Tự tin cuốn hút cùng 16 cách phối đồ nam đi du lịch chất nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
132 lượt xem
Cách phối đồ nam đi du lịch luôn đơn điệu, một màu có phải là điều bạn đang mắc phải? Vậy thì chắc hẳn những tips dưới đây là để dành riêng cho bạn!

Mục Lục

    Du lịch là cách để chúng ta khám phá những điều mới lạ và tận hưởng cảm giác thư giãn. Hãy tham khảo ngay 16 cách phối đồ nam đi du lịch cực chất cùng chúng tôi. Đó đều là những ý tưởng hay ho để bạn chuẩn bị quần áo từ bây giờ đấy!

    1. Áo sơ mi lịch lãm

    Tự tin với vẻ ngoài cuốn hút cùng 16 cách phối đồ nam đi du lịch chất nhất hiện nay

    Dù đi nơi đâu, áo sơ mi luôn giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Chiếc áo này có thể biến bạn trở nên lịch lãm và cuốn hút một cách ấn tượng. 

    Nếu muốn mình trông thật phóng khoáng, anh em hãy phối cùng quần jeans rách và buông hờ cúc cổ. Đây là combo cực chuẩn cho những ngày đi chơi ngoài trời như leo núi hay dạo trên bãi biển. Nếu muốn thật chỉn chu, bạn chỉ cần phối cùng quần tây, áo vest cùng cà vạt là cực ổn. Cách phối đồ nam mùa hè này sẽ làm bao cô nàng ngây ngất cho xem.

    2. Áo sơ mi họa tiết hoa lá

    Khác với chiếc áo sơ mi nói trên, sơ mi với họa tiết hoa lá lại mang đến một phong cách nhí nhảnh, năng động. Chi tiết sặc sỡ trên áo giúp bạn nổi bật trong những không gian sống động như bãi biển hay trên non cao. 

    Nếu đi cùng người ấy hoặc hội bạn thân, đừng quên sắm cho họ một chiếc tương tự nhé! Ý tưởng dùng áo sơ mi họa tiết hoa lá làm áo đôi, áo nhóm mang đến sự gắn kết và nhiều pô ảnh đẹp cho bạn.

    3. Áo thun

    Dù trong dịp nào thì những chiếc áo thun luôn là lựa chọn được yêu thích nhất. Khi đi du lịch, bạn rất cần loại áo mềm mại, thoải mái và thấm hút mồ hôi? Vậy thì đừng quên cất ngay vào vali vài chiếc áo thun để mặc nhé! Item này sở hữu phom dáng cơ bản nên bạn phối cùng đồ gì cũng đẹp hết.

    4. Áo ba lỗ

    Nếu bạn muốn mình trông thật khỏe khoắn và cuốn hút, hãy chọn áo ba lỗ. Những chiếc áo này tuy không quá đặc biệt nhưng lại giúp bạn trở nên nổi bật. Tuy nhiên, bởi thiết kế của nhiều item hơi hở hang nên bạn cần suy nghĩ kỹ về địa điểm mình sắp đến để lựa chọn cho phù hợp.

    5. Cách phối đồ nam đi du lịch với đồng hồ

    Cách phối đồ nam đi du lịch với đồng hồ

    Một chiếc đồng hồ chính hãng giúp chủ nhân khẳng định phong cách cực hiệu quả. Thử nghĩ mà xem, khi đeo cỗ máy lên tay thì trông bạn thật sáng sủa và thanh lịch. Nếu muốn mình có diện mạo ấn tượng, hãy chọn đồng hồ theo sở thích, tính cách và phong cách ăn mặc của bản thân nhé!

    Chiếc Đồng hồ nam Breitling SUPEROCEAN A17367D71B1A1 là một trong những sản phẩm làm siêu lòng tín đồ. Mẫu máy này sở hữu diện mạo khỏe khoắn, ấn tượng từ mặt số đến dây đeo. Chỉ cần đeo lên tay là bạn sẽ có ngay một điểm nhấn ấn tượng.

    Breitling SUPEROCEAN A17367D71B1A1

    ››› Mua ngay đồng hồ Breitling SUPEROCEAN A17367D71B1A1 ‹‹‹

    Đồng hồ nam Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6 cũng được nhiều người yêu thích. Sắc xanh navy độc đáo trên thân máy làm nên sức hút không thể rời mắt. Nó có độ chịu nước 10 ATM giúp bạn thoải mái đi du lịch mà không lo bị vào nước.

    Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6

    ››› Mua ngay đồng hồ Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6 ‹‹‹

    Chỉ có những chiếc đồng hồ chính hãng mới làm được điều mà bạn mong đợi. Chúng là thành quả của công nghệ chế tác nên có độ tinh xảo và bền bỉ ấn tượng. Để an tâm mua hàng thì bạn nên chọn địa chỉ uy tín như Galle Watch. Hãy đến với các cơ sở của chúng tôi trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để nhanh chóng sở hữu đồng hồ chính hãng. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    6. Quần short

    Sử dụng quần short trong những trang phục đi chơi là cách phối đồ nam đi du lịch được nhiều phái mạnh lựa chọn. Mẫu quần này trẻ trung, thoải mái lại dễ mặc. Bạn có thể diện quần short với nhiều loại áo để thể hiện cá tính riêng.

    7. Quần hoa đi biển

    Quần hoa đi biển tất nhiên dành cho các kỳ nghỉ đi biển rồi! Đây là item được lòng các bạn trẻ lắm đấy! Thiết kế vui tươi, đầy sắc màu của những chiếc quần hoa giúp các anh em trông thật nổi bật giữa cát vàng và nước xanh. Bởi item này quá ấn tượng rồi nên bạn chỉ nên mặc cùng áo trơn màu thôi nhé!

    8. Quần jogger

     Quần jogger

    Jogger là loại quần phong cách và khỏe khoắn được nhiều người yêu thích. Thiết kế này không chỉ mang đến vẻ ngoài ấn tượng mà còn rất thoải mái. Nếu bạn không thích diện quần jeans hay quần tây thì đây là lựa chọn hợp lý.

    9. Quần baggy

    Bên cạnh jogger, baggy cũng là mẫu quần ống rộng thoải mái. Những thiết kế này có phần nhẹ nhàng, thanh lịch hơn so với jogger nên cũng được lựa chọn khá phổ biến. Baggy cũng dễ phối đồ, chỉ cần bạn lưu ý sơ vi áo lại và thêm thắt lưng để tổng thể chỉn chu là được.

    10. Quần jeans rách

    Đối với nhiều tín đồ, quần jeans rách như chân ái của cuộc đời họ. Mẫu quần này quả thực rất tiện dụng và hợp thời trang. Chất liệu dày dặn, thiết kế bụi bặm, phóng khoáng - tất cả làm nên một tuyệt tác! Bạn có thể áp dụng nhiều cách phối đồ nam với quần jean đều mang đến diện mạo ấn tượng. 

    11. Phong cách layer

    Layer hay mix nhiều lớp trang phục là phong cách được các tín đồ thời trang rất ưa chuộng. Phong cách này giúp bạn đổi mới diện mạo với những item có sẵn. Bạn chỉ cần khéo léo một chút trong việc lựa chọn màu sắc, chất liệu và họa tiết để có một bộ layer đẹp. Thử lên mạng tìm kiếm và tham khảo một số ý tưởng của các tín đồ xem sao nhé!

    12. Cách phối đồ nam đi du lịch cùng áo thủy thủ

    Áo thủy thủ

    Những chiếc áo thủy thủ mang đến phong cách rất riêng cho người mặc. Chi tiết nơi áo làm bạn trông thanh lịch và khỏe khoắn. Item này cũng không kén đồ nên bạn hãy thoải mái mix với quần và phụ kiện nhé.

    13. Áo thun Polo

    Nếu là người yêu thích phong cách smart-casual, bạn không thể bỏ lỡ mẫu áo thun polo. Kiểu áo này cũng là một trong những món đồ được nhiều anh chàng lịch lãm yêu thích. Chiếc áo này có chi tiết cổ đức với cúc áo tạo điểm nhấn đặc biệt. Nếu bạn muốn mình trông hấp dẫn thì đừng quên bỏ hờ phần cúc này nhé.

    14. Áo khoác blazer

    Blazer là item “ruột” mà ai cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc. Khi mặc cùng vest, nó khiến bạn trông lịch sự và sang trọng. Ngược lại, nó cũng có thể kết hợp với trang phục như áo phông, áo sơ mi, quần jeans để mang đến diện mạo thời trang. 

    15. Đồ da - phối đồ đi du lịch nam cực ngầu

    Đồ da - phối đồ đi du lịch nam cực ngầu

    Một trong những item nổi bật và cá tính giúp bạn tạo ấn tượng mạnh là đồ da. Không cần phải bàn cãi nhiều về độ chất chơi của món đồ này nữa, đúng không nào? Bạn có thể đơn giản là mix áo khoác da với trang phục trơn màu là diện mạo đã lên vài bậc rồi. Nếu muốn cá tính, nổi bật hơn nữa thì thử một lần mix theo phong cách leather on leather nhé!

    16. Phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ đi du lịch cho nam

    Một trong những cách làm nên điểm nhấn cho trang phục chính là phụ kiện. Đây là bí quyết luôn cần nhớ nếu bạn muốn mình trông thật thời trang. Hãy kết hợp cùng kính mắt, mũ, túi xách, vòng cổ,... để tăng thêm sức hút cho mình.

    Dù đi du lịch hay đi bất cứ đâu, các chàng cũng cần có một diện mạo lôi cuốn. Mặc đẹp là cách bạn thể hiện cá tính, phong cách của bản thân với người khác. Mong rằng 16 cách phối đồ nam đi du lịch của Galle Watch đã đem đến nhiều ý tưởng mới cho các chàng trai.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD