TOP 13 cách phối đồ nữ đơn giản để luôn xinh đẹp và cuốn hút nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
187 lượt xem
Bạn là người yêu thích sự đơn giản vậy thì hãy bắt đầu với những cách phối đồ nữ đơn giản mà Galle Watch giới thiệu dưới đây để trở nên xinh đẹp và tự tin mỗi ngày nhé!

Mục Lục

    Là phụ nữ ai cũng luôn mong muốn mình thật lộng lẫy và xinh đẹp nhất trong mắt mọi người. Họ luôn quan tâm và săn lùng những bộ trang phục hợp xu thế và phù hợp với sở thích của bản thân nhất. Tuy nhiên để những bộ trang phục đó trở nên đẹp hơn nữa, đòi hỏi chị em cần phải biết cách phối đồ hợp lí. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 13 cách phối đồ nữ đơn giản để luôn xinh đẹp và cuốn hút nhất nhé! 

    1. Phối màu đen và trắng

    13 cách phối đồ nữ đơn giản để luôn xinh đẹp và cuốn hút nhất

    Đen và trắng là hai màu không bao giờ lỗi thời và được sử dụng nhiều nhất trong phong màu sắc của trang phục. Việc phối hợp linh hoạt hai gam màu này không chỉ mang đến cho bạn một phong cách thời trang đơn giản, hiện đại mà còn thời thượng giúp bạn để lại nhiều ấn tượng nhất trong mắt người đối diện.

    Bạn có thể phối trang phục màu đen và trắng bằng áo vét đen ở ngoài và áo sơ mi trắng bên trong. Đây sẽ là một sự lựa chọn đơn giản nhất dành cho bạn, một bộ trang phục không thể lẫn vào đâu được, khiến tất cả mọi người phải ngoái nhìn theo bạn. Kết hợp hai gam màu trắng và đen cùng với nhau để tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo.

    Bạn có thể kết hợp với một chiếc áo phông trắng hoặc áo phông đen trơn, áo tank top, crop top hoặc áo lụa, bạn có thể tạo kiểu cho bộ đồ vest sọc trắng đen đơn giản này theo bất kỳ cách nào mà bạn muốn.

    2. Lựa chọn các họa tiết đơn giản hoặc hoa nhí

    Với các trang phục có họa tiết đơn giản luôn mang lại sự trang nhã và lịch thiệp cho người mang. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi, áo thun có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì kết hợp với những quần âu, quần jean đóng thùng, sẽ cho nên một phong cách đầy nữ tính.

    Các họa tiết hoa nhí trong những năm gần đây cũng rất được ưa chuộng khi vào các thời điểm giao mùa. Với trang phục có các họa tiết hoa nhí, sẽ mang lại sự trẻ trung và thu hút cho phái đẹp. Những chiếc áo tay dài có họa tiết hoa nhí kết hợp với quần baggy hay chân váy  xếp ly sẽ giúp các nàng nổi bật và đầy cá tính.

    3. Kết hợp với một số phụ kiện

    Việc kết hợp những trang phục thời trang với những phụ kiện là điều không còn xa lạ đối với phái đẹp. 

    • Kẹp tóc hình hoa: Với một chiếc kẹp tóc hình hoa nổi bật cài ở đầu sẽ là điểm nhấn giúp mọi người chú ý tới bạn. Bạn nên lựa chọn chiếc kẹp tóc hình hoa có màu cùng tông với chiếc áo bạn đang mặc.

    • Túi xách: Đây là phụ kiện không thể thiếu của các chị em khi đi ra ngoài, vừa có thể cất giữ đồ, vừa giúp phong cách phái đẹp được nổi bật nét sang trọng, quý phái.

    Phối đồ với túi xách nữ đơn giản nhưng cuốn hút

    • Vòng đeo tay, vòng cổ: Đây là những phụ kiện trang sức thời trang quá đỗi quen thuộc trong cách phối đồ của các nàng. Phụ kiện thời trang sẽ giúp các nàng có điểm nhấn và lộng lẫy hơn trong mắt người khác.

    4. Cách phối đồ nữ đơn giản cùng đồng hồ chính hãng

    Với những người phụ nữ hiện đại, việc kết hợp phong cách thời trang với một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp chính hãng là rất phổ biến. Chúng tôi sẽ chỉ ra một số cách kết hợp đồng hồ cho các phong cách phối đồ nữ đơn giản phổ biến

    Với nàng có phong cách thời trang cá tính

    Những bạn nữ yêu thích các bộ trang phục cá tính có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc tươi sáng như trắng, xanh dương, đỏ... Bên cạnh đó là những bộ trang phục trẻ trung độc đáo kết hợp với những mẫu đồng hồ này thực sự rất tuyệt vời.

    Chiếc đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Với thiết kế mặt đồng hồ làm từ mặt đá ruby đỏ, cùng dây đeo da sơn màu đỏ tạo nên một tổng thể hài hòa và đầy nổi bật. đồng thời với chi tiết 8 mặt cắt tinh xảo trên nền mặt khối Sapphire trở nên long lanh hơn, tạo nét độc đáo và sang trọng cho chiếc đồng hồ.

    Century 809.9.S.95.51.CFL

    Nàng có phong cách thời trang nhã nhặn, quý phái

    Những bạn nữ có phong cách thời trang này hầu hết đều là những người thành công, làm việc văn phòng, thường xuyên giao tiếp, kí kết hợp đồng. Những mẫu đồng hồ có thiết kế hiện đại, sang trọng đến từ những hãng đồng hồ cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

    Đồng hồ Century 407.7.S.A12.51.CZM là mẫu đồng hồ nữ tuyệt vời dành cho các nàng có phong cách quý phái. Với thiết kế sang trọng dây da dễ đeo, kết hợp với mặt đồng hồ trắng đầy quý phái. Chiếc đồng hồ này toát lên được đẳng cấp và sự tự tin cho người đeo. Nó được ví như một kiệt tác nghệ thuật bất cứ cô nàng nào cũng đều mơ ước.

    Century 407.7.S.A12.51.CZM

    Cách phối đồ nữ đơn giản cùng đồng hồ cho nàng có phong cách thời trang nhẹ nhàng, dễ thương

    Với những nàng có phong cách thời trang dễ thương, nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ có đường kính mặt nhỏ, màu sắc chủ đạo của đồng hồ nên chọn các màu dịu nhẹ như hồng, tím, xanh nhạt,...

    Gợi ý của Galle Watch dành cho bạn là mẫu đồng hồ Calvin Klein K6S2N116. Sở hữu thiết kế rất đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, K6S2N116 mang lại sự trẻ trung, tinh khiết. Bên cạnh đó phần mặt đồng hồ được sơn hơn ⅔ màu xám ở nửa dưới đem đến sự cuốn hút và dịu dàng cho người đeo.

    mix đồ cùng đồng hồ Calvin Klien trắng

    Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn mang lại đẳng cấp khác biệt so với các mẫu đồng hồ khác. Bạn sẽ luôn thấy thoải mái và vừa vặn khi đeo đồng hồ bởi chúng luôn được gia công một cách tỉ mỉ và cẩn thận với những chất liệu tốt nhất. Bên cạnh đó chế độ bảo hành và bảo dưỡng của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn nhiều ưu đãi, cho chúng ta cảm giác an tâm khi sử dụng.

    Bạn có thể tìm đến Galle Watch để chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn phù hợp với mọi phong cách phối đồ nữ đơn giản của bạn.

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất! Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

    5. Kết hợp quần jeans với áo phông là cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ

    Việc kết hợp quần jean và áo phông đang là một xu thế rất phổ biến hiện nay. Quần jean mang lại sự trẻ trung và cá tính cho các bạn nữ, đồng thời nó còn giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể của các bạn với các mẫu quần jean bó sát. Với một chiếc áo phông kết hợp với quần jean, các nàng sẽ năng động và trẻ trung hơn.

    6. Mix quần jeans với áo sơ mi

    phối quần jeans cùng áo sơ mi đơn giản bạn không thể bỏ qua

    Trong tủ đồ của các nàng không thể thiếu được những chiếc áo sơ mi thanh lịch phải không nào? Sử dụng cách phối đồ với quần jean cùng áo sơ mi sẽ làm nổi bật cá tính của các bạn nữ. Các bạn có thể chọn cách mix quần jean với áo sơ mi vin toàn bộ, vin một nửa hoặc thả áo ra bên ngoài,.. mỗi cách phối cho ta một cá tính riêng biệt.

    7. Cách phối đồ nữ đẹp đơn giản cùng quần short

    Những chiếc quần short luôn làm các bạn nữ năng động và trẻ trung. Khi mang quần short các bạn gái nên phối với những mẫu áo phông trẻ trung, họa tiết đơn giản sẽ tạo nên vẻ đẹp riêng biệt.

    Phong cách thời trang này rất thích hợp với việc chạy bộ và đi dạo phố, bên cạnh đó nên kết hợp với những mẫu giày thể thao năng động nữa nhé.

    8. Quần yếm dễ dàng kết hợp với các loại áo

    Quần yếm là bộ trang phục làm nổi bật sự dễ thương và nữ tính. Những chiếc quần yếm rất dễ kết hợp với các loại áo phông để mang đến vẻ đẹp dịu dàng. Phổ biến nhất vẫn là sự kết hợp của quần yếm jean với các mẫu áo phông ngắn tay, đặc biệt là các loại áo phông trắng.

    9. Chân váy xếp ly ngắn đơn giản nhưng vô cùng dễ thương

    Cách phối đồ cùng phụ kiện thời thượng

    Đối với những cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai, thanh thoát thì nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng qua cách phối đồ với chân váy xếp ly dài cùng áo thun được. Chân váy xếp ly dài vốn đã mang trong mình nguồn năng lượng của sự hài hòa, thanh nhã cộng hưởng thêm sự khéo léo e ấp ôm những đường cong cơ thể của items áo thun khiến bạn sở hữu thân hình vạn người mê bởi vẻ đẹp hoàn mỹ đầy sang trọng.

    10. Cách phối đồ nữ đẹp đơn giản với váy suông liền 

    Không phải tự nhiên mà trong những mẫu đầm suông mới nhất với thiết kế sát nách lại được ưa chuộng. Nếu bạn sở hữu đôi bờ vai mảnh dẻ thì chẳng có lý do gì lại bỏ lỡ tấm vé tỏa sáng danh giá nhất với những bộ cánh đầm suông sát nách.

    11. Cách phối đồ nữ đơn giản cùng váy xòe liền đáng yêu

    váy liền xòe giúp bạn hack chiều cao cực đỉnh

    Những chiếc váy xòe liền sẽ giúp các bạn nữ đáng yêu và nhẹ nhàng. Váy xòe liền sẽ cho bạn cảm giác như một nàng công chúa, bạn nên lựa chọn những chiếc váy xòe liền có màu sắc dễ thương, kết hợp với những mẫu áo thun dài tay có thiết kế đơn giản.

    12. Chân váy midi luôn được yêu thích khi kết hợp với áo thun

    Chân váy midi rất hợp để phối đồ với áo thun nữ, mang lại sự trẻ trung và đầy cá tính cho các nàng. Hãy thử phối những mẫu áo thun cổ tròn, với chiếc chân váy midi làm từ vải jean nhé!

    13. Hướng dẫn phối đồ nữ với quần ống rộng

    Những mẫu quần ống rộng hiện nay đang là xu thế hiện nay của phái đẹp. Với những chiếc quần ống rộng kết hợp với áo thun hay áo sơ mi luôn làm các nàng trở nên quyến rũ và hấp dẫn.

    Như vậy bạn vừa cùng chúng tôi tìm hiểu 13 cách phối đồ nữ đơn giản để luôn xinh đẹp và cuốn hút nhất. Với những cách phối đồ chúng tôi đưa ra, hi vọng bạn đã tự tìm kiếm cho mình được cách phối đồ đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp lôi cuốn nhất cho bản thân mình nhất nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD