17 cách phối đồ nam chất được yêu thích nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
253 lượt xem
Là một người thuộc phái mạnh thì việc sở hữu ngoại hình nam tính, toát lên khí chất sẽ là điều rất quan trọng. Việc đó một phần được xây dựng qua những cách phối đồ nam chất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mục Lục

    Đối với thời trang dành cho phái mạnh, ngoài nhưng bộ suit chỉnh chu hay những bộ vest thanh lịch thì cũng còn rất nhiều cách phối đồ khác để tạo một phong cách riêng. Hãy cùng Galle Watch bỏ túi 17 cách phối đồ nam chất được yêu thích nhất hiện nay nhé!

    1. Cách phối đồ nam chất với các loại áo

    17 cách phối đồ nam chất được yêu thích nhất hiện nay

    Áo phông họa tiết

    Nếu bạn cảm thấy đã quá nhàm chán với những chiếc áo phông trơn thì lần này hãy thử phá cách với một chiếc áo phông họa tiết xem sao nhé! Bạn có thể phối đồ với áo phông rộng nam họa tiết cùng với một chiếc quần short và giày thể thao. Nếu bạn đính kèm thêm một chiếc mũ thì chắc chắn set đồ của bạn trông sẽ rất cá tính. Bạn có thể mặc đi chơi hoặc đi du lịch đều rất phù hợp nhé!

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi nam là một trong những kiểu trang phục đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho mọi người, đặc biệt là nam giới. Đây được coi là một trong những cách phối đồ nam chất được yêu thích nhất.

    Một chiếc áo sơ mi có thể mix được với rất nhiều kiểu khác nhau như áo sơ mi kết hợp với quần âu hoặc quần kaki tạo nên phong cách thanh lịch và trang nhã, với set này bạn có thể mặc đi làm hoặc cho những buổi gặp mặt quan trọng. Hoặc áo sơ mi kết hợp với quần sooc và giày sneaker tạo nên sự trẻ trung, năng động, có thể mặc đi chơi hay dạo phố đều rất phù hợp. Một cách khác, áo sơ mi cũng có thể kết hợp khi bạn muốn mặc bộ vest hay suit,...

    Áo hoodie

    Áo hoodie là kiểu trang phục dễ mặc và rất linh hoạt, chúng có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng quần dài khác nhau.

    Bạn có thể phối áo hoodie với quần jeans, quần kaki hoặc quần jogger. item này khá phổ biến đối với giới trẻ hiện nay bởi nó thông dụng và cũng rất dễ mặc. 

    Ngoài ra, bạn cũng có thể phối áo hoodie theo phong cách layer cá tính như áo hoodie mix cùng với áo khoác bomber, áo khoác denim, áo khoác kaki. Với kiểu phối này bạn có thể kết hợp quần jeans, quần short và giày thể thao để tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động.

    Áo gile

    Vào mùa đông với các đấng mày râu ưa thích mặc vest thì không thể thiếu một chiếc áo gile nam đẹp. Áo gile vừa có thể giữ ấm lại vừa tăng thêm vẻ sang trọng lịch, đặc biệt là dân công sở. 

    Bạn có thể chọn một chiếc áo gile phù hợp với bộ vest bạn có ý định mặc hay cũng có thể mặc gile rời bằng cách phối áo gile nam với áo sơ mi trắng hoặc loại sơ mi có màu sắc phù hợp. 

    Áo da

    Một phong cách cool ngầu và đậm chất cá tính dành cho những anh chàng có cá tính mạnh mẽ, nam tính đó là phối đồ với đồ da. Bạn có thể phối áo da cùng với áo thun bên trong và quần jeans. 

    2. Phối đồ nam chất với áo khoác

    Phối đồ nam chất với áo khoác

    Áo khoác da

    Không cần phải là một biker hay những anh hàng chất chơi, bạn hoàn toàn có thể khoác lên mình những chiếc áo khoác da đầy nam tính, phòng trần mà vẫn cực kỳ thời trang.

    Ngày đông, bạn có thể lựa chọn cách phối đồ nam chất với áo da theo công thức đơn giản sau : áo len cổ tròn + quần jeans skinny đen + áo khoác da + chelsea boots.

    Nếu vào những ngày hè, bạn có thể thay áo len mặc trong bằng áo thun trơn hoặc áo sơ mi trơn. Chắc chắn với set đồ này, bạn đã sẽ toát lên vẻ nam tính, lãng tử và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

    Phong cách layer nhiều lớp

    Phong cách phối đồ layer (phối nhiều lớp) có lẽ không còn quá xa lạ đối với những chàng trai hiện đại. Đây là hướng đi tuyệt vời để bạn thể hiện được phong cách thời trang cá nhân một cách ngẫu hứng và mới lạ từ những item quen thuộc trong tủ đồ. Bạn có thể phối layer theo những phong cách sau:

    • Áo khoác denim hoặc kaki + áo shacket + áo thun: Phong cách layer độc đáo;

    • Áo khoác Blazer + áo len mỏng + áo sơ mi kaki: Phong cách layer đơn giản, thoải mái;

    • Áo khoác Cardigan + len thun cổ lọ: Phong cách layer cho những ngày trời mát mẻ;

    • Áo khoác bomber + áo hoodie + áo thun trắng: Phong cách layer trẻ trung, năng động;

    • Áo khoác jeans + áo Flannel sọc caro + áo thun trắng: Phong cách layer tạo vẻ nam tính và hấp dẫn.

    Áo bomber

    Phối đồ nam cùng áo bomber

    Áo bomber là kiểu áo khoác có tính ứng dụng cao trong thế giới quần áo nam, với kiểu dáng cổ điển nhưng không hề lỗi mốt được xem là kiểu áo khoác đa năng nhất, phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Có thể phối đồ với áo bomber nam theo những phong cách sau:

    • Phong cách casual: Áo thun trắng, quần jean rách gối và giày thể thao là những item không thể phù hợp hơn để mix cùng bomber trong những ngày dạo phố

    • Phong cách lịch lãm: Không khó để có một dáng vẻ lịch lãm với áo khoác bomber, cách đơn giản nhất là phối bomber cùng áo polo và quần âu, mang thêm phụ kiện là một chiếc túi xách bản to, rất thích hợp cho bạn khi đi làm. Áo khoác bomber nỉ cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này, phối layer cùng áo sơ mi và một chiếc áo len cùng tont, thêm một chiếc cà vạt, trông bạn sẽ thanh lịch và trang trọng hơn rất nhiều

    • Phong cách thể thao: Kiểu áo bomber vốn đã mang hơi hướng thể thao, vì vậy chỉ cần một chiếc áo phông hoặc hoodie, kết hợp thêm một đôi sneaker, là bạn đã có một outfit thể thao siêu năng động rồi.

    Áo denim

    Là mẫu áo khoác nam vô cùng “dễ tính” trong cách phối đồ nam chất nên bạn hoàn toàn có thể mặc áo denim xuống phố và tới công sở.

    • Phong cách casual: Khoác áo denim bên ngoài áo phông trơn không cổ mặc cùng quần jeans (hoặc quần kaki) và đi giày sneaker. Có thể nói, đây là phong cách thời trang dễ lên đồ nhất nên những chàng trai dù “mù tịt” về thời trang.

    • Phong cách Smart Casual: Nếu bạn muốn đi theo phong cách Smart Casual, hãy chọn cho mình áo khoác denim màu xanh đậm thay vì những màu bò sáng, cùng với đó chính là áo sơ mi, áo polo đi với quần kaki tối màu.

    • Phong cách Double Denim: Bạn có thể phối chiếc áo khoác denim  sáng màu và mix cùng quần jeans đen sẽ dễ kết hợp để tạo nên phong cách Double Denim

    • Phong cách layer:  Một chiếc áo sơ mi bên trong, bên ngoài mặc thêm áo len và áo khoác denim sẽ là một set đồ lý tưởng cho thời trang thu đông.

    3. Cách phối đồ chất cho nam với quần

    Cách phối đồ chất cho nam với quần

    Quần thể thao

    Cách phối đồ chất với quần thể thao là chủ đề đang được quan tâm khá nhiều cho các bạn ưa thích phong cách thể thao năng động, cá tính.

    Bạn hoàn toàn có thể mix chiếc quần thể thao với áo khoác da, áo khoác bomber, áo khoác denim…Với phong cách này bạn hoàn toàn có thể tự tin dạo phố hay cho những buổi đi chơi.

    Ngoài ra, bạn có thể mix quần thể thao với những chiếc áo thun trắng. Sự kết hợp giữa hai món đồ này đem lại sự đơn giản nhưng không kém phần linh hoạt cho cả bộ trang phục.

    Áo len cổ lọ cũng là một trong những trang phục quen thuộc và được các chàng trai mix cùng với quần thể thao. Tuy nhiên, với cách mix này thì bạn hãy tránh xa những chiếc quần jogger có sọc dọc khỏe khoắn mà thay vào đó, hãy tìm một trang phục mang tính lịch sự hơn, ví dụ như những chiếc quần thể thao được may vừa vặn chẳng hạn.

    Quần baggy

    Quần baggy là dáng quần mà được khá nhiều bạn nam lựa chọn để mix đồ. Nhưng phối đồ với baggy nam sao cho thoải mái dễ chịu mà lại cực chất chất thì nhiều bạn có thể chưa biết. 

    • Với áo thun: Sự kết hợp giữa chiếc áo thun trơn với quần baggy nam luôn mang đến hiệu quả, tạo sự đơn giản, phóng khoáng, trẻ trung và năng động là những cảm nhận mà set đồ mang đến cho người mặc.

    • Với áo sơ mi: Nếu ở áo thun đem đến cho người mặc một sự trẻ trung năng động thì đối với áo sơ mi, chúng lại thể hiện sự trưởng thành chín chắn hơn nhất là đối với môi trường công sở. Nên chọn quần baggy màu tối và màu áo tương phản phản giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

    • Với áo blazer: Như các kiểu quần nam khác thì kiểu quần này cũng khá phù hợp để lên đồ với áo khoác blazer tông xuyệt tông chính là thời trang tốt nhất đối với thời tiết thu đông se lạnh. Chú ý nên chọn mẫu quần baggy dáng dài đến mắt cá chân nhằm tránh kết hợp với quần baggy lưng thun dáng lửng mang đến phong cách, cá tính riêng cho người mặc. 

    Quần jeans rách

    Quần jeans rách – những chiếc quần “bị phá hủy” một cách có chủ đích, một trong những thứ gia vị tuyệt vời của thời trang.

    • Quần jeans rách + áo khoác da: Áo da và quần jeans rách đã luôn là bản phối kinh điển của mọi nam giới. Với set đồ này bạn có thể mix thêm áo thun trơn màu trắng sẽ rất phù hợp.

    • Quần jeans rách + áo khoác bomber: Kết hợp áo khoác bomber cùng những chiếc quần jeans rách trở thành một bản phối hết sức thời thượng và quen thuộc với giới trẻ trong những năm gần đây. Những tông màu kinh điển nên chọn là đen, xanh lá, xám hay camo.

    • Quần jeans rách + áo sơ-mi: Quần jeans rách là tuyên ngôn của phong cách phóng khoáng, năng động đậm chất street style casual, nhưng bạn vẫn dễ dàng kết hợp và nâng cấp lên ngưỡng smart-casual chỉ với một chiếc áo sơ-mi Oxford, miễn là hãy ghi nhớ: tiết chế sự quằn quại, chỉ chọn những chiếc quần xước, rách vừa phải.

    • Quần jeans rách + áo hoodie: Nếu bạn là một người trưởng thành nhưng vẫn còn khá say mê với hoodie, gợi ý là hãy chọn những chiếc áo có thiết kế slim-fit, màu sắc trung tính và có dây khóa kéo để tạo ra một hình ảnh smart-casual thay vì những chiếc áo dạng chui đầu, có phom dáng to dày và có in logo.

    • Quần jeans rách + áo thun basic:  item đơn giản và hiệu quả nhất để tạo dựng sự phong cách và mạnh mẽ cùng quần jeans rách là một chiếc áo thun basic màu trung tính, đặc biệt là sắc màu trắng kinh điển. 

    Quần jogger

    Quần jogger phối đồ nam cực chất

    Quần jogger nam hiện tại đã phủ sóng ở mọi nơi và được đông đảo mọi người yêu mến vì sự cá tính, tiện dụng vốn có. Có hàng tá sự lựa chọn để biến tấu phong cách đi kèm với quần jogger nam.

    • Phối quần jogger với áo thun:  Áo thun tay lỡ + quần jogger nam vừa siêu ngầu, vừa dễ dàng vận động

    • Phối quần jogger nam với áo khoác bomber: Đây là bộ đôi hoàn hảo dành cho các chàng trai dù là mùa hè hay mùa đông đi chăng nữa.

    • Phối quần jogger nam với áo sơ mi: Dễ mặc, dễ phối, dễ chịu là những lời khen có cánh thường được giới trẻ dành cho áo sơ mi. Vậy đừng đắn đo mà hãy thử ngay set này nhé!

    • Phối quần jogger nam với áo kaki: Một cách mix khá hầm hố, bụi bặm dành cho các cậu chàng nào mê phong cách underground đường phố.

    • Phối quần jogger nam với áo vest: Biến thành “soái ca” chỉ trong vòng một vài phút nhờ phối quần jogger kaki nam với áo vest.

    • Phối quần jogger nam với áo hoodie: Phong cách cool ngầu cho mọi chàng trai

    • Phối quần jogger nam với áo ba lỗ: Đây là một tuyệt chiêu phối đồ với quần jogger nam mà cánh mày râu thường rất yêu thích khi đi tập gym hoặc chơi thể thao cùng với các chiến hữu.

    4. Phối đồ chất nam với phụ kiện cá tính

    Đồng hồ

    Sẽ không cần nói gì nhiều, hoặc sẽ phải nói rất dài về vị trí đặc biệt của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ và niềm đam mê bất tận của rất nhiều quý ông với những cỗ máy thời gian này. Bởi khi đeo chiếc đồng hồ thời thượng trên tay, người đối diện có thể biết được bạn là người như thế nào? Có tính cách và lối sống ra sao? Và đặc biệt đồng hồ làm nên thương hiệu của chính con người bạn. 

    Mẫu người cổ điển

    Đây là một mẫu người luôn có chuẩn mực sống nhất định, xem xét bản thân một cách có tổ chức, đúng giờ, tuân theo một kiểu ăn mặc bảo thủ. Với mẫu người như thế này thì họ thường chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, thanh lịch, cổ điển với kiểu mặt tròn kinh điển hoặc mặt chữ nhật, dây thường là làm bằng da hoặc dây đeo kim loại. Ví dụ như đồng hồ TISSOT T97.1.483.31, nằm trong danh sách bán chạy nhất của Tissot chiếc đồng hồ T97.1.483.31 đang được rất nhiều tín đồ yêu đồng hồ săn đón. Mẫu đồng hồ này chinh phục người dùng bằng thiết kế ấn tượng, bắt mắt mà vẫn đậm chất cổ điển. 

    TISSOT T97.1.483.31

    Mẫu người có phong cách hoạt bát, năng động

    Họ là những người đàn ông nam tính, mạnh mẽ, năng động, họ yêu thích các hoạt động thể dục thể thao. Với mẫu người như thế này bạn nên chọn những chiếc đồng hồ nam được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo sự trẻ trung năng động, sành điệu. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với các mẫu trang phục khỏe khoắn hoặc hơi bụi một chút. Lựa chọn số một của bạn là đồng hồ ROAMER 979809-412509, đây là sản phẩm được phái mạnh săn đón, không chỉ bởi kỹ nghệ sản xuất gia công từ những chi tiết máy nhỏ nhất của hãng mà còn ở kiểu dáng thanh lịch cùng độ dày lý tưởng rất phù hợp với những chàng trai trẻ trung, năng động.

    Mẫu người có sự cầu kỳ, tinh tế (mẫu người này thường là những doanh nhân)

    Với một tính cách như trên thì bạn sẽ thường thấy ở những người thành niên trẻ thành đạt, họ là một trong những doanh nhân của đất nước. Và bạn hãy chọn những kiểu đồng hồ được thiết kế một cách tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất với những kiểu dáng sang trọng, sành điệu, dây kim loại. Lựa chọn của bạn là mẫu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-306S4S6B2,  đại diện cho bộ sưu tập Slimline, FC-306S4S6B2 sở hữu ngoại hình hoàn hảo với mặt số màu bạc lịch lãm kết hợp với bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L sang trọng. Điểm nổi bật nhất của mẫu đồng hồ này tất nhiên tới từ độ mỏng chỉ 8,3mm của mình. Với đường kính 40mm và độ mỏng tốt như vậy, FC-306S4S6B2 mang tới một cảm giác đeo cực kỳ thoải mái cho các quý ông.

    FREDERIQUE CONSTANT FC-306S4S6B2

    Tuy nhiên, đồng hồ là vật dụng không chỉ để xem giờ mà nó còn mang lại nhiều giá trị lớn trong cuộc sống. Hãy lựa chọn những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng, uy tín để có những sản phẩm chất lượng nhất để có được những trải nghiệm tuyệt vời.

    Nếu bạn còn phân vân trong việc tìm kiếm một địa chỉ bán đồng hồ uy tín, chất lượng thì chuỗi cửa hàng của Galle Watch - hệ thống phân phối các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới sẽ là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Kính mắt

    Có một thời gian món phụ kiện nam này chỉ được trưng dụng trong các sự kiện thể thao ngoài trời hay tại những nơi nhiều ánh nắng cùng những người bạn sành điệu. Nay kính mắt được đánh giá như một vũ khí tối thượng để chống lại tia UV. Ngày nay quý ông có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều kiểu kính mát khác nhau với nhiều phong cách và giá tiền khác nhau để tạo nên phong cách riêng. 

    Vốn dĩ phong cách thời trang của các phái mạnh khá đơn giản, nhưng lại cực kì tinh tế và phong cách. Họ đang ngày càng chăm chút cho vẻ bề ngoài hơn. Thường thì các bạn nam rất thích đội mũ khi ra ngoài và làm việc. Chính vì thế những chiếc mũ là phụ kiện được yêu quý, không thể thiếu trong tủ đồ của chàng.

    Nếu bạn là chàng trai yêu thích những phong cách trẻ trung, năng động thì bạn có thể lựa chọn những chiếc mũ lưỡi trai kết hợp quần jeans, quần jogger và áo thun. Nếu theo đuổi phong cách cool ngầu, cá tính và mạnh mẽ thì những chiếc mũ Snapback là lựa chọn phù hợp. Còn những quý ông lịch lãm, sang trọng nên lựa chọn mũ Fedora sành điệu. 

    Giày

    Những đôi giày luôn là người bạn đồng hành thân thiết của phái mạnh và theo số liệu thống kê, trung bình một người đàn ông sở hữu từ 2 - 3 đôi giày. 

    • Giày làm việc: Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì rất dễ để nhận biết xem bạn nên đi giày thế nào. Nếu bạn làm việc ngoài trời nhiều và phải đứng dậy hay đi lại nhiều thì hãy chọn loại giày thoải mái và bình thường. 

    • Giày thời trang: Là những đôi trông giống như loại giày mà bạn sẽ đi khi mặc vest. Hãy chọn loại sáng màu chút, đế không quá cao và nhọn. Tuy nhiên, loại giày này cho các đấng mày râu thì lại nên đơn giản và thực sự phải hợp với quần áo đang mặc. Chú ý nhất là đôi giày đó phải hợp với quần, áo sơ mi và áo khoác.

    • Loại giày thông dụng: Đây là loại giày thoải mái, và để tôn vẻ ngoài cho một người đàn ông. Hãy xem xét các loại giày sục, giày chino, giày kiểu kaki hoặc giày có dây buộc màu đen hoặc nâu, những loại giày này đa năng và có thể phối cùng với hầu hết các loại trang phục.

    • Giày nam để mặc với quần Jean: Hầu như tất cả mọi loại giày với các loại màu sắc đều có thể đi cùng với quần jean, chỉ có lưu ý nhỏ là với giày quá sáng màu thì quần áo cũng nên sáng màu.

    • Giày thể thao: Với những người đàn ông luôn ưa thích thể thao và một cuộc sống mạnh mẽ, thì giày thể thao là sự lựa chọn ưu tiên. Những loại giày này cần phải thoải mái và năng động.

    Trên đây là típ 17 cách phối đồ nam chất được rất nhiều người yêu thích nhất hiện nay, hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức hơn nữa để có thể phối đồ theo đúng phong cách riêng của bạn. Chúc bạn luôn may mắn và thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD