Bật mí 9 cách phối đồ với áo lưới cực chất cho nàng sành điệu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
5412 lượt xem
Bạn muốn những lời khen về gu thẩm mỹ tốt sẽ thuộc về mình? Vậy thì bạn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm áo lưới cùng những cách phối đồ với áo lưới dưới đây!

Mục Lục

    Áo lưới đã trở thành một item quá quen thuộc với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, sexy và sành điệu. cách phối đồ với áo lưới cực chất mà Galle Watch sẽ bật mí dưới đây có lẽ sẽ là kênh tham khảo hữu ích để phái đẹp nâng cao gu thẩm mỹ của mình!

    1. Sành điệu với áo lưới cho mọi cô nàng

    Bật mí 9 cách phối đồ với áo lưới cực chất cho nàng sành điệu

    Định nghĩa

    Áo lưới nữ chính là những chiếc áo có thiết kế kiểu xuyên thấu dạng lưới, nhưng chiếc áo này mang đến một phong cách vô cùng sexy, quyến rũ và cá tính

    Đặc điểm của áo lưới

    • Những chiếc áo lưới được thiết kế theo kiểu xuyên thấu cho nên khi mặc loại áo này sẽ tạo cảm giác thoáng mát, dễ mặc phù hợp với thời tiết se se lạnh.

    • Và tất nhiên loại áo này còn mang đến cho người mặc một phong cách vô cùng sexy, cá tính và khá thời trang. 

    • Bạn có thể phối chiếc áo lưới cùng với rất nhiều loại áo khác như: áo 2 dây, áo quây, váy 2 dây hay áo croptop,...

    Các loại áo lưới phổ biến

    • Áo Cardigan lưới

    • Áo len lưới

    • Áo croptop lưới

    • Áo lưới 2 lớp

    2. Bật mí 9 cách phối đồ với áo lưới cực chất

    Bật mí 9 cách phối đồ với áo lưới cực chất

    Cách phối đồ với áo len lưới

    Mùa thu sắp tới, thời tiết có một chút se lạnh của sáng sớm. Hãy cùng phối đồ với chiếc áo len mỏng để đón thu nhé! Một chiếc áo len lưới sexy và gợi cảm kết hợp cùng áo hai dây hoặc áo tank top bên trong giúp bạn khéo léo khoe vóc dáng cân đối và gợi cảm. Kiểu áo len lưới nửa kín nửa hở này là một loại trang phục vô cùng tuyệt vời để bạn dạo phố mùa thu.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn lựa áo len lưới mắt nhỏ để trông kín đáo và thanh lịch hơn. Áo len mỏng dáng dài kết hợp cùng quần jean skinny giúp bạn gái khoe được vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng và đôi chân dài thẳng tắp.

    Quần short

    Quần soóc không còn là item cho các cô nàng sành điệu, năng động diện trong những ngày hè nóng bức mà bạn còn có thể diện nó trong những ngày thu đông. Nếu như mùa hè những chiếc quần short có chất liệu nhẹ nhàng thoải mái như vải thô, jean, kaki,… thì với mùa đông quần short da lại là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng cá tính. 

    Bạn sẽ có một set đồ vừa độc đáo mà lại rất gợi cảm với combo áo quây lửng, áo lưới cá tính cùng quần short cạp túm và bốt cao quá gối.

    Áo hai dây - Phối đồ với áo lưới đen sexy

    Áo hai dây - Phối đồ với áo lưới đen sexy

    Trong số những item được yêu thích trong hè thì áo hai dây chính là cái tên sáng giá nhất. Kiểu áo lưới siêu thưa dáng rộng, bạn gái có thể mix cùng áo hai dây mặc trong, kết hợp cùng chân váy maxi hoạ tiết cổ điển cho bạn gái một thời trang khá đậm chất vintage đấy nhé! Với phong cách này, bạn có thể  kết hợp cùng với vòng tay và phụ kiện điệu đà, chắc chắn đây sẽ là cách phối đồ đi biển cực chất.

    Cách phối đồ với áo lưới cùng đồng hồ chính hãng

    Với những cô nàng luôn ăn mặc theo phong cách thì chắc chắn cô ấy là người rất quan tâm đến ngoại hình và thường xuyên làm mới bản thân mình từ những món đồ yêu thích. Chính vì vậy, chắc chắn trong list danh sách quần áo, phụ kiện của cô ấy sẽ không thể thiếu những chiếc đồng hồ chính hãng. Vậy làm sao để kết hợp với đồng hồ sẽ mang lại phong cách vừa phù hợp với cá tính và sở thích lại tôn lên được vẻ đẹp của bạn?

    • Đối với những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, nữ tính thì các bạn nên lựa chọn set đồ áo hai dây mặc trong áo lưới + váy hoa và dép cao gót, đừng quên bỏ qua một chiếc đồng hồ thiết kế dây da, mặt số đơn giản hay những chiếc đồng hồ đính đá nhé! Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Century 352.2.F.N4.76.CJK với thiết kế mặt đồng hồ hình quả trám kết hợp 42 viên kim cương được đính tại các cọc số và vành ngoài tạo nên phần lugs mới lạ.  Đây sẽ là những món quà hoàn hảo và đẳng cấp cho những quý cô xinh đẹp.

    • Đối với cô nàng có tính cách khá mạnh mẽ, cá tính và hiện đại thì có thể mix áo croptop bên trong áo lưới + quần jeans tối màu hoặc quần jeans rách và giày thể thao. Với kiểu mix này bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có mặt số và màu sắc nổi bật. Điển hình là mẫu đồng hồ Candino PO156/A - VÀNG 18K, đây là mẫu đồng hồ đẳng cấp bởi toàn bộ phần khung vỏ là một khối vàng 18k và  bộ dây da cá sấu cao cấp. Thiết kế đồng hồ khá đơn giản với mặt số hình chữ nhật mang kích thước nhỏ gọn cùng các chi tiết như cọc số La Mã cùng bộ kim Alpha sắc nét. Mẫu đồng hồ 2,5 kim với đặc trưng là cửa sổ kim rốn được đặt tại vị trí 6 giờ hứa hẹn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp. 

    Khi đeo một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cũng như sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể lựa chọn Galle Watch.

    Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian hoạt động lâu dài, đơn vị đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Áo croptop

    Áo Croptop – một biểu tượng cho sự sexy, quyến rũ của nữ giới. Dù có thích hay không thì các nàng cũng phải thừa nhận vẻ đẹp của nó. Kiểu áo này sinh ra là để dành cho các chị em, đặc biệt là những cô nàng có thân hình “đồng hồ cát”. Một “vòng eo con kiến” sẽ khiến chiếc áo thần thánh này tôn lên công dụng của nó rất nhiều.

    Bạn có thế kết hợp áo croptop cùng với quần short jeans và nhấn nhá thêm một chiếc áo lưới ở ngoài, với cách phối đồ cá tính này trông bạn sẽ cực cool ngầu hơn bao giờ hết. Nhớ mix thêm chiếc giày thể thao nike hoặc sneaker nữa nhe!

    Áo quây

    Áo quây - bí quyết phối đồ sexy cùng áo lưới

    Áo quây hay áo ống từ trước đến nay vốn là một item không quá xa lạ đối với phái đẹp. Vào mùa hè bạn có thể diện áo quây với đủ mọi thiết kế, chất liệu và màu sắc khác nhau. Mẫu áo áo này được hàng loạt chị em đều đang mê mệt nhờ khả năng mix đồ hiệu quả và vẻ sexy, năng động mà nó đem lại.

    Ngoài ra, để thêm phần nổi bật và cá tính, bạn có thể mix áo quây cùng với quần jeans hoặc váy jeans và áo lưới . Nhấn nhá thêm một chiếc thắt lưng, kính mắt chẳng hạn.

    Váy hai dây

    Bạn sẽ làm gì với váy hai dây? Nếu chỉ mặc không, đây sẽ là những chiếc váy vô cùng gợi cảm. Nhưng đôi khi sexy quá lại chẳng hợp với phong cách của nhiều cô nàng. Cùng với đó, thời tiết chưa hẳn sang hè cũng khiến váy hai dây dường như quá mát mẻ.

    Chính vì vậy, mix thêm một chiếc áo lưới bên ngoài cùng với một đôi giày sandal hoặc giày búp bê sẽ khiến phong cách của bạn thêm nổi bật vô cùng. Tuy nhiên, khi mix cùng áo lưới thì bạn nên chọn những chiếc áo 2 dây body ôm sát hoặc có thắt ở eo sẽ phù hợp hơn nhé!

    Quần legging

    Quần legging - cách phối đồ với áo lưới đẹp nhất bạn không thể không thử

    Legging vốn là một kiểu quần khỏe khoắn, sporty, bởi vậy sẽ là hợp lý hơn cả khi bạn diện nó cùng với những kiểu áo thật "chất" như áo lưới chẳng hạn. 

    Nếu bạn thực sự muốn đỏm dáng hơn,  điệu thêm chút nữa thì hãy chọn áo hai dây, hoặc áo quây để phối bên trong áo lưới. Dường như đây là chiếc quần được sinh ra để dành cho xu hướng khuấy đảo những cô nàng đam mê thời trang nhất hiện nay - sporty chic. Điểm cần chú ý ở đây là chất liệu. Khi áp dụng phong cách này, bạn nên chọn legging kiểu dáng đơn giản và chất liệu dày, hơi bóng.

    Cách phối đồ với áo lưới cùng quần jean

    Một chiếc quần Jean chắc hẳn là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi cô gái. Với những kiểu quần jean khác nhau chỉ cần một biến tấu trong cách mix đồ sẽ mang đến cho bạn một gu thời trang khác biệt. 

    Nếu bạn là fan trung thành với món đồ này và bạn lại yêu thích phong cách vừa trẻ trung, năng động lại vừa bụi bặm cá tính thì có thể phối đồ với quần baggy jean cùng áo hai dây bên trong áo lưới và giày thể thao cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy. 

    Hy vọng với 9 cách phối đồ với áo lưới cực chất mà chúng tôi đã giới thiệu, sẽ giúp bạn có thể định hình được những cách phối đồ phù hợp với áo lưới nhé! Chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp và tỏa sáng!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD