13 cách phối đồ với áo khoác len chuẩn đẹp cô nàng nào cũng mê

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
25322 lượt xem
Khi sở hữu được áo khoác len rồi thì bạn cũng đừng quên trang bị cho mình những cách phối đồ với áo khoác len chuẩn đẹp được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Thường thì mọi người biết đến áo len với vai trò là áo mặc bên trong. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nó hoàn toàn có thể dùng làm áo khoác ngoài. Mới bắt đầu chớm thu, thời tiết bất ngờ trở nên se lạnh thì đây là kiểu áo len phù hợp nhất dành cho nàng. Vậy, làm thế nào để diện áo khoác len đẹp mà vẫn ấm áp trong thời tiết se se như thế này? Cùng Galle Watch đi tìm những cách phối đồ với áo khoác len chuẩn fashionista các nàng nhé!

    1. Điểm mặt các loại áo khoác len được săn đón nhiều nhất

    Bật mí 13 cách phối đồ với áo khoác len chuẩn fashionista cô nàng nào cũng nên biết

    Một trong những ưu điểm của áo khoác len đó là khả năng phối đồ cực ăn ý. Bất kỳ outfit nào cũng đều phù hợp trong cách phối đồ với áo len này. Đặc biệt là sự nhẹ nhàng và duyên dáng mà nó mang lại càng khiến cho các nàng mê đắm. Cùng điểm mặt 4 loại áo khoác len được các nàng săn đón nhiều nhất nhé!

    Phối đồ với áo khoác len lửng

    Đây được xem là kiểu áo khoác len nữ mà bất kể người phụ nữ nào cũng sở hữu một chiếc trong đời? Nếu bạn là cô gái yêu thích sự đơn giản và không quá cầu kỳ thì chiếc áo khoác này chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn diện vào những ngày đông lạnh giá. Không cần phải đắn đo chọn lựa quá nhiều, bởi bất cứ trang phục nào đều có thể “kết thân” cùng áo khoác len lửng cơ bản này.

    So với dáng áo dài thì áo khoác len lửng không kén chiều cao người mặc và đặc biệt dễ mix đồ. Nó có thể được mix theo nhiều phong cách khác nhau. Khi thì năng động, khỏe khoắn với cách phối đồ với short jean và áo thun, lúc lại điệu đà, nữ tính cùng váy đầm liền duyên dáng. Cách phối đồ với áo khoác len lửng tuy không hề khó, nhưng để phối làm sao cho hợp thời trang nhất thì bạn cần phải có gu thời trang thật tinh tế.

    Phối đồ với áo khoác len mỏng

    Cứ mỗi độ thu về là những chiếc áo khoác len mỏng lại được chị em phụ nữ săn lùng ráo riết. Kiểu áo này không những đẹp và thanh lịch mà nó còn rất dễ mặc cũng như kết hợp với các trang phục khác. Với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, điệu đà thì chắc chắn áo khoác len mỏng là style bạn không thể bỏ qua trong mùa thu.

    Một chiếc áo khoác len mỏng nhẹ nhàng sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái trong những ngày thời tiết không quá lạnh. Không những thế, những chiếc áo khoác len mỏng còn có thể phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Dù bạn đang là cô nàng học sinh ngây thơ, hay một quý cô công sở tinh tế, dù bạn đang còn thanh xuân hay đã bước sang tuổi trung niên, thì kiểu áo này vẫn luôn phù hợp.

    Cách phối đồ với áo khoác len dáng dài

    Cách phối đồ với áo khoác len dáng dài

    Phiên bản dáng dài của chiếc áo khoác len khá thu hút và trông cực thời thượng. Nó khiến các chị em “phát cuồng” bởi vừa tôn dáng lại vừa có thể giữ ấm cơ thể, thật quá tuyệt vời?

    Nhờ kiểu dáng đa dạng, màu sắc cuốn hút cùng độ “siêu dễ tính” nên cách phối đồ với áo khoác len dáng dài cũng trở nên rất phong phú. Nó tùy thuộc vào sự sáng tạo và sở thích của mỗi người và bạn sẽ không phải lo lắng nhiều đến việc “đụng” phong cách với người khác.

    Phối đồ với áo khoác len dáng dài form thụng

    Đây chính là kiểu áo khoác len nữ nổi bật nhất trong mùa thu đông những năm gần đây. Với phần vai được thiết kế rộng hơn so với cơ thể của các cô gái,  chiếc áo khoác này sẽ cực thích hợp với những cô gái yêu mến sự thoải mái. 

    Hiện đại, trẻ trung, đáng yêu và năng động là những gì chúng ta cảm nhận được ở chiếc áo len dáng dài form thụng này. Bạn có thể biến tấu chúng bằng cách phối cùng những item thời trang đình đám khác như đầm slip dress, chân váy công chúa, quần jean rách, hay phối theo phong cách giấu quần cùng quần short. Vẻ ngoài của nàng trông có đôi phần lười nhác nhưng lại vô cùng thời thượng đấy.

    2. Bật mí 13 cách phối đồ với áo khoác len dài

    Bật mí 13 cách phối đồ với áo khoác len dài

    Đầm xòe dài tay

    Đầm xòe dài tay không chỉ dành riêng cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Nói một cách chính xác hơn thì tất cả mọi cô nàng đều hợp với những chiếc váy xòe này. Việc kết hợp đầm xòe với khoác len, đặc biệt là những chiếc áo khoác len mỏng dáng dài mang đến cho các nàng sự thoải mái, tự tin và một vẻ đẹp vô cùng hiện đại. 

    Một chiếc đầm xòe dài tay mix cùng áo khoác len giúp nàng không những giữ được những nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng của mình mà còn càng làm cho nàng trở nên thướt tha hơn rất nhiều. Lựa chọn thêm những phụ kiện đi cùng như một đôi giày cao gót hay một chiếc túi xách là bí quyết để bạn có một set đồ hoàn hảo. 

    Áo thun cổ cao

    Khó có item nào có thể đánh bật được vị trí của áo thun cổ cao trong lòng các bạn gái. Đặc biệt là khi trời vào đông, áo thun cao cổ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Ngoài sự năng động, trẻ trung thì áo thun cao cổ còn được yêu thích nhờ khả năng biến hoá vô cùng đa dạng trong bất kỳ hoàn cảnh nào và với bất kỳ phong cách nào. 

    Chỉ cần kết hợp một chiếc áo khoác len cùng áo thun cao cổ, bên dưới mix chiếc chân váy tùy thích thôi nàng đã có một set đồ vừa mới lạ, cá tính, lại cực kỳ năng động rồi đấy. Các nàng nhất định không nên bỏ qua item này đâu!

    Áo len cổ lọ

    áo len cổ lọ phối đồ sành điệu cùng áo khoác len dáng dài

    Kể từ khi xuất hiện, áo len cổ lọ chưa bao giờ là lỗi mốt. Trong tiết trời Thu Đông có nắng nhẹ, mix áo len cổ lọ với những chiếc áo khoác len là cách lựa chọn phối đồ tuyệt vời, vừa đảm bảo đủ ấm lại vẫn rất thời trang.

    Vẫn là sử dụng những công thức mix đồ thông dụng, nhưng chúng ta lại có thể dễ dàng "hô biến" chúng thành những bộ cánh độc nhất vô nhị của riêng chúng ta. Điều quan trọng ở đây là những kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, hoa văn mà bạn chọn. Nếu chọn gam màu sặc sỡ như màu cam thì chỉ cần áo len trắng mặc bên trong là đã toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng rồi đấy nhé.

    Chân váy dạ dài

    Cách phối đồ với chân váy dài cùng áo khoác len là một công thức mix đồ phù hợp với nhiều dáng người.Với đặc điểm khá mềm mại, cardigan khi kết hợp cùng chân váy dạ dài lại bỗng nhiên trở nên ấn tượng và khỏe khoắn đến lạ. Một chút đối lập nhau giữa hai item này sẽ mang tới cho bạn rất nhiều điều thú vị. Đây cũng được xem là tuyệt chiêu hack chiều cao cực chuẩn cho các cô nàng đấy. 

    Chỉ cần khéo léo lựa chọn hoạt tiết, màu sắc và phụ kiện đi kèm thích hợp, các nàng đã dễ dàng biến hóa công thức chung này thành nhiều phong cách khác nhau, mang đến cho cô nàng diện mạo mới mẻ và thanh lịch.

    Áo len mỏng

    Áo len mỏng phối áo khoác len dáng dài

    Với thời tiết có nắng ấm và không quá lạnh của mùa thu thì bạn chưa cần dùng đến những chiếc áo len dày dặn hay những chiếc áo choàng len to sụ. Với thời tiết mát mẻ, se se lạnh thì những chiếc áo khoác len, kiểu dáng đơn giản phối cùng áo len mỏng bên trong là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng khi xuống phố.

    Áo len dáng mỏng khá dễ dàng phối đồ. Bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc cardigan nhẹ nhàng, mix cùng chân váy bút chì, chân váy xòe, quần jeans hoặc quần ống rộng đều phù hợp. Cho dù gu ăn mặc của bạn là đơn giản hay phức tạp thì áo len mỏng sẽ mang lại cho bạn nét đẹp dịu dàng và nữ tính nhưng không kém phần năng động.

    Chân váy dài xẻ tà đùi

    Chân váy xẻ tà đùi là món đồ thời trang quyến rũ và trẻ trung mà các cô nàng mê tít, đặc biệt là các quý cô công sở. Diện chân váy xẻ tà đùi kết hợp cùng áo khoác len thể hiện đẳng cấp và gu thời trang sành điệu của mình.

    Không chỉ những chiếc chân váy bút chì mà ngày nay, thiết kế xẻ đùi còn được các nhà thiết kế thời trang đưa vào các dáng váy voan, váy dạ, hay maxi dáng dài, vì thế các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi phối chân váy dài xẻ tà đùi cùng áo khoác len.

    Biến tấu một chút cùng phụ kiện là nàng đã có một set đồ thời thượng, siêu chất và trông bạn sẽ giống một fashionista đích thực.

    Quần jeans

    Quần jeans phối đồ sành điệu cùng áo khoác len dáng dài

    Áo khoác len + áo thun + quần jean + giày sneaker là set đồ cực kỳ được ưa chuộng vào những ngày trời se lạnh. Quần jeans và áo thun được coi là cách phối đồ với áo khoác len khá phổ biến cho cô nàng cá tính, năng động. 

    Những ngày thu se lạnh, sẽ không quá khó hiểu khi ra đường bạn bắt gặp hình ảnh những cô nàng cá tính diện combo áo thun, quần jean và khoác trên mình chiếc áo len dài thướt tha nhìn vừa đáng yêu lại rất cá tính đúng không?

    Quần short

    Quần short lưng cao và áo croptop thun dài tay, hoặc croptop len là sự hoàn hảo cho cô nàng trẻ trung cá tính thể hiện nét đẹp của bản thân. Ngại ngần chi mà không thử sức với sự kết hợp của áo khoác len cùng set đồ này nhỉ, nó sẽ giúp nàng khoe đôi chân dài và ăn gian chiều chiều cao cực tài tình đấy. Không những thế, trông nàng còn thật phong cách, hợp thời trang lại vô cùng năng động, tươi trẻ.

    Quần short và áo sơ mi kết hợp với áo khoác len cũng là một cách phối đồ đáng được nàng lựa chọn khi phối đồ đi chơi, đi picnic cùng bạn bè trường lớp,… So với mix cùng skinny, thì mix cardigan len cùng với quần short thích hợp hơn với nhiều dáng người. Và set đồ sẽ càng hoàn hảo nếu bạn hoàn thiện chúng bởi một đôi bốt cao cổ hoặc đi tất dài.

    Đầm hoa nhí dài tay

    Đầm hoa nhí dài tay

    Đầm hoa nhí dài tay luôn chiếm được tình cảm của các nàng nhờ sự thoải mái, dễ phối đồ lại tôn lên vẻ nữ tính tuyệt đối. Chỉ cần chọn một chiếc đầm với họa tiết hoa nhí có chiều dài phù hợp với dáng người, bạn đã có thể tự tin tỏa sáng cùng một chiếc áo khoác len cardigan dáng dài. Trông bạn sẽ cực xinh xắn, nữ tính và ngọt ngào. 

    Thông thường set đồ này sẽ phối cùng một đôi giày cao gót. Nhưng bạn cũng có thể phá cách hơn khi mix cùng một đôi giày thể thao hay sandal mà bạn thích. Bởi với thời trang, không có gì là giới hạn phải không nào?

    Áo denim

    Một chất liệu đẹp sẽ tạo nên một phong cách ấn tượng. Chính vì vậy, denim là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Dù bạn là cô nàng nhẹ nhàng hay năng động thì việc kết hợp áo denim cùng áo khoác len là một gợi ý khá hay ho và mới mẻ cho bạn.

    Đừng ngại ngùng khi kết hợp những phụ kiện để đi cùng set đồ của bạn. Hãy thêm một đôi giày thể thao hoặc có thể là một đôi boots, một chiếc mắt kính thời trang và một chiếc mũ lưỡi trai. Vậy là có ngay một set đồ siêu chất cho cô nàng năng động khi ra đường. Biến đổi phụ kiện một chút là bạn hoàn toàn thay đổi phong cách của mình ngay rồi đấy.

    Chân váy midi

    Diện trên mình combo áo khoác len + áo cổ lọ + chân váy midi, bạn sẽ thành công tuyệt đối trong việc thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, sự kết hợp giữa áo khoác len dáng dài và chân váy midi còn đem đến cho nàng sự dịu dàng, thanh lịch.

    Chúng ta có thể có rất nhiều sự lựa chọn về phụ kiện giày dép để hoàn thiện set đồ này. Tuy nhiên, vì chân váy midi có kiểu dáng khá dài nên bạn hãy hạn chế phối chúng cùng giày cao cổ. Bởi rất có thể nó sẽ phản tác dụng, khiến set đồ của bạn trông mất thẩm mỹ và rườm rà.

    Đây là một cách phối đồ khá thông dụng của các cô nàng thế nhưng hiệu ứng mà nó mang lại thì không còn gì để bàn cãi đúng không nào. Nếu là con gái, bạn nhất định nên một lần áp dụng khi phối đồ với áo khoác len đấy! 

    Áo sơ mi

    Phối áo khoác len cùng áo sơ mi dịu dàng

    Áo khoác len và áo sơ mi luôn hiện hiện trong bộ sưu tập thời trang Thu Đông của các bạn gái. Những ngày thu se lạnh đang tới gần? Tại sao nàng không thử phối những món đồ quen thuộc như áo khoác len và áo sơ mi thành những bộ đồ trẻ trung và ấn tượng nhỉ?

    Mix sơ mi với áo khoác len là cách kết hợp không còn quá mới mẻ nhưng lại chưa bao giờ cũ. Đây là item khá quen thuộc với những bạn gái thích sự trẻ trung, năng động. Một chút khỏe khoắn của những chiếc sơ mi cổ đức kết hợp áo khoác len đem đến sự thú vị, không những thế nó còn vô cùng hợp tiết trời mùa thu.

    Đơn giản mà đẹp, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch là những gì mà áo khoác len và áo sơ mi mang lại cho người mặc. Còn chần chừ gì mà không thử diện set đồ thời trang này trong những ngày thu sắp tới?

    Đừng quên phối với đồng hồ chính hãng

    Phụ nữ có rất nhiều phụ kiện thời trang để làm bật lên phong cách và cá tính của mình. Và một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ là phụ kiện không thể thiếu nếu nàng muốn có một vẻ ngoài hoàn hảo. Bất kỳ một tín đồ thời trang nữ nào cũng khó có thể phủ nhận được ma lực khó cưỡng của món phụ kiện sang trọng này.

    • Nếu bạn chọn cách phối đồ với áo khoác len theo phong cách trẻ trung, năng động thì bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ dây da có thiết kế nổi bật, ấn tượng. Điển hình như mẫu đồng hồ nữ FC-310 DHB3B6. Với vẻ ngoài thời thượng cùng sắc xanh cuốn hút FREDERIQUE CONSTANT FC-310 DHB3B6 mang tới cho quý cô một phong cách trẻ trung, tươi mới và nổi bật.

    • Nếu bạn phối áo khoác len theo phong cách dịu dàng, nữ tính thì có thể mix set đồ với những mẫu đồng hồ đính đá, màu sắc trang nhã. Mẫu đồng hồ Candino C4672/1 là sản phẩm phù hợp nhất cho nàng. Mang đến tinh thần trẻ trung khi khoác trên mình bộ cánh màu trắng đầy tươi mới và năng động, phần viền đồng hồ đính đá cao cấp tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay như một món trang sức tô điểm cho vẻ nữ tính của các nàng.

    • Cách phối đồ với áo khoác len cá tính, mạnh mẽ sẽ cực thích hợp với những mẫu đồng hồ có thiết kế độc lạ và màu sắc nhã nhặn. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Century Century 832.4.S.50.12.SML. Nổi bật với phiên bản dây da thằn lằn Nam Mỹ màu trắng trang nhã cùng mặt 32 mặt cát sapphire nguyên khối, đây là tuyệt phẩm thời gian mới lạ dành riêng cho các quý cô cuồng hàng hiệu. Century 832.4.S.50.12.SML - tôn vinh nét đẹp hiện đại, sang trọng của phái đẹp. 

    Hy vọng những gợi ý cách phối đồ với áo khoác len mà Galle Watch chia sẻ ngày hôm nay sẽ giúp nàng tìm được cho mình những món đồ phù hợp để bắt kịp hot trend mới nhất. Và đừng quên đến các cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với Galle qua hotline 18006785 để được tư vấn tốt nhất. Xinh đẹp là quyền của bạn! Chúc các bạn thành công với những set đồ của mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD