Học hỏi 21 cách phối đồ cho người lùn từ các fashionista đình đám

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
913 lượt xem
Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì phải làm sao? Cùng Donghothuysy.vn học hỏi 21 cách phối đồ cho người lùn từ các tín đồ thời trang cực hot hiện nay nhé!

Mục Lục

    Chiều cao là yếu tố quan trọng quyết định đến ngoại hình của một người. Cùng Galle Watch học hỏi 21 cách phối đồ cho người lùn từ các tín đồ thời trang nhé! Bạn sẽ thêm phần tự tin về diện mạo của mình ngay thôi.

    1. Áo phông - Cách phối đồ cho người lùn đơn giản mà đẹp

    Học hỏi 21 cách phối đồ cho người lùn từ các fashionista đình đám

    Áo phông là chiếc áo cơ bản mà ai cũng cần có, chẳng riêng gì người có chiều cao khiêm tốn. Với những thiết kế này, bạn sẽ có ngay diện mạo trẻ trung, năng động mà không cần suy nghĩ nhiều về cách phối đồ.

    Độ dài và kích cỡ của trang phục ảnh hưởng nhiều đến ảnh hưởng thị giác về chiều cao. Chính vì thế, những người nấm lùn cần lưu ý lựa chọn nhiều những chiếc áo vừa vặn với cơ thể. Mặc áo nên đóng thùng lại để tạo cảm giác chỉn chu và cao ráo hơn nhé.

    2. Áo sơ mi cách điệu - phối đồ cho người lùn cực dễ thương

    Mặc sơ mi cơ bản có làm bạn cảm thấy nhàm chán? Vậy thì hãy cùng Galle Watch thay đổi một chút với áo sơ mi cách điệu nhé! Những mẫu áo này chắc chắn sẽ khiến bạn trông nổi bật với hình ảnh nữ tính, dễ thương.

    3. Váy baby doll

    Baby doll là kiểu váy đáng yêu dành cho các cô nàng. Nó có thiết kế bồng bềnh, bèo nhún ở vạt váy với phần eo thường ở trên cao. Với nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn mẫu baby doll có chiều dài từ gối trở lên để trông cao hơn.

    4. Quần jean đơn giản

    Quần jeans ống bó hay ống đứng với cạp cao là mẫu trang phục nàng nấm lùn nên sở hữu trong tủ đồ. Nó cực dễ phối cùng nhiều trang phục khác nhau và tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn. Bạn có thể phối đồ với quần jean ống suông xắn gấu, cùng với một đôi giày thể thao độn đế để ăn gian chiều cao.

    5. Áo croptop - cách phi đồ cho người chân ngắn 

    Áo croptop - cách phối đồ cho người chân ngắn

    Nếu bạn muốn có hiệu ứng hack dáng hiệu quả, đừng quên item áo croptop. Chiếc áo này có thiết kế ngắn ngang hông nên cho cảm giác người bạn được kéo dài ra. Nhớ mặc với mẫu quần cạp cao nhé!

    6. Chân váy xòe ngắn

    Chân váy xòe không chỉ năng động, trẻ trung mà còn tôn dáng tốt. Mẫu trang phục này chắc chắn sẽ khiến đôi chân của bạn trông dài hơn, từ đó chiều cao được nâng lên đáng kể trong mắt người đối diện.

    7. Chân váy xếp ly dễ thương

    Có hiệu ứng tương tự chân váy xòe là chân váy xếp ly. Chi tiết xếp ly nhỏ bồng bềnh không chỉ giúp bạn thêm phần nữ tính mà còn hack dáng hiệu quả.

    8. Quần short jean cạp cao năng động

    Bên cạnh chân váy ngắn, quần short jeans cạp cao cũng là item được các fashionista đam mê. Họ yêu thiết kế này bởi nó thoải mái, thoáng mát và giúp đôi chân trông cao hơn đáng kể.

    9. Váy suông dài dịu dàng

    Bạn nghĩ sao về một thiết kế váy suông dài? Item này dễ mặc và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Sự buông lơi của tà váy tạo đường thẳng liền mạch từ vai đến chân. Điều đó giúp bạn trông thon thả và cao ráo hơn nhiều đấy.

    10. Quần baggy cạp cao

    Baggy là chiếc quần đặc trưng với hông rộng, đáy thụng và bó gối. Nó thoải mái và thoáng mát hơn các mẫu quần jeans hay quần tây ống bó. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn thiết kế có cạp cao để tôn dáng.

    11. Áo quây sexy

    Áo quây sexy - cách phối đồ cho người lùn cực hot

    Những cô nàng đam mê thời trang quyến rũ chắc chắn rất thích ý tưởng phối áo quây. Chiếc áo này không quá cầu kỳ nhưng hiệu ứng thị giác mà nó mang lại cực kỳ cao. Chỉ một mẫu áo quây ngang ngực mix cùng bottom cạp cao như chân váy hay quần jeans là quá ổn cho chiều cao khiêm tốn. 

    12. Áo hoodie trẻ trung

    Nếu bạn là người thích phong cách phóng khoáng, hip hop thì chiếc hoodie là lựa chọn không thể thiếu. Cách phối đồ với áo hoodie này có thể mặc theo kiểu vừa người hay oversize đều ok nhé.

    13. Theo phong cách oversize giấu quần

    Những cô nàng nấm lùn cũng có thể diện những chiếc áo oversize mà vẫn trông cao ráo. Để diện mạo thật ổn thì chúng ta nên mix theo phong cách giấu quần. Bạn có thể thêm phụ kiện thắt lưng/áo corset cách điệu/túi bell để tạo điểm nhấn cho eo nhé.

    14. Quần legging đen

    Legging là lựa chọn thoải mái thay cho các mẫu quần skinny thông thường. Chiếc quần này ôm sát vào đôi chân nhưng lại mỏng manh và thoải mái. Bạn nhớ mặc cùng kiểu áo có vạt dài qua hông để tránh trường hợp hớ hênh.

    15. Chân váy xẻ tà ăn gian chiều cao

    Cách Phối đồ cho người lùn cùng chân váy xẻ tà

    Để muốn ăn gian chiều cao với chân váy dài, nàng hãy chọn thiết kế xẻ tà cao. Điểm nhấn đơn giản nhưng ấn tượng giúp bạn khoe khéo đôi chân thon cùng làn da trắng. 

    16. Chân váy ngắn chữ A

    Một loại chân váy ngắn khác được chị em yêu thích đó chính là dáng chữ A. Mẫu thiết kế này không quá cầu kỳ nhưng hiệu quả kéo dài chân rất cao.

    17. Áo nỉ màu pastel

    Áo nỉ màu pastel

    Mùa thu - đông là lúc chúng ta mặc áo nỉ đẹp nhất. Những thiết kế dành cho cô nàng nấm lùn nên là tone màu pastel với họa tiết đơn giản. Bạn sẽ trông cao ráo và dễ thương với lựa chọn này.

    18. Áo cardigan mỏng

    Khoác nhẹ chiếc cardigan bên ngoài giúp chúng ta ấm áp và thời trang. Đây là item cực hot trong những ngày trời trở lạnh. Bạn có thể mix cùng áo croptop hay sơ mi với bottom chân váy ngắn, chân váy xẻ tà hay quần short.

    19. Váy xòe công chúa

    Một cô nàng nấm lùn làm sao để có diện mạo dễ thương, kẹo ngọt như công chúa nhỉ? Câu trả lời đơn giản lắm nhé: một chiếc váy xòe! Bạn nên chọn mẫu váy có cạp cao và chiều dài trên gối để trông thật xinh tươi.

    Phối chân váy xòe công chúa giúp nàng nấm lùn đáng yêu hơn

    20. Lựa chọn các đôi giày ăn gian chiều cao

    Khi không thể kéo dài chân thì tại cao chúng ta không nghĩ cách nâng chiều cao thông qua giày nhỉ! Hiện nay bên cạnh giày cao gót thì có đa dạng mẫu giày nâng chiều cao mà không hề lộ liễu. Rất đáng thử đấy nàng ạ!

    21. Mix cùng phụ kiện xinh xắn

    Để diện mạo thêm phần xinh tươi thì chúng ta không thể quên mix cùng phụ kiện như đồng hồ, túi xách, mũ, kính,... Trong đó, nhiều người ưu tiên lựa chọn đồng hồ đeo tay cho mình.

    Chiếc Đồng hồ nữ Rado R48745723 hiện đang chiếm được nhiều cảm tình từ phía các cô gái. Nó sở hữu dáng vẻ thanh mảnh và dịu dàng. Sắc vàng - bạch kim của sản phẩm sẽ phối hợp ăn ý với nhiều phong cách khác nhau của bạn. Không những thế, những viên kim cương được nạm trên vị trí 4 cọc số 3, 6, 9 và 12 sẽ là điểm nhấn cực thu hút, đem lại cho quý cô sự sang trọng và đẳng cấp.

    Bạn nghĩ sao về chiếc Đồng hồ Ernest Borel N0436L0A-QN2N? Thiết kế này có phần đơn giản hơn với sắc vàng hồng - bạch kim thanh lịch. Mặt số 32 mm không quá to mang đến sự tiện dụng khi theo dõi thời gian và tạo phong cách khỏe khoắn. Chắc chắn, chiếc đồng hồ với thiết kế đơn giản này sẽ đem tới sự hài hòa, sang trọng cho set đồ của các cô nàng đấy.

    Hai sản phẩm nói trên cùng đa dạng các mẫu đồng hồ khác đều đang có sẵn tại Galle Watch. Chúng tôi tự hào là hệ thống đi đầu với nguồn hàng đa dạng, chất lượng 100% chính hãng. Bạn có thể nhanh chóng mua hàng tại website donghothuysy.vn để sở hữu ngay chiếc đồng hồ yêu thích.

    Trên đây là 21 cách phối đồ cho người lùn phù hợp nhất hiện nay. Nếu sở hữu thân hình nhỏ nhắn xinh xắn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD