TOP 5 cách phối đồ đi sinh nhật cho nam cực thu hút mà bạn nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
11605 lượt xem
Sắp tới bạn sẽ đi dự sinh nhật nhưng lại lo lắng vì chưa biết kết hợp quần áo ra sao. Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ đi sinh nhật cho nam này nhé!

Mục Lục

    Những bạn nam thường khá dễ tính khi phối đồ ra ngoài. Chính vì thế mà vào dịp sinh nhật, đa số các bạn đều loay hoay không biết mặc gì. Hiểu được khó khăn đó, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn TOP 5 cách phối đồ đi sinh nhật cho nam cực đơn giản và thu hút nhất. 

    1. Áo thun và quần jean - Cách phối đồ đi sinh nhật cho nam đơn giản

    TOP 5 cách phối đồ đi sinh nhật cho nam đơn giản và thu hút mà bạn nên biết

    Áo thun và quần jean chắc chắn là những món đồ mà những chàng trai luôn có trong tủ đồ của mình. Khi bạn không biết phải mặc gì thì chúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cả áo thun và quần jean đều là item đơn giản, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Hơn nữa ở những buổi tiệc sinh nhật thân mật thì chúng sẽ khiến bạn thật dễ gần.

    Những chàng trai mặc áo thun và quần jean được kết hợp màu sắc phù hợp sẽ gây ấn tượng mạnh bởi sự chỉnh chu, gọn gàng và năng động, tràn đầy năng lượng của mình. Đây chắc chắn sẽ là cách phối đồ trẻ trung cá tính dành cho nam giới. 

    2. Áo sơ mi và quần lửng - Cách phối đồ đi sinh nhật cho nam trông lịch lãm

    Với những chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung thì áo sơ mi và quần lửng lại là set đồ không thể phù hợp hơn. Dù có sự kết hợp của áo sơ mi nhưng set đồ của bạn lại không hề gò bó mà ngược lại còn rất thoải mái, dễ chịu vì có chiếc quần lửng.

    Đặc biệt, bộ đồ này sẽ hợp với những buổi tiệc sinh nhật của người bạn mới quen hay đồng nghiệp chung công ty. Các chàng trai sẽ đặc biệt hấp dẫn và toát ra sự thu hút không thể chối từ với các cô nàng xung quanh mình.

    3. Áo sơ mi và quần kaki

    Áo sơ mi và quần kaki

    Ở những buổi tiệc sinh nhật không quá thân thiết, bạn không nên chọn mặc những trang phục quá xuề xòa hay quá đơn điệu như quần lửng hoặc áo thun. Hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi phối với quần kaki bởi lúc nào bộ đôi này cũng là vị cứu tinh giúp bạn thể hiện sự tôn trọng của bản thân với chủ nhân bữa tiệc.

    Một chiếc quần kaki vừa tôn dáng lại thể hiện rõ sự mạnh mẽ, cá tính của những chàng trai. Khi đi cùng chiếc áo sơ mi khiến cả bộ trang phục toát lên khí chất nam tính, mạnh mẽ của bạn.

    4. Áo len cao cổ và áo dạ dáng dài - Phối đồ nam đi sinh nhật thanh lịch

    Khi thời tiết trở lạnh, những chàng trai thanh lịch không thể chọn set đồ gồm áo sơ mì và quần kaki được nữa. Thay vào đó bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng cách phối đồ với áo khoác nam cùng áo len cao cổ. Chiếc áo khoác bạn chọn nếu là một mẫu áo khoác dạ dáng dài thì sẽ cực kì tôn dáng của bạn đấy! 

    Một chiếc áo len cao cổ vừa giúp giữ ấm cơ thể tốt lại vừa rất ăn khớp cùng chiếc áo dạ dáng dài. Những chàng trai diện set đồ này thường trông rất hợp thời, sở hữu gu thẩm mỹ cao và chắc chắn sẽ ghi được điểm cao trong mắt những cô nàng ở bữa tiệc sinh nhật này.

    5. Cách phối đồ đi sinh nhật cho nam cùng đồng hồ chính hãng

    Kết hợp đồng hồ chính hãng

    Một bộ đồ sẽ thiếu đi sự hoàn hảo nếu bạn không mix chúng cùng một chiếc đồng hồ chính hãng. Với sự đa dạng của đồng hồ, chúng có thể được kết hợp với mọi phong cách và cá tính khác nhau. Đây là món item cực quan trọng đối với mỗi chàng trai. 

    Nếu bạn là một chàng học sinh, sinh viên năng động đang muốn tìm chiếc đồng hồ đi cùng áo thun + quần jean, hay áo sơ mi + quần lửng thì chiếc đồng hồ Swatch FW19 Skin Irony 42 SS07S101 với thiết kế vòng Swatch Glow trên mặt số mới lạ biểu thị chính xác từng giây sẽ là lựa chọn số một dành cho bạn.

    Đối với những chàng trai theo đuổi sự cổ điển và lịch thiệp thì chiếc đồng hồ với dây da tối màu sẽ rất phù hợp với bạn. Chẳng hạn như mẫu đồng hồ nam mặt tròn to R22879025 đến từ Rado với dây da nâu đen vân cổ điền và mặt đồng hồ tròn lịch thiệp. R22879025 còn sở hữu một mặt số mở rộng với bộ kim thanh mảnh mạ vàng sang trọng vỏ case làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng, ton-sur-ton với bộ kim, giúp chiếc đồng hồ vừa giữ được vẻ thanh lịch nhưng vẫn đủ để trở thành điểm nhấn nơi cổ tay người đeo.

    Còn những quý ông thành đạt, mạnh mẽ và bí ẩn thường có những set đồ như áo vest, áo polo thì chiếc đồng hồ Rado R30009172 với tông đen xám chủ đạo bí ẩn cùng dây đồng hồ creamic thép không gỉ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ vẫn luôn tốt hơn là chiếc đồng giả, đồng hồ fake. Chúng vừa giúp bạn tự tin trước mặt mọi người lại vừa khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị bản thân mình. Để yên tâm chọn mua chiếc đồng hồ của mình, bạn hãy đến với Galle Watch.

    Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam, với hơn 17 năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ chọn cho mình một cách phối đồ đi sinh nhật cho nam phù hợp nhất. Hãy mix match những món đồ một cách tuyệt vời nhất và có một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD