Ấn tượng với 11 cách phối đồ với áo độc lạ và đẹp nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1320 lượt xem
Trong chiếc tủ đã chật ních đồ của mình, bạn có thể sáng tạo ra những công thức mix đồ nào? Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ với áo độc đáo, mới lạ mà lại rất thời trang dưới đây nhé!

Mục Lục

    Cách phối đồ với áo là câu hỏi của rất nhiều cô gái. Vậy phải mix đồ như nào cho đẹp? Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn những cách phối đồ chuẩn nhé. 

    Ấn tượng với 11 cách phối đồ với áo độc lạ và đẹp nhất hiện nay

    1. Cách phối đồ với áo tay lỡ

    Áo tay lỡ là loại áo rất phổ biến và ưa chuộng với các cô nàng. Áo tay lỡ có phần ống tay không quá dài cũng không quá ngắn. Nó vừa giúp che khuyết điểm phần bắp tay vừa rất thoải mái, mát mẻ. Món đồ tưởng chừng đơn giản này nhưng lại có phong cách rất trẻ trung, năng động, cá tính. Không những thế, nó còn rất thoải mái giúp các nàng tự tin thể hiện cá tính. 

    Cách phối đồ với áo tay lỡ cũng khá dễ. Để có set đồ hoàn hảo nhất, bạn có thể tham khảo các gợi ý sau:

    • Áo thun tay lỡ trắng form rộng mix quần Skinny Jeans xanh: Đây là cách mix rất được các nàng ưa chuộng. Sự phối hợp này rất đơn giản nhưng lại cho các nhìn cực kỳ thu hút. Quần Skinny Jeans khéo léo khoe đôi chân dài thon gọn và hack dáng đáng kể cho các nàng. Mix cùng áo thun lỡ form rộng thêm phần phóng khoáng, trẻ trung và năng động. Đây là một set đồ vô cùng dễ mặc mà lại rất cuốn hút người nhìn.

    • Áo thun tay lỡ oversize phong cách giấu quần: Đây là phong cách rất cá tính, năng động và quyến rũ cho các nàng. Phong cách này khá dễ mặc, phù hợp cho cả những nàng béo lùn. Bởi sự kết hợp này giúp nàng ăn gian chiều cao đáng kể. Không những vậy còn khoe đôi chân dài thon gọn cho các nàng. 

    Một chiếc đồng hồ thời trang mix cùng sẽ tạo thêm điểm nhấn cho set đồ.

    2. Phối đồ với áo cổ lọ

    Cách phối đồ với áo cổ lọ đẹp và độc đáo nhất cho các cô nàng hiện đại

    Áo cổ lọ là chiếc áo có phần cổ cao để giúp giữ ấm phần cổ. Món đồ này không chỉ có tác dụng giữ ấm mà nó còn là một item thời trang sành điệu nếu mix đồ phù hợp. Thông thường có những loại áo cổ lọ như áo len cổ lọ, áo thun cổ lọ. Đây là những item cực kỳ tuyệt vời cho ngày đông giá lạnh. Nó giúp bảo vệ sức khỏe cho nàng và còn mang đến một phong cách thời trang ấm áp, lôi cuốn. 

    Sau đây là một vài gợi ý mix đồ chuẩn, đẹp:

    • Áo len cổ lọ và chân váy: Đây là cách kết hợp vô cùng nữ tính và thời trang. Set đồ này rất phù hợp cho những nàng thích sự nữ tính, ngọt ngào. Những chiếc chân váy ngắn sẽ tạo sự trẻ trung, năng động và cá tính. Trong khi đó những chiếc chân váy dài lại vô cùng thùy mị và dịu dàng. Cả hai loại chân váy này đều phù hợp với áo len cổ lọ. Nếu thời tiết lạnh, bạn có thể mặc quần tất và mix với đôi boot dài đến đầu gối. Vô cùng sành điệu và thời trang đấy nhé. Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đi kèm cũng rất nổi bật.

    • Áo thun cổ lọ trắng và quần skinny Jeans đen: Đây cũng là một combo hài hòa cho những ngày đông và ngày thu se lạnh. Áo thun cổ lọ đem đến sự ấm áp, nữ tính. Trong khi đó, quần skinny Jeans lại giúp nàng quyến rũ hơn khi khéo léo khoe đôi chân dài cho nàng. Hai món đồ kết hợp với nhau vô cùng hài hòa và nổi bật. Mix cùng đôi boot và một chiếc đồng hồ thời trang sẽ rất hoàn hảo.

    3. Cách phối đồ với áo nỉ

    Cách phối đồ với áo nỉ năng động cho bạn gái

    Áo nỉ là loại áo khá phổ biến cho những ngày đông. Áo nỉ mang đến sự thoải mái, ấm áp mà vô cùng trẻ trung và năng động. Với mỗi cách phối đồ với áo nỉ khác nhau, nó có thể mang đến cho nàng những phong cách riêng cuốn hút. Bạn có thể tham khảo gợi ý sau:

    • Áo nỉ trắng mix quần legging đen: Đây là set đồ vô cùng đơn giản mà năng động, cuốn hút. Phối đồ với quần legging đen là item che giấu khuyết điểm của đôi chân hoàn hảo. Nó giúp tôn dáng cho các nàng nữa nhé. Mix cùng áo nỉ form rộng vừa ấm áp, trẻ trung lại rất hài hòa với quần legging đen. Thêm một đôi boot sẽ thêm phần sang chảnh và sành điệu

    • Áo nỉ phối hợp cùng chân váy: Đây là combo hoàn hảo đã được nhiều nàng áp dụng. Set đồ này cho ra kết quả tuyệt vời. Với những chân váy ngắn, set đồ đem đến cho những cô nàng kẹo ngọt sự dễ thương, đáng yêu, trẻ trung và ngọt ngào. Mix với chân váy dài lại đem đến sự nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn năng động, ấm áp. Một đôi giày sneaker và một chiếc đồng hồ đeo tay đi kèm sẽ hoàn thiện set đồ này.

    4. Phối đồ với áo sweater

    Cách phối đồ với áo Sweater cực năng động

    Áo sweater là một chiếc áo tay dài, có bo tay chun, bo lưng thun.  Áo mặc kiểu chui đầu vào không có túi và không có mũ như hoodie. Đây là chiếc áo vô cùng thời trang, dễ phối đồ và phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Các nàng có thể tham khảo những cách mix đồ nổi bật sau:

    • Áo sweater phối với váy ngắn: Đây là combo ấn tượng cho những ngày thu se lạnh. Set đồ này mang đến sự nữ tính, trẻ trung. Với set đồ này, bạn có thể mặc đi làm, đi dạo phối hay đi chơi cũng rất tuyệt vời. Mix thêm một vài phụ kiện đi kèm, nàng sẽ trở nên rất fashion. Một vài phụ kiện phù hợp như là giày cao gót, túi xách, kính râm, đồng hồ thời trang.

    • Áo sweater với quần short: Cách phối đồ này rất phù hợp cho những nàng cá tính năng động. Khi mặc set đồ này, nàng sẽ trở nên rất cá tính, trẻ trung và khỏe khoắn. Nó giúp nàng khoe được đôi chân dài và tôn dáng rất nhiều đấy nhé. Một set đồ cho những buổi dạo phố sẽ rất tuyệt vời. Nàng sẽ cực kỳ cuốn hút và tự tin khi sải bước trên đường.

    5. Cách phối đồ với áo ống

    Cách phối đồ với áo ống chất hơn nước cất

    Áo ống vốn là kiểu áo có dáng khá ngắn, ôm sát với cơ thể. Loại áo này thường ít được các nàng sử dụng như một món đồ thời trang, Tuy nhiên, với những cô nàng cá tính, nếu biết mix sẽ tạo nên phong cách trẻ trung, thời trang lại rất quyến rũ đấy nhé. Áo ống đem đến sự khỏe khoắn, năng động không ngờ. Bạn có thể tham khảo những cách sau:

    • Áo ống mix với áo tanktop: Tanktop có form áo rộng, thoải mái cùng chất liệu thoáng mát. Do đó, đây là item hàng đầu cho thời trang mùa hè của các nàng. Tuy nhiên, loại áo này có thể phản chủ vì có phần tay và cổ áo khoét sâu. Khi đó, áo ống như sinh ra để dành cho áo tanktop. 2 món đồ này được xem là bộ đôi hoàn hảo cho phong cách mùa hè. Chúng bù trừ cho nhau tạo nên phong cách đầy thể thao, trẻ trung, mát mẻ mà không hề phản cảm. Một vài phụ kiện như đồng hồ, giày sneaker sẽ tạo thêm điểm nhấn ấn tượng.

    • Áo ống mix với áo khoác blazer: Những chiếc áo blazer thanh lịch được khá nhiều nàng ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu nàng muốn món đồ này trở nên mới lạ, độc đáo thì áo ống là lựa chọn hoàn hảo. Hai món đồ này kết hợp với nhau tạo nên phong cách vô cùng cá tính và sành điệu. Cách mix đồ này cũng vô cùng tiện cho những nàng có cuộc hẹn cuối tuần sau tan làm.

    Để set đồ thêm phần hoàn hảo, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ có thiết kế hiện đại, trẻ trung. Gợi ý tuyệt vời cho bạn là mẫu đồng hồ Candino C4415/2. Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ đậm chất đồng hồ Thụy Sĩ cùng phong cách thời thượng nhờ lớp mạ vàng hồng công nghệ PVD cao cấp, chiếc đồng hồ như ôm trọn cổ tay, mang đến cho các quý cô cảm giác "đeo mà không đeo". Đây chắc chắn là người bạn đồng hành thân thiết cho các quý cô khi phối đồ với áo ống sành điệu.

    6. Phối đồ với áo tay dài

    Bí quyết phối đồ với áo dài tay các nàng không nên bỏ qua

    Áo tay dài là loại áo rất được yêu thích trong những ngày se lạnh. Với cách phối đồ với áo tay dài cho cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cũng rất thoải mái, năng động. Nó cũng rất dễ cho việc phối đồ. Khi mix với những món đồ khác nhau, nó lại cho ra những vẻ đẹp khác nhau. Một vài gợi ý cho bạn:

    • Áo thun trắng mix với váy Jeans: Sự kết hợp này tạo nên một vẻ ngoài trong trẻo, duyên dáng mà có phần khỏe khoắn cho các nàng. Mix với đôi giày sneaker trắng và chiếc đồng hồ thời trang nhẹ nhàng lại càng hoàn hảo.

    • Mix cùng quần short đơn giản: Cách phối đồ với quần short cùng áo dài tay cũng là sự phối hợp tuyệt vời. Nó đem đến sự trẻ trung, năng động mà cuốn hút cho các nàng. Mix với giày sneaker sẽ càng trẻ trung, năng động. Một chiếc đồng hồ thời trang cá tính sẽ càng nổi bật

    7. Phối đồ với áo đen

    Phối đồ với áo đen nữ đơn giản mà đầy cuồn hút

    Áo đen là món đồ rất được ưa chuộng và được coi là món đồ không thể thiếu cho các nàng. Nó mang một sự cá tính, cuốn hút đến bất ngờ. Đồng thời, nó còn giúp giấu dáng tuyệt vời cho nàng. Một vài cách mix đồ phù hợp cho bạn.

    • Áo sơ mi đen mix với chân váy hồng pastel: Chân váy hồng pastel mang đến sự nữ tính, tươi sáng và trẻ trung. Có phần đối lập với áo thun đen những khi kết hợp hai màu sắc tương phản này lại làm nổi bật nhau. Vì vậy, set đồ này càng trở nên cá tính. Sự kết hợp này đem đến sự trẻ trung, cá tính, năng động và cuốn hút. Thêm một chiếc đồng hồ sẽ càng hoàn hảo.

    • Áo thun đen mix với áo blazer be: Cách mix đồ này vô cùng sành điệu cho nàng tham khảo. Áo khoác blazer nhẹ nhàng, thanh lịch. Mix với áo thun đen lại thêm phần nổi bật, cá tính và trẻ trung. Diện set đồ này đi làm sẽ rất nổi bật, thu hút.

    Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ nổi bật sau: Đồng hồ Frederique Constant FC-310NDHB3B4. Sản phẩm này gây sức hút mạnh mẽ ở diện mạo huyền bí, quyến rũ. Bề mặt đồng hồ khảm trai cùng 6 viên kim cương xa xỉ. Thiết kế này vừa nữ tính, vừa khỏe khoắn nổi bật cho các nàng.

    8. Cách phối đồ áo bra

    Áo bra là một món đồ trông rất thể thao và khỏe khoắn. Tuy nhiên, loại áo này lại thường được dùng như một món đồ lót bên trong. Nếu các nàng biết tận dụng, nó có thể trở thành món đồ thời trang sành điệu. Bạn có thể tham khảo gợi ý sau:

    • Mix với áo khoác sơ mi caro và quần short Jean: Đây là set đồ vô cùng khỏe khoắn, năng động và trẻ trung cho ngày hè. Áo khoác sơ mi cũng mang lại sự năng động. Áo sơ mi khoác ngoài áo bra vừa không phản cảm mà còn rất sexy, khỏe khoắn. Thêm chiếc quần short càng trẻ trung, năng động.

    • Mix với blazer: Cũng như áo ống, đây là item vô cùng cá tính tạo điểm nổi bật cho áo blazer thanh lich. Mix với quần Jeans sẽ càng khỏe khoắn năng động. Một chiếc đồng thời trang tạo điểm nhấn nổi bật.

    9. Cách phối đồ với áo đá banh

    Áo đá banh là loại áo vô cùng trẻ trung, năng động và thể thao. Loại áo này nay đã được tận dụng như một item thời trang năng động. 

    Một số cách mix đồ đẹp cho bạn:

    • Mix với chân váy ngắn: Sự kết hợp này vừa thể hiện sự yêu thể thao, cá tính mạnh mẽ của các nàng vừa đem đến sự trẻ trung, năng động mà vẫn dịu dàng. Set đồ sẽ đẹp hơn khi thêm một vài phụ kiện như giày thể thao, đồng hồ kiểu dáng thể thao.

    • Mix với quần short: Trong những ngày hè, quần short luôn là lựa chọn hàng đầu. Nó mang đến sự trẻ trung, năng động. Kết hợp với áo bóng đá lại càng tăng thêm sự cá tính nữa nhé. Một đôi giay sneaker, một chiếc đồng hồ đi kèm nên được kết hợp cùng.

    Bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ thể thao có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn khi kết hợp với set đồ này. THOMAS SABO WA0117-236-202-38 sẽ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Diện mạo bắt mắt cùng màu sắc tươi sáng sẽ biến sản phẩm trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng cho bạn.

    10. Cách phối đồ với áo form dài

    Cách phối đồ với áo form dài

    Áo form dài là loại áo khá thời trang. Loại áo này có form dài hơn bình thường. Thường là đến trên đầu gối. Để mix đồ đẹp và thời trang, bạn có thể phối hợp như sau:

    • Phong cách giấu quần: Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi rộng dài để mặc theo phong cách giấu quần. Đi một đôi giày sneaker sẽ càng thêm phần năng động và sành điệu.

    • Áo sơ mi form dài khoác ngoài áo áo thun và quần short: Đây là set đồ vô cùng trẻ trung cho các nàng. Set đồ này đi kèm với một đôi sneaker lại càng năng động, cá tính. Một chiếc đồng hồ thời trang sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ.

    11. Cách phối đồ với áo jacket

    Cách phối đồ với áo jacket nữ ấn tượng

    Áo jacket là chiếc áo khoác vô cùng thời trang, sành điệu cho các nàng. Trang phục này giúp giữ ấm rất tốt. Đồng thời còn vô cùng fashion. Bạn có thể mix đồ như sau:

    • Mix với quần Jean năng động: Combo này vô cùng đẹp chuẩn cho những nàng năng động hay những hôm lười biếng chọn đồ. Mặc set đồ này giúp nàng vô cùng khỏe khoắn và năng động. Một chiếc đồng hồ thời trang sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ.

    • Mix với chân váy nữ tính: Chân váy da, váy Jeans hay váy bút chì… đều có thể điểm thêm áo Jacket. Nó giúp bạn vừa giữ được độ nữ tính, vừa thoải mái thể hiện cá tính. Thêm một chiếc đồng hồ lại càng nổi bật ấn tượng.

    Bạn có thể tham khảo chiếc đồng hồ nữ Rado R30009752. Mẫu thiết kế ày vô cùng nổi bật với tông màu đen huyền bí sang trọng. Nổ bật trên nền đen là những cọc số, bộ kim màu bạc lấp lánh. Một chiếc đồng hồ huyền bí, cuốn hút và vô cùng sang cho đáng tham khảo cho nàng.

    Trên đây là những cách phối đồ với áo tuyệt vời mà các nàng không thể bỏ lỡ. Hãy thử những công thức trên và bạn chắc chắn sẽ có diện mạo đầy thu hút.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD