Tham khảo ngay 13 cách phối đồ với áo dài tay nữ độc đáo này

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
6193 lượt xem
Với các chị em thì ngoại hình xinh xắn, dễ nhìn là điều cực kỳ quan trọng. Hãy tự tin mặc đẹp mỗi ngày với các cách phối đồ với áo tay dài nữ độc đáo này nhé!

Mục Lục

    Trở nên nổi bật và thu hút là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để làm được điều đó. Hãy bắt đầu mọi thứ từ việc mặc đẹp với 13 cách phối đồ với áo tay dài nữ độc đáo này nhé!

    13 cách phối đồ với áo dài tay nữ đẹp nhất

    1. Áo thun dài tay với quần ống rộng

    Áo thun chắc chắn là một item không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Và nó được xem như là một loại trang phục cực kỳ “quyền năng” khi cho ra rất nhiều công thức phối đồ độc đáo. Nếu như bạn không biết cách tận dụng chiếc áo này như thế nào để trở nên xinh đẹp thì việc kết hợp nó với quần ống rộng sẽ là công thức đơn giản mà lại rất hiệu quả. Bạn có thể mix với quần jeans ống rộng hoặc quần vải ống rộng đều được.

    2. Áo dài tay cùng cách phối đồ với áo tay dài nữ

    Một chiếc áo sweater hơi rộng mặc bên ngoài kết hợp cùng áo sơ mi mặc bên trong là cách phối đồ độc đáo được ưa chuộng những năm gần đây. Sơ mi trắng là item được gọi tên nhiều nhất khi các bạn trẻ áp dụng công thức này. Bên cạnh đó thì những chiếc sơ mi caro cũng được yêu thích không kém. Điểm đặc biệt của cách mix đồ này chính là việc chúng ta để lộ cổ áo sơ mi ra ngoài, tạo nên một phong cách vừa trẻ trung, cá tính lại có phần hơi “nghiêm túc”.

    3. Kết hợp áo dài tay nữ và quần baggy

     Kết hợp áo dài tay nữ và quần baggy

    Quần baggy có rất nhiều mẫu, có thể chia ra làm hai loại chính là baggy vải và baggy jeans (baggy bò). Đây cũng là item có thể dễ dàng kết hợp với áo dài tay nữ nhất. Tùy vào loại áo mà bạn có thể lựa chọn giày cho phù hợp. Nếu là loại áo ôm sát, cổ tim nữ tính thì bạn có thể diện giày cao gót.

    Còn nếu là loại áo sweater trẻ trung thì hãy mix ngay với một đôi giày converse cổ cao nhé! Nó sẽ mang lại phong cách thời trang công sở đứng đắn mà vẫn cực kỳ phá cách cho bạn đấy!

    4. Áo dài tay nữ cùng quần jeans năng động

    Quần jeans là một trong những trang phục chúng ta không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Nếu một ngày bạn thức dậy và có một lịch hẹn đột xuất, thì áo dài tay và quần jeans sẽ là công thức nhanh gọn mà lại cực kỳ hiệu quả. Chẳng cần phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, bạn vẫn chọn được cho mình một bộ đồ rất chỉn chu và lịch sự rồi.

    5. Cách phối đồ với áo tay dài nữ cùng đồng hồ đeo tay

    Cách phối đồ với áo tay dài nữ cùng đồng hồ đeo tay

    Sai lầm mà rất nhiều chị em mắc phải khi phối đồ chính là “phớt lờ” vai trò của những phụ kiện thời trang, trong đó có đồng hồ. Chúng ta thường rơi vào suy nghĩ rằng mọi người xung quanh chỉ để ý nhiều vào trang phục, sự có mặt của chiếc đồng hồ đeo tay là không cần thiết. Thật ra những người tinh tế sẽ không bỏ qua điều gì, sự thiếu sót đó của bạn sẽ được phát hiện rất nhanh.

    Vậy nên đừng quên tặng cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng nhé. Bạn có thể tham khảo gợi ý sau của Galle để lựa chọn:

    • Chọn đồng hồ có thiết kế mặt tròn đơn giản, dây đeo da nếu như bạn là cô gái yêu thích sự cổ điển. Rado R22891935 có thể là gợi ý lý tưởng cho bạn. Với đường kính chỉ vỏn vẹn 21mm cùng mặt số không hề có một chi tiết nào ngoài một viên kim cương đính tại vị trí 12 giờ, chiếc đồng hồ này chính là minh chứng rõ nhất cho câu nói “Đơn giản mà đẹp”.

    • Chọn đồng hồ thể thao nếu bạn là cô gái năng động, thích tham gia vào các hoạt động ngoài trời bổ ích. Mido M005.217.36.116.20 sẽ là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Sở hữu độ chịu nước lên tới 10 ATM, chiếc đồng hồ này đã phá bỏ mọi giới hạn để người dùng có thể thoải mái trong các hoạt động bơi lội, lặn sâu.

    • Chọn đồng hồ màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế điệu đà cho cô nàng bánh bèo. Nếu nàng yêu thích các trang phục thiết kế kèo, nơ dễ thương, hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ có thiết kế thời trang, nhỏ gọn tựa như những chiếc lắc tay. Rado R48745723 sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chiếc đồng hồ này càng tôn thêm vẻ dịu dàng, dễ thương của các cô gái.

    Cùng với hai chiếc đồng hồ trên, các mẫu đồng hồ nữ đẹp sang trọng được ưa chuộng nhất những năm gần đây đều đang được bán tại Galle Watch. Chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với những chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ hấp dẫn chính là điều mà Galle Watch cam kết đem tới cho người dùng. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    6. Chân váy ngắn với áo dài tay nữ

    Công thức phối chân váy ngắn với áo dài tay nữ cực đỉnh

    Chớm thu, khi tiết trời miền Bắc đã thoát khỏi những đợt nắng nóng kinh hoàng và bước sang khí hậu mát mẻ, se lạnh cũng là lúc chúng ta được thỏa sức với những chiếc áo thun dài tay và chân váy ngắn. Chỉ với một chiếc áo sweater thôi bạn cũng có thể mix với đủ loại chân váy, dù là váy bò hay là váy xòe kẻ caro đều hợp. 

    7. Áo dài tay nữ với quần short

    Áo dài tay nữ với quần short chính là công thức cực đơn giản cho một ngày năng động của bạn. Đây cũng có thể là cách phối đồ nữ đi chơi, hay thậm chí là buổi hẹn hò với chàng. Dù là trong ngữ cảnh nào thì set đồ này cũng cho thấy sự phù hợp.

    8. Áo dài tay nữ cùng váy xếp ly

    Bạn có yêu thích phong cách thời trang học đường Hàn Quốc hay không? Nếu có thì chắc trong tủ đồ của bạn sẽ không thể thiếu đi được những chiếc chân váy xếp ly. Mix nó cùng với những chiếc áo dài tay sẽ tạo cho bạn một ngoại hình rất xinh xắn, dễ thương và ưa nhìn đấy!

    9. Áo tay dài tay với váy dài

    Cách phối áo tay dài tay với váy dài

    Những chiếc váy maxi chắc có lẽ không phải là khái niệm xa lạ gì với con gái chúng mình nữa rồi phải không? Kết hợp áo thun rộng với váy maxi hoàn toàn không khiến bạn trở nên xuề xòa mà ngược lại lại rất đáng yêu đấy. Hoặc bạn cũng có thể mix áo thun với váy đen bó dài qua đầu gối, kết hợp với một đôi giày đen cao cổ.

    10. Kết hợp áo dài tay nữ cùng áo da sang chảnh

    Đôi lúc, bạn muốn thoát khỏi hình tượng nữ tính, bánh bèo để trở thành một cô gái độc lập và sang chảnh? Vậy thì ý tưởng kết hợp áo dài tay nữ cùng áo khoác da sẽ rất đáng được tham khảo đấy. Mặc cùng với một chiếc quần jeans đen bó nữa, chắc chắn bạn sẽ “ngầu” không kém gì những cô điệp viên xinh đẹp trong phim điện ảnh Mỹ đâu!

    11. Áo dài tay nữ mix cùng váy yếm

    Áo dài tay mix cùng váy yếm trẻ trung và năng động

    Váy yếm được cho là một trong những loại trang phục mà chị em cần có trong tủ đồ của mình nhất. Nếu một ngày bạn cảm thấy bí ý tưởng không biết phải mặc gì cho cuộc hẹn, thì áo dài tay nữ mix với váy yếm sẽ là công thức cứu nguy khi thời gian chuẩn bị không còn nhiều. Cùng với mái tóc cắt ngắn ngang vai, trông bạn vẫn sẽ cuốn hút tựa như một nàng thơ vậy.

    12. Áo dài tay nữ với quần thể thao dài 

    Sẽ phải mặc đồ như thế nào nếu bạn muốn xuống sân chung cư tập thể dục nhưng lại sợ crush bắt gặp trong bộ dạng lôi thôi? Hãy thay ngay sang một chiếc áo thun cùng quần thể thao dài. Cùng với đó, bạn buộc tóc gọn gàng và đánh thêm chút son. Biết đâu chính trong khoảnh khắc giản dị đó, crush lại cảm nắng bạn thì sao?

    13. Áo dài tay nữ dáng rộng oversize giấu quần

    Là con gái, bạn đã biết những tuyệt chiêu phối đồ để “hack dáng” cho gầy và cao lên chưa? Nếu chưa thì công thức áo dài tay oversize cùng với chiếc quần đùi sẽ là bài học cơ bản đầu tiên đấy. Hãy thử mặc set đồ này trước gương và chia sẻ cảm nhận của bạn về sự thay đổi vóc dáng của mình nhé!

    Trên đây là 13 cách phối đồ với áo tay dài nữ cơ bản mà vô cùng độc đáo. Hy vọng với những tips đơn giản này, chị em sẽ luôn tự tin, xinh đẹp để khẳng định mình ở mọi hoàn cảnh nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD