Tự tin với cách phối đồ đi chơi cực chất đang HOT nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
198 lượt xem
Mỗi khi xuất hiện bạn đều muốn mình thật nổi bật và gây được ấn tượng với mọi người? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ cần đến những cách phối đồ đi chơi đang hot nhất hiện nay mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây đấy.

Mục Lục

    Vào những ngày nghỉ, dịp lễ hoặc những ngày cuối tuần diện những bộ đồ đẹp và ưng ý ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đi chơi và hẹn hò là cách thưởng thức cuộc sống một cách đầy thú vị. Hãy cùng với Galle Watch tìm hiểu về cách phối đồ đi chơi cực chất giúp bạn luôn nổi bật nhé!

    1. Tại sao nên lựa chọn cách phối đồ đi chơi khác nhau cho từng mục đích?

    Tự tin xuống phố với cách phối đồ đi chơi cực chất đang HOT nhất hiện nay

    Không chỉ trang phục đi làm hay phối đồ dự tiệc mới cần phải bạn cẩn thận chọn lựa và phối đồ, mà những chuyến đi chơi bạn cũng nên lựa chọn cách phối đồ cho từng mục đích đi chơi. Nguyên nhân dẫn đến việc này bởi: 

    Gây ấn tượng

    Nếu bạn biết cách phối đồ đi chơi phù hợp cho từng mục đích khác nhau, sẽ giúp bạn có được những bộ trang phục phù hợp với hoàn cảnh và tình huống, giúp bạn gây được thiện cảm và sự ấn tượng đối với người nhìn.

    Giúp bạn tự tin

    Với những bộ trang phục không những đẹp, thời trang và thích hợp cho từng mục đích thì sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện ở bất kì đâu, nó sẽ tạo cho bạn động lực để có được những sự kết hợp cho ra những set đồ khác và tự tin hơn khi diện chúng.

    Thể hiện bạn là con người có sự hiểu biết về thời trang

    Là một người sành điệu thì ngoài việc biết lựa chọn và kết hợp trang phục sao cho đẹp mắt thì sự lựa chọn trang phục phù hợp với mục đích và hoàn cảnh cũng phần nào thể hiện được nhận thức thời trang và thể hiện bạn là một con người tinh tế và sáng tạo.

    2. Những gợi ý cách phối đồ khi ra phố bạn nên biết 

    Cách phối đồ đẹp khi đi chơi với bạn bè

    Khi đi chơi với bạn bè thì bên cạnh yếu tố thoải mái thì phối đồ đẹp cũng là một tiêu chí mà chúng ta cần quan tâm đến. Để phối đồ đẹp khi đi chơi với bạn bè thì lựa chọn nhanh chóng và đơn giản nhất đó chính là quần jean, áo phông năng động, hay đơn giản chỉ là một chiếc váy liền điệu đà cũng đủ để khiến bản thân trở nên đẹp hơn, nếu cầu kì hơn thì có thể phối đồ với áo croptop cùng chân váy chẳng hạn.

    Với mẫu đồng hồ Rado R22884935 dành cho phái đẹp với vẻ ngoài hoàn hảo, lấp lánh và sang trọng khi được đính kèm những viên kim cương tự nhiên nơi cọc và vành mặt số sẽ là phụ kiện hoàn hảo để bạn diện đi chơi.

    Rado R22884935

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R22884935 ‹‹‹

    Trên nền mặt khảm trai màu xanh thanh lịch là 12 viên kim cương, tương ứng với 12 cọc số. Vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ và được mạ PVD vàng hồng cao cấp, đính kèm hàng trăm viên đá quý lấp lánh, đem lại một tổng thể sang chảnh cho phái đẹp. Đây là chiếc đồng hồ rất thích hợp để phối cùng những bộ đồ khi đi chơi với bạn bè.

    Cách phối đồ đi chùa

    Chùa chiền là những nơi linh thiêng nên khi đến đấy chúng ta cũng cần chú ý ăn mặc để bảo đảm sự lịch sự, duyên dáng và thành kính ở chốn linh thiêng. Chính vì vậy, khi đi chùa chúng ta nên chọn cách phối đồ sao cho phù hợp.

    Cách phối đồ đơn giản và tiện nhất khi đi chùa cho bạn đó là diện những trang phục dành riêng cho phật tử như áo lam, áo chàm, áo nâu,... đây là loại trang phục vừa giản dị vừa giữ được nét thành kính khi đi chùa. Ngoài ra bạn có thể phối hợp những trang phục giản dị, nhã nhặn và lịch sự khi đi chùa trang phục tông màu nhẹ, có thể là quần dài, áo sơ mi. Hoặc trong những chuyến đi chùa đầu năm bạn có thể chọn lựa trang phục áo dài.

    Mang trên mình kiểu dáng cổ điển và phong cách đơn giản, chiếc đồng hồ Candino C4535/2 chính là chiếc đồng hồ mà bạn đang tìm kiếm để kết hợp phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh.

    Candino C4535/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4535/2 ‹‹‹

    Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng với màu vàng kim bao phủ toàn bộ được sử dụng công nghệ mạ cao cấp PVD giữ cho lớp màu luôn bền đẹp với thời gian. Mặt số cọc vạch cùng bộ kim chứa dạ quang hỗ trợ chủ nhân xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Dây đeo với chất liệu thép không gỉ đem đến sự bền bỉ qua thời gian.

    Phối đồ đi du lịch Sapa/ Đà Lạt

    Sapa và Đà Lạt là hai địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, đều nằm trên địa hình cao nguyên với khí hậu mát mẻ, cảnh đẹp nên thơ. Mặc dù chúng có những đặc điểm tương đồng nhau nhưng mỗi nơi lại mang cho mình những nét đặc biệt, độc đáo riêng. Với không khí mát lạnh tại nơi đây bạn phải biết cách phối đồ đi chơi, đi du lịch vừa thời trang lại còn phải hợp thời tiết.

    Khi đi du lịch tại Sapa/ Đà Lạt vào mùa lạnh bạn nên bạn nên phối cho mình những set đồ ấm áp với chiếc áo len cổ lọ cùng quần jean năng động đi kèm với đôi giày thể thao để thuận tiện cho việc tham quan. Nếu bạn chưa biết phối đồ đi Sapa vào mùa hè như thế nào thì những bộ trang phục mỏng nhẹ, gọn gàng thoải mái để dễ vận động leo núi, đi bộ sẽ là gợi ý dành cho bạn.

    Chiếc đồng hồ thích hợp với khi phối đồ đi Đà Lạt/Sapa mà bạn không nên bỏ qua chính là chiếc đồng hồ nữ Certina C033.234.36.118.00.

    Certina C033.234.36.118.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C033.234.36.118.00 ‹‹‹

    Sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng cách phối màu nổi bật, phù hợp với những cô nàng cá tính. Mang tông màu vàng hồng nữ tính kết hợp với mặt số khảm trai, cùng các cọc số và bộ kim được phủ màu vàng hồng, ton-sur-ton với phần case, tạo nên vẻ ngoài thời thượng cho người đeo khi kết hợp với dây đeo làm từ da màu trắng.

    Cách phối đồ đi picnic

    Với những chuyến picnic, dã ngoại cùng bạn bè, người thân sự ưu tiên khi phối đồ cho bạn đó là những bộ đồ trẻ trung, năng động và thoải mái. Cách phối đồ đi chơi picnic đơn giản nhất cho bạn là những set váy yếm hoặc quần yếm cùng áo phông hoặc áo trễ vai, đi kèm với những đôi giày thể thao để đem lại sự thoải mái.

    Còn nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn thì những chiếc váy maxi hoặc chân váy đuôi cá mix cùng áo trễ vai cũng là sự kết hợp không tồi dành cho bạn. Chiếc đồng hồ nữ CERTINA C033.234.36.118.00 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến picnic thú vị. Chiếc đồng hồ này sử dụng dây da mang tông màu trắng đem đến sự đơn giản, thời trang cho phái đẹp.

    CERTINA C033.234.36.118.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C033.234.36.118.00 ‹‹‹

    Cách phối đồ đi tiệc

    Khi đi tham dự những bữa tiệc bên cạnh việc phải chú trọng đến kiểu tóc, trang điểm thì cách phối đồ sao cho phù hợp chính là yếu tố quan trọng nhất. Công thức đơn giản nhất là một chiếc váy liền điệu đà kết hợp cùng với giày cao gót sao cho phù hợp.

    Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động hơn thì có thể kết hợp những set đồ cùng chân váy ren hoặc chân váy chữ A sành điệu. Chiếc đồng hồ Century 907.7.F.52.11.CYL chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến picnic thú vị.

    Century 907.7.F.52.11.CYL

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 907.7.F.52.11.CYL ‹‹‹

    Century 907.7.F.52.11.CYL là chiếc đồng hồ được thiết kế với mặt đồng hồ vuông tông màu đen cổ điển, nổi bật trên đó là 12 viên kim cương Top Wesselton 0.18 ct được đính tại các vị trí cọc số giờ tạo nên điểm nhấn cho phong cách sang trọng. Sử dụng dây da cá sấu Nam Mỹ thêu chỉ nổi màu đen vô cùng nổi bật, đây chính là chiếc đồng hồ đem đến sự sang trọng và quý phái dành cho bạn trong những bữa tiệc.

    Cách phối đồ đi bơi

    Vào những ngày hè nóng nực, phối những bộ đồ đi bơi sành điệu để đi bơi, đi ngắm biển thì thật hoàn hảo phải không nào? Những set đồ bikini mát mẻ và quyến rũ là trang phục không thể thiếu khi đi bơi đấy nhé! Nếu bạn không thích sự báo tạo thì những set đồ với quần short mix cùng áo croptop hai dây hoặc sát nách cũng sẽ là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.

    Những phụ kiện đi kèm không thể thiếu khi phối đồ đi bơi đó là mũ, kính râm hoặc những đôi dép tông hoặc sandal. Một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Kiểu đồng hồ bơi lặn dành cho nữ Calvin Klein K7A236LH chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi bơi của bạn.

    Calvin Klein K7A236LH

    ››› Mua ngay đồng hồ Calvin Klein K7A236LH ‹‹‹

    Với thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo được lấy cảm hứng từ những chiếc vòng tay, chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Calvin Klein K7A236LH không chỉ là một cỗ máy xem giờ đơn thuần mà còn được xem là một món trang sức lấp lánh. Đồng hồ Calvin Klein là lựa chọn tuyệt vời cho phong cách thời trang của bạn.

    Cách phối đồ du lịch Thái Lan

    Với đặc trưng khí hậu giống với Việt Nam, vì thế bạn có thể dựa vào thời tiết vào thời điểm bạn đi du lịch để có sự phối hợp trang phục cho thích hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn lựa những item quen thuộc và gần gũi như áo phông, quần jeans, giày sneaker, trẻ trung và cá tính hơn thì kết hợp cùng áo hoodie, bomber jacket,… hoặc các loại áo trễ vai, chân váy nữ tính … được phối với những đôi giày thể thao hoặc dép sandal theo sở thích.

    Với thiết kế thanh lịch và sang trọng cho nên chiếc đồng hồ Roamer 515811-412950 là sản phẩm thích hợp cho chuyến du lịch Thái Lan của bạn. 

    Roamer 515811-412950

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 515811-412950 ‹‹‹

    Roamer 515811-412950 với nền mặt số được khảm trai và được đính những viên đá tại vị trí các cọc số đếm giờ, kết hợp với đó là bộ kim Leaf được lược bỏ kim giây, cửa sổ lịch ngày được đưa xuống vị trí 6 giờ. Dây đeo kim loại  thép không gỉ chắc chắn, bền bỉ giúp bạn yên tâm khi sử dụng đồng hồ. 

    Phối đồ đi Đà Nẵng / Nha Trang

    Đà Nẵng và Nha Trang là hai thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam và được các du khách lựa chọn là điểm đến đầu tiên. Với khí hậu thời tiết ôn hòa, mát mẻ, khi đi du lịch tại hai thành phố này bạn hãy khéo léo lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp và thích hợp để có những bức ảnh kỉ niệm đáng nhớ.

    Bạn có thể chọn lựa công thức phối đồ với quần short cạp cao cùng áo croptop điệu đà hoặc áo trễ vai. Nếu yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng thì có thể mix cùng với chân váy hoặc chọn lựa những chiếc váy maxi thoải mái, thướt tha. Ngoài ra thì một chiếc đồng hồ chính hãng cũng sẽ là phụ kiện tuyệt vời ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến đi chơi của bạn. Gợi ý không tồi dành cho bạn chính là đồng hồ Ernest Borel LGR6001-27291WH. 

    Ernest Borel LGR6001-27291WH

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LGR6001-27291WH ‹‹‹

    Chiếc đồng hồ Ernest Borel LGR6001-27291WH mang đến vẻ ngoài cá tính, trẻ trung với phần vỏ sử dụng công nghệ mạ IP cao cấp vô cùng sang trọng. Mặt số khảm trai kết hợp cùng các chi tiết trang trí bắt mắt, bộ kim và cọc số mạ vàng hồng cùng tông màu với vỏ, 8 viên kim cương tự nhiên đính trên cọc số nhằm tăng tính thẩm mỹ và sự thu hút cho sản phẩm. Kết hợp cùng dây đeo da mang tông màu trắng đem đến sự hài hòa.

    Lựa chọn cách phối đồ đi chơi là một bước rất quan trọng, nó không chỉ giúp bạn nổi bật và tự tin hơn mà nó còn giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo ưng ý. Hãy kết hợp trang phục cùng những chiếc đồng hồ của Galle Watch để có được những set đồ hoàn hảo nhất. Bạn cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 18006785 để sở hữu ngay cho mình một người "bạn đồng hành" tuyệt vời trên mọi chuyến đi nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD