Cập nhật ngay cách phối đồ swag sành điệu bậc nhất cho giới trẻ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
715 lượt xem
Thời gian gần đây Swag là phong cách được giới trẻ vô cùng yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu về cách phối đồ swag chuẩn đẹp cho nàng tự tin xuống phố.

Mục Lục

    Một thời gian trước, Swag không nổi bật và ít người biết đến ở Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây Swag lại nổi bật và được giới trẻ chú ý bởi những phong trào từ phim ảnh nước ngoài. Vậy làm thế nào để Swag thì nhiều người lại không hiểu rõ. Bài viết sẽ hướng dẫn cách phối đồ swag đẹp, chuẩn cho nàng.

    1. Tìm hiểu chung về swag

    cách phối đồ swag sành điệu bậc nhất cho giới trẻ

    Swag là gì?

    Swag bắt nguồn từ “Swagger”, có thể hiểu là phong cách. Từ này được giới trẻ dùng để nói đến phong cách ăn mặc. Bản chất của từ này là thể hiện một phong cách ăn mặc sành điệu, không kém phần chất chơi. Đặc biệt, giầy dép, phần áo, túi xách phải khớp, hòa hợp với nhau. Đây là kiểu thời trang lạ mắt, không đụng hàng với ai.

    Những đặc điểm nổi trội của swag

    Mang lại phong cách thời trang sang chảnh và thời thượng

    Như đã phân tích trê, Swag nghĩa là phong cách, sành điệu, chất chơi. Vì vậy, đặc điểm của chúng chính là mang đến sự sành điệu, thời thượng cho người mặc. Với phong cách này, người mặc sẽ trở nên thật trẻ trung, fashion. Đồng thời, swag cũng thể hiện được gu thời trang cá tính cho các nàng.

    Thể hiện cá tính thời trang mạnh mẽ của người mặc

    Thể hiện cá tính thời trang mạnh mẽ của người mặc

    Swag là phong cách thời trang kén người chọn. Bởi đây không đơn giản là cách phối đồ thông thường mà còn cần người am hiểu sâu sắc về thời trang. Người mặc cũng cần am hiểu về các loại phụ kiện đi kèm hợp lý. Vì vậy, với những cô nàng có cá tính thời trang độc đáo, đây là phong cách đáng để thử cho bạn. Phong cách này sẽ phát huy được hết gu thời trang của bạn. Đồng thời, nó cũng giúp các nàng trở nên cuốn hút và mới lạ. Một phong cách thời trang cá tính, độc đáo để khoe gu thẩm mỹ ấn tượng của nàng.

    Thể hiện phong cách không đụng hàng

    Bản chất của Swag nghĩa là cá biệt. Vì vậy, phong cách Swag là phong cách không giống ai, không đụng hàng ai. Nó thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Do đó, khi chọn phong cách Swag, những cách phối đồ phải ấn tượng lạ, theo cá tính của mình, không đi theo cái phổ thông thường thấy.

    Hiện nay, Swag cũng vô cùng đa dạng. Nó có nhiều phong cách khác nhau. Các phong cách swag tiêu biểu như: phong cách thời trang đường phố Streetwear, phong cách thời trang hiện đại Preppy, phong cách thể thao sport, phong cách tự do Hippie… và đều rất được ưa chuộng. Tùy theo tính cách sở thích để chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé!

    2. Gợi ý 10 cách phối đồ swag cực ngầu cho các cô gái

    Sau đây là 10 gợi ý về cách phối đồ Swag cho nàng cực ngầu:

    Bodysuit đen

    Gợi ý 10 cách phối đồ swag cực ngầu cho các cô gái

    Bodysuit đen là một đồ vô cùng độc đáo và ấn tượng. Nó vừa thể hiện sự khỏe khoắn, năng động cá tính, vừa quyến rũ, cuốn hút. Item này giúp nàng khoe được 3 vòng chuẩn cho các nàng. Đây thực sự là một gợi ý không thể bỏ qua cho các nàng cá tính mạnh. Món đồ này khi phối với những phụ kiện phù hợp sẽ tạo nên phong cách Swag nổi bật, sành điệu. 

    Một gợi ý kết hợp hài hòa cho nàng. Đó là: Bodysuit đen, mũ len, giày da, đồng hồ đeo tay và một chiếc áo sơ mi buộc ngang hông. Bodysuit đen khỏe khoắn cá tính kết hợp với giày da đen cuốn hút, mũ len thêm mới lạ. Thêm vào đó, một chiếc áo khoác sơ mi buộc ngang hông để tạo thêm độ ngầu, độ chất chơi cho các nàng. Một chiếc đồng hồ đeo tay màu đen cá tính nữa sẽ giúp set đồ thêm nổi bật và thời thượng. Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo với những món đồ khác để tạo thêm độ cá tính cho mình.

    Cách phối đồ swag cùng boots

    Cách phối đồ swag cùng boots nữ

    Boot là một item cực kỳ sành điệu, sang chảnh cho các nàng. Những đôi boot vô cùng thời trang, cuốn hút lại rất dễ phối đồ.Trong những ngày mùa đông, boot lại càng không thể bỏ qua. Nó vừa ấm, vừa cuốn hút bất ngờ. Boot rất được các nàng ưa thích. Nó là item quan trọng cho những set đồ fashion sang chảnh và sành điệu. Khi kết hợp với những đồ cá tính sẽ càng năng động, thu hút.

    Thử kết hợp đồ Swag theo phong cách streetwear nhé! Bạn có thể thử với combo sau: Áo thun Oversize, quần Skinny Jeans, boot, mũ lưỡi trai. Những phụ kiện phối cùng cần thiết như dây chuyền dài, kính mắt, đồng hồ đeo tay phá cách. Gợi ý này sẽ khiến bạn trông thật năng động, ngầu lòi mà lại sang chảnh, thời thượng. Hoặc bạn có thể thử boot với chân váy caro ngắn, áo hoodie. Phong cách này cũng rất trẻ trung, năng động mà có phần nữ tính, sành điệu. Phụ kiện vẫn là cần thiết để tăng cá tính cho set đồ.

    Áo thun bóng rổ

    Phối đồ swag cùng áo bóng rổ - bí quyết giúp nàng năng động và sành điệu

    Áo thun bóng rổ là một món đồ cực kỳ khỏe khoắn năng động. Áo thun này cũng được khá nhiều nàng ưa thích. Nó sẽ rất phù hợp cho các nàng thích phong cách thể thao, thoải mái và năng động. 

    Nàng có thể sử dụng cách phối đồ với quần short nữ cùng một đôi boot sành điệu. Set đồ này vô cùng thể thao và cá tính cho nàng. Một chiếc đồng hồ thể thao nổi bật nữa để tạo điểm nhấn cho set đồ. Set đồ này vừa năng động cho nàng sải bước dạo phố, vừa cá tính, nổi bật khi chơi thể thao. Một set đồ hoàn hảo để thể hiện cá tính nổi trội của mình.

    Leggings sặc sỡ cùng sneakers

    Đây cũng là một món đồ nổi bật, cá tính cho nàng. Legging sặc sỡ có lẽ không phải là món đồ mà những cô nàng thanh lịch, nhẹ nhàng yêu thích. Tuy nhiên, nó lại là một item cá tính và vô cùng nổi trội nếu biết cách phối. 

    Legging giúp nàng khoe được đôi chân thon gọn và tôn lên vóc dáng chuẩn đẹp của nàng. Nó còn giúp nàng trông khỏe khoắn, mạnh mẽ. Legging sặc sỡ lại thêm phần nổi trội, độc đáo và thu hút. Kết hợp với sneaker lại càng trẻ trung, khỏe khoắn và đầy tính thể thao. Sự kết hợp này vô cùng thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Bạn có thể mặc đi tập gym, chơi thể thao hay đi dạo phố. 

    Bạn có thể tham khảo cách mix đồ sau: Quần Legging sặc sỡ, sneaker, áo thun và áo khoác bò. Những item này đều là những món đồ khỏe khoắn, năng động. Kết hợp với nhau lại càng cổng hưởng để cho ra set đồ nổi trội. Một chiếc đồng hồ đeo nay phá cách khỏe khoắn lại càng nổi bật cho nàng.

    Cách phối đồ swag cùng áo croptop sexy

    Cách phối đồ swag cùng áo croptop sexy

    Áo croptop cũng là một item độc đáo, năng động và rất sành điệu. Croptop sexy khoe trọn vòng 2 phẳng và gọn của các nàng. Một số áo croptop sexy còn giúp nàng khoe vòng 1 căng tròn, quyến rũ tinh tế. Áo croptop còn rất năng động và thể thao cho các nàng. Vì vậy, với những cô nàng cá tính, thời trang hoặc những fashionista thì đây là item không thể bỏ qua.

    Một gợi ý về cách phối đồ chất cùng swag cho nàng chính là mix với áo da, quần skinny Jeans, mũ lưỡi trai và phối với phụ kiện nổi bật. Set đồ này mang vẻ đẹp thời thường, sành điệu, sang chảnh và một chút ngầu, cá tính. Vì vậy, khi phối phụ kiện cũng cần hòa hợp. Một chiếc khuyên tai tròn to cá tính lấp lánh thêm phần sang chảnh. Một chiếc đồng hồ kiểu dáng mới lạ, phá cách và mạ vàng sang chảnh sẽ thêm phần thời thượng.

    Áo khoác da

    Áo khoác da không thể nằm ngoài danh sách những món đồ sành điệu, sang chảnh. Áo khoác da mang một sự khỏe khoắn, cá tính mà rất fashion. Đây cũng là món đồ mà những fashionista rất ưa chuộng. Vì vậy, để toát lên sự swag, bạn không thể bỏ qua món đồ này.

    Để thêm phần thời thượng, chất chơi, bạn có mix cùng áo croptop, quần túi hộp và giày thể thao dáng to. Những item này đều mang độ ngầu, sự năng động cực kỳ lớn. Kết hợp với nhau sẽ tạo nên tổng thể nổi bật bất ngờ. 

    Quần short

    Quần short cũng là một item sành điệu không thể thiếu cho các nàng. Quần Short vừa giúp cho nàng khoe đôi chân dài thon gọn vừa show vòng ba quyến rũ thu hút. Nếu mix cùng những món đồ ngầu, chất thì sẽ rất nổi bật.

    Ví dụ như set đồ: quần short Jeans, áo thun in hình cá tính, áo khoác da, áo khoác sơ mi buộc ngang hông mũ len và một vài phụ kiện đi kèm. Bạn có thể mix với kính mắt thời trang, đồng hồ đeo tay cá tính. Đây là một set đồ ngầu lòi cho phong cách streetwear nổi loạn trên phố. Hoặc nàng có thể mix quần short với áo thun sát nách. Set đồ này vô cùng thể thao, khỏe khoắn cho nàng.

    Phong cách oversize

    Phong cách oversize được khá nhiều cô gái ưa thích. Phong cách này tạo sự năng động, cá tính mà trẻ trung. Những chiếc áo thun oversize cực kỳ cuốn hút, khỏe khoắn. Bạn có thể thử theo phong cách giấu quần. Một chiếc áo thun oversize dài rộng giấu quần, một đôi sneaker cao cổ với đôi tất đen dài, một chiếc áo khoác Jeans. Một phong cách Swag nổi bật cho nàng. Một chiếc đồng hồ nổi trội sẽ thêm điểm nhấn cho nàng.

    Quần jean rách

    Phối đồ swag chất lừ cùng quần jeans rách

    Quần Jeans rách là một item vô cùng cá tính, có độ ngầu nhất định. Món đồ này rất thích hợp cho phong cách streetwear. Để set đồ thêm swag, bạn cần phối phụ kiện và những món đồ thật ăn khớp và hòa hợp. 

    Bạn có thể mix với áo thun croptop, áo khoác Jean cá tính và một đôi sneaker. Set đồ thời thượng, sành điệu này sẽ khiến bạn thật nổi bật trên phố. Một chiếc đồng hồ mix cùng với kiểu dáng phá cách sẽ rất hài hòa.

    Không thể thiếu phụ kiện kèm theo

    Như đã nói về Swag, những phụ kiện là yếu tố không thể thiếu. Phụ kiện khiến các nàng thêm điểm nhấn và tạo chất riêng không lẫn vào ai cho phong cách swag. Có thể kể đến những phụ kiện nổi bật sau:

    Đồng hồ

    Đồng hồ là một phụ kiện thời trang tuyệt vời. Nó có tác dụng tạo điểm nhấn và thu hút người nhìn mạnh mẽ. Đồng thời, đồng hồ còn giúp các nàng thêm phần sang chảnh và sành điệu. Với phong cách swag đòi hỏi sự cá tính, chất chơi và mới lạ, đồng hồ cũng cần độc đáo. Do đó, bạn nên chọn những kiểu dáng đồng hồ phá cách.

    Nếu nàng yêu thích phong cách thể thao thì nên chọn đồng hồ thể thao cá tính, khỏe khoắn. Một mẫu đồng hồ không thể bỏ qua cho nàng là: Đồng hồ Frederique Constant FC-291A2RD5. Đây là mẫu đồng hồ thiết kế đầy nổi bật, khỏe khoắn. Sản phẩm với da cá sấu đen sang chảnh. Mặt đồng hồ to, thoáng mắt. Xung quanh khung vỏ viền có các viên kim cương lấp lánh, thu hút. Kiểu sáng chronograph năng động, khỏe khoắn. Thiết kế này cực kỳ thu hút cho nàng.

    Nếu nàng thích sự sành điệu, sang chảnh thì đồng hồ thời trang phá cách rất phù hợp. Chiếc đồng hồ Century 648.7.S.N5.I12.CYO là mẫu đồng hồ nữ không thể bỏ qua. Đây là phiên bản da cá sấu cao cấp đen tuyền nổi bật cho các nàng. Với đông màu đen chủ đạo vô cùng huyền bí và thu hút, mặt khảm trai canh cổ vịt tạo nên ánh sáng huyền ảo. Mẫu đồng hồ toát lên sự cuốn hút bất ngờ.


     

    Những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể thiếu được để kết hợp trang phục, đặc biệt là khi bạn đã lựa chọn cách phối đồ swag. Hãy đến ngay các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu những cỗ máy đếm tuyệt vời nhất nhé! Vơi hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Galle mang lại. 

    Bí quyết phối đồ swag chất phát ngất cùng phụ kiện thời trang

    Giày dép

    Giày dép cũng góp phần quan trọng cho phong cách swag. Những đôi boot sành điệu, những đôi sneaker khỏe khoắn, năng động là phụ kiện tuyệt vời cho nàng.

    Túi xách

    Những chiếc túi xách cá tính, nổi bật mix cùng sẽ rất tuyệt vời. Nó tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho set đồ.

    Mũ, kính

    Mũ, kính là những phụ kiện thời trang sành điệu, sang chảnh. Những chiếc kính mắt thời trang giúp nàng thêm phần sành điệu và thời thượng. Những chiếc mũ lưỡi trai lại giúp nàng thêm ngầu và cá tính. Tùy từng phong cách mà nàng chọn phụ kiện mix cùng. Ngoài ra,Swag là sự mới lạ, không đụng hàng. Vì vậy, nàng có thể tự do mix các phụ kiện khác nhau với nhau để tạo phong cách riêng.

    Trên đây là các cách phối đồ Swag cho nàng. Chúc các bạn có thể lựa chọn được cho mình những set đồ tuyệt vời nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD