Bỏ túi nhanh 8 cách phối đồ cho nam lùn - Bí quyết giúp chàng tự tin

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
715 lượt xem
Những cách phối đồ cho nam lùn mà Galle giới thiệu dưới đây chính là kim chỉ nam cho những chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Nó sẽ giúp các chàng trở nên tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mục Lục

    Nếu bạn là người có chiều cao khiêm tốn, mất tự tin khi đứng trước nhiều người. Đừng quá lo lắng, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ cho nam lùn để trở nên tự tin và cuốn hút nhất! Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Quần áo đơn sắc

    Bỏ túi nhanh 8 cách phối đồ cho nam lùn - Bí quyết giúp chàng tự tin và nổi bật

    Đối với những anh chàng “nấm lùn” thì việc chọn màu sắc quần áo cũng cần phải cẩn thận nhé! Tốt nhất bạn nên lựa chọn những bộ quần áo đơn sắc và không quá lòe loẹt.Tức là chỉ nê chọn những set đồ một màu hoặc ùng tone màu.. 

    Với sự lựa chọn này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể đấy. Nếu khéo léo kết hợp thêm các phụ kiện như kính, túi, mũ…Nó sẽ làm bạn nổi bật với phong cách thanh lịch nhưng lại hút mắt người nhìn. Những màu sắc được sử dụng có thể kể đến như: màu pastel và các màu trung tính như màu xám, xanh da trời, beige

    2. Cách phối đồ cho nam lùn với thun dài tài có họa tiết sọc

    Thay vì việc bạn suốt ngày mặc những chiếc áo thu trơn thì có thể đổi sang những chiếc áo thun dài tay có họa tiết sọc  Bởi vì những bộ đồ kẻ sọc không chỉ giúp chàng gọn gàng, thanh mảnh hơn, mà còn giúp cho chàng thấp bé trông cao hơn. Những đường sọc dọc kéo dài đều có khả năng làm cho bạn trông cao hơn. Chính vì vậy, đừng bao giờ bỏ qua chi tiết đắt già này nhé!

    3. Tránh xa áo kẻ ngang và kết thân với áo kẻ sọc

    Nếu trong tủ quần áo của bạn có vài ba chiếc áo kẻ ngang thì bạn nên thay nó bằng những chiếc áo kẻ sọc mới. Tại sao bạn nên chọn những bộ đồ có họa tiết kẻ sọc?

    Như đã nói ở trên, những bộ đồ kẻ sọc đó không chỉ giúp cho những đấng mày râu mập trông gọn gàng, thanh mảnh hơn; mà còn giúp bạn trông cao hơn. Trong cách mặc đồ cho người lùn nam này, những đường sọc dọc sẽ tạo hiệu ứng kéo dài đều, giúp cho bạn trông cao hơn rất nhiều.

    4. Quần jeans tối màu

    Quần jeans tối màu

    Một lời khuyên nữa dành cho những bạn có chiều cao khiêm tốn là nên mặc quần jeans tối màu. Nhũng chiếc quần màu đen, màu xanh hải quân và than được coi là những gam màu giúp nam thấp ăn gian chiều cao một cách đáng kể đấy. Trong cách mặc đồ cho người lùn nam, hãy lựa chọn cho mình những độ đồ với những gam màu này để giúp bạn thanh mảnh hơn, cao hơn nhé!

    5. Quần áo thể thao vừa người

    Đối với những người có chiều cao khiêm tốn thì tốt nhất bạn không nên mặc quần áo thể thao dáng thụng hoặc những kiểu thiết kế oversize, bởi điều này sẽ làm trông bạn trở nên giống “cây nấm” hơn. Chính vì vậy, quần áo bạn chọn nên vừa với kích thước cơ thể.

    Tuy nhiên, cũng không nên chọn những bộ trang phục ôm sát cơ thể hay quá rộng vì như vậy sẽ làm cho bạn trở nên kém gọn gàng hơn. Tốt nhất vẫn nên chọn những trang phục vừa vặn, màu sắc và kiểu dáng đơn giản những vẫn đem lại cho bạn sự thoải nhất có thể. Đó sẽ là bí quyết để bạn tự tin. 

    6. Cách phối đồ cho nam lùn kết hợp với áo Blazer

     Kết hợp với áo Blazer

    Áo khoác blazer đều là những trang phục hoàn hảo dành cho tất cả các quý ông. Với những anh chàng có dáng người thấp, những thiết kế áo ôm khít là lựa chọn lý tưởng. Chúng giúp cho phần thân trên trở nên dài hơn vừa vặn và gọn gàng hơn. Bạn cũng nên chú ý tới độ dài của chiếc áo khoác hay blazer bạn sẽ chọn.

    Thông thường, một chiếc áo khoác với chiều dài trùm qua mông là một lựa chọn thường thấy bởi chúng giúp nhấn mạnh vào chiều dài cơ thể bạn và khiến bạn trở nên gọn gàng và cao hơn. Bất cứ loại áo nào dài hơn đều mang lại tác dụng ngược và khiến chân bạn ngắn đi (áo trench coat, overcoat).

    7. Kết hợp quần short với áo 

    Bạn nên mặc quần tới mắt cá chân, không nên chọn quần quá dài sẽ làm chiều cao của bạn lộ rõ. Đối với người không được cao thì nên có một chú ý nữa, đừng mặc những chiếc áo có độ dài qua mông khi mặc với quần sooc, nó sẽ càng làm bạn trông lùn đi. Nếu rơi vào trường hợp đó, lời khuyên cho các chàng trai là nên sơ vin.

    8. Cách phối đồ cho nam lùn với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện, một công cụ quản lý thời gian cực kỳ hữu dụng và tiện lợi đối với phái nam. Vì thế, nếu biết mẹo kết hợp thời trang đồng hồ nam đẹp mắt và phù hợp với những kiểu quần áo, trang sức phụ kiện khác nhau thì sẽ gây được ấn tượng tốt; làm nổi bật được giá trị, cá tính và phong cách người đeo với người xung quanh.

    Phối đồng hồ cho nam theo phong cách lịch lãm, cuốn hút

    Với phong cách này, các chàng có thể dễ dàng biến set đồ của mình trở nên cuốn hút khó cưỡng nhờ những chiếc đồng hồ nam chính hãng có thiết kế sang trọn, lịch lãm. Hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ dây đeo bằng da hay bằng kim loại và phần vỏ đồng hồ được mạ vàng đều phù hợp.

    Gợi ý hoàn hảo cho bạn là mẫu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-775V4S4 nằm trong BST Slimline. Cỗ máy thời gian mang mã hiệu FC-775V4S4 này nổi bật với màu sắc và thiết kế thanh lịch, hiện đại, được không ít tay chơi đồng hồ săn đón. 

    Phối đồng hồ nam theo phong cách mạnh mẽ, hầm hố

    Với phong cách này bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ đeo tay có thiết kế khỏe khoắn và đầy mạnh mẽ. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ dây cao su nam hay dây da có thiết kế dây đeo trang trí bằng các họa tiết rằn ri. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ RADO R30180162.

    Nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic Open Heart, R30180162 là mẫu đồng hồ có ngoại hình đột phá, đầy cá tính với điểm nhấn là mặt số semi-skeleton. Các nghệ nhân của Rado với sự tài tình của mình đã gọt bỏ đi gần như toàn bộ phần dial để khéo léo phô diễn những chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy tự động Thụy Sỹ phía trong R30180162. Trên tay R30180162, các quý ông sẽ có những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

    Phối đồng hồ nam theo phong cách năng động, trẻ trung

    Đây là phong cách được hầu hết các bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế thể thao năng động, màu dây và màu mặt đồng hồ có thể là những màu sắc tươi sáng bắt mắt. Lựa chọn số 1 cho những chàng trai yêu thích phong cách này là mẫu đồng hồ CANDINO C4640/3.

    Điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt của C4640/3 chính là màu xanh Cobalt bao phủ lên toàn bộ sản phẩm, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại mà cũng không kém phần sang trọng. Candino đã khéo léo sử dụng màu vàng kim được mạ bởi công nghệ PVD để trang bị cho hệ thống mốc giờ và kim đồng hồ, tạo điểm nhấn nổi bật cho C4640/3. Mặt số là sự kết hợp giữa cọc số cọc vạch là số La Mã cùng bộ kim Dauphine khiến chiếc đồng hồ nam mặt xanh dương này mang một chút hơi hướng cổ điển xen lẫn trong vẻ đẹp hiện đại vốn có.

    Với những ưu điểm tuyệt vởi này, C4640/3 xứng đáng được xuất hiện nơi cổ tay của bất cứ chàng trai nào, đặc biệt là các anh chàng vóc dáng nhỏ bé.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Đồng hồ đeo tay, đặc biệt là những dòng đồng hồ cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng, còn là một món trang sức sang trọng tô điểm thêm vẻ quyền quý cho quý ông ngang hàng với những dòng trang sức vàng, bạc, đá quý… Đối với những người sành điệu, hay chú trọng vẻ ngoài, từ những chiếc đồng hồ đeo tay cũng có thể nói lên đẳng cấp, cá tính, phong cách người đeo trong mắt người khác.

    Chính vì vậy, dù bạn lựa chọn đồng hồ phù hợp với phong cách nào thì việc đầu tiên vẫn phải quan tâm đến chất lượng của sản phẩm, và điều này chỉ được đảm bảo khi bạn lựa chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng.

    Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng giá rẻ, hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. Hiện Galle Watch đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Với cách phối đồ cho nam lùn giúp bạn tự tin nhất mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ không còn cảm thấy băn khoăn, lo lắng hay tự ti về chiều cao của mình nữa nhé! Chúc bạn sẽ luôn tự tin và tràn đầy năng lượng trong cuộc sống!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD