7 cách phối đồ với áo vest dáng dài làm tan chảy mọi ánh nhìn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4279 lượt xem
Áo vest là item mang tính "vạn năng". Vậy nên bạn hãy cùng bỏ túi những cách phối đồ với áo vest dáng dài siêu đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Mục Lục

    Nói tới vest, chắc hẳn ai cũng nghĩ đây là trang phục khiến người mặc bị già dặn hơn so với tuổi. Tuy nhiên, nếu biết phối đồ với vest một cách khéo léo thì không những tạo cho người mặc sự thanh lịch, sang trọng mà còn mang đến sự trẻ trung, duyên dáng, năng động, không kém phần gợi cảm đâu nhé! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách phối đồ với áo vest dáng dài cho mọi cô gái nhé!

    Áo vest dáng dài thường phối với áo sơ mi, áo thun, chân váy ngắn, váy suông hoặc những bộ jumsuit lịch thiệp. Đây là những cách phối đồ thời trang bậc nhất giúp nàng luôn tự tin xuống phố hay đi tiệc. Mỗi cách phối đồ cùng với áo vest đều thể hiện phong cách cá nhân riêng, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua bài dưới đây!

    7 cách phối đồ với áo vest dáng dài làm tan chảy mọi ánh nhìn

    1. Áo sơ mi - Cách phối đồ với áo vest dáng dài 

    Phối đồ đẹp mắt với áo vest dáng dài để trông nàng luôn thật xinh xắn, sang trọng và vô cùng hiện đại. Không chỉ chọn cho mình một chiếc áo đẹp mà nàng cần phải chú ý tới cả việc kết hợp đồ sao cho đẹp mắt và phù hợp nhất.

    Song song cả hai việc lại với nhau chắc chắn nàng sẽ luôn nổi bật và ấn tượng trước mắt mọi người bởi những set đồ độc đáo nhất. Vậy làm sao để mix đồ với áo vest dáng dài cho đẹp và ưng mắt thì các nàng có thể sử dụng cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng một chiếc quần âu, cộng thêm đôi giày cao gót nữa. Như vậy bạn sẽ có ngay một bộ trang phục lịch sự, cực kì phù hợp với những cô nàng công sở đấy nhé!  

    2. Cách phối đồ với áo vest dáng dài cùng áo thun đơn giản

    Nhiều nàng không thích diện áo vest nữ thường xuyên bởi sợ trông mình sẽ bị già hơn so với tuổi. Nhưng do tính chất công việc mà có thể nàng sẽ phải diện chúng thường xuyên. Vậy làm sao để diện những chiếc áo vest mà trông nàng vẫn thật trẻ trung và cá tính.

    Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn lúc này là hãy mix vest cùng với áo thun, quần jeans và giày thể thao. Với corset này thì trông bạn vừa lịch sự, đứng đắn lại không kém phần trẻ trung, năng động đâu nhé!

    3. Chân váy chữ A trẻ trung

    Kết hợp áo vest nữ với chân váy chữ A thanh lịch mang tới bộ trang phục hoàn hảo cho nàng công sở khi tới nơi làm việc. Dù là thời tiết lạnh của mùa đông, nhưng nàng vẫn có thể diện những chiếc chân váy ngắn để mặc cùng áo vest vẫn đẹp, quyến rũ mà không lạnh khi kết hợp thêm cùng tất mỏng các màu. 

    Nếu là cô gái văn phòng, yêu thích vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và điệu đà thì đừng quên áp dụng cách phối đồ với áo vest dáng dài cùng chân váy chữ A nhé! Cách phối đồ đơn giản mà đẹp này chắc chắn sẽ không các nàng phải thất vọng. 

    4. Kiểu áo sát nách - Cách phối đồ với áo vest sát nách

    Kiểu áo sát nách - Cách phối đồ với áo vest sát nách

    Với thời trang công sở, chiếc áo vest  gần như gắn liền với hầu hết những buổi gặp mặt quan trọng, những buổi hẹn phỏng vấn hay nhưng sự kiện công việc lớn. Áo vest nữ không còn là trang phục công sở cổ điển cho phái đẹp nữa.

    Cùng với sự cách điệu về chất liệu và kiểu dáng, nhiều khi bạn có thể tạo ra thật nhiều phong cách thời trang trẻ trung, khỏe khoắn và không kém phần cá tính cho mình chỉ với chiếc áo vest nữ sát nách dáng dài.

    Chiếc áo vest sát nách trở thành một trang phục được phái đẹp vô cùng yêu thích trong mùa thu với sự kết hợp nhiều phong cách thời trang mới lạ và cá tính.

    Một gợi ý thời trang dành riêng cho bạn đó chính là mix jeans cùng áo vest sát nách đen. Cách phối đồ trẻ trung, hiện đại, cá tính, này sẽ làm giảm đi sự cứng nhắc của chiếc áo vest và biến chúng trở thành một sự kết hợp đầy ngẫu hứng và phá cách trong ngày thu.

    5. Cách phối đồ với áo vest dáng dài cùng đầm suông nữ tính

    Đầm suông luôn mang lại vẻ trẻ trung, năng động và nữ tính cho các cô nàng. Trong tiết trời hơi se lạnh của mùa thu, bạn có thể mạnh dạn thử kết hợp hai món đồ áo vest và những chiếc đầm suông. Sự kết hợp giữa nét lịch thiệp của những chiếc áo vest và sự nữ tính, dịu dàng quyến rũ của đầm suông sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn toàn khác so với mọi ngày đấy! Với set đồ này bạn có thể mix cùng đôi boot cao cổ ấm áp để xuống phố nhé!

    6. Jumpsuit quý cô

    Jumpsuit - bí quyết phối đồ cùng áo vest dáng dài cho các quý cô sang chảnh

    Một cách khác để mặc vest đẹp là mix nó cùng với những bộ jumpsuit. Cách phối đồ với jumpsuit và áo vest khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với vóc dáng, để vừa tôn lên sự quyến rũ mà vẫn giữ được nét sang trọng vốn có.

    Tuy nhiên, những bộ jumpsuit sẽ trở nên lịch sự và thời trang hơn rất nhiều khi bạn khoác thêm bên ngoài một chiếc áo vest nhẹ nhàng. Cho nên các nàng hãy thử ngay cách phối đồ với áo vest dáng dài này nhé! 

    7. Đừng quên phối với đồng hồ chính hãng

    Tùy vào cá tính, sở thích và phong cách ăn mặc của mỗi người mà các cô gái có thể kết hợp các mẫu đồng hồ với những kiểu trang phục khác nhau. 

    • Nếu bạn là cô gái có tính cách dịu dàng, nữ tính thì bạn có thể lựa chọn mix áo sơ mi trắng cùng quần âu và vest kết hợp với những mẫu đồng hồ dạng lắc tay, đồng hồ đính đá hoặc những mẫu đồng hồ có màu sắc nhẹ nhàng. Lựa chọn số 1 của bạn là mẫu đồng hồ Candino C4612/1, mang trên mình thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Phần case này được điểm thêm hai hàng đá lấp lánh, bắt mắt nhằm tôn lên vẻ nữ tính của người đeo.

    • Còn nếu bạn là cô gái trẻ trung, hiện đại thì set đồ phù hợp với bạn là áo thun trắng + vest + quần jeans và giày thể thao kết hợp cùng những mẫu đồng hồ thể thao, kiểu dáng bắt mắt và màu sắc nổi bật. Điển hình là mẫu đồng hồ nữ Candino C4255/2. Đồng hồ được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo và lạ mắt cùng mặt số hình chữ nhật và đường kính mặt số tương đối lớn cùng chất liệu dây da trẻ trung, hiện đại, cực kì thích hợp với những cô nàng hiện đại. 

    • Với một cô nàng khá mạnh mẽ, cá tính thì chắc chắn sự lựa chọn sẽ là những kiểu áo sát nách hay những bộ jumpsuit kết hợp với vest, không thể thiếu cho set đồ này là những mẫu đồng hồ độc đáo, có đôi chút phá cách. Ví dụ như mẫu đồng hồ Rado R30528752 mang trên mình sắc xám vừa sang trọng vừa bí ẩn kết hợp cùng những viên kim cương tự nhiên cực kỳ đẳng cấp chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho những cô nàng phong cách và yêu thích sự mới mẻ. 

    Khi đeo một chiếc đồng hồ chính hãng mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cũng như sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể lựa chọn Galle Watch. Với hơn 17 năm kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Galle mang lại. 

    Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Nếu bạn không có thời gian trực tiếp đến cửa hàng thì có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Hy vọng 7 cách phối đồ với áo vest dáng dài trên đây mà chúng tôi đã giới thiệu sẽ giúp phái nữ chúng ta không chỉ đẹp hơn mà còn xóa bỏ được định kiến “cứng nhắc” cho trang phục này! Chúc các bạn luôn có được cho mình những bộ trang phục đẹp nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD