TOP 15 cách phối đồ thời trang cực đỉnh cho cô nàng sành điệu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
143 lượt xem
Bật mí 15 cách phối đồ thời trang cực đỉnh giúp mọi cô nàng trở nên cực sành điệu và tự tin xuống phố mỗi ngày. Ngại gì không phám khá ngay đúng không các nàng!

Mục Lục

    Trong tủ chị em chắc hẳn có rất nhiều bộ quần áo thời trang và phong cách. Tuy nhiên, việc phối đồ để cho đa dạng và mới mẻ thì quả thật không hề dễ dàng một chút nào. Để giúp chị em có thêm những phong cách kết hợp đồ mới, Galle Watch sẽ gợi ý cho chị em 15 cách phối đồ thời trang nhất nhé!

    1. Cách phối đồ hợp thời trang với chân váy midi dài vintage

    15 cách phối đồ thời trang cực đỉnh cho cô nàng sành điệu

    Chắc hẳn những cô nàng vintage sẽ rất yêu thích phối đồ cùng chân váy midi dài vintage. Nàng có thể kết hợp áo phông cùng chân váy dài vintage và mang một đôi giày thể thao năng động nhé. Phong cách này sẽ đem lại sự trẻ trung và nữ tính cho nàng đấy.

    Nếu nàng thích sự nhã nhặn và thanh lịch hơn, thì có thể kết hợp chân váy dài vintage cùng áo sơ mi nhé. Set đồ này nàng có thể sử dụng để đi chơi hay đi làm đều rất hợp lí. Cách phối đồ theo phong cách vintage này chắc chắn sẽ làm các cô gái hài lòng. 

    2. Chân ngắn ngắn giúp bạn ăn gian chiều cao

    Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn hãy sử dụng chân váy ngắn để phối đồ nhé. Chân váy ngắn sẽ giúp đôi chân nàng trông cao hơn nhiều đấy. Nàng có thể phối chân váy ngắn cùng với những chiếc áo có họa tiết kẻ sọc dọc để ăn gian chiều cao hiệu quả nhất. Để cá tính và năng động hơn, nàng có thể phối chân váy ngắn cùng với áo croptop nhé. Nàng có thể khoe thêm vòng eo con kiến của mình và khá sexy đấy. 

    3. Váy suông đơn giản mà nữ tính

    Chân váy suông chưa bao giờ giảm đi sức nóng của mình, qua nhiều năm tháng, mẫu chân váy này vẫn đang rất được chị em ưa chuộng. Chị em có thể phối chân váy suông đơn giản nhất cùng những chiếc áo phông và một đôi giày thể thao để thật trẻ trung.

    Nếu chị em cần sự trang nhã và lịch thiệp thì có thể phối chân váy suông cùng với áo sơ mi hay áo thun dài tay nhé. Thêm một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách sẽ tăng thêm nét đẹp quý phái và sang trọng cho chị em.

    4. Váy babydoll dành cho cô nàng dễ thương

    Váy babydoll dành cho cô nàng dễ thương

    Những cô nàng có phong cách dịu dàng, nữ tính chắc hẳn luôn có sẵn những chiếc váy babydoll ở trong tủ đồ của mình đúng không nào. Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng dịu dàng rất giúp nàng trở nên thướt tha và yêu kiều. Chiếc váy này giúp nàng như một cô công chúa ngọt ngào trong truyện tranh bước ra vậy. Nàng có thể lựa chọn những chiếc váy màu sắc nhẹ nhàng như hồng, xanh nhạt, xanh lam,... kết hợp cùng một chiếc mũ rộng vành để rải bước xuống phố đi dạo nhé.

    5. Cách phối đồ thời trang với đồ da chưa bao giờ lỗi mốt

    Đồ da vẫn luôn được đông đảo chị em có cá tính mạnh mẽ yêu thích. Chị em có thể phối một bộ đồ da với áo khoác da và quần da cùng một đôi giày boot lửng để có phong cách cá tính nhất. Chị em sẽ như một cô nàng fashional thực sự với đầy sự bụi bặm và chất ngầu.

    Với set đồ thời trang này sẽ rất hợp để chị em sử dụng trong những chuyến đi phượt dài, hay tự mình rong ruổi dạo phố trên xe máy. Một chiếc kính râm đen sẽ giúp chị em trông thật phong cách hơn đấy.

    6. Sử dụng quần short dễ dàng mix với mọi trang phục

    Những ngày hè nóng nực thì quần short luôn là sự lựa chọn số một trong cách phối đồ của chị em. Quần short luôn dễ dàng phối với mọi loại trang phục. Nếu chị em thích sự trẻ trung, năng động thì có thể kết hợp quần short với áo thun và giày thể thao. Nếu chị em thích sự cá tính và phong cách có thể sử dụng cách phối đồ với quần short nữ, một chiếc áo sát nách và một chiếc áo sơ mi quấn ngang hông nhé. 

    7. Áo phông luôn là item quan trọng

    Trong tủ đồ của chị em chắc hẳn không thể nào thiếu được những chiếc áo phông đúng không nào? Đây là item vô cùng phổ biến trong cách phối đồ của chị em. Nếu chị em muốn cá tính và nổi bật, hãy phối cho mình một chiếc áo phông oversize cùng quần đùi jeans theo phong cách thời trang áo giấu quần nhé. Còn chị em nào thích sự năng động và nữ tính có thể kết hợp áo phông cùng quần jeans và một đôi giày thể thao năng động.

    8. Áo sơ mi truyền thống và cách điệu

    Áo sơ mi truyền thống và cách điệu

    Những chiếc áo sơ mi truyền thống chưa bao giờ hết hot trong phong cách phối đồ dành cho nàng. Nàng có thể phối áo sơ mi truyền thống cùng với quần jeans để năng động, trẻ trung. Hay có thể phối với quần vải để nhẹ nhàng và nhã nhặn.

    Nếu như đã nhàm chán với việc kết hợp với những chiếc áo sơ mi truyền thống, nàng có thể sử dụng áo sơ mi cách điệu để phối trang phục. Vẫn mang những hơi hướng truyền thống, nhưng áo sơ mi cách điệu giúp nàng trẻ trung và cá tính hơn.

    9. Phong cách layer cực chất

    Những cô nàng cá tính cũng rất ưa chuộng phối đồ theo phong cách layer đấy. Nàng có thể phối phong cách layer cho mình với một áo thun bên trong, tiếp theo là một áo sơ mi và ngoài cùng là một chiếc áo khoác gió. Để thêm độ bụi bặm cho set đồ, nàng hãy mang cho mình một chiếc quần kaki nhé. Với set đồ này nàng sẽ trở nên cực chất và nổi bật. Set đồ này có thể dạo phố, hay đi dã ngoại là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng.

    10. Váy cúp ngực xòe tự tin dự tiệc

    Những chị em yêu thích phong cách thời trang quyến rũ thì hãy sử dụng cách phối đồ với váy cúp ngực xòe nhé. Với chiếc váy này sẽ giúp chị em có phong thái sang trọng của một quý cô, đồng thời tạo nên sự gợi cảm và sức hút vô cùng hấp dẫn. Chị em có thể kết hợp thêm đồng hồ, trang sức và túi xách để có một set đồ sang trọng nhất đi dự tiệc. Mọi ánh mắt đều bị thu hút trước set đồ này của chị em đấy.

    11. Váy trễ vai cho cô nàng kẹo ngọt

    Váy trễ vai phối cùng những đôi giày bata xinh xắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho cô nàng kẹo ngọt. Chiếc váy này sẽ giúp nàng trở nên đáng yêu và xinh xắn, bên cạnh đó còn giúp nàng khoe được đôi vai trần gợi cảm của mình. Nàng có thể sử dụng set đồ này để đi dự tiệc, đi chơi hay mua sắm cùng bạn bè mình. Để thêm điểm nhấn hãy kết hợp cho mình một chiếc túi xách nữa nhé.

    12. Chân váy đuôi cá luôn là lựa chọn yêu thích

    Chân váy đuôi cá luôn là lựa chọn yêu thích

    Chân váy đuôi cá với sự mềm mại và thướt tha luôn chiếm được cảm tình của chị em. Mẫu chân váy này có thiết kế ôm sát người, giúp chị em có thể khoe được đường cong gợi cảm của mình. Chị em có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo len mỏng để thêm phần điệu đà cho set đồ này nhé.

    13. Đồ denim luôn dẫn đầu về xu thế

    Váy denim là chiếc váy thời trang và luôn đứng top các loại váy yêu thích của chị em. Chị em có thể sử dụng váy denim kết hợp với một chiếc áo jeans để thật phong cách và thời thượng nhé. Nếu chị em yêu thích sự nhẹ nhàng thì có thể phối váy denim cùng với một chiếc áo phông. Chị em sẽ rất điệu đà với set đồ này.

    14. Thử sức với quần ống suông

    Quần ống suông luôn là sự lựa chọn tối ưu cho phong cách phối đồ nhẹ nhàng, nữ tính. Chị em hãy kết hợp quần ống suông cùng với một chiếc áo sơ mi trắng để có phong cách chín chắn và nhã nhặn nhất. Set đồ này chị em có thể sử dụng để mang đi làm hay đi chơi đều rất xinh xắn. Nếu thích phá cách và cá tính hơn thì chị em hãy kết hợp ngay một quần jeans ống suông và áo croptop nhé.

    15. Hãy mix với phụ kiện phù hợp khi phối đồ thời trang

    Đồng hồ

    Trong xu hướng phối đồ thời trang hiện nay, nàng không thể thiếu cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay. Với một chiếc đồng hồ đeo tay, nàng có thể làm nổi bật tính cách của mình, đồng thời đem lại sự tự tin cho nàng nữa đấy.

    Nếu nàng phối đồ thời trang cùng áo sơ mi thì nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế thanh lịch, nhã nhặn. Chiếc đồng hồ Candino C4594/1 sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho nàng. Với thiết kế dây da nâu thanh lịch, cùng mặt đồng hồ mạ vàng sẽ đem đến sự quý phái cho nàng. Hơn nữa, thiết kế mặt đồng hồ trắng với những chiếc kim lá liễu mạ vàng làm chiếc đồng hồ này càng trở nên nổi bật.

    Đồng hồ nữ CANDINO C4594/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4594/1 ‹‹‹

    Nếu nàng phối đồ thời trang cùng các loại áo phông thì những chiếc đồng hồ có thiết kế trẻ trung, năng động sẽ rất phù hợp đấy. Đồng hồ Tissot T103.310.36.111.00 với thiết kế dây đeo da hồng nhạt cùng mặt đồng hồ trắng tinh khiết đem đến sự trẻ trung và nữ tính cho cô nàng đeo nó. Chiếc đồng hồ này có thiết kế mặt trơn, đơn giản nhưng đầy sang trọng với mặt đồng hồ được mạ vàng hồng.

    Đồng hồ nữ TISSOT T103.310.36.111.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T103.310.36.111.00 ‹‹‹

    Nàng nên chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng để làm nổi bật phong cách phối đồ thời trang của mình. Hơn thể nữa đồng hồ chính hãng luôn cho nàng chất lượng bền bỉ và cảm giác dễ chịu nhất khi đeo.

    Để mua được đồng hồ chính hãng chất lượng tốt nhất, nàng có thể tìm đến Galle Watch. Nàng có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn nhé!

    Giày dép

    Tùy theo phong cách phối đồ của chị em mà hãy lựa chọn giày hay dép để phối đồ cho phù hợp nhé. Nếu chị em phối đồ theo phong cách năng động, trẻ trung có thể phối cho mình giày thể thao hay sandal. Nếu theo thiên hướng lịch sự và quý phái thì chị em hãy sử dụng dép cao gót hay những đôi giày da, giày boot nhé.

    Túi xách

    Túi xách là phụ kiện rất quan trọng để chị em nổi bật hơn đấy. Với những chiếc túi xách làm từ da, có thiết kế sang trọng sẽ phù hợp cho cách phối đồ đi dự tiệc. Giúp chị em thêm quý phái và thanh lịch. Những cô gái phối đồ theo phong cách xì teen thì có thể lựa chọn cho mình những chiếc túi xách nhỏ nhắn, màu sắc tươi tắn.

    Mũ, kính

    Mũ và kính sẽ giúp nàng có thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Đồng thời giúp nàng che nắng và chống những tia cực tím rọi thẳng vào mắt và mặt rất tốt đấy.

    Có quá nhiều phong cách thời trang để nàng lựa chọn, mỗi phong cách phối đồ lại đưa đến một cá tính riêng biệt dành cho nàng. Nàng hãy lựa chọn cho mình những cách phối đồ thời trang thật phong cách và thời thượng, để mình luôn nổi bật và xinh xắn nhất nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD