21 cách phối đồ với chân váy jean giúp các nàng biến tấu với tủ đồ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
594 lượt xem
Hãy tận dụng tối đa hiệu quả thẩm mỹ của chân váy jean xinh xắn với những cách phối đồ với chân váy jean sau nhé! Chúng rất độc đáo và thời trang đấy!

Mục Lục

    Chân váy jean là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu, nó mang lại phong cách trẻ trung, năng động cho các bạn nữ khi diện và có thể dễ dàng có thể kết hợp được với các trang phục khác trong tủ đồ. Cùng nhau đi tìm hiểu những cách phối đồ với chân váy jean ngay thôi nào!

    1. Áo sơ mi - Cách phối đồ với chân váy jean cho cô nàng dịu dàng

    21 cách phối đồ với chân váy jean giúp các nàng biến tấu với tủ đồ

    Nếu bạn là một cô nàng dịu dàng thì không nên bỏ qua sự kết hợp tinh tế giữa những chiếc áo sơ mi thanh lịch với chân váy jean trẻ trung năng động. Sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn những năng lượng tích cực mà vẫn không làm mất đi sự dịu dàng, thanh lịch. Bạn có thể diện set đồ này để đi chơi hoặc đi làm đều thích hợp nhé!

    2. Áo thun dài tay - Cách phối đồ với chân váy jean bút chì

    Áo thun chính là một item quen thuộc có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau đương nhiên không thể loại trừ chiếc chân váy jean sành điệu rồi. 

    Với những chiếc áo thun dài tay không chỉ đem đến sự trẻ trung, năng động mà nó còn đem lại một phong cách thiếu nữ cho bạn khi kết hợp cùng với chiếc chân váy jean bút chì đầy phong cachs. Đây chắc hẳn sẽ là một item mà bất kì cô gái nào cũng nên thử.

    3. Áo phông - Cách phối đồ với chân váy jean dài

    Một công thức chung cho các cô nàng muốn mặc chân váy jeans một cách đơn giản khỏe khoắn thì kết hợp ngẫu hứng khi phối cho mình một bộ trang phục giữa áo phông với một chiếc chân váy jean dài để ra ngoài, gặp gỡ bạn bè hoặc đi dã ngoại, hẹn hò, vào những ngày thời tiết đẹp, hẳn là một gợi ý không tồi phải không nào?

    4. Áo croptop - Cách phối đồ với chân váy jean ôm

    Nếu bạn là một cô nàng tự tin và yêu thích phong cách cá tính, thì sự kết hợp giữa một chiếc chân váy jean ôm cùng một chiếc áo croptop sẽ giúp bạn tôn lên được vóc dáng của bản thân và đem đến sự năng động, cá tính khi diện item này. Cách phối đồ nữ đi chơi này sẽ giúp bạn khoe được chiếc eo nhỏ gọn của bạn một cách đầy tinh tế mà không bị phản cảm.

    5. Đồng hồ chính hãng - Sự kết hợp hoàn hảo

    Khi bạn kết hợp trang phục với chân váy jean, bạn có thể kết hợp thêm với một chiếc đồng hồ đeo tay theo tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc để giúp bạn tạo thêm điểm nhấn và tạo sự cuốn hút trên cổ tay của bạn, giúp bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn.

    Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự thanh lịch, dịu dàng và nữ tính thì bạn không nên bỏ qua chiếc đồng hồ nữ C4674/1. Chiếc đồng hồ Candino  với tông màu hồng đào đậm làm chủ đạo mang đến một phong cách trẻ trung, tươi mới vô cùng độc đáo và nổi bật. Ngoài ra còn được trang trí thêm những viên đá cao cấp bao quanh viền số nổi bật tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay.

    đồng hồ Candino C4674/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4674/1 ‹‹‹ 

    Hoặc nếu bạn là một cô nàng sở hữu tính cách nhẹ nhàng thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ dây da màu trắng nhẹ nhàng thì chiếc đồng hồ nữ Century 872.7.S.C13.66.CZM sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn. Mẫu đồng hồ này được trang bị 117 viên kim cương Top Wesselton quý hiếm, đem lại cảm giác sang trọng, lấp lánh khi đeo lên cổ tay. Kết hợp với đó là chiếc dây da cá sấu Nam Mỹ thêu chỉ trắng nổi sử dụng khóa chốt an toàn và tiện lợi khi sử dụng. 

    đồng hồ Century 872.7.S.C13.66.CZM

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 872.7.S.C13.66.CZM ‹‹‹ 

    Để đảm bảo được độ bền của sản phẩm thì thay vì chọn mua những chiếc đồng hồ fake thì bạn nên mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, được phân phối bởi các địa chỉ uy tín, chất lượng. Nếu chưa biết nên chọn mua đồng hồ ở đâu thì bạn không nên bỏ qua hệ thống Galle Watch. Galle Watch cam kết chuyên phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng quốc tế để bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa chúng tôi.

    6. Áo trễ vai - Cách phối đồ với chân váy jean đi đám cưới

    Nếu bạn đang phân vân không biết nên diện bộ trang phục nào để đi dự các bữa tiệc đám cưới bạn bè, người thân thì kết hợp giữa áo trễ vai với một chiếc chân váy jean sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Kiểu áo trễ vai kết hợp với chân váy jean sẽ tạo nên nét đẹp nữ tính, điệu đà mà cũng không kém phần trẻ trung, năng động, giúp  làm nổi bật lên nét riêng và sức cuốn hút từ phía bạn đấy.

    7. Áo ba lỗ - Cách phối đồ với chân váy jean ôm dài

    Áo ba lỗ - Cách phối đồ với chân váy jean ôm dài

    Hãy chọn một chiếc áo ba lỗ để mix cùng chân váy jean ôm dài để mặc vào những ngày hè nóng nực và giúp bạn bạn tự tin khoe đôi vai mảnh mai của mình. Sự kết hợp này chắc hẳn sẽ rất được các bạn nữ áp dụng khi mùa hè đến, nó đem đến sự mát mẻ nhưng vẫn rất thời trang.

    8. Áo hoodie - Cách phối đồ với chân váy jean cho người mập

    Nếu bạn là một người sở hữu một thân hình không được thon gọn cho lắm thì đây chính là combo chân ái dành cho bạn. Việc kết hợp giữa một chiếc áo hoodie và chân váy jean nó không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm của thân mình, mà nó còn giúp bạn trẻ trung, năng động hơn khi bạn kết hợp cùng một đôi giày thể thao.

    9. Áo sweater

    Đây sẽ là một set đồ không thể phù hợp hơn để xuống phố cho các cô nàng vào những ngày thời tiết se lạnh. Để tạo nên sự thời trang và phong cách khi diện bộ đồ giữa áo sweater và chiếc chân váy jean bạn có thể sơ vin ⅓ hoặc buông lơi áo ra ngoài. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên thật ấn tượng trong các buổi gặp mặt với bạn bè.

    10. Áo len mỏng

    Khi mùa thu đến bạn phải đau đầu suy nghĩ xem nên mặc gì để vừa có thể phù hợp với thời tiết mà vẫn mang đầy tính thời trang, thì đây chính là câu trả lời cho bạn. Việc kết hợp một chiếc áo len mỏng với chân váy jean, vừa có thể giữ ấm, vừa giúp bạn đa dạng hơn trong việc phối đồ.

    11. Áo len cổ lọ

    Áo len cổ lọ

    Bạn có thể kết hợp một chiếc chân váy jean với những chiếc áo len cổ lọ màu sáng, vừa có thể giúp bạn giữ ấm, vừa tạo cảm giác thanh lịch, quý phái cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính. Ngoài ra set đồ này còn giúp bạn có thể dễ dàng biến tấu khi bạn có thể kết hợp với những phụ kiện đi kèm khác.

    12. Áo cardigan mỏng

    Nếu bạn vẫn muốn diện những chiếc chân váy jean vào thời tiết chuyển thu hay sang đông thì lựa chọn kết hợp khéo léo với áo cardigan mỏng là sự lựa chọn thông minh, sự kết hợp này vừa đem lại sự nữ tính mà vẫn có thể giúp bạn ấm cho tiết trời hơi chuyển lạnh. 

    Bạn có thể lựa chọn chiều dài áo sao cho phù hợp và theo sở thích của bản thân, có thể lựa những chiếc áo có độ dài tương xứng với chân váy jean bạn đang mặc hoặc có thể dài đến gót chân cũng đều sẽ đem lại sự cá tính và quyến rũ khác nhau.

    13. Áo khoác da

    Bạn là một cô gái yêu thích sự năng động và thích những phong cách mang đầy sự cá tính thì đây chắc hẳn sẽ là một sự phối hợp mà bạn không nên bỏ lỡ. Khi phối hợp chiếc áo da cùng với chân váy jean bạn nên chú ý chọn lựa chiếc áo bên trong mang tông màu sáng giúp bộ đồ trở nên nổi bật hơn.

    14. Áo bomber

    Sự phối hợp giữa chiếc áo bomber cùng chiếc chân váy jean sẽ tạo nên cho bạn một phong cách năng động, khỏe khoắn và cá tính. Bạn nên thử item này để thấy được sức cuốn hút của nó khi bạn đi đến bất cứ đâu.

    15. Áo khoác denim

    Áo khoác denim

    Trẻ trung, phong cách và thời trang là những gì mà sự kết hợp bộ đồ chân váy jean cùng với áo khoác denim đem lại cho bạn. Sự kết hợp tông xoẹt tông này đem lại cho bạn sự sành điệu, thời trang mà bạn nên thử. Một lưu ý khi kết hợp giữa áo khoác denim với chân váy jean là chiếc áo bên trong không nên đồng màu với chiếc áo khoác, nó sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên cứng nhắc.

    16. Áo khoác dạ dài - Phối đồ với chân váy jean mùa đông

    Khi bạn diện những chiếc chân váy jean trong những ngày mua đồng thì sẽ không giữ được sự ấm áp đủ cho bản thân. Chính vì vậy, bạn nên kết hợp nó với một chiếc áo khoác dạ dài để vừa giữ cho mình không bị lạnh mà vẫn giữ được sự thời trang của trang phục.

    17. Áo hai dây

    Những chiếc áo hai dây thường giúp các bạn nữ khoe được bờ vai mảnh khảnh và xương quai xanh quyến rũ, khi phối hợp cùng với chân váy jean sẽ đem lại cảm giác vừa sexi vừa năng động, thích hợp diện cho những chuyến đi chơi vào mùa hè. Đây chắc hẳn sẽ là một công thức phối đồ vừa hay ho vừa sành điệu phải không nào?

    18. Áo quây 

    Những chiếc áo quây thường đem lại cảm giác sexi cho những cô nàng tự tin. Sự kết hợp giữa áo quây với chân váy jean sẽ giúp các bạn nữ trở nên quyến rũ mà không kém phần dịu dàng, nữ tính.

    19. Áo tay bồng duyên dáng

    Áo tay bồng duyên dáng

    Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự điệu đà và nữ tính thì chắc hẳn trong tủ đồ sẽ không thể thiếu đi sự xuất hiện của chiếc áo tay bồng duyên dáng. Và mix nó với một chiếc chân váy jean sẽ khiến bạn trở thành một cô gái có gu thời trang tinh tế, thu hút ánh nhìn.

    20. Áo nỉ

    Phong cách Hàn Quốc sành điệu là những gì mà set đồ này sẽ mang lại khi bạn khéo léo kết hợp những chiếc áo nỉ cùng chân váy jean. Item này sẽ khiến các bạn nữ đổ đứ đừ vì độ ăn ý và hiệu ứng mà set đồ này đem lại.

    21. Kết hợp với các phụ kiện khác

    Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục khi phối đồ với chân váy jean bạn nên khéo léo kết hợp cùng với những phụ kiện khác như túi xách, kính râm, mũ,...Để khiến cho tổng thể của set đồ trở nên hoàn hảo hơn nhé!

    Chân váy jean là một item có thể dễ dàng phối hợp được rất nhiều kiểu áo và nhiều phụ kiện phải không nào? Hy vọng với cách phối đồ với chân váy jean mà chúng tôi đem lại bạn đã có cho mình những ý tưởng lên đồ đa dạng cho mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD