Bật mí 6 cách phối đồ với áo ghi lê nữ cho bạn xinh đẹp mỗi ngày

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
5115 lượt xem
Người phụ nữ thường cảm thấy tâm trạng tốt hơn nếu họ tự tin với ngoại hình của mình. Bỏ túi 6 cách phối đồ với áo ghi lê nữ này để xinh đẹp mỗi ngày bạn nhé!

Mục Lục

    Áo gile là một món đồ được rất nhiều chị em yêu thích. Nhưng để biết cách phối đồ với áo gile len thì có thể nhiều bạn sẽ chưa biết. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 6 cách phối đồ với áo ghi lê nữ đẹp và hợp thời trang nhất nhé!

    1. Áo gile nữ + Áo sơ mi

    Bật mí 6 cách phối đồ với áo ghi lê nữ cho bạn xinh đẹp mỗi ngày

    Muốn mặc đẹp với áo gile nữ không hề khó như nhiều bạn nữ vẫn từng nghĩ, chỉ cần kết hợp với một chiếc áo sơ mi cổ điển có sẵn trong tủ đồ là bạn đã có ngay một phong cách vô cùng độc đáo trong mùa đông này rồi. 

    Bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi tay loe hoặc áo sơ mi tay phồng để phối cùng áo gile sau đó kết hợp cùng quần jeans hoặc quần tây là bạn sẽ có ngay một sét đồ sành điệu nhưng không kém phần trẻ trung. Với phong cách này bạn có thể diện đi làm hay đi chơi đều được nhé!

    Ngoài ra, có nhiều bạn còn lựa chọn một chiếc áo sơ mi form rộng cùng chiếc áo gile dáng suông. Với cách phối đồ nữ cá tính này, bạn sẽ trở nên trẻ trẻ trung và năng động hơn.

    Chắc chắn những bạn thích một phong cách vừa cổ điển lại pha chút hiện đại thì mix áo gile với áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngày đông se lạnh. Các nàng đừng chần chừ mà hãy thử ngay sự kết hợp độc đáo này nhé!

    2. Áo gile nữ + áo thun dài tay

    Áo gile nữ + áo thun dài tay

    Áo gile nữ kết hợp với áo thun dài tay là một trong những cách phối đồ được các cô nàng rất ưa chuộng. Với phong cách này vừa ấm áp lại vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

    Đủ ấm áp nhưng lại không hề mất đi sự thoải mái là cảm giác chung của các cô nàng khi mặc áo gile. Chỉ cần kết hợp một chiếc áo thun dài tay với áo gile đã đủ giữ ấm mà lại còn sành điệu hơn trong những ngày đông lạnh giá rồi!

    Còn nếu bạn muốn một phong cách thật năng động và cá tính thì hãy diện áo gile len, áo thun dài tay với quần jeans hoặc quần ống rộng. Ngoài ra, với sét đồ này bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như mũ, túi xách hay mắt kính cũng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời. 

    Đây là một công thức phối đồ đơn giản và không hề mất nhiều thời gian mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày khi đi cafe hay đi dạo phố cùng bạn bè khi thời tiết se lạnh. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để set đồ không quá đơn điệu thì bạn hãy chọn áo gile len họa tiết hoặc kiểu cách một chút để mix với áo thun dài tay nhé!

    3. Cách phối đồ với áo ghi lê nữ cùng đồng hồ

    Áo gile nữ + Đồng hồ

    Có rất nhiều cách kết hợp với áo gile khiến bạn trở thành một cô nàng vừa nữ tính lại vừa sang trọng, đẳng cấp. Trong số đó, không thể bỏ qua sự kết hợp giữa áo gile với đồng hồ.

    • Với một cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì nên kết hợp với những mẫu đồng hồ da màu trắng nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch. Lựa chọn số 1 cho bạn là mẫu đồng hồ CANDINO C4407/1N. Thuộc dòng sản phẩm thời trang dành cho nữ, mẫu đồng hồ Candino C4407/1N ra đời nhằm hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ là sắc trắng cùng thiết kế mặt số to bản với đường kính lớn lên tới 33mm. Mẫu đồng hồ này khi kết hợp cùng áo gile sẽ tạo nên sự thanh lịch, đẳng cấp cho người đeo.

    CANDINO C4407/1N

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4407/1N ‹‹‹

    • Còn nếu bạn là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ, năng động, thích điều điều mới mẻ thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ được làm từ chất liệu da cá sấu. Lựa chọn của bạn là mẫu đồng hồ Century 900.1.M.52.24.CYL. Sự kết hợp giữa dây da cá sấu và thêm chút tinh tế cho dòng sản phẩm đến từ kỹ nghệ mài cắt thủ công cho ra bề mặt đồng hồ với 4 mặt cắt cơ bản tạo nên một phong cách mới lạ phù hợp với những cô nàng cá tính. 26 viên kim cương Top Wesselton 0.18 ct được đính tại các vị trí cọc số và 4 đầu lugs tạo nên điểm nhấn cho phong cách sang trọng của mẫu đồng hồ 900.1.M.52.24.CYL.

    CENTURY 900.1.M.52.24.CYL

    ››› Mua ngay đồng hồ CENTURY 900.1.M.52.24.CYL ‹‹‹

    Việc lựa chọn đồng đồng hồ phù hợp với sở thích và tính cách cũng rất quan trọng. Những bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của sản phẩm đồng hồ. Bởi vì khi đeo một chiếc đồng hồ chính hãng mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cũng như sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại các cửa hàng uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể lựa chọn Galle Watch.

    Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian hoạt động lâu dài, đơn vị đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    4. Áo gile nữ + Váy sơ mi

    Áo gile nữ + Váy sơ mi

    Thêm một gợi ý cho những cô nàng công sở hiện đại đó chính là kết hợp áo gile với váy sơ mi. Mặc dù váy sơ mi đã khá quen thuộc với chị em văn phòng nhưng không phải ai cũng biết đến sự kết hợp hoàn hảo bộ đôi áo gile và váy sơ mi.

    Nếu như bạn đang cảm thấy hơi nhàm chán với váy sơ mi thanh lịch và đơn giản thì hãy thử làm mới chiếc váy quen thuộc của mình chỉ với một chiếc gile len đơn giản. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ khiến bạn hài lòng. Đây cũng là cách phối đồ cho người béo lùn nữ được nhiều chị em tận dụng triệt để.

    Với những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo thì có thể diện váy sơ mi với áo gile len kết hợp cùng giày cao gót hoặc giày búp bê. Còn nếu là cô nàng yêu thích sự năng động và cá tính thì đừng bỏ qua sneaker hoặc boots cổ thấp nhé! 

    5. Áo gile nữ + Áo cao cổ

    Áo gile nữ + Áo cao cổ

    Áo gile kết hợp với áo cao cổ là một sự kết hợp hoàn hảo đem lại cho người mặc một phong cách ấn tượng. Cho dù bạn là cô nàng bánh bèo hay cá tính thì cách phối đồ với áo ghi lê nữ này cũng khiến bạn cảm thấy hài lòng. 

    Còn nếu bạn muốn có một sét đồ ấm áp cho những ngày đông thì áo gile len và áo cao cổ sẽ là sự lựa chọn sáng giá nhất. Tuy nhiên, khi kết hợp sét đồ này bạn cũng nên lưu ý chọn những mẫu áo cao cổ trơn sẽ dễ dàng phối cùng với các kiểu áo gile len hơn. 

    6. Áo gile nữ + váy voan dài

    Áo gile nữ + váy voan dài

    Những chiếc váy voan dài mang đậm hơi hướng vintage hiện nay đang được rất nhiều bạn gái yêu thích. Sự nữ tính của váy voan dài sẽ trở nên ấn tượng và thêm phần mới lạ nếu kết hợp cùng với một chiếc gile len. Đây được coi là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho các cô nàng trong những ngày se lạnh.

    Bạn chỉ cần diện một chiếc váy voan dài kết hợp cùng áo gile len mỏng cũng đã đủ ấm áp và sành điệu trong những ngày thời tiết không quá lạnh rồi. Đừng quên nhấn nhá cho set đồ của mình bằng một đôi boots hoặc boots tất nhé!

    Có thể nói, áo gile nữ sẽ là mảnh ghép tuyệt vời giúp bạn có được những sét đồ không chỉ ấm áp mà còn khiến bạn vô cùng sành điệu và cá tính. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ biết được những cách phối đồ với áo ghi lê nữ hợp thời trang mà lại độc đáo.Bạn đừng chần chừ mà hãy thử kết hợp ngay những cách mà chúng tôi đã gợi ý nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD