Cách phối đồ nam trẻ trung - Bí quyết gây ấn tượng của nam giới

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3410 lượt xem
Bạn đang lo lắng về ngoại hình của mình? Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi những cách phối đồ nam trẻ trung giúp hack tuổi mà chúng tôi mang đến nhé!

Mục Lục

    Khi nhắc đến thời trang dành cho phái mạnh, ta luôn nghĩ đến những bộ suit chỉnh chu, những chiếc áo sơ mi phối cùng quần tây với gam màu trung tính thể hiện sự lịch lãm và nam tính. Tuy nhiên làm sao để vừa mặc đẹp, vừa thể hiện được cá tính riêng nhưng lại vừa trẻ trung năng động và không rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” thì bạn nam cần bỏ túi những cách phối đồ nam trẻ trung sau đây. 

    1. Áo thun rộng - Cách phối đồ nam trẻ trung

    Cách phối đồ nam trẻ trung - Bí quyết giúp đàn ông trở lên đẹp hơn trong mắt chị em

    Vào mùa Xuân – Hè thời tiết khá nóng bức. Để có thể luôn gọn gàng và thời trang bạn đừng quên lựa chọn những chiếc áo thun rộng có chất liệu mát mẻ. Phối đồ với áo thun nam rộng vô cùng đơn giản và luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai. Chúng không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp.

    Để thay đổi hơn, bạn có thể lựa chọn nhiều màu và hãy thay đổi mình bằng những chiếc áo màu rực rỡ. Bạn đừng suy nghĩ các màu nóng sẽ làm mình thêm nóng bức. Ngược lại nó sẽ làm bạn thêm nổi bật và đặc biệt hơn đó. Chọn thêm quần jeans cơ bản và giày sneaker quá đủ cho một ngày đi học hay đi chơi. 

    2. Quần jeans - Phối đồ nam trẻ trung đơn giản

    Trong tủ đồ của các anh chàng thì không ai không có cho mình những chiếc quần jeans khỏe khoắn, vì đây là món đồ được coi là dễ kết hợp, mặc thoải mái và cực kỳ đa di năng trong mọi hoàn cảnh. Một chiếc quần jeans có gam màu tối kết hợp cùng chiếc áo sơ mi hoặc áo phông một cách phối đồ đơn giản nhưng lại khiến bạn sẽ vô cùng trẻ trung.

    3. Áo khoác cardigan

    áo khoác cadigan - bí quyết phối đồ nam trẻ trung

    Như đã nói, áo cardigan là một “item” khá giản dị tuy nhiên nó vẫn mang trong mình hơi thở trẻ trung năng động. Bạn hãy khéo léo khi lựa chọn quần và giày để kết hợp cùng chiếc áo này, giúp tăng thêm sự trẻ trung và năng động cần thiết. Ngoài ra, hãy nhớ chọn những gam màu sáng và trung tính bởi những màu quá nổi sẽ khiến bạn trở nên kém “sang” hơn khá nhiều.

    4. Áo hoodie - Phối đồ trẻ trung nam khỏe khoắn

    Một chiều thu chỉ có một vài cơn gió thì đây là chiếc áo phù hợp hơn cả vì nó thể hiện sự năng động và trẻ trung. Chiếc quần ngắn được diện từ mùa hè sẽ lại được bạn tái sử dụng đó. Đừng lo lắng bạn bị lạnh hay run vì đã có áo hoodie cân hết. Phối đồ với áo hoodie nam cùng chiếc quần bạn yêu thích chắc chắn sẽ là cách kết hợp không khiến bạn phải thất vọng.

    Phần áo sẽ có thể bảo vệ cơ thể bạn luôn ấm áp. Chỉ cần lựa áo màu sắc hài hòa bạn đã có thể có bộ đồ điển trai rồi. Sneaker sẽ thêm phần hoàn hảo cho bộ đồ này. Một cách phối đồ đầy trẻ trung và năng động.

    5. Phối đồ vest nam trẻ trung

    Phối đồ vest nam trẻ trung

    Một gợi ý tuyệt vời với những anh chàng cá tính, thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc thì việc kết hợp những chiếc áo vest nam cách điệu với áo thun họa tiết mang đến vẻ đẹp khác lạ. Tùy vào gu thời trang của từng người, sẽ chọn họa tiết hoa lá, hình thù với màu sắc khác nhau. 

    6. Áo nỉ

    Chắc chắn áo nỉ là món đồ các bạn nam phải sở hữu. Dù trong hoàn cảnh nào thì đây là lựa chọn an toàn và trẻ trung. Chọn màu gì thì bạn nam mặc áo nỉ cũng cực kỳ trẻ trung và điển trai. Hãy luôn theo đuổi sự tối giản trong các set đồ. Vì đó là chìa khóa để bạn luôn gọn gàng mà lịch sự. Quần jeans nữa thì lại cực kỳ trẻ trung hơn. Giày sneaker trắng luôn “cứu cánh” và điểm nhấn trong các bộ đồ của bạn. 

    7. Quần lửng - Cách phối đồ trẻ trung cho nam năng động

    Phong cách Hàn Quốc này sẽ khiến không ít cô nàng điêu đứng vì bạn. Trút bỏ sự gò bó của chiếc quần âu, những chiếc quần lửng này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, trẻ trung, thoát bỏ sự cứng nhắc của những chiếc quần tây để linh hoạt tham gia nhiều hoạt động như đi chơi, đi dạo, hẹn hò.

    Cách phối đồ với quần lửng cùng một chiếc áo sơ mi sáng màu, có tone màu sặc sỡ một chút sẽ đem lại nét tươi mới, độc đáo sẽ luôn đem đến cảm giác nhẹ nhàng, đầy thu hút.

    8. Áo khoác sơ mi

    Áo khoác sơ mi phối đồ nam cực trẻ trung

    Với những anh chàng lãng tử, sành điệu thì đây là một phong cách cực kỳ quen thuộc. Chúng ta hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi vải lụa, chất liệu mát, vải không dày quá, cũng không mỏng quá. Đây là chất liệu mà các anh chàng cực kỳ thích bởi nó vô cùng mát và thể hiện được sự quyến rũ khi mặc nó.

    Khi mặc áo sơ mi chúng ta sẽ không sơ vin đóng âu như những sơ mi khác, buông thả hàng cúc kết hợp cùng áo thun và quần short sẽ tạo nên phong cách rất trẻ trung, năng động.

    9. Quần ống rộng

    Nếu yêu phong cách trẻ trung hiện đại thì chắc chắn các chàng trai không thể bỏ qua set đồ “quần ống rộng”. Vẫn giữ sự thể thao mạnh mẽ và quyến rũ nhưng không kém phần sành điệu và thoải mái, một chiếc quần ống rộng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đi dạo phố hoặc tụ tập cùng bạn bè.

    Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần ống rộng thể hiện sự sành điệu thời trang nhưng cũng thật thoải mái. Nếu bạn muốn “chất” hơn trong mắt bè bạn, có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi cùng những phụ kiện đi kèm như kính mát, mũ.

    10. Phong cách layer bụi bặm

    Những chàng trai mùa Hè thường yêu thích sự phá cách, bụi bặm có thể tìm thấy chính mình qua những phong cách phối đồ riêng biệt. Thay vì chọn áo phông trắng như thường ngày, bạn hãy thử mạo hiểm hơn kết hợp với sơ mi hoa lá cành để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

    11. Đồ da

    Cách phối đồ nam trẻ trung cùng chất liệu da

    Đồ da vẫn cứ là hot trend của thời trang đường phố. Một chiếc áo khoác da nam đen cá tính pha một chút nổi loạn khi kết hợp cùng một đôi sneaker trắng tạo lên hai màu sắc đối lập. Rất ngầu cho các bạn nam muốn thể hiện cá tính của mình. Nhưng vẫn đảm bảo cho sự trẻ trung và năng động.

    12. Kết hợp cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ bây giờ là món phụ kiện thời trang nam giới không thể thiếu đối với các bạn nam. Không chỉ là công cụ để quản lý thời gian đồng hồ còn là một món trang sức sang trọng tăng thêm vẻ quyền quý cho quý ông. Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với cá tính của bản thân.

    Cách phối đồ nam trẻ trung cùng đồng hồ cho người có tính cách lịch sự, phóng khoáng

    Với tính cách như vậy bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ có mặt số đơn giản hết mức có thể. Đơn giản ở đây chỉ cần đầy đủ các chi tiết cần có trong một chiếc đồng hồ như kim, số và lịch mà thôi. Sở dĩ anh em nên chọn một anh bạn đồng hồ đơn giản bởi ngay mặt số đồng hồ đã toát ra vẻ phóng khoáng như tính cách của bạn rồi.

    Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ nam Rado R22864022. Đây là mẫu đồng hồ dành cho quý ông với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ nằm ở phần mặt số với bộ kim và cọc số thanh mảnh mạ vàng cao cấp và thanh lịch. Dây đeo của đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ, mạ demi vàng hồng, ôm sát cổ tay. Đơn giản mà cũng vô cùng đẳng cấp đúng không nào?

    Cách phối đồ nam trẻ trung cùng đồng hồ cho người có tính cách hướng ngoại, nhiệt tình

    Nếu bạn là người có tính cách như trên bạn nên chọn cho mình một cỗ máy khi đeo mang lại sự thoải mái, đồng thời thể hiện được sự nhiệt thành bên trong con người họ. Đồng hồ cơ sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi bộ máy hoạt động bền bỉ, không ngừng nghỉ như đại diện cho chính tính cách của bạn.

    Một trong số đó chính là đồng hồ Jaguar J814/1 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Jaguar J814/1 vỏ được làm bằng vàng hồng cùng vành bezel mạ PVD 10 micron đen bóng. Chiếc đồng hồ này còn gây ấn tượng bởi các chi tiết ốc lục giác nó mang tới độ chắc chắn, đồng thời toát vẻ mạnh mẽ nam tính khó cưỡng. Với những ưu điểm như trên, J814/1 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ nam lý tưởng của mọi quý ông ưa chuộng sự nổi bật, nhiệt tình và muốn chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống!

    Cách phối đồ nam trẻ trung cùng đồng hồ cho người yêu thích sự bụi bặm, đường phố

    Những chàng trai thích phong cách đường phố, bụi bặm chắc chắn nên chọn phối đồ trẻ trung cùng những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo, mạnh mẽ, ấn tượng. Mẫu đồng hồ lộ cơ RADO R27510202 sẽ hoàn toàn phù hợp cho phong cách của bạn.

    Khoác lên mình chiếc áo màu xám bạc lạ mắt, chiếc đồng hồ R27510202 đem đến cho các chàng trai một diện mạo đầy nổi bật. Trái tim đồng hồ là bộ máy cơ trứ danh ETA C07.631 cùng thiết kế lộ cơ tinh tế, giúp chủ nhân có được những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

    Thị trường đồng hồ ngày càng đa dạng, phong phú, thật giả lẫn lộn gây băn khoăn cho người mua không biết chiếc đồng hồ mình đang sở hữu có phải chính hãng hay không? Cách để bạn yên tâm nhất chính là nên chọn mua đồng hồ ở những thương hiệu phân phối đồng hồ nổi tiếng chính hãng và Galle Watch chính là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Galle Watch với nhiều năm kinh nghiệm là kênh phân phối chính hãng uy tín của hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể truy cập website DONGHOTHUYSY.VN để đặt mua trực tuyến đồng hồ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

    Trên đây là một số gợi ý cách phối đồ nam trẻ trung giúp anh em luôn tự tin mỗi khi ra ngoài. Hy vọng anh em sẽ tìm được phong cách phù hợp cho riêng mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD