6 cách phối đồ vest nam đơn giản và sang trọng dành cho phái mạnh

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1518 lượt xem
Những bộ vest không chỉ được nam giới diện trong những dịp quan trọng mà còn được mặc hằng ngày, đặc biệt là khi đi làm. Bởi vậy bạn cũng đừng quên bỏ túi cho mình thật nhiều cách phối đồ vest nam để thay đổi phong cách mỗi khi xuất hiện cùng món đồ này nhé!

Mục Lục

    Đồ vest có lẽ là món đồ được những chàng trai tin tưởng và lựa chọn trong mọi trường hợp, kể cả ngày quan trọng nhất đời mình như hôn lễ. Để những bộ vest của bạn không quá đơn điệu và nhàm chán, DONGHOTHUYSY.VN sẽ mách bạn 6 cách phối đồ vest nam đơn giản mà thu hút nhất. Các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Mặc bộ suit - cách phối đồ vest nam dành cho các quý ông

    TOP 6 cách phối đồ vest nam đơn giản mà cực kì sang trọng dành cho phái mạnh

    Một bộ đồ suit lịch lãm đơn giản sẽ rất thích hợp với những quý ông bận rộn. Vì chúng được may theo cả bộ nên chắc chắn sẽ có màu sắc và chất liệu tương xứng với nhau. Bạn chỉ cần lựa chọn và mặc những bộ suit vào ngày bận rộn mà chẳng cần thời gian suy nghĩ. 

    Hơn nữa, những bộ suit vừa người sẽ tạo cảm giác sang trọng, thời thượng cực kỳ. Những quý ông diện bộ suit cho mình luôn toát lên sự thành đạt, bí ấn vô cùng hấp dẫn, phù hợp với cách phối đồ vest nam mà mọi cô gái đều không thể không bị mê hoặc.

    2. Phối với quần jeans - phối đồ với áo vest đen nam đơn giản mà đẹp

    Nếu bạn muốn mình trẻ trung hơn nhưng vẫn không kém phần lịch lãm thì chiếc áo vest cũng sẽ rất hợp khi lựa chọn phối đồ nam với quần jean đen. Lúc này bạn sẽ không còn quá nghiêm túc bí ẩn mà lại cực kỳ năng động, trẻ trung và dễ gần. 

    Đầu tiên, bạn nên chọn một chiếc áo thun sáng màu như trắng, be để mix cùng áo vest và quần jeans đen. Hoặc thậm chí có thể là một bộ đồ All black cực ngầu cho những chàng cá tính. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích phong cách này sau một lần thử.  

    3. Nổi bật với áo dạ dài - phối đồ với áo vest nam kiểu Hàn Quốc

    Nổi bật với áo dạ dài - phối đồ với áo vest nam kiểu Hàn Quốc

    Áo dạ dài là item được yêu thích nhất trong những ngày đông. Với chất liệu dạ đặc biệt, vừa giữ ấm cực tốt lại siêu bền bỉ, không khó hiểu tại sao chiếc áo dạ dài lại Hot đến thế. Hơn nữa, chiếc áo kiểu này thường xuyên được các “sao” ưa dùng và lancer. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng cách phối đồ vest nam của mình cùng chiếc áo này.

    Bộ đồ sẽ mang hơi hướng của phong cách layer vừa cool ngầu lại vừa lịch lãm. Nếu yêu thích sự nổi bật, bạn hãy mix match bộ đồ vest tối màu cùng chiếc áo dạ màu be hoặc nâu ton sur ton với giày da và cặp tài liệu. Bạn sẽ ghi được ấn tượng vô cùng tốt trong mắt những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc đấy. 

    4. Mặc kèm áo sơ mi/áo thun - phối đồ với áo vest trắng nam lịch lãm

    Vest đen có lẽ đã rất phổ biến với những chàng trai, nhưng bộ áo vest trắng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn đổi mới phong cách của mình. Tuy màu trắng sẽ khá khó khăn và kén người mặc nhưng nếu bạn biết cách phối hợp màu sắc và kiểu dáng những món đồ đi cùng, bộ đồ sẽ khiến bạn thật nổi bật và mới lạ. 

    Một chiếc áo vest trắng nên được mix match cùng áo thun cùng màu để tạo sự lịch lãm, sang trọng và mix cùng áo thun xám hay ghi nếu bạn muốn mình trông mạnh mẽ hơn. Còn trong những trường hợp cần sự nghiêm túc, tôn trọng bạn hoàn toàn có thể lấy chiếc áo sơ mi cổ tàu đen đi cùng áo vest trắng. Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ nổi bật và độc đáo với set đồ kiểu này. Cách phối đồ nam với áo sơ mi hoặc áo thun luôn là cách dễ dàng cưa đổ 1 cô gái nhất.

    5. Lựa chọn loại giày phù hợp

    Bí quyết lựa chọn giày phù hợp khi phối đồ vest nam

    Ngoài quần áo thì giày cũng là một yếu tố quyết định sự thành bại của một bộ trang phục. Không giống những món đồ casual khác, bộ đồ vest yêu cầu bạn cần chọn đúng loại giày thích hợp để không mắc lỗi thời trang buồn cười.

    Với những quý ông thành đạt thì một bộ suit hoàn chỉnh sẽ phải đi kèm cùng chiếc giày da hoặc penny. Tùy vào màu suit mà bạn có thể chọn những màu da đen, nâu, xám khác nhau. Còn đối với những chàng trai lịch thiệp, trẻ trung thì giày sneaker cũng có thể được kết hợp hoàn hảo với áo vest suit của bạn đấy. Đây quả là cách phối đồ vest nam vừa trẻ trung vừa năng động mà không bị đứng tuổi.

    6. Đẳng cấp khi kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ Thụy Sỹ chính là một item hoàn hảo để bạn hoàn thiện trọn vẹn set đồ vest của mình. Tùy theo sở thích và phong cách mỗi người mà bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ khác nhau. Đồng hồ với những thiết kế đa dạng đến từ nhiều thương hiệu chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của các chàng trai. 

    Những chàng trai trẻ trung, lịch lãm, theo đuổi sự cổ điển thì chiếc đồng hồ với dây da tối màu và mặt đồng hồ tròn sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất. Đồng hồ CANDINO C4712/2 chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Candino Thụy Sỹ nổi tiếng cũng có thể là một lựa chọn thích hợp của bạn. Dây đồng hồ là dây da nâu có vân tạo cảm giác hoài cổ thích hợp với sở thích của bạn. Bộ kim chỉ giờ lại được mạ vàng sang trọng thể hiện đẳng cấp người đeo. 

    Còn những quý ông mạnh mẽ, muốn vẻ ngoài của mình toát lên vẻ bí ẩn và khí chất riêng thì chiếc đồng hồ nam với dây kim loại mạnh mẽ như CERTINA C032.430.11.051.00 với thiết kế mặt tròn quen thuộc nhưng lại cực kỳ bí ẩn với mặt số màu đen cùng bộ chỉ giờ vô cùng đặc biệt sẽ rất phù hợp. Hơn thế, chiếc đồng hồ sở hữu dây đeo làm từ thép không gỉ kết hợp hai màu đen, trắng tạo lên khí chất và sự mạnh mẽ cựa kỳ. 

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt thay vì đồ giả, đồ fake. Chỉ những chiếc đồng hồ chuẩn với thiết kế tỉ mỉ mới khiến bạn thoải mái và tự tin khi đeo chúng trên tay. Đặc biệt thì sử dụng hàng chính hãng sẽ khẳng định đẳng cấp và giá trị con người bạn.

    Để yên tâm chọn mua chiếc đồng hồ cho mình bạn hãy đến với DONGHOTHUYSY.VN. Chúng tôi với 17 năm kinh nghiệm và hơn 30 thương hiệu đồng hồ tự tin là nơi chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Cùng đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí.

    Những bộ đồ vest luôn mang đến vẻ ngoài chỉnh chu và hoàn hảo cho người mặc. Hy vọng bới 6 cách phối đồ vest nam được chúng tôi giới thiệu bạn có thể hoàn toàn tự tin chọn lựa cho mình những phong cách mới lạ và thu hút nhất. Và đừng quên ghé qua DONGHOTHUYSY.VN để ủng hộ chúng tôi cũng như để chọn lựa cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất với bộ đồ vest nam của bạn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD