Hé lộ 11 cách phối đồ với áo chấm bi cực HOT được ưa chuộng nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2992 lượt xem
Nếu bạn đang sở hữu những mẫu áo chấm bi thời thượng trong tủ đồ của mình thì hãy thử trải nghiệm những cách phối đồ với áo chấm bi được giới thiệu dưới đây nhé! Nó chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bất ngờ thú vị đấy.

Mục Lục

    Thiết kế chấm bi đã ra đời từ rất lâu và tồn tại năm này qua năm khác mà chưa bao giờ hết hot. Áo chấm bi có đa dạng mẫu mã thiết kế để phù hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách, cá tính khác nhau. Tuy nhiên việc phối đồ với áo chấm bi quả thật không dễ dàng đúng không các nàng? Vậy nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 11 cách phối đồ với áo chấm bi HOT nhất hiện nay nhé!

    Hé lộ 11 cách phối đồ với áo chấm bi cực HOT được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

    1. Ưu điểm trong cách phối đồ với họa tiết chấm bi

    Áo chấm bi rất được chị em ưa chuộng trong phong cách phối đồ. Với đa dạng thiết kế như chấm bi một màu, chấm bi đa màu sắc hay chấm bi tròn to,... tất cả đều làm cho chị em phải say đắm với vẻ đẹp của nó.

    Bên cạnh đó, áo chấm bi có một số ưu điểm chúng ta không thể bỏ qua như:

    • Họa tiết chấm bi mang hơi hướng nhã nhặn và dịu dàng cho cô nàng sử dụng trang phục đó.

    • Những chiếc áo chấm bi vô cùng đa dạng mẫu mã thiết kế, từ dạng váy áo, sơ mi, áo phông, áo khoác,... đầy đủ để chị em lựa chọn.

    • Chất liệu áo chấm bi có thể là vải lanh, vải dù hay cotton, phù hợp với thời tiết mùa đông và cả mùa hè.

    • Áo chấm bi có nhiều phân khúc giá khác nhau từ cao cấp đến bình dân, chị em có thể thoải mái lựa chọn mà không quá lo lắng đến vấn đề tài chính.

    • Những chiếc áo chấm bi có thể phối được nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, nhẹ nhàng, đến cá tính, quyến rũ.

    Có quá nhiều ưu điểm đến từ những chiếc áo chấm bi, nàng hãy nhanh chóng mua cho mình những chiếc áo chấm bi để phối đồ cho mình ngay nhé!

    2. Bật mí 6 cách phối đồ với áo chấm bi được yêu thích nhất hiện nay 

    Bật mí 6 cách phối đồ với áo chấm bi được yêu thích nhất hiện nay

    Chân váy midi

    Với chân váy midi với thiết kế nhẹ nhàng sẽ rất hoàn hảo để kết hợp với áo chấm bi đấy. Phối đồ với sneaker nữ cùng áo phông chấm bi sơ vin trong chân váy midi đang được nhiều cô gái lựa chọn để có thể có được một vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

    Với những nàng thích phong cách nhã nhặn và lịch sự thì có thể kết hợp áo sơ mi chấm bi cùng chân váy midi nhé! Set đồ này rất thích hợp để nàng làm đồ đi làm công sở đấy. Ngoài ra nàng có thể sử dụng thêm một số phụ kiện như túi xách và đồng hồ để nổi bật hơn nhé!

    Chân váy ngắn

    Với chân váy ngắn nàng có thể khoe được đôi chân trắng dài của mình đấy. Nàng có thể kết hợp chân váy ngắn cùng một chiếc áo croptop chấm bi nhé. Sự kết hợp này sẽ cho nàng sự sexy và quyến rũ vô cùng. Nàng còn có thể khoe vòng eo con kiến của mình nữa đấy.

    Nếu nàng thích sự đơn giản nhưng không kém phần cá tính và năng động thì có thể lựa chọn một chiếc áo phông chấm bi để kết hợp với chân váy ngắn nhé. Và đương nhiên với cách mix đồ này nàng hãy phối cùng một đôi giày thể thao nhé! 

    Cách phối đồ với áo chấm bi cùng quần jeans

    Cách phối đồ với áo chấm bi cùng quần jeans

    Ngày nay quần jeans đã trở thành một món đồ thời trang “quốc dân” rồi phải không nào? Quần jeans luôn dễ dàng phối cùng mọi trang phục khác, trong đó có áo chấm bi. Chị em có thể kết hợp quần jeans cùng áo thun chấm bi cùng một chiếc áo sơ mi khoác ngoài ngoài để thêm năng động và trẻ trung nhé.

    Bạn cũng có thể kết hợp một chiếc áo chấm bi tay xòe cùng quần jeans để trông thật điệu đà và quyến rũ. Với một chiếc túi xách và cặp kính râm đen nữa thì sẽ tôn lên vẻ đẹp quý phái của chị em hơn nữa. Cách phối đồ đơn giản này lại có hiệu quả rất bất ngờ đấy. Hãy thử và cảm nhận bạn nhé! 

    Quần ống suông

    Những chiếc quần ống suông luôn mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho cô nàng mang nó. Bên cạnh đó nếu bạn có bắp chân và đùi khá to và mũm mĩm thì quần ống suông giúp bạn che khuyết điểm rất tốt đấy. Banjc ó thể kết hợp quần ống suông cùng áo thun chấm bi bó sát người để thật gợi cảm nhé, một đôi giày sneaker năng động sẽ không thể thiếu trong set đồ này.

    Quần short

    Quần short - bí quyết phối đồ với áo chấm bi đẹp nhất

    Vào những ngày hè nóng nực, nàng vẫn thường xuyên chọn cho mình những chiếc quần short để phối đồ. Hãy thử kết hợp quần short cùng một chiếc áo chấm bi vải lanh ngắn tay nhé nàng. Nàng sẽ đánh bay được sự nóng nực mùa hè và còn rất thời trang và phong cách nữa đấy.

    Cách phối đồ với áo chấm bi cùng đồng hồ chính hãng

    Khi phối đồ cùng áo chấm bi tất nhiên nàng không thể thiếu một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng rồi. Phụ kiện nhỏ bé này sẽ giúp nàng nổi bật hơn trông thấy đấy.

    Nếu nàng phối áo chấm bi theo phong cách trẻ trung, năng động thì hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế màu sắc tươi tắn với đường nét trẻ trung nhé. Đồng hồ Rado R22891915 với thiết kế dây da nâu thanh mảnh cùng mặt số nhỏ gọn mang lại sự trẻ trung và sang trọng cho cô nàng đeo chiếc đồng hồ này. Nàng có thể phối áo chấm bi và quần thể thao cùng chiếc đồng hồ này để có sự trẻ trung nhất nhé!

    Nếu nàng phối áo chấm bi theo phong cách cá tính, nổi bật thì những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo và nổi bật sẽ rất thích hợp đấy. Chiếc đồng hồ CENTURY 606.7.S.A1.13.15D.QZN sẽ vô cùng phù hợp với nàng. Với dây đeo làm từ cao su cho nàng cá tính và mặt động hồ được đính 12 viên kim cương sẽ giúp nàng thêm nổi bật. 

    3. Gợi ý 5 cách phối đồ với váy chấm bi

    Gợi ý 5 cách phối đồ với váy chấm bi

    Đơn giản chỉ mặc nguyên váy chấm bi liền với phụ kiện

    Không chỉ áo chấm bi, cách phối đồ với chân váy chấm bi cũng là điều mà khá nhiều cô nàng quan tâm. Chân váy chấm bi liền, bạn hãy chọn những loại váy có thiết kế chấm bi mà nàng thích sau đó phối cùng váy chấm bi nhé. Nếu bạn nàng thích phong cách nhã nhặn, lịch sự hãy kết hợp váy chấm bi liền cùng một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách da. Với phong cách này nàng có thể sử dụng để đi chơi hay đi làm đều rất hợp lí.

    Còn nàng thích phong cách trẻ trung và năng động có thể kết hợp váy chấm bi liền cùng giày thể thao. Thêm một chiếc mũ lưỡi trai sẽ giúp nàng cá tính hơn đấy.

    Cách phối đồ với váy chấm bi cùng áo khoác cardigan

    Bạn mang một chiếc váy chấm bi và khoác một chiếc áo khoác cardigan ở ngoài sẽ giúp nàng trở nên dịu dàng và nữ tính đấy. Bạn hãy sử dụng tone màu sáng cho cả váy và áo khoác nhé, vừa tạo ra sự tương đồng, vừa giúp nàng thêm trẻ trung hơn nữa.

    Nàng có thể sử dụng cách mix đồ này vào mùa thu sẽ lạnh hay những ngày đầu đông để đi chơi hay dạo phố đấy. Áo cardigan vừa giúp nàng có phong cách thời trang thời thượng, vừa giúp nàng giữ ấm cơ thể rất tốt. Cách phối đồ thời trang và đầy nữ tính này chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng. 

    Áo sơ mi với chân váy chấm bi

    Phối đồ trẻ trung với chân váy chấm bi

    Áo sơ mi chấm bi với thiết kế cách điệu sẽ giúp nàng không những giữ được vẻ đẹp trang nhã mà còn giúp nàng nổi bật hơn đấy. Nàng có thể sử dụng thêm phụ kiện là túi xách hay đồng hồ để có điểm nhấn trên bộ trang phục này nhé.

    Với những cô gái thích phối thời trang theo hướng sexy thì có thể kết hợp những mẫu áo sơ mi chấm bi xẻ cổ để trông gợi cảm và hấp dẫn hơn. Với set đồ này nàng sẽ đốt cháy biết bao ánh nhìn của những chàng trai ngoài kia đấy. 

    Áo thun với chân váy chấm bi

    Chắc hẳn trong tủ đồ của chị em luôn có những một vài chiếc áo thun đúng không nào? Chị em hãy kết hợp cho mình một chiếc áo thun có thiết kế đơn giản hay áo thun trơn kết hợp với chân váy chấm bi nhé. Với cách phối đồ nãy chị em sẽ rất điệu đà và nữ tính đấy.

    Chị em có thể lựa chọn áo thun bó sát người để giúp khoe những đường cong trên cơ thể, kết hợp với một chân váy ngắn chấm bi. Chị em sẽ thật cá tính và sexy trong set đồ này đấy. Với set đồ kết hợp áo thun với chân váy chấm bi, chị em có thể sử dụng để đi chơi cùng bạn bè, dạo phố hay đi mua sắm đều rất nổi bật đấy nhé!

    Đồng hồ chính hãng

    Khi kết hợp với váy chấm bi, chị em cũng nên mang cho mình thêm một chiếc đồng hồ đeo tay nhé. Chị em sẽ không khỏi bất ngờ trước tác dụng vô cùng tuyệt vời mà những chiếc đồng hồ đeo tay này mang lại đấy.

    • Với chị em có phong cách phối đồ với váy chấm bi theo xu hướng dịu dàng, nữ tính thì hãy lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay có thiết kế là những màu sắc dịu nhẹ. Và hãy chú ý đến những đường nét thiết kế không quá cầu kì nhé. Nên chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế phổ biến, đơn giản nhưng đầy tinh tế. Đồng hồ nữ CERTINA C001.007.36.116.02 với thiết kế dây da có màu đỏ nữ tính, kết hợp mặt đồng hồ mạ vàng hồng đưa đến sự nhẹ nhàng và ngọt ngào cho cô nàng đeo nó trên tay.

    • Với chị em có phong cách phối đồ với váy chấm bi theo xu hướng quyến rũ, sang trọng thì những chiếc đồng hồ mạ vàng hay đính đá đều thích hợp. Chị em đều có thể chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế dây da hay dây kim loại tùy theo sở thích của mình nhé. Chiếc đồng hồ kim cương nữ CENTURY 632.7.S.22.16.SK sẽ giúp bạn trở nên thật hấp dẫn và sang trọng hơn. Chiếc đồng hồ này có đường kính mặt nhỏ nhắn, trên nền mặt dial là chất liệu khảm trai xanh nhạt được đính 12 viên kim cương tại 12 vị trí giờ tương ứng rất sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn.

    Nàng nên lựa chọn đồng hồ chính hãng để phối đồ cùng áo chấm bi

    Khi sử dụng một chiếc đồng hồ fake chắc hẳn nàng sẽ không tự tin rồi đúng không nào? Vậy hãy mua ngay một chiếc đồng hồ chính hãng nhé. Đồng hồ chính hãng luôn mang đến sự đẳng cấp và đầy sự sang trọng dành cho nàng. Bên cạnh đó, chất lượng bền bỉ cùng chế độ bảo hành đầy ưu đãi của những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ luôn làm nàng phải bất ngờ và an tâm sử dụng.

    Nếu nàng đang tìm một địa chỉ uy tín để mua một chiếc đồng hồ chính hãng cho phong cách phối đồ với áo chấm bi của mình được hoàn thiện thì hãy đến Galle Watch. Tại đây, chúng tôi luôn cung cấp những mẫu đồng hồ chính hãng của Thụy Sỹ chất lượng và đẳng cấp nhất. Nàng cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho nàng.

    Những chiếc áo chấm bi quả thật luôn là món đồ  quá hot với nhiều phong cách phối đồ đúng không các nàng? Hy vọng với 11 cách phối đồ với áo chấm bi mà chúng tôi vừa gợi ý cho nàng, nàng đã có thêm nhiều cách phối đồ với áo chấm bi giúp bản thân xinh đẹp và cá tính nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD