Bỏ túi 9 cách phối đồ cho phụ nữ 30 cực trẻ trung và đơn giản

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem
Cách phối đồ cho phụ nữ 30 thực sự có ảnh hưởng rất lớn tới độ trẻ trung của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng tìm câu trả lời nhé!

Mục Lục

    Những cô nàng 30 tuổi thường rất bận rộn vì gia đình và công việc. Hôm nay Galle sẽ gợi ý cho các bạn 9 cách phối đồ cho phụ nữ 30 đơn giản, trẻ trung và vô cùng xinh đẹp. Cùng tìm hiểu chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

    1. Lựa chọn màu sắc tối giản

    Bỏ túi nhanh 9 cách phối đồ cho phụ nữ 30 cực trẻ trung và đơn giản

    Khác với những cô gái 20, các nàng 30 tuổi thường yêu thích và nên chọn những màu sắc tối giản. Những bộ trang phục ít họa tiết sẽ  rất dễ kết hợp và thay đổi với nhau. Với khoảng thời gian hạn hẹp của mình thì những thứ đơn giản sẽ rất hữu ích với các nàng. 

    Hơn nữa, không giống những họa tiết phức tạp, màu sắc tối giản sẽ giúp quần áo của bạn luôn mới mẻ vì chúng ít nổi bật khiến những người xung quanh khó nhận ra khi bạn mặc lại nhiều lần.

    2. Chọn các thiết kế đơn giản không quá diêm dúa

    Ở tuổi 30, phụ nữ thường có gu thời trang đơn giản hóa hơn rất nhiều. Vì thế các thiết kế không quá diêm dúa với nhiều chi tiết như bèo nhún, ren, xẻ tà hay đính hoa, đính đá sẽ được yêu thích và sử dụng nhiều hơn. 

    Giống như màu sắc đơn giản thì những bộ đồ kiểu này cũng cực kỳ dễ mặc, dễ kết hợp. Khi bận rộn, bạn sẽ không cần đau đầu để suy nghĩ nên mặc gì, nên kết hợp đồ như thế nào nếu tủ quần áo của bạn đều là những thiết kế đơn giản. Hơn nữa dù chúng có đơn giản nhưng cũng không hề đơn điệu khi thể hiện được đúng khí chất, sự thanh lịch của bạn.

    3. Áo sơ mi có cổ - Lựa chọn an toàn cho tuổi 30

    Những chiếc áo sơ mi có cổ cũng là món đồ đơn giản mà những cô nàng 30 tuổi nên có. Với đặc điểm của mình, những chiếc áo kiểu này có tính ứng dụng cao khi mà nó phù hợp với mọi hoàn cảnh. Từ những môi trường cần tính nghiêm túc như công sở đến những buổi hẹn gặp, đi chơi cùng gia đình và bạn bè.

    Đặc biệt, những chiếc áo sơ mi cách điệu ở tay áo hay đường cúc cài sẽ khiến các nàng vừa trẻ trung hơn lại cũng không kém phần đằm thắm, dịu dàng. Những cách phối đồ với áo sơ mi nữ khác nhau có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, dù là đi chơi, đi làm, đi học hay tới các buổi hẹn thì chúng đều khiến cho bạn chỉn chu, thu hút.

    4. Cách phối đồ cho phụ nữ 30 cùng đồng hồ chính hãng

    Kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Những bộ đồ của các nàng sẽ thiếu đi màu sắc nếu không có một chiếc đồng hồ đi cùng. Với sự đa dạng của chúng, bạn hoàn toàn có thể mix match chiếc đồng hồ của mình với mọi phong cách và concept mà mình yêu thích.

    Đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính

    Với những cô nàng nhẹ nhàng, thanh lịch với vẻ đẹp đằm thắm khi thường xuyên chọn cho mình những chiếc váy, jumpsuit,... thì chiếc đồng hồ dây da sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng chính là chiếc đồng hồ Candino C4671/2

    CANDINO C4671/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4671/2 ‹‹‹

    C4671/2 là sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Candino với dây da và mặt đồng hồ đều có màu xanh da trời nhạt HOT TREND 2020 cùng mặt đồng hồ đơn giản chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cô gái. 

    Đối với những cô gái cá tính, năng động

    Còn những cô nàng có cá tính và năng động, tràn trề năng lượng với áo thun, quần jeans, chân váy,... thì một chiếc đồng hồ với mặt tròn kết hợp cùng dây thép đan lưới sẽ là lựa chọn số một. Chiếc đồng hồ Century 632.7.S.22.14.SK chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng thuộc phong cách năng động này. 

    CENTURY 632.7.S.22.14.SK

    ››› Mua ngay đồng hồ CENTURY 632.7.S.22.14.SK ‹‹‹

     

    Chiếc đồng hồ Century 632.7.S.22.14.SK với thiết kế tinh tế nhưng không kém phần cá tính đặc biệt phù hợp với các nàng có phong cách này. Nó sở hữu dây đồng hồ làm từ thép không gỉ đan lưới mang lại cảm giác mạnh mẽ. Kết hợp với mặt đồng hồ tròn nhưng được gia công tỉ mỉ với những đường cắt, những viên kim cương tạo đẳng cấp cho người đeo.

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Dù bạn chọn mua đồng hồ với mục đích gì, thì cũng có rất nhiều những lý do để lựa chọn một chiếc đồng hồ chính hãng. Nó vừa khiến bạn trông tự tin và thời thượng hơn trong mắt mọi người lại vừa nâng cao giá trị con người chính bạn. Hơn nữa, một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng tốt chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và yêu thích hơn đồ giả, đồ fake.

    Để yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ của mình, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí.

    5. Cách phối đồ cho phụ nữ 30 với váy liền thân khoét cổ

    Váy liền thân khoét cổ

    Đối với phụ nữ, váy là món đồ chắc chắn không thể thiếu. Và những chiếc váy liền thân khoét cổ cũng là món đồ được các cô nàng 30 tuổi yêu thích. Với thiết kế đơn giản, những chiếc váy liền thân vừa khéo léo che đi khuyết điểm bụng mỡ của những cô gái lại vừa khiến các nàng trông tự tin, thanh lịch hơn.

    Với những cô gái 30 tuổi thì một chiếc váy liền thân khoét cổ nhẹ nhàng toát lên khí chất điềm đạm sẽ rất hợp. Hơn nữa cách phối đồ cho phụ nữ 30 này còn giúp nàng khoe được cần cổ mịn màng cùng xương quai xanh gợi cảm lấp ló. 

    6. Áo thun đơn giản cùng quần jeans

    Áo thun mix cùng quần jeans luôn là sự kết hợp huyền thoại nhất từ trước đến nay. Không chỉ những nàng độ tuổi 20 mà những nàng 30 tuổi cũng rất phù hợp với phong cách này. Cả áo và quần đều là những món đồ đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhau nên set đồ này sẽ tiết kiệm kha khá thời gian cho các nàng.

    Nhưng chúng lại không hề lôi thôi mà cực kỳ gọn gàng tràn đầy năng lượng. Mọi cô gái khi diện bộ outfit này đều rất xinh đẹp và thu hút ánh nhìn của mọi người. Bạn có thể tham khảo cách phối đồ với quần baggy jeans nữ để thêm phần trẻ trung, tươi mới.

    7. Quần ống suông

    Quần ống suông đã ra đời từ lâu và luôn được các cô gái yêu thích. Tuy nhiên món đồ này còn đặc biệt được ưa chuộng hơn ở những cô nàng theo phong cách đơn giản, mộc mạc và muốn che đi những khuyết điểm của đôi chân mình. 

    Hơn nữa những chiếc quần ống suông được thiết kế với rất nhiều những chất liệu khác nhau như jean, tơ tằm, đũi,... sẽ làm đa dạng thêm tủ đồ của bạn nhưng không hề khiến chúng quá rắc rối, mất thời gian khi lựa chọn và tìm đồ.

    8. Jumpsuit tôn dáng

    Jumpsuit tôn dáng

    Jumpsuit là món đồ cực kén người mặc. Nhưng nếu các nàng chọn được cho mình một bộ jumpsuit phù hợp với dáng người của mình thì chúng sẽ cực kỳ tôn dáng và mang lại hiệu ứng thị giác cực tốt.

    Jumpsuit cũng là sự lựa chọn đơn giản và nhanh chóng cho nàng trong những ngày bận rộn, bởi bản chất là một bộ đồ liền thân bạn sẽ không phải mất công suy nghĩ cách kết hợp như những bộ đồ khác.

    9. Kết hợp với túi xách

    Túi xách là vật bất ly thân với mọi cô nàng bởi những công dụng ưu việt của nó. Một chiếc túi xách vừa giúp bạn cất giữ và mang theo những vật dụng cần thiết khi ra ngoài lại vừa là một phụ kiện, item hợp thời. 

    Những chiếc túi xách sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều khi những bộ đồ quá đơn giản, đơn điệu. Đừng quên kết hợp món đồ này để hoàn thiện những set đồ của mình nhé.

    Những cô gái 30 tuổi luôn bận rộn với công việc và gia đình của mình, tuy nhiên nếu bạn nắm được những cách phối đồ cho phụ nữ 30 được chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên thì việc có vẻ ngoài gọn gàng và trẻ trung sẽ không hề khó khăn. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình những bộ đồ ăn ý nhất để cuộc sống thêm tươi đẹp hơn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD