Hút mắt với 15 cách phối đồ nữ cá tính và cực ngầu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
627 lượt xem
Đôi lúc bạn muốn "đổi gió" trở thành một cô nàng mạnh mẽ, cá tính nhưng không biết thể hiện thế nào ra trang phục bên ngoài? Vậy thì những cách phối đồ nữ cá tính này sẽ rất hữu ích với bạn đấy!

Mục Lục

    Không phải cứ bánh bèo thì mới là con gái. Bạn vẫn có thể khẳng định cá tính và gu thẩm mỹ của mình với những bộ đồ khỏe khoắn, trẻ trung. Hãy cùng Galle Watch bỏ túi 15 cách phối đồ nữ cá tính này để luôn tự tin tỏa sáng mỗi ngày nhé!

    1. Bomber + Quần short + Áo thun nữ

    Bạn đã bao giờ rơi vào tình thế khó xử mỗi lần đi chơi khi không biết phải mặc đồ gì chưa? Vậy thì một chiếc áo thun kết hợp với quần short và áo khoác bomber sẽ là công thức cứu nguy cho bạn. Cách phối đồ cùng áo bomber này sẽ khiến bạn trông rất trẻ trung, năng động mà lại khéo léo khoe được đôi chân dài và thẳng của bạn ra đấy. Đừng quên với bộ cánh cá tính này thì đôi giày bạn lựa chọn sẽ không phải giày búp bê mà là giày thể thao nhé!

    Cực hút mắt với 15 cách phối đồ nữ cá tính bạn không thể bỏ qua

    2. Áo thun tay dài + Quần jeans năng động

    Lịch sự mà lại không hề lỗi mốt, cách phối đồ nữ cá tính cùng áo thun tay dài kết hợp cùng quần jeans sẽ là bộ đồ bạn có thể mặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bạn có thể mặc sweater cùng với quần jeans ống loe hoặc ống bó đều được. 

    3. Sử dụng đồng hồ đi kèm - Cách phối đồ nữ cá tính đang thịnh hành

    Đồng hồ Thụy Sỹ nữ được coi là phụ kiện thời trang có thể “cân” được mọi phong cách thời trang. Sẽ thật kệch cỡm nếu như bạn ăn mặc bụi bặm, phong cách mà lại đeo trên tay chiếc vòng quá sức điệu đà. Nhưng điều đó lại hoàn toàn không phải là vấn đề nếu lựa chọn của bạn là đồng hồ.

    Bạn có thể đeo đồng hồ bất kể phong cách thời trang là gì. Galle cũng đưa tới cho bạn một số gợi ý để tham khảo:

    • Nếu bạn chuộng phong cách thời trang đơn giản thì những chiếc đồng hồ cổ điển sẽ phù hợp hơn cả. Đồng hồ Certina C033.051.22.118.00 với diện mạo sang trọng mà giản dị của mình chắc hẳn sẽ chinh phục trái tim bạn. Sản phẩm không có quá nhiều chi tiết nơi mặt số, tạo sự thoáng mắt mà vẫn bảo đảm nét tinh tế với tạo hình dạng vân sóng độc đáo.

    Certina C033.051.22.118.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C033.051.22.118.00 ‹‹‹

    • Nếu bạn là cô nàng thích thú với những hoạt động thể thao ngoài trời, thì nên chọn đồng hồ có độ chống va đập và độ chống nước tốt. Đồng hồ nữ Certina C033.051.22.088.00 có thể là gợi ý lý tưởng cho bạn. Độ chịu nước 10 ATM của sản phẩm giúp người dùng thỏa sức đi mưa, rửa tay thậm chí là bơi lội hàng giờ dưới nước mà không lo bị hỏng hóc. 

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C033.051.22.088.00 ‹‹‹

    • Nếu bạn chỉ muốn đổi gió với phong cách cá tính, còn bình thường bạn là một cô gái khá dịu dàng, nhỏ nhẹ, thì sẽ không có lựa chọn nào phù hợp hơn đồng hồ Candino C4700/2. Vẻ đẹp thuần túy, giản dị của nó có thể giúp bạn thử sức với mọi phong cách thời trang mà không lo “lệch nhịp”.

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4700/2 ‹‹‹

    Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện nhiều cơ sở bán đồng hồ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Galle Watch với hơn 15 năm kinh nghiệm tự hào luôn là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các mặt hàng chính hãng đến từ nhiều quốc gia như Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Để xem các điểm bán của Galle, bạn có thể click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    4. Áo sơ mi và chân váy xếp ly - Cách phối đồ nữ cá tính đi học

    Những bộ phim học đường có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta rồi. Bạn chắc hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh những cô cậu học sinh trung học với những bộ đồng phục đẹp mắt rồi chứ? Chúng ta hoàn toàn có thể thử với set đồ áo sơ mi và chân váy xếp ly mỗi khi tới trường. 

    Tuy nhiên, hãy lựa chọn loại váy có độ dài phù hợp với sự trong sáng của môi trường học đường nhé! Bên cạnh đó, chớ bỏ qua những quy định về đồng phục để không trở thành tâm điểm của sự chú ý không hay nha.

    5. Phối đồ cá tính nữ cùng váy bó

    Phối đồ cá tính nữ cùng váy bó

    Ai nói rằng phong cách thời trang cá tính không thể giúp bạn khoe những đường cong cơ thể? Hãy chứng minh quan điểm đó là sai lầm với set đồ áo thun dài và váy bó. Bạn có thể chọn áo crop top để khoe được vòng ba đẫy đà của mình. Với cách phối đồ nữ cá tính này, dễ nhận thấy rằng một chiếc chân váy kẻ bó sát sẽ rất xứng đáng là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn đấy!

    Ngoài ra, một đôi giày độn đế để hack chiều cao cũng là điều rất cần thiết để bạn hoàn thiện set đồ của mình. Đeo thêm chiếc đồng hồ với thiết kế đơn giản mà vẫn sang trọng, sẽ chẳng ai phủ nhận được thần thái mà bạn mang theo đâu.

    6. Áo thun đơn giản cùng chân váy dài 

    Không phải cứ là những bộ đồ lộng lẫy thì mới là đẹp. Chúng ta hoàn toàn có thể thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh với cách phối đồ với áo thun đơn giản và chân váy dài. Thêm một chiếc balo da và giày độn đế cùng tất cao cổ, bạn sẽ là cô gái mùa thu dễ gây thương nhớ trong trái tim của bao chàng trai đấy!

    7. Giày sneakers luôn là lựa chọn số 1

    Với những cô nàng cá tính thì chắc hẳn giày cao gót dường như là một kẻ thù. Nếu bạn chưa sẵn sàng với những đôi giày như vậy thì sneakers vẫn là ưu tiên số 1. Nó giúp bạn thoải mái trong từng bước chân và cũng có thể mix được với rất nhiều loại trang phục. Dù là váy vóc hay quần dài, thì sneakers vẫn phát huy được cực tốt vai trò thẩm mỹ của mình.

    8. Quần jeans rách - Cách phối đồ cá tính cho nữ

     Quần jeans rách

    Trở nên bụi bặm và chất chơi hơn một cách thật dễ dàng với những chiếc quần jeans rách, đó có phải cách mà bạn đang áp dụng hay không? Hãy thử ngay nhé, nó không hề làm mất đi chút gì nữ tính của bạn đâu. Quần jeans rách có thể mix với áo sơ mi, áo phông, sweater,... Thậm chí cả những chiếc áo trễ vai hay áo hai dây cũng không thể “thoát” khỏi việc bắt cặp với quần jeans.

    Nếu cuối tuần này trong lớp hoặc nhóm học tập có lịch đi dã ngoại thì quá lý tưởng rồi, đây sẽ là dịp tốt để bạn khẳng định gu thời trang của mình đấy!

    9. Áo trễ vai với chân váy da ngắn

    Đặc quyền của con gái chính là phô ra nét đẹp trên cơ thể mình một cách khéo léo. Và set đồ áo trễ vai cùng với chân váy da ngắn sẽ giúp bạn làm được điều đó. Chẳng tội gì mà không tranh thủ mặc đẹp và trở nên thật quyến rũ trước khi bị già đi phải không nào các cô gái?

    Bạn có thể mix một chiếc áo trễ vai màu trắng với chân váy bò xanh. Cách phối đồ nữ cá tínhnày đã được rất nhiều chị em áp dụng thành công đấy. Và dù là đi chơi hay đi học thì set đồ này vẫn luôn rất phù hợp. 

    10. Áo oversize giấu quần

    Áo oversize giấu quần là công thức phối đồ mà cách chị em nhất định phải thử một lần. Lý do là vì nó giúp nàng ăn gian chiều cao rất đáng kể. Hãy kết hợp một chiếc áo phông rộng với áo oversize và đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai nhé. Đừng quên chọn mẫu đồng hồ yêu thích và bước xuống phố dạo chơi cùng chú cún đáng yêu. Đó sẽ là ngày chủ nhật rất đáng để tận hưởng của bạn đấy!

    11. Áo sơ mi kẻ vừa dễ kết hợp vừa năng động

    Áo sơ mi kẻ vừa dễ kết hợp vừa năng động

    Nếu trong tủ đồ của bạn đang thiếu đi bóng dáng của áo sơ mi thì hãy lập tức bổ sung thêm vào đi nhé. Item này cực kỳ dễ kết hợp và có thể sử dụng cả mùa đông lẫn mùa hè đấy. Bạn có thể mix sơ mi với váy, quần jeans, quần vải ống rộng, hoặc mặc bên trong áo len, áo sweater để tạo ra phong cách độc đáo mà lại hợp mắt người nhìn.

    12. Phong cách đơn giản với áo sơ mi dáng dài và giày thể thao

    Bạn đắn đo mãi không biết nên mặc gì khi đi gặp crush trong buổi hẹn đầu tiên. Hãy thư giãn và đừng quá lo lắng. Một chiếc sơ mi dáng dài cùng với giày thể thao khỏe khoắn, thêm chiếc đồng hồ đeo tay là bạn đã có ngay một set đồ hoàn chỉnh rồi. Nếu chàng cũng là người năng động, yêu thích thể thao nữa thì có khi hai bạn sẽ có ngay chủ đề để bắt nhịp và trò chuyện với nhau một cách dễ dàng rồi.

    13. Áo 2 dây với chân váy bò

    Gợi cảm mà vẫn cá tính, đó chính là điều mà áo hai dây với chân váy bò sẽ đem tới cho bạn. Đi thêm một đôi giày cao cổ màu đen nữa, bạn sẽ quyến rũ tựa như những cô gái đến từ châu  u thập kỷ trước. Quá thích hợp để đi dạo trên phố vào một buổi tối mát mẻ phải không nào? Đừng quên hoàn thiện set đồ với một chiếc đồng hồ nữ được thiết kế theo phong cách cổ điển nhé!

    14. Váy 2 dây kết hợp áo khoác 

    Một chiếc váy hai dây khi phối đồ với áo khoác sẽ giúp bạn trở nên thu hút. Phong cách thời trang “nửa kín nửa hở” này là tuyệt chiêu được rất nhiều chị em áp dụng khi đi thả thính đấy. Bởi vì sẽ không có chàng trai nào rời mắt khỏi sự quyến rũ mà lại hờ hững, lạnh lùng đó của bạn đâu.

    Bạn có thể mix một chiếc váy hai dây liền dài qua đầu gối với một chiếc áo denim, hoặc áo cardigan hay thậm chí là vest. Tùy vào ngữ cảnh cũng như điều kiện thời tiết mà bạn lựa chọn cách phối cho phù hợp. 

    15. Phối đồ cá tính nữ với quần túi hộp lạ mắt

    Phối đồ cá tính nữ với quần túi hộp lạ mắt 

    Quần túi hộp là một trong những item rất hot những năm gần đây. Trước khi, nó chỉ phổ biến trong nhóm những bạn trẻ yêu thích hip hop. Thế nhưng bây giờ thì nó đã trở thành trang phục được yêu thích và tận dụng rất nhiều để tạo nên các set đồ mới lạ. Hãy sở hữu cho mình một chiếc và mix với áo phông trắng nhé, bạn sẽ bất ngờ với vẻ đẹp cá tính mà nó mang lại đấy.

    Trên đây là 15 cách phối đồ nữ cá tính dành cho các nàng. Nhìn chung, việc bạn theo đuổi phong cách gì không thực sự quan trọng bằng việc bạn thể hiện tầm hiểu biết với nó đến đâu. Dù thích mặc kiểu dịu dàng hay kiểu cá tính, thì bạn vẫn là một cô gái với nhiều điều cần được khám phá. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian đứng trước gương và tự hỏi phải mặc gì để trở nên xinh đẹp nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD