Mách bạn 11 cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học đơn giản mà độc

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
6270 lượt xem
Khẳng định cá tính riêng ngày cả với những trang phục đi học đơn giản là điều hoàn toàn có thể với những cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học dưới đây.

Mục Lục

    Đối với các bạn học sinh, sinh viên thì chiếc áo sơ mi trắng có lẽ là món đồ quen thuộc và được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên để mình trông thời thượng và nổi bật hơn với chiếc áo này, bạn cũng cần biết vài công thức mix match đơn giản. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn TOP 11 cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học cực tiện lợi mà lại vô cùng thu hút. 

    1. Cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học cùng quần jeans

    Mách bạn 11 cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học đơn giản mà độc đáo

    Quần jeans là một item huyền thoại mà chắc chắn bạn nào cũng có trong tủ đồ của mình. Một chiếc quần nhìn dáng suông hoặc skinny jeans cũng là những lựa chọn phổ biến của các bạn học sinh, sinh viên khi kết hợp cùng với áo sơ mi trắng đi học. Set đồ này mang đúng sự đơn giản, năng động mà các bạn học sinh cần có nhưng lại cũng không hề đơn điệu hay nhàm chán. 

    2. Chân váy xếp ly

    Những chiếc chân váy ngắn xếp ly được lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục học sinh tại các nước như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Vì thế mà đương nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách phối đồ với chân váy ngắn cùng chiếc áo sơ mi trắng đơn giản để đi học. Các bạn gái trong set đồ này vừa đảm bảo được sự chỉnh chu nghiêm túc lại vừa cực năng động, mới lạ và đầy thu hút. 

    3. Quần legging

    Với các nàng yêu thích sự thoải mái và may mắn sở hữu đôi chân thon dài thì quần legging sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chiếc quần legging đen vừa phù hợp với môi trường học tập lại vừa khéo léo khoe ra nét đẹp cơ thể bạn. Khi mix match chúng cùng áo sơ mi trắng đơn giản, nàng sẽ cực kỳ thanh lịch và tinh tế trong mắt những người xung quanh. 

    4. Chân váy midi

    Bí quyết phối chân váy midi và áo sơ mi trắng đi học

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự nhẹ nhàng, dịu dàng bồng bềnh thì câu trả lời của chúng tôi chính là chiếc chân váy midi xòe dài. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm mix match chúng cùng chiếc áo sơ mi trắng cho buổi học của mình. Vì môi trường học tập cần sự gọn gàng, chỉnh chu nên chúng tôi gợi ý bạn hãy sơ vin chiếc áo sơ mi của mình. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng lớn đến hiệu ứng thị giác cần có của set đồ. 

    5. Quần baggy

    Kể từ khi xuất hiện cho tới nay, những chiếc quần baggy luôn rất được yêu thích và sử dụng. Bạn có thể chọn lựa chiếc quần tối màu hoặc sáng màu như be, nâu sáng để kết hợp cùng chiếc áo sơ mi của mình. Cách phối đồ với quần baggy cùng áo sơ mi trắng sẽ khiến bạn trông đúng như một học sinh cấp 3 năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch, thu hút. 

    6. Mix cùng áo len

    Khi thời tiết chuyển mùa sang đông với những cơn gió lạnh, thì đã đến lúc bạn mix chiếc áo sơ mi trắng của mình với áo len. Những chiếc áo len cao cổ, ôm sát nên được mặc bên trong chiếc áo sơ mi trắng theo phong cách Retro đang được yêu thích gần đây. Còn những chiếc áo len lông xù, dáng rộng với cổ chữ V thì sẽ mặc ngoài chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc cho sự năng động, tràn đầy năng lượng của nàng. 

    7. Áo gile

    áo gile phối sơ mi trắng - bí quyết phối đồ trẻ trung và mới lạ

    Áo gile sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn mình quá bí bích khó chịu với chiếc áo len dày dặn hay những chiếc áo khoác nặng trịch trong mùa đông. Hơn nữa, những chiếc áo gile cũng kết hợp cực ăn ý với áo sơ mi trắng. Set đồ kiểu này cực được các bạn học sinh ưa thích và sử dụng rất nhiều ở các nước Hàn Quốc, Trung Quốc.

    8. Váy yếm hoặc quần yếm

    Nói đến đồ jean mà không kể đến váy yếm thì sẽ là một thiếu xót vô cùng lớn. Và đương nhiên chiếc áo trắng của bạn sẽ cực thích hợp với set đồ này. Các cô gái kẹo ngọt đáng yêu nhưng không kém phần năng động, nhiệt huyết không nên bỏ qua bộ trang phục mới lạ này trong những ngày đi học của mình. 

    9. Mặc với quần ống rộng

    Một chiếc quần ống rộng khéo léo che đi khuyết điểm đôi chân và giúp nàng ăn gian vài cm chiều cao cũng sẽ là món đồ mà các bạn nên cân nhắc khi mix match cùng áo sơ mi trắng của mình. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn chất liệu vải tốt cho chúng, vì là môi trường học tập nên không thể sử dụng loại vải quá mỏng và mềm dáng. 

    10. Sử dụng nhiều loại sơ mi trắng cách điệu khác nhau

    sử dụng các loại áo trắng cách điệu là bí quyết phối đồ thông minh nhất

    Ngoài những chiếc áo sơ mi đơn giản bạn cũng nên thử chọn cho mình vài kiểu áo cách điệu với cổ tàu, họa tiết ren thổ cẩm ở ngực áo hay bèo nhún ở cánh tay cho mình để đổi mới phong cách hàng ngày. Hãy tự tin lựa chọn những kiểu áo sơ mi trắng khác nhau để mình luôn mới lạ và thu hút hơn nhé. 

    11. Sử dụng đồng hồ - Cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học không thể thiếu

    Và chắc chắn, đồng hồ sẽ là item hoàn hảo nhất để nàng hoàn thiện trọn vẹn set đồ với áo sơ mi trắng đi học của mình. Vì sự đa dạng của nó, mà bạn có thể mix match chiếc đồng hồ tùy theo sở thích và phong cách của riêng mình

    • Với những nàng nhẹ nhàng, nữ tính theo đuổi sự thanh lịch, tinh tế khi thường xuyên chọn set đồ với chân váy thì mẫu đồng hồ dây da sáng màu như trắng, be, hồng,… sẽ cực kỳ phù hợp. Sự lựa chọn số 1 chính là chiếc đồng hồ Candino C4670/1, chiếc đồng hồ đến từ Candino với thiết kế mặt tròn quen thuộc trẻ trung và dây da trắng nguyên bản hiếm có. 

    • Đối với các bạn cá tính, nổi loạn năng động hơn với quần jeans, quần yếm với áo sơ mi trắng thì lại hợp với những chiếc đồng hồ mặt tròn quen thuộc và dây cao su, silicon hơn. Chẳng hạn như đồng hồ THOMAS SABO WA0117-236-202-38, chiếc đồng hồ dây cao su màu cam cực độc đáo và nổi bật. 

    • Những cô nàng điệu đà, tiểu thư thường yêu thích những chiếc áo sơ mi trắng cách điệu khá bánh bèo, vì vậy một chiếc đồng hồ thiết kế nhỏ nhắn, nữ tính, và quyến rũ sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Mẫu đồng hồ Candino C4502/2 là gợi ý tuyệt vời cho bạn. 

    Dù bạn chọn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng nên chọn cho mình chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt thay vì hàng fake. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ với thiết kế tinh tế và được gia công tỉ mỉ mới đem đến sự thoải mái và tự tin cho người đeo. Đồng thời một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ khẳng định đẳng cấp và giá trị con người bạn. 

    Hãy đến với Galle Watch để có thể yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ đúng chuẩn cho mình. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Cùng gần 30 cửa hàng trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. 

    Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Chỉ với chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc nhưng nếu nàng biết cách mix match hợp lý thì sẽ trở nên cực thu hút và nổi bật. Hy vọng với 11 cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học đơn giản được chúng tôi giới thiệu trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi chọn lựa những set đồ thời thượng hơn một cách thật đơn giản và tiết kiệm thời gian.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD