TOP 20 cách phối đồ đẹp giúp nàng tự tin đánh gục mọi ánh nhìn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
176 lượt xem
Bạn là một cô gái xinh xắn, dễ thương nhưng lại chưa tìm được cho mình những cách phối đồ giúp gây ấn tượng. Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy học hỏi ngay 20 cách phối đồ đẹp mà chúng tôi gợi ý sau đây nhé!

Mục Lục

    Mỗi khi ra đường, đi chơi cùng bạn bè hay đi dự tiệc,... chị em chúng ta lại đau đầu suy nghĩ lựa chọn cách phối đồ sao cho đẹp nhất. Thật sự rất khó khăn và tốn nhiều thời gian đúng không nào? Để chị em tiết kiệm được thời gian cũng như có được một phong cách thời trang nhất. Hôm nay, Galle Watch sẽ giới thiệu đến chị em 20 cách phối đồ đẹp giúp nàng tạo được ấn tượng với người nhìn ngay từ những lần đầu gặp. Chị em cùng tìm hiểu nhé!

    1. Quần jean và áo thun - Cách phối đồ đẹp mà đơn giản

    Bật mí TOP 20 cách phối đồ đẹp giúp nàng tự tin đánh gục mọi ánh nhìn

    Quần jeans có lẽ là món đồ thời trang mà không thể thiếu trong bất kì tử đồ của chị em nào. Cách phối dễ nhất có lẽ là phối quần jeans cùng áo thun, chị em sẽ thật năng động và trẻ trung trong set đồ này. Chị em có thể kết hợp với set đồ này một đôi giày sneaker thể thao nữa để thêm phần năng động nhé!

    2. Phối đồ đẹp với áo sơ mi cách điệu và chân váy ngắn

    Những chiếc váy ngắn luôn giúp nàng trở nên năng động và cá tính, nàng hãy thử kết hợp ngay chân váy ngắn cùng áo sơ mi cách điệu nhé. Cách phối đồ với áo sơ mi cùng chân váy sẽ trở nên rất điệu đà và cá tính đấy. Hơn thế nữa chân váy ngắn giúp nàng có thể khoe được đôi chân dài trắng nõn của mình nữa. Nàng có thể sử dụng set đồ này để dạo phố hay đi chơi với bạn bè đều rất nổi bật.

    3. Váy họa tiết hoa nhí

    Trong những năm trở lại đây những chiếc váy họa tiết nhí đang trở nên rất thịnh hành và được ưa chuộng. Chị em có thể phối những chiếc váy họa tiết nhí cùng một áo khoác mỏng ở ngoài để giữ ấm cơ thể cũng như thêm sự nổi bật. Chị em cũng có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như đồng hồ, túi xách nữa để thêm điệu đà khi xuống phố nhé!

    4. Áo phông cùng quần baggy - Những cách phối đồ đẹp và năng động

    Áo phông và quần baggy đều là những trang phục có thiết kế thoải mái và phóng khoáng. Nàng có thể kết hợp áo phông trắng cùng một chiếc quần baggy thể thao để trở nên thật năng động nhé! Nếu thích sự cá tính, nàng có thể kết hợp áo croptop khi phối đồ với quần baggy, với set đồ này nàng có thể khoe thêm vòng eo con kiến của mình nữa đấy!

    5. Mix chân váy chữ A cùng các loại áo - Những kiểu phối đồ đẹp khi đi dạo phố

    Váy chữ A đã trở nên quá quen thuộc trong những cách phối đồ đẹp của chị em phụ nữ rồi. Để lịch lãm và trang nhã chị em có thể kết hợp váy chữ A cùng với áo sơ mi và đi thêm một đôi giày cao gót nhé. Set đồ này rất thích hợp để nàng diện đi làm. Còn để có set đồ đẹp nhất đi dạo phố, chị em hãy kết hợp ngay chân váy chữ A cùng một chiếc áo thun dài tay hoặc khoác thêm một chiếc áo gió. Chị em sẽ thật trẻ trung và phong cách trong set đồ này.

    6. Chân váy midi nữ tính - Kiểu phối đồ đẹp và dịu dàng

    Chân váy midi nữ tính - Kiểu phối đồ đẹp và dịu dàng

    Các nàng yêu thích phong cách nữ tính và điệu đà hãy sử dụng ngay cho mình chân váy midi trong phong cách phối đồ nhé. Những chiếc chân váy midi với thiết kế nhẹ nhàng mang đến sự nữ tính vô cùng cho nàng, đặc biệt khi kết hợp với những chiếc áo phông hay áo thun sẽ giúp nàng thêm nữ tính hơn nữa.

    7. Váy trễ vai 

    Những cô nàng yêu thích sự sexy và quyến rũ hãy chọn ngay váy trễ vai trong phong cách phối đồ nhé. Nàng sẽ trở nên hấp dẫn và thu hút, đồng thời có thể khoe trọn bờ vai trắng ngà cùng xương quai xanh của mình nữa. Set đồ này sẽ đốt mắt cánh đàn ông lắm đây, Nàng có thể đi giày cao gót để cho phù hợp với cách phối đồ này nhé!

    8. Váy cúp ngực - Cách phối hợp đồ đẹp đi dự tiệc

    Chị em có thể kết hợp váy cúp ngực cùng một đôi giày cao gót cổ cao để tạo nên phong cách sang trọng và quyến rũ. Chị em nên lựa chọn những chiếc váy cúp ngực có tone màu lạnh để tạo nên sức hấp dẫn cho bản thân. Đây là set đồ vô cùng hoàn hảo để đi dự tiệc đấy, chị em có thể kết hợp thêm đồng hồ đeo tay và một chiếc túi xách để làm nổi bật vẻ đẹp quý phái của mình. 

    9. Váy hai dây điệu đà

    Những ngày hè nóng nực, chị em có thể sử dụng váy hai dây trong cách phối đồ của mình đấy. Với combo: Váy hai dây + giày sandal + áo khoác mỏng chị em sẽ trở nên thật điệu đà. Nếu muốn phong cách cá tính và năng động hơn, chị em có thể phối áo hai dây cùng giày thể thao nhé!

    10. Mix áo croptop với quần ống rộng

    Các nàng sẽ thật cá tính và sexy trong phong cách phối đồ với áo croptop cùng quần ống rộng đấy. Phong cách này rất được những cô nàng trẻ trung yêu thích, nàng có thể mix áo croptop với quần ống rộng và một đôi giày thể thao để thật năng động nhé!

    11. Bộ quần áo thể thao cực chất

    Bộ quần áo thể thao cực chất

    Những bộ quần áo thể thao luôn giúp chị em thấy thoải mái và dễ chịu đúng không nào? Hãy thử kết hợp ngay một set đồ quần áo thể thao nhé, chị em sẽ rất năng động đấy. Với set đồ này chị em có thể sử dụng để chạy bộ, đến phòng gym hay đi dạo phố đều rất thích hợp.

    12. Áo hoodie cùng quần short năng động

    Áo hoodie đã trở nên quá thịnh hành đối với mọi giới tính và lứa tuổi. Nàng có thể kết hợp áo hoodie cùng quần short và một đôi giày sneaker để thật phong cách. Nếu nàng là một cô gái dịu dàng thì có thể kết hợp áo hoodie cùng một kiểu chân váy điệu đà cũng sẽ vô cùng hợp lý. 

    13. Áo phông với quần short

    Chắc hẳn trong tủ đồ của chị em không thể thiếu những chiếc áo phông đúng không nào? Hãy kết hợp những chiếc áo phông này cùng với quần short để có set đồ thật trẻ trung và năng động nhé. Chị em có thể đi thêm một đôi giày thể thao để có thể chạy bộ hay dạo phố.

    14. Áo len cao cổ cùng chân váy vintage

    Với những cô nàng vintage thì sẽ không thể thiếu những chân váy vintage trong tủ đồ của mình rồi. Nàng có thể sử dụng chân váy vintage để kết hợp với áo len cao cổ nhé. Sẽ cho nàng một phong cách thời trang vô cùng dịu nhẹ và dễ thương.

    Với cách mix đồ này nàng còn có thể giữ ấm cho cơ thể rất tốt cho mùa đông se lạnh đấy. Nàng có thể quàng thêm một chiếc khăn len để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục nhé!

    15. Áo sơ mi và chân váy xếp ly

    Nếu đã quá nhàm chán với việc phối áo sơ mi cùng các loại quần thì nàng hãy kết hợp ngay với chân váy xếp ly nhé. nàng sẽ trở nên thật nhã nhặn và chỉn chu với sự kết hợp này đấy. Với phong cách phối đồ này rất thích hợp để nàng đi chơi và chọn những địa điểm có view đẹp để chụp những bức hình xinh xắn đăng Facebook.

    16. Áo sơ mi và chân váy bút chì cho nàng công sở

    Áo sơ mi và chân váy bút chì cho nàng công sở

    Những cô nàng công sở hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi cùng một chân váy bút chì để phối đồ nhé. Nàng sẽ trở nên thanh lịch và trang nhã trong bộ trang phục này. Để thêm phần chững chạc và tự tin, nàng hãy kết hợp cùng một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng.

    17. Dạo phố với đầm suông đơn giản

    Đầm suông là một trong những lựa chọn hàng đầu của chị em trong phong cách thời trang dạo phố. Với thiết kế nhẹ nhàng, thoải mái luôn giúp chị em năng động hơn để rải bước đi dạo. Chị em có thể khoác thêm một chiếc áo gió bên ngoài nếu trời se lạnh để giữ ấm cơ thể và phong cách hơn. 

    18. Lựa chọn giày phù hợp

    Tùy theo phong cách phối đồ của nàng mà hãy lựa chọn cho mình những đôi giày thật phù hợp cho mình nhé. Nếu nàng là cô gái năng động và cá tính thì hãy lựa chọn những đôi giày sneaker để phối đồ. Nếu nàng có phong cách trưởng thành thì hãy chọn cho mình những đôi giày boot hay giày da để thêm sự trang nhã và thanh lịch nhé! 

    19. Mix cùng đồng hồ chính hãng

    Trong cách phối đồ đẹp của chị em không thể thiếu một phụ kiện quan trọng, đó chính là một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay. Chị em hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với tính cách và sở thích của mình nhé.

    • Chị em có cá tính năng động và trẻ trung hãy lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ CANDINO C4356/4. Với thiết kế mặt chữ nhật nhỏ gọn, cùng màu dây và mặt xanh lá cây tươi tắn sẽ tạo nên sự trẻ trung và điệu đà cho chị em đấy.

    CANDINO C4356/4

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4356/4 ‹‹‹

    • Chị em có tính cách trang nhã, lịch sự hãy lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng đầy sự tinh tế nhé. Chiếc đồng hồ TISSOT T109.210.36.031.00 sẽ giúp chị em nổi bật phong cách này. Với thiết kế dây da nâu in hoa văn da cá sấu cùng mặt đồng hồ mạ vàng đầy sang trọng tạo nên vẻ đẹp quý phái cho người đeo. Chiếc đồng hồ này đặc biệt rất thích hợp với những chị em làm việc trong môi trường công sở đấy nhé. 

    TISSOT T109.210.36.031.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T109.210.36.031.00 ‹‹‹

    • Chị em có tính cách dịu dàng, nữ tính thì đồng hồ nữ CANDINO C4475/2 sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Với dây da trắng cùng mặt đồng hồ chữ nhật được trang trí với hai trái tim hồng nổi bật mang đến sự nữ tính và đáng yêu cho cô gái đeo chiếc đồng hồ này.

    CANDINO C4475/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4475/2 ‹‹‹

    Bạn nên lựa chọn đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính hãng luôn mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, hơn thế nữa luôn có mẫu đồng hồ chính hãng phục vụ cho sở thích và phong cách mix đồ của bạn. Chất lượng của những chiếc đồng hồ chính hãng thì luôn tốt và bền bỉ nhất, bên cạnh đó chế độ bảo hành lâu dài, nhiều ưu đãi cũng làm nên sức hút của những chiếc đồng hồ chính hãng. 

    Nếu nàng muốn sở mình sở hữu được một chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp và chất lượng nhất hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi luôn cung cấp những chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ chất lượng và thời thường mà bạn sẽ rất ưng ý đấy. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn nhé!

    20. Kết hợp với các phụ kiện khác

    Ngoài một chiếc đồng hồ đeo tay, nàng có thể sử dụng một số phụ kiện khác để có cách phối đồ đẹp nhất. Chẳng hạn nàng có thể thêm túi xách, kính, vòng tay, vòng cổ,... để tạo thêm điểm nhấn nổi bật. Tùy vào phong cách phối đồ mà nàng hãy lựa chọn phụ kiện với kiểu dáng thật phù hợp nhé!

    Nàng đã vừa cùng Galle Watch tìm hiểu 20 cách phối đồ đẹp cho nữ giúp nàng đánh gục mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp. Chắc hẳn bạn đã có những cách phối đồ mới thật tự tin và phong cách nhất cho mình rồi. Hãy luôn học hỏi và tiếp thu những phong cách phối đồ mới để bản thân luôn thời trang và xinh đẹp nhất nàng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD