TOP 5 cách phối đồ đi dự tiệc cho nam giúp chàng cực kỳ cuốn hút

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
605 lượt xem
Nam giới cũng luôn muốn mình trở thành người nổi bật mỗi khi xuất hiện. Vậy bạn hãy bỏ túi những cách phối đồ đi dự tiệc cho nam chất nhất mà chúng tôi mang đến nhé!

Mục Lục

    Cứ mỗi lần nhận được lời mời đến dự một buổi tiệc, bạn lại đau đầu nghĩ mình nên mặc đồ gì để nổi bật và được mọi người chú ý. Điều này rất dễ hiểu vì ai cũng mong muốn bản thân mình thật đẹp và nhận được những lời khen ngợi. Đừng lo lắng quá, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách phối đồ đi dự tiệc cho nam nổi bật nhất để bạn tham khảo. 

    1. Áo vest - Cách phối đồ đi dự tiệc cho nam lịch lãm

    TOP 5 cách phối đồ đi dự tiệc cho nam giúp bạn trở nên nổi bật và cực kì cuốn hút

    Vest luôn là trang phục được các chàng vô cùng yêu thích để diện đi dự tiệc, nó luôn thu hút mọi ánh nhìn. Vest được coi như sinh ra để dành cho các bữa tiệc, nó đặc biệt phù hợp cho các dịp như tiệc cưới ở các nhà trung tâm tiệc cưới cao cấp, tiệc tất niên công ty hay các buổi tiệc khác.

    Bạn có thể sử dụng cách phối đồ vest nam cùng một đôi giày tây hợp tông màu, họa tiết nhẹ nhàng tinh tế là bạn sẽ trở thành một anh chàng lịch lãm, trưởng thành và vô cùng nam tính.

    2. Áo sơ mi và quần jeans - Cách phối đồ đi dự tiệc nam đẹp

    Áo sơ mi và quần jeans là phong cách phối đồ được mọi nam giới ưa chuộng để đi dự tiệc. Với phong cách phối đồ này, nam giới luôn trẻ trung, năng động, và tự tin trước mọi người. Bạn có thể mang áo sơ mi trắng, một chiếc quần jeans sáng màu cùng một đôi giày thể thao để có phong cách năng động trẻ trung nhất.

    Còn nếu bạn trung niên, bạn có thể mang áo sơ mi màu sẫm, quần jean, kết hợp giày da hoặc giày boot để có phong cách lịch lãm.

    3. Áo thun, quần tây và áo khoác blazer

    Áo thun, quần tây và áo khoác blazer

    Đây là phong cách có hơi hướng theo phong cách layer, tức là kết hợp đồ theo lớp đấy. Phong cách phối đồ đi dự tiệc cho nam này sẽ mang lại cho bạn một gu thời trang phong cách thời thượng và độc đáo. Giúp bạn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý hơn, tuy nhiên bạn phải phối theo trật tự và màu sắc hài hòa nhé!

    Phối đồ với áo thun nam cổ tròn trắng kết hợp với quần tây đen và một chiếc áo blazer có màu sắc tương đồng bên ngoài chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho mọi chàng trai. Bạn sẽ hóa thân ngay thành nộ quý ông lịch lãm và đầy hấp dẫn đấy!

    4. Lựa chọn các loại áo khoác dáng dài

    Áo khoác dáng dài để phối đồ đi đám cưới thường là sự lựa chọn của các bạn nam có dáng người cao và yêu thích sự thanh lịch. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo dạ dài có màu sắc hài hòa, không quá sặc sỡ nhé, kết hợp với quần jeans và mang một đôi giày da cao cấp. Bạn sẽ trở thành một chàng trai lạnh lùng, quyến rũ thu hút ánh nhìn từ những cô gái xinh đẹp.

    Trang phục đi dự tiệc này rất thích hợp đối với những bữa tiệc ngoài trời, hay bạn đi dự tiệc và những ngày đông se lạnh. Vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể, vừa giúp bạn có phong cách thời trang thời thượng nhất. 

    5. Kết hợp cực sang trọng với đồng hồ chính hãng

    Phối đồ đi dự tiệc cho nam cực sang trọng cùng đồng hồ đeo tay chính hãng

    Một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng sẽ luôn cần thiết cho bạn khi bạn phối đồ đi dự tiệc. Nó sẽ tạo điểm nhấn cũng như làm nổi bật phong cách của bạn một cách tối ưu nhất. Chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số cách lựa chọn đồng hồ theo phong cách:

    Cách phối đồ đi dự tiệc cho nam cùng đồng hồ theo phong cách lịch lãm, sang trọng

    Với phong cách này bạn thường lựa chọn những bộ trang phục rất lịch thiệp và đứng đắn, tạo nên dáng vẻ trưởng thành. Vì vậy bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế thật sang trọng và quý phái. Các mẫu đồng hồ có dây đeo bằng da hay dây đeo bằng kim loại đều rất phù hợp với phong cách này. Bạn hãy chọn ngay chiếc đồng hồ Rado R14068016 đến từ hãng đồng hồ cao cấp Rado của Thụy Sỹ. 

    Chiếc đồng hồ này được thiết kế dây da nâu kết hợp với mặt đồng hồ được mạ vàng mang đến sự sang trọng và quý tộc cho người đeo. Không những thế, mặt số cùng kim hình lá liễu cũng được mạ vàng giữa nền trắng đem lại vẻ đẹp quý phái, nổi bật.

    Cách phối đồ đi dự tiệc cho nam cùng đồng hồ theo phong cách trẻ trung, năng động

    Đối với những bạn nam trẻ, luôn lựa chọn phong cách này để phối đồ đi dự tiệc, đơn giản vì các chàng rất muốn lấy cảm tình từ các bạn nữ. Với phong cách này, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có màu sắc tươi tắn, thiết kế năng động và có những họa tiết trang trí trẻ trung. Đồng hồ Jaguar J678/1 sẽ là mẫu đồng hồ không làm bạn thất vọng.

    Đồng hồ Jaguar J678/1 sở hữu thiết kế vô cùng trẻ trung, dây đồng hồ làm từ cao su có màu đen khỏe khoắn, đàn hồi tốt. Kết hợp với đó là mặt đồng hồ có thiết kế tạo cảm giác năng động và màu mặt trắng mang lại cảm giác tràn đầy sức sống. Chiếc đồng hồ này là sự lựa chọn quá tốt để bạn phối đồng hồ đi đám cưới đấy.

    Cách phối đồ đi dự tiệc cho nam cùng đồng hồ theo phong cách cá tính, độc đáo

    Những chiếc đồng hồ có thiết kế độc và lạ rất thích hợp cho phong cách này. Các bạn muốn mình có sự phá cách và để được mọi người chú ý, hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc thật nổi, hay thiết kế hơi “dị” một chút nhé! Đồng hồ nam ALPINA ALPINER CHRONOGRAPH AL-860AD5AQ6 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

    Với thiết kế mạnh mẽ, cá tính mang hơi hướng thể thao, chiếc đồng hồ cao cấp này cho bạn sự độc đáo đến không tưởng từ thiết kế chắc khỏe. Cùng với đó, khả năng chống nước cao lên đến 10ATM khiến bạn luôn an tâm sử dụng. 

    Cách phối đồ đi dự tiệc cho nam cùng đồng hồ theo phong cách mạnh mẽ, cuốn hút

    Những chiếc đồng hồ có thiết kế lộ cơ tinh tế sẽ phù hợp cho phong cách này của bạn. Phần mặt số lộ cơ ấn tượng cùng chất liệu cao cấp với trái tim Thụy Sĩ bền bỉ giúp các chàng trai thêm phần cuốn hút trong bữa tiệc sang trọng, nhộn nhịp. Đồng hồ nam FREDERIQUE CONSTANT FC-335MC4P5 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

    Với thiết kế mạnh mẽ, cá tính mang hơi hướng thể thao, chiếc đồng hồ cao cấp này cho bạn sự độc đáo đến không tưởng từ thiết kế chắc khỏe. Cùng với đó, khả năng chống nước cao lên đến 10ATM khiến bạn luôn an tâm sử dụng. 

    Bạn nên mua đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính hãng luôn nâng tầm đẳng cấp của bạn, khi bạn diện một bộ trang phục đi dự tiệc, với một chiếc đồng hồ chính hãng bạn sẽ có phong thái đẳng cấp hơn gấp bội. Chất lượng những chiếc đồng hồ chính hãng luôn vượt trội và vô cùng bền bỉ. Cảm giác đeo thì luôn thoải mái và dễ chịu. Để đầu tư một phong cách hoàn chỉnh và thời thượng nhất, chắc hẳn bạn không ngần ngại mua một chiếc đồng hồ chính hãng đúng không nào?

    Để mua được đồng hồ đeo tay chính hãng mang đi dự tiệc, cao cấp bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi với hơn 17 năm kinh nghiệm và hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng, chất lượng và phù hợp nhất với phong cách phối đồ đi dự tiệc của bạn. Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Trên đây là 5 cách phối đồ đi dự tiệc cho nam nổi bật nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chắc hẳn bạn đã lựa chọn được phong cách thu hút và nổi bật nhất từ những gợi ý của chúng tôi cho mình để đi dự tiệc rồi, chúc bạn thật nhiều may mắn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD