11 cách phối đồ nam lịch lãm đang được yêu thích nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2805 lượt xem
Vẻ ngoài lịch lãm chưa bao giờ là hình ảnh nhàm chán đối với một chàng trai. Cũng chính vì thế bạn đừng quên trang bị cho mình những cách phối đồ nam lịch lãm đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Nếu phái nữ thường thích diện mạo của mình trông dịu dàng, quyến rũ thì phái nam lại thích phong cách lịch lãm, mạnh mẽ. Nhiều chàng trai vẫn rất băn khoăn chưa biết lên đồ thế nào cho chuẩn? Hãy tham khảo ngay 11 cách phối đồ nam lịch lãm ai cũng cần biết của các tín đồ nhé!

    1. Vest bộ - cách phối đồ nam lịch lãm dành cho quý ông

    Tự tin cùng 11 cách phối đồ nam lịch lãm đang được yêu thích nhất hiện nay

    Khi nói về sự lịch lãm thì chắc chắn anh em nghĩ ngay đến những bộ vest thanh lịch. Một bộ đồ đẹp phải vừa vặn với cơ thể và tôn lên vóc dáng của bạn. Khi lựa chọn phối đồ với vest nam, bạn hãy ưu tiên những tone màu trầm cơ bản như đen, nâu, ghi, xanh lam đậm nhé. Các tone màu này vừa lịch sự lại vừa dễ mặc trong mọi trường hợp.

    2. Áo sơ mi và quần jeans

    Một trong những cách phối đồ nam lịch lãm dễ nhất chính là mix áo sơ mi và quần jeans. Combo này chắc chắn đều có sẵn trong tủ đồ của mỗi anh em rồi đúng không? Vậy thì làm sao để mặc trông thật lịch lãm?

    Nhiều bạn không biết rằng chỉ cần một chút thay đổi tiểu tiết thì sẽ biến bạn nhanh chóng thành một quý ông. Hãy đóng thùng áo sơ mi và đeo thêm chiếc cà vạt lịch sự nếu bạn muốn diện mạo trông già dặn một chút. Ngược lại, sơ vin áo và bỏ hờ cúc cổ để có ngay vẻ lãng tử, trẻ trung.

    3. Áo thun và quần tây

    Áo thun là trang phục rất dễ phối đồ và có thể biến đổi thành nhiều phong cách khác nhau. Phong cách lịch lãm không phải là ngoại lệ. 

    Nếu anh em đã quá quen với cách mix áo thun và quần jeans thì hãy thử đổi sang quần tây nhé! Chiếc quần này sở hữu thiết kế ống đứng thanh lịch nên sẽ biến bạn trông lịch lãm hơn nhiều. Đừng quên sơ vin toàn bộ vạt áo lại để có ngay diện mạo chỉn chu nhé.

    4. Phối với áo dạ dài

     Phối với áo dạ dài

    Nếu bạn là người đam mê thời trang, chắc hẳn rất quen với hình ảnh những soái ca thanh lịch trong áo dạ dài. Thiết kế dáng dài cùng chất liệu dạ quả thực đem lại một hình ảnh hút mắt cực ấn tượng.

    Phối đồ với áo khoác dạ dáng dài phù hợp cho mọi dáng người từ thấp bé đến cao to. Chỉ cần bạn tinh tế một chút trong lựa chọn kiểu dáng và độ dài tà áo cân đối với cơ thể. Khi bước đi, phần tà áo trước tung bay theo nhịp chân trong khi phần lưng áo kéo dài người. Đây quả thực là lựa chọn vô cùng thích hợp để bạn diện trong những ngày trời lạnh. Đây là cách phối đồ nam lịch lãm chuẩn phong cách Hàn được yêu thích nhất hiện nay.

    5. Áo blazer - phối đồ lịch lãm cho nam

    Blazer là một trong những item đình đám giúp tạo phong cách lịch lãm ngay tức thì. Mẫu áo này thường được phái mạnh khoác ngoài trang phục hàng ngày để tạo điểm nhấn. Bạn có thể mix áo blazer với nhiều item khác nhau như áo sơ mi - quần jeans, áo thun - quần tây hay áo sơ mi - quần tây.

    6. Áo khoác da

    Một vẻ ngoài lịch lãm, cá tính sẽ được hoàn thiện nhanh chóng với một chiếc áo khoác da. Phối đồ với áo khoác da là một trong những item đỉnh cao giúp bạn ngay lập tức tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình. Nên nhớ rằng với phong cách lịch lãm thì bạn cần chọn màu cơ bản, trung tính như đen, trắng hay nâu thôi nhé!

    7. Đồ denim

    Đồ denim - bí quyết phối đồ nam lịch lãm các quý ông không thể bỏ lỡ

    Đồ denim là tên gọi chung của các mẫu quần, áo được làm từ vải denim như: áo sơ mi, áo jacket, quần jeans. Những item này thường có màu sắc cơ bản là xanh lam (lấy từ thuốc nhuộm chàm), đen hay trắng.

    Bạn có thể phối riêng một item với các món đồ khác chất liệu hay diện cả cây denim on denim. Với những người còn thiếu kinh nghiệm, anh em hãy thử phối một item denim trước nhé. Ví dụ như khoác áo jacket bên ngoài để có phong cách trẻ trung, phóng khoáng chẳng hạn.

    8. Áo khoác cardigan mỏng

    Áo khoác cardigan là item được mặc trong những ngày trời không quá lạnh khi thu về. Mẫu áo được tín đồ thời trang yêu thích vì nó mang đến sự nhẹ nhàng, lịch lãm và cuốn hút cho người mặc. Khoác áo cardigan ngoài sơ mi - quần tây, áo thun - quần tây,... giúp bạn vừa ấm áp, vừa khẳng định được phong cách.

    9. Áo sơ mi và quần tây

    Một sự lựa chọn khác không thể bàn cãi đó chính là áo sơ mi và quần tây. cách phối đồ nam lịch lãm của cả hai item này chắc chắn sẽ biến bạn thành một quý ông đúng chuẩn. Nên lưu ý đóng thùng áo sơ mi và đeo thêm thắt lưng để diện mạo gọn gàng, chỉn chu.. 

    10. Lựa chọn các loại giày phù hợp

    Giày là món phụ kiện bạn không thể lựa chọn xuề xòa khi muốn có một diện mạo thanh lịch. Theo xu hướng thời trang mới nhất thì bạn nên chọn giày da, giày lười hay giày thể thao nhé. Lựa chọn màu sắc đơn giản như tone đen, nâu, trắng là phù hợp nhất.

    Quen thuộc nhất vẫn là các mẫu giày da đẳng cấp. Chỉ cần đi đôi giày lên chân là phong thái lịch lãm của bạn đã hoàn thiện rồi. Nếu bạn thích mình trông trẻ trung, năng động thì thử diện đôi giày thể thao hay giày lười nhé!

    11. Kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ cho phong cách lịch lãm không khó. Khi đã có một bộ trang phục ấn tượng thì bạn chỉ cần lựa chọn thêm item khỏe khoắn, nam tính là được. Quyết định đeo chiếc đồng hồ nào lên tay phụ thuộc vào sở thích, công việc và màu sắc trên trang phục. Hãy ngắm nghĩa lại tổng thể trước khi lựa chọn để có diện mạo hoàn hảo nhất.

    Với những người thích phong cách đơn giản mà tinh tế, hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ thuộc dòng classic. Đơn cử là mẫu đồng hồ Rado R22876032. Thiết kế này nhẹ nhàng từ mặt số cho đến dây đeo. Nó là sự hòa quyện thanh lịch từ màu vàng sang trọng và bạch kim thời thượng. Điểm nhấn của sản phẩm còn ở mặt số tối giản với chi tiết đánh vân đẹp mắt.

    Anh em thích sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung thì chắc chắn sẽ chuộng thiết kế thể thao ấn tượng. Chiếc Đồng hồ nam Breitling SUPEROCEAN A17367D71B1A1 là một trong những mẫu hot nhất hiện nay. Nó nổi bật với mặt số đen khỏe khoắn với bộ dial và kim trắng to bản; vành ngoài có hình bánh răng cùng chiều. 

    Những quý ông mạnh mẽ, yêu thích thể thao có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ Chronograph với thiết kế ấn tượng. Mẫu đồng hồ nam Perrelet Diver Seacraft A1054/B sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu ngoại hình đặc trưng của các mẫu đồng hồ lặn nhưng A1054/B được khoác lên một bộ cánh khỏe khoắn và sang trọng với hai tông màu cơ bản là đen và bạc cùng các chi tiết cọc số và bộ kim to bản, phủ dạ quang cực sáng, đem đến sự sang trọng, đẳng cấp của các quý ông quyền lực.

    Một diện mạo lịch lãm chỉ được nâng tầm khi bạn chọn đồng hồ chính hãng. Sự tinh tế trong thiết kế, mạnh mẽ trong động cơ sẽ làm bạn nổi bật mọi nơi, mọi lúc. Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín như Galle Watch giúp anh em an tâm về chất lượng, không lo hàng fake. Mua hàng ngay tại website donghothuysy.vn để tận hưởng sự thuận tiện và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Để có một diện mạo cuốn hút như ý muốn thì bạn cần biết cách phối đồ chuẩn. Hãy học hỏi ngay 11 cách phối đồ nam lịch lãm chúng tôi vừa giới thiệu trên đây để làm mới mình mỗi ngày nhé! Nhớ thêm một vài phụ kiện đỉnh như đồng hồ để nâng tầm diện mạo nhé bạn!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD