Điểm mặt 9 cách phối đồ với áo măng tô nam ngầu nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2981 lượt xem
Bạn muốn có một diện mạo thật đẳng cấp và cuống hút vậy thì đừng quên cập nhật ngay những xu hướng phối đồ đang hot nhất hiện nay. Những cách phối đồ với áo măng tô nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn cũng sẽ là bí quyết tuyệt vời của bạn đấy!

Mục Lục

    Vào những ngày đông gió lạnh, chiếc áo khoác măng tô luôn được các chàng trai lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những cách phối đồ khiến chiếc áo phát huy được hết công dụng của mình. Hôm nay Galle Watch sẽ giới thiệu cho bạn đọc 9 cách phối đồ với áo măng tô nam ngầu nhất hiện nay.

    1. Áo thun

    Đẳng cấp cùng 9 cách phối đồ với áo măng tô nam ngầu nhất hiện nay

    Phối đồ với áo thun nam là một item huyền thoại nhất mà bạn nào cũng có trong tủ đồ của mình. Vào những lúc đau đầu không biết mặc gì thì áo thun chính là vị cứu tinh của bạn. Với đặc tính thoải mái, dễ chịu, đơn giản nên chiếc áo thun có thể kết hợp cùng rất nhiều item khác, trong đó phải kể đến áo măng tô nam. Khi diện bộ đồ này, bạn vừa trông sành điệu với áo măng tô bên ngoài lại vừa năng động, dễ gần với áo thun bên trong. 

    2. Áo sơ mi phối đồ với áo măng tô nam lịch lãm

    Trong những tình huống yêu cầu sự nghiêm túc, lịch lãm hơn thì bạn hoàn toàn có thể thay thế chiếc áo thun thành áo sơ mì. Nó vẫn rất phù hợp khi cách phối đồ với áo măng tô nam của bạn, nhưng lại đem đến hiệu ứng thị giác hoàn toàn khác. 

    Nếu áo thun cho thấy sự năng động thì set đồ gồm áo sơ mi và áo măng tô lại cho thấy sự lịch lãm, trưởng thành hơn.Những cô nàng thường không thể cưỡng lại sức hút mãnh liệt khi chàng diện bộ đồ này.

    3. Quần jeans

    Quần jeans là món đồ cực đơn giản và phổ biến. Ít người biết rằng chiếc quần này lại kết hợp cực ăn ý cùng chiếc áo măng tô nam của mình. Bạn chỉ cần chú ý tới màu sắc của hai món đồ này là có ngay một bộ độ cool ngầu. 

    Một chiếc quần jeans sẽ khiến bạn trông trẻ trung và hợp trend hơn rất nhiều. Bộ đồ này được đánh giá rất cao bởi giới điệu mộ thời trang. 

    4. Quần tây

    Quần tây

    Quần tây có lẽ là chiếc quần phù hợp nhất khi cách phối đồ với áo măng tô nam. Trong những dịp đặc biệt, những quý ông thường luôn chọn set đồ này. Với chất liệu vải âu riêng, chiếc quần tây dáng suông cực kì tôn dáng, mix cùng áo măng tô vừa giúp giữ ấm lại vừa tạo cảm giác hoài cổ, bí ẩn cho chàng. Đặc biệt, những chàng trai sẽ trông như một quý ông thành đạt và đáng tin cậy khi chọn mặc bộ trang phục này.

    5. Áo gile

    Phối đồ với áo gile cùng áo măng tô sẽ tạo lên sự kết hợp cực ăn ý. Đặc biệt là những chiếc áo măng tô dạ vừa ấm áp lại bền bỉ sẽ rất hợp cùng áo gile. Bạn có thể phối set đồ theo hơi hướng layer đơn giản.

    Đầu tiên là áo sơ mi, sau đó tới áo gile và cuối cùng là áo măng tô. Ở những set đồ này bạn sẽ không phải tốn công chọn lựa, để an toàn nhất bạn hoàn toàn có thể chọn trang phục cùng tông màu với nhau.

    6. Quần da

    Phối đồ với đồ da là một item thời trang mới lạ nếu bạn đang muốn đổi gió phong cách của mình. Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần da đen để phối với những phong cách khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi gợi ý bạn nên thử All balck cực chất cho những chàng trai vào mùa đông. Chắc chắn bộ đồ của bạn sẽ cực thu hút và hớp hồn mọi cô nàng trông thấy bạn đấy. 

    7. Theo phong cách layer

    Phối đồ với áo măng tô nam theo phong cách layer

    Layer là phong cách kết hợp nhiều lớp đồ lại với nhau. Tưởng rằng chúng sẽ vô cùng lôi thôi rườm rà những nếu bạn biết cách kết hợp đúng thì phong cách layer lại cực bụi bặm và thu hút. 

    Nếu bạn muốn mix match chiếc áo măng tô của mình theo phong cách này, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi, áo len hoặc sweather và áo măng tô. Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn set đồ này từ lần thử đầu tiên.

    8. Bộ đồ suit/vest - cách phối đồ với áo măng tô nam cho quý ông

    Khác với những chàng trai năng động, nhiệt huyết các quý ông mạnh mẽ, lịch lãm lại cực kỳ phù hợp khi diện bộ đồ suit của mình với chiếc áo măng tô bên ngoài. Trông chàng sẽ vô cùng bí ẩn nhưng lại vô cùng đáng tin trong bộ đồ này.

    Bạn có thể cách phối đồ với áo măng tô nam sáng màu như be hay nâu cùng bộ suit đen nếu có sự kết hợp giày và túi tài liệu cùng màu với áo măng tô. Còn nếu không, bạn hoàn toàn kể thế chọn những món đồ ton sur ton cho set đồ này.

    9. Kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ sẽ là item cực hoàn hảo để bổ sung cho set đồ cùng áo măng tô nam của bạn. Với mỗi phong cách, cá tính khác nhau, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ với thiết kế khác nhau.

    Những chàng trai lịch lãm, yêu thích sự cổ điển thì chiếc đồng hồ nam với dây da tối màu cùng mặt đồng hồ tròn đơn giản sẽ là lựa chọn số một. Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn chính là cỗ máy đếm RADO R22911125.

     Chiếc đồng hồ R22911125 đến từ thương hiệu danh tiếng Rado với dây da nâu trầm cổ điển cùng mặt số với thiết kế đặc biệt 3 vòng cực tiện lợi cho người đeo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi chàng trai.  

    Đối với những quý ông mạnh mẽ, yêu thích sự bí ẩn và mong muốn thể hiện khí chất riêng của mình thì đồng hồ dây kim loại sẽ là lựa chọn tuyệt nhất. Đồng hồ BREITLING SUPEROCEAN A17366D81A1A1 sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn.

    Chiếc đồng hồ BREITLING SUPEROCEAN A17366D81A1A1 đến từ thương hiệu Breitling với thiết kế mặt tròn phức tạp giúp bạn dễ dàng xem cả giờ và phút cùng dây thép không gỉ mang tới sự mạnh mẽ. Hơn thế, chiếc đồng hồ còn là sự kết hợp của hai màu xanh dương và trắng bạc thời thượng. 

    Dù mua đồng hồ với lý do gì thì bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì hàng giả, hàng fake, hàng kém chất lượng. Một chiếc đồng hồ chính hãng với thiết kế tỉ mỉ và chất liệu tốt sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều trong những lần gặp gỡ với mọi người xung quanh. Hơn nữa, một chiếc đồng hồ chuẩn sẽ khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị con người bạn.

    Để chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng hàng đâu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, quan tâm chăm sóc khách hàng, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Một chiếc áo măng tô ấm áp sẽ là món đồ không thể thiếu trong mùa đông của mọi chàng trai. Hy vọng với 9 cách phối đồ với áo măng tô nam được chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn bộ trang phục của mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD