7 cách phối đồ với áo hoodie cho nam hot trend bạn cần biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2299 lượt xem
Trẻ trung và khỏe khoắn là những gì mà ai hoodie mang lại cho nam giới. Để tận dụng tốt hơn các ưu điểm về thẩm mỹ của trang phục này thì những cách phối đồ với áo hoodie cho nam dưới đây sẽ là điều bạn không thể bỏ qua.

Mục Lục

    Chắc hẳn bạn đã từng biết qua và sở hữu một chiếc áo hoodie nam cho mình. Vậy bạn có bao giờ thật sự tìm hiểu về chiếc áo được giới trẻ cực yêu thích này không. Hãy cùng Galle Watch khám phá và tìm hiểu 7 cách phối đồ với áo hoodie cho nam HOT nhất trong bài viết sau đây nhé. 

    1. Tìm hiểu về áo hoodie - Phong cách được giới trẻ yêu thích

    Gợi ý 7 cách phối đồ với áo hoodie cho nam hot trend bạn cần biết

    Áo hoodie là loại áo có mũ, thường được làm từ chất liệu ấm áp, dày dặn như nỉ, hay nỉ da cá với thiết kế form rộng. Chiếc áo này được xem như món đồ cơ bản trong tủ đồ của tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ. 

    Chiếc hoodie đầu tiên được thiết kế năm 1934 bởi Champion- một công ty may mặc nhỏ. Với cách mặc chui đầu và trở thành trang phục dành cho các vận động viên thi đấu giải hay những công nhân làm việc trong nhà xưởng lạnh lẽo khi đó cũng sử dụng chiếc áo này. 

    Từ khi ra đời cho đến nay cách phối đồ với áo hoodie luôn được lancer bởi trong phong cách hip hop và dần dần lan rộng, phổ biến với tất cả mọi người. Cách phối đồ với áo hoodie cho nam luôn được yêu thích và trở thành gu thời trang số 1 của giới trẻ.

    2. Gợi ý 7 cách phối đồ với áo hoodie cho nam

    Gợi ý 7 cách phối đồ với áo hoodie cho nam

    Dù có đơn giản và tiện lợi đến đâu thì bạn cùng cần biết những quy tắc kết hợp nhất định để có một set đồ hoàn hảo với chiếc áo hoodie của mình. Galle sẽ bật mí cho bạn 7 công thức phối đồ đẹp mệ mẩn đối với áo hoodie cho nam.

    Quần jeans - Phối đồ với áo hoodie nam đơn giản

    Quần jeans là một item cực đơn giản và phổ biến mà bạn trẻ nào cũng có. Một chiếc quần jeans có thể được mặc và kết hợp với rất nhiều lại trang phục khác nhau. Áo hoodie cũng là một trong số chúng. Với đặc điểm tiện lợi của chúng mà set đồ này có thể được chọn mặc mọi lúc mọi nơi từ đi học cho tới đi chơi ở những buổi hẹn cuối tuần.

    Những chàng trai sẽ trông thật trẻ trung, năng động và hợp trend khi diện set đồ này. Đặc biết chúng rất thu hút với những cô nàng đấy.

    Quần jogger - Phối đồ với hoodie nam cá tính

    Quần jogger - Phối đồ với hoodie nam cá tính

    Phối đồ với quần Jogger nam đã nổi tiếng từ lâu với những bạn nam theo đuổi sự cá tính, bụi bặm. Cách phối đồ với áo hoodie cho nam mang đến tính hiphop thì sự kết hợp này quả là hoàn hảo dành riêng cho bạn. Một chiếc quần jogger bo ống tôn dáng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm không đáng có ở đôi chân trong khi đó áo hoodie lại tạo sự thoải mái, thoáng đãng khi mặc vì form rộng của minh.

    Nếu bạn chưa từng thử set đồ này thì Galle khuyên bạn hãy thử kết hợp chúng một lần, chắc chắn bạn sẽ mê mệt phong cách này ngay. 

    Quần kaki

    Khác với những chất liệu khác, kaki luôn tạo cảm giác hoài cổ cho người nhìn. Những chiếc quần kaki vừa có kiểu dáng suông tôn dáng lại vừa sở hữu rất nhiều màu sắc bắt mắt sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên một chiếc áo hoodie có lẽ sẽ hợp với những chiếc quần kaki màu trầm trung tính hoặc màu be nâu hơn là màu sắc sặc sỡ. 

    Những set đồ kiểu này, sẽ được các bạn nam có gu thẩm mỹ cao, yêu thích sự lịch lãm hơi hướng hoài cổ yêu thích.

    Phong cách Layer - Phối đồ hoodie nam cực ngầu

    Phong cách Layer - Phối đồ hoodie nam cực ngầu

    Layer được biết đến như sự kết hợp của rất nhiều lớp quần áo chồng lên nhau. Tưởng như phong cách này sẽ thật lôi thôi, rườm rà bởi quá nhiều phụ kiện nhưng thực chất những bạn trẻ theo đuổi xu hướng này thường có mắt thẩm mỹ khá cao và biết cách kết hợp đồ vừa ngầu lại vừa gọn gàng lịch sự. 

    Áo hoodie chính là một trong những phụ kiện rất hữu ích đối với phong cách layer này. Một chiếc áo hoodie mix match cùng những chiếc áo khoác bên ngoài và một chiếc áo thun sáng màu bên trong chính là một điển hình cực ngầu theo phong cách này.

    Áo khoác bomber - Cách phối đồ với áo hoodie nam đẹp

    Những chiếc bomber với thiết kế đặc biệt bo ở tay áo và gấu áo cũng là một trong những sự kết hợp tuyệt vời cùng áo khoác bomber.

    Sự kết hợp này cũng mang hơi hướng layer nhưng lại đơn giản hơn. Nhưng chúng vẫn làm lên hiệu quả thị giác cực tốt, bụi bặm và cool ngầu không kém. Một chàng trai với áo khoác bomber và áo hoodie bên trong sẽ trông thật trẻ trung, năng động, tràn đầy năng lượng và rất cá tính, thu hút. 

    Áo khoác denim - Hoodie phối đồ nam đầy cuốn hút

    Áo khoác denim - Hoodie phối đồ nam đầy cuốn hút

    Với những chàng trai yêu thích chất liệu denim thì chiếc áo hoodie của bạn cũng có thể mix match cực ăn ý khi phối đồ với áo denim nam. Những bộ đồ kiểu này dường như mang hơi hướng Retro nhưng lại cực cá tính và phong cách.

    Chúng được hầu hết những chàng trai từ học sinh sinh viên cho tới những người đã đi làm ưa chuộng và sử dụng nhiều. Đặc biệt, sự cuốn hút của set đồ này cũng khiến những “ngôi sao” Kpop, US&UK không thể chối từ. Cách phối đồ với áo hoodie cho nam cùng áo denim luôn được ưu ái vào mỗi khi thời tiết trở lên mát mẻ.

    Áo dạ dáng dài - Phối đồ với hoodie trắng nam lịch lãm

    Vào những ngày trời trở lạnh, áo khoác dạ dáng dài sẽ là món đồ được lựa chọn bởi những chàng trai lịch lãm, theo đuổi sự lãng mạn. Tuy nhiên để “đổi gió” phong cách thời trang của mình, bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc hoodie trắng để mix với áo dạ dáng dài. Chất liệu dạ và nỉ chắc chắn sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể hoàn hảo. Đồng thời chúng còn là sự kết hợp khẳng định gu thời trang đỉnh cao của bạn.

    Một set đồ vừa ấm áp lại vừa lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung như thế này, tại sao bạn lại không thử nó một lần cơ chứ?

    Đừng quên kết hợp với 1 chiếc đồng hồ chính hãng

    Phối áo hoodie cùng đồng hồ đeo tay để trong thật chất

    Một chiếc đồng hồ chính hãng cùng áo hoodie sẽ giúp bạn hoàn thiện hoàn hảo bộ outfit của mình. Với mỗi phong cách và độ tuổi khác nhau thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ khác nhau cho mình.

    Với những chàng học sinh, sinh viên năng động trẻ trung thì đồng hồ với dây Nato, slicon hay creamic sẽ là sự lựa chọn số một. Chẳng hạn như Swatch SS07S100, chiếc đồng hồ  nam đến từ thương hiệu Swatch. Nằm trong dòng sản phẩm Collection Skin Irony 42, Swatch SS07S100 là mẫu đồng hồ đặc biệt dành cho nam giới với thiết kế dây da đen cuốn hút, bí ẩn. Vỏ đồng hồ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ. Nổi bật trên mặt số đen là kim đồng hồ màu đỏ nổi bật tạo nên sự sang trọng, hấp dẫn riêng biệt.

    Với những quý ông lịch thiệp yêu thích sự mạnh mẽ, một chiếc đồng hồ Rado có thiết kế mặt tròn đơn giản nhưng tràn đầy năng lượng như R14067036 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu vỏ từ thép không gỉ cao cấp cùng dây đồng hồ da vân đen huyền bí sẽ cực kỳ thích hợp với những quý ông mạnh mẽ, và cũng là bí quyết trong cách phối đồ với áo hoodie nam.

    Những chàng trai theo đuổi phong cách cá tính, hiện đại thì một chiếc đồng hồ có ngoại hình mạnh mẽ như Alpina AlpinerX AL-283LBN5NAQ6 sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Được mệnh danh là một chiếc đồng hồ được sinh ra để “sống” ngoài trời, AL-283LBN5NAQ6 có thể hoạt động ổn định ngay cả những nơi có điều kiện khắc nghiệt nhất. Nó khiến chúng ta liên tưởng đến chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari bởi nét khỏe khoắn, cứng rắn và sức mạnh bền bỉ, dẻo dai. 

    Dù mua đồng hồ với lý do gì thì bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng. Nó vừa khiến bạn tự tin hơn trước mặt những người xung quanh vừa khẳng định đẳng cấp và giá trị con người bạn.

    Để yên tâm chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Nếu bạn biết cách phối đồ với áo hoodie cho nam thì một chiếc áo đơn giản cũng có thể toát lên cá tính và phong cách của mình. Hy vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những trang phục hàng ngày cho mình nhé

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD