6 cách phối đồ tây cực đơn giản giúp bạn tự tin và cuốn hút

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
33 lượt xem
Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, lịch sự và sang trọng thì chắc chắc rằng bạn cũng sẽ không thể bỏ qua được những cách phối đồ tây vừa đơn giản lại đẳng cấp mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Mục Lục

    Những bộ đồ tây luôn được ta chọn lựa trong các buổi tiệc hay một sự kiện quan trọng đòi hỏi sự chỉnh chu và nghiêm túc.Tuy nhiên bạn cũng có rất nhiều cách kết hợp và biến đổi để bộ đồ tây của mình không nhàm chán và lặp đi lặp lại. Hôm nay Galle Watch sẽ giới thiệu với các bạn 6 cách phối đồ tây đơn giản nhưng thu thút và cực mới lạ. Cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết sau nhé! 

    1. Phối đồ với vest tây sang trọng cho cả nam và nữ

    Tự tin với vẻ ngoài cuốn hút nhờ 6 cách phối đồ tây cực đơn giản

    Có thể thấy, cách phối đồ vest nam nữ là sự kết hợp đơn giản, dễ thấy và sang trọng nhất cho cả nam và nữ. Dù bạn cần tham gia buổi tiệc hay những sự kiện gì thì những bộ vest đi cùng nhau luôn là sự lựa chọn thoải mái nhất. Những quý ông với áo khoác vest, áo gile cùng quần âu luôn toát lên vẻ lịch lãm, thành đạt và có khí chất cực kỳ thu hút với người đối diện. 

    Trong khi đó các nàng lại có nhiều sự lựa chọn hơn cho set đồ vest này. Với nhiều kiểu dáng cách điệu như áo vest cổ chữ V xẻ sâu khoe ra đường cong lấp ló vô cùng quyến rũ hay thậm chỉ cho đơn giản là chiếc vest tây sang trọng đơn giản mix cùng chân váy cùng màu cũng khiến bạn trông như một quý cô thanh lịch và cực xinh đẹp. 

    2. Quần tây kết hợp với áo sơ mi

    Nếu bạn không muốn mình quá gò bò trong set đồ với áo vest sang trọng thì chiếc quần tây đơn giản mix cùng áo sơ mi chỉnh chu cũng là một lựa chọn tuyệt vời trong cách phối đồ tây. Nếu các nàng có nhiều lựa chọn chiếc áo sơ mi đi cùng mình từ dáng nguyên bản basic cho đến những mẫu áo voan, lụa dịu dàng để mix cùng quần âu công sở thì các chàng trai chỉ cần chọn lựa màu sắc thật tuyệt cho set đồ của mình là được. 

    Nếu là chiếc quần âu đen thì chàng có thể yên tâm mix match nó cùng mọi chiếc áo sơ mi từ màu đen, trắng, xanh dương đậm tới những màu khó hơn như hồng. 

    3. Quần tây phối cùng áo thun - cách phối đồ tây đơn giản đẹp

    Khi bạn muốn mình trông lịch thiệp sang trọng nhưng không quá nhiều tuổi thì quần tây có thể được mix match hoàn hảo cùng chiếc áo thun. Vì sự đơn giản thoải mái của mình mà chiếc áo thun này có thể được kết hợp ở rất nhiều phong cách khác nhau.

    Ở một buổi hẹn đi chơi cuối tuần cùng những người thân quen của mình , thay vì quần âu cùng áo sơ mi quá nghiêm túc thì chàng trai với set đồ gồm quần tây, áo thun và sneaker lại cực kỳ thu hút. Bạn sẽ vừa đáng tin cậy, trưởng thành lại không quá cứng nhắc, nghiêm túc. Còn với những bạn gái muốn thử phong cách mới cho mình thì đây là một lựa chọn đáng để cân nhắc. 

    4. Áo blazer với quần jeans

    Áo blazer với quần jeans

    Những chiếc áo blazer là một thiết kế đặc biệt của dòng đồ tây. Nó sở hữu những đường may cắt và họa tiết trẻ trung nhẹ nhàng hơn nhiều so với đồ vest hay suit. Cách phối đồ với blazer cùng quần jeans được các bạn trẻ rất yêu thích. Từ những cô nàng mix blazer với áo thun đơn giản cùn quần skinny jean vừa bí ẩn lại cực kỳ thu hút cho đến những chàng trai năng động đều rất tuyệt với phong cách phối đồ tây này. 

    5. Áo phông đơn giản với quần tây

    Ngoài những set đồ với áo thun thì các chàng trai cũng hoàn toàn có thể sử dụng cách phối đồ tây như quần tây với chiếc áo phông đơn giản của mình thể hoàn thánh set đồ hoàn hảo. Một chiếc áo thun với chất liệu thoải mái nhưng lại không hề quá xuề xòa với phần cổ bẻ của mình rất thích hợp với những quý ông muốn bản thân mình trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn. Set đồ cũng rất thích hợp trong những buổi xum họp gia đình thân mật. 

    6. Phối đồ tây với đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho set đồ tây của bạn. Với sự đa dạng của mình thì bạn có thể hoàn toàn tự tin mix match chiếc đồng hồ Thụy Sỹ của mình theo mọi phong cách và sở thích khác nhau.

    Những quý cô thanh lịch và sang trọng với bộ vest tây đơn giản hay quần tây với áo sơ mi nên chọn mẫu đồng hồ với dây kim loại nhỏ cách điệu. Sự lựa chọn số 1 cho bạn chính là CENTURY 632.7.S.22.14.SK, chiếc đồng hồ nữ đến từ Century với thiết kế dây đeo cùng vỏ đều từ thép không gỉ trắng bạc sang trọng. Hơn nữa mặt đồng hồ tròn với thiết kế tỉ mỉ, những đường cắt lấp lánh cực xa hoa. 

    CENTURY 632.7.S.22.14.SK

    ››› Mua ngay đồng hồ CENTURY 632.7.S.22.14.SK ‹‹‹

    Còn những chàng trai lịch lãm với phong cách thời trang cổ điển cùng đồ tây sẽ cực thích hợp với chiếc đồng hồ dây da cao cấp như FREDERIQUE CONSTANT FC-312N4S6,  đến từ thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đình đám với thiết kế cực đơn giản nhưng lại có những chi tiết rất nổi bật. Đầu tiên phải kể đến dây da đen với đường may tỉ mỉ cùng mặt số tối giản khi bộ kim chỉ giờ rất thoáng mắt. Nhưng lại cô cùng đặc biệt và thu hút bởi chi tiết lộ máy ở mặt số lạ mắt. 

    FREDERIQUE CONSTANT FC-312N4S6

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-312N4S6 ‹‹‹

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng có vô vàn những lý do để bạn chọn lựa cho mình chiếc đồng hồ chính hãng thay vì hàng giả, hàng fake. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ với chất lượng tốt và thiết kể tỉ mỉ mới đem lại sự tự tin và thoải mái cho người đeo. Đồng thời, chiếc đồng hồ chính hãng cũng khẳng định đẳng cấp và giá trị của bạn. 

    Bạn hãy đến với Galle Watch để yên tâm chọn lựa những mẫu đồng hồ chính hãng cho mình. Với hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng cùng 17 năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam. Cùng chuỗi cửa hàng rộng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Galle chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất cho bạn. 

    Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Đồ tây luôn là những món đồ thời thượng và sang trọng, đòi hỏi người mặc phải có sự chuẩn bị kĩ càng và phải có con mắt thời trang tinh tường. Nhưng với những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ tây, chắc chắn bạn có thể tự tin để chọn lựa những set đồ cực hoàn hảo cho mình mà không lo lỗi thời hay mắc phải lỗi thời trang buồn cười nào. Hãy thay đổi mỗi ngày để cuộc sống phong phú và thêm ý nghĩa nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD