng tránh các tia cực tím chiếu vào mắt và giúp nàng trông thật cá tính nữa đấy.

    Túi xách đi biển

    Với một chiếc túi xách sẽ giúp nàng thật điệu đà và nữ tính. Nàng hãy lựa chọn cho mình chiếc túi xách thiết kế sao cho phù hợp với set đồ đi biển của mình nhé. Những mẫu túi xách có màu sắc tươi tắn như xanh, vàng, đỏ,.. hay có trang trí họa tiết hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong cách phối đồ bơi đẹp cho nàng đấy.

    Đồng hồ chính hãng

    Sẽ thật thiếu sót nếu như nàng không đeo trên tay một chiếc đồng hồ để phối cùng đồ bơi của mình. Nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên với những gì mà chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay nhỏ bé có thể mang lại đấy.

    Với những bộ đồ bơi sexy và quyến rũ thì nàng nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế nhỏ nhắn nhưng màu sắc thật nổi bật để tăng thêm sự chú ý. Đồng hồ CANDINO C4338/2 với thiết kế mặt vuông nhỏ nhắn nổi bật với màu mặt và dây đeo hồng sẽ rất thích hợp để nàng phối cùng những bộ đồ bơi sexy tươi tắn. Chiếc đồng hồ này có phong cách rất trẻ trung, năng động, đây thực sự là chiếc đồng hồ nàng khó thể bỏ qua khi đi biển đấy.

    Đồng hồ CANDINO C4338/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4338/2 ‹‹‹

    Với những bộ đồ bơi thanh lịch và kín đáo thì những mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng quý phái rất thích hợp với nàng. Nàng có thể tìm đến chiếc đồng hồ nữ ERNEST BOREL BS860-49221BL với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế mang lại đẳng cấp cho cô nàng đeo nó. Với dây da, cùng kim xanh dương nổi bật trên nền trắng của mặt đồng hồ tạo sự trẻ trung và rất hài hòa cùng biển xanh. Chiếc đồng hồ này thực sự trở thành điểm nhấn rất nổi bật trong set đồ đi biển của bạn đấy.

    ERNEST BOREL BS860-49221BL

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL BS860-49221BL ‹‹‹

    Ngoài việc quan tâm đến mẫu mã và thiết kế của những chiếc đồng hồ này, nàng hãy chú ý đến độ chống chịu nước của đồng hồ nữa nhé. Để tránh bị nước vào gây hư hỏng và nàng có thể thoải mái, tự tin tung tăng trong làn nước mát mẻ. Hãy chọn ngay một chiếc đồng hồ chính hãng nàng cho mình nàng nhé. Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn có khả năng chống nước cực tốt. Bên cạnh đó vô cùng đa dạng mẫu mã thiết kế cùng chất lượng bền bỉ sẽ không làm nàng phải thất vọng.

    Nàng đang rất muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín và tin cậy. Vậy hãy đến ngay Galle Watch nhé. Chúng tôi với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được những mẫu đồng hồ phù hợp nhất. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Với 21 cách phối đồ bơi đẹp mà Galle Watch vừa đưa ra chắc hẳn nàng đã lựa chọn cho mình được những cách phối đồ đi bơi đẹp, phù hợp với phong cách của mình rồi. Hãy nhanh chóng mix một bộ đồ bơi đẹp và hòa mình với bãi cát trắng, nắng vàng và biển xanh thôi nào các nàng ơi!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD