14 cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông ấn tượng cho nàng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
5005 lượt xem
Phải làm thế nào để mặc đẹp ngay cả trong thời tiết mùa đông là điều khiến nhiều cô gái băn khoăn. Và những cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông dưới đây sẽ là rất cần thiết để bạn thêm xinh đẹp.

Mục Lục

    Mùa đông là lúc nhiều chị em bỏ qua những chiếc chân váy ngắn bởi suy nghĩ chúng không còn phù hợp. Tuy nhiên, đó là điều chưa đúng đâu nhé. Bạn hãy tham khảo ngay 14 cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông của các tín đồ thời trang đi. Galle Watch tin chắc bạn sẽ muốn áp dụng ngay trong mùa đông năm nay cho xem.

    14 cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông ấn tượng cho nàng

    1. Áo thun dài tay - Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông năng động

    Thay cho áo phông năng động ngày hè là áo thun dài tay. Về độ dễ tính và đa nhiệm thì chiếc áo thun dài tay không hề kém cạnh chút nào. Kết hợp item này với chân váy ngắn trong mùa đông giúp bạn có ngay diện mạo trẻ trung tức thì.

    Hãy sơ vin áo lại để mình trông gọn gàng và chỉn chu. Bạn có thể thoải mái mix thêm áo khoác, mũ, túi xách để tạo điểm nhấn cho trang phục.

    2. Áo sơ mi - phối đồ mùa đông với chân váy ngắn cho cô nàng công sở

    Cô nàng công sở nào cũng nên biết cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông này. Những item sơ mi đã quá quen thuộc với chúng ta. Để làm mới chúng thì bạn hãy thử mặc cùng chân váy ngắn trong mùa đông nhé.

    Cách phối đồ với áo sơ mi nữ này là sự kết hợp giữa thanh lịch và trẻ trung. Đừng quên “đóng thùng” lại để tổng thể cân đối và tăng chiều cao rõ rệt.

    3. Áo len mỏng - cách phối đồ với chân váy mùa đông đẹp

    Áo len mỏng - cách phối đồ với chân váy mùa đông đẹp

    Chất liệu len luôn được ưu tiên lựa chọn khi đông về. Một chiếc áo len mỏng vừa giữ ấm, vừa dễ phối đồ. Bạn sẽ trông trẻ trung, năng động khi phối item này cùng chân váy ngắn. Hãy tìm những chiếc váy có họa tiết nổi bật như caro để tạo điểm nhấn cho set đồ. Đừng quên mặc áo khoác, khăn choàng để giữ ấm tốt hơn khi ra ngoài.

    4. Áo len cổ lọ - phối đồ với chân váy tennis mùa đông

    Nếu bạn cảm thấy áo len mỏng không đủ cho ngày giá rét, hãy chọn cho mình một chiếc áo len cổ lọ nhé! Thiết kế đặc biệt của mẫu áo này giúp các nàng bảo vệ cổ khỏi gió lùa. Mix áo len cổ lọ với váy ngắn dạng tennis là một ý tưởng hay ho trong cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông đấy!

    Với cách phối đồ này, bạn sẽ trông cực tươi tắn, khỏe khoắn trong ngày đông. Hãy nhớ đi thêm quần tất và mặc áo khoác để giữ ấm. Bộ đồ này sẽ hợp với giày thể thao hay giày boot bạn nhé!

    5. Đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ  Thụy Sỹ là phụ kiện cần thiết để nâng cấp set đồ của bạn. Một cỗ máy thích hợp cần đảm bảo nó phù hợp với phong cách ăn mặc, sở thích, làn da và công việc. 

    Các nàng dịu dàng thường thích mẫu đồng hồ đính đá với kiểu dáng cổ điển. Điển hình là chiếc đồng hồ Century 632.7.S.12.16.SK. Mẫu đồng hồ này sở hữu thiết kế sapphire nguyên khối độc quyền với những mặt cắt chuẩn xác. Nó còn có điểm nhấn lấp lánh là kim cương tự nhiên ở mặt số.

    Bạn có cá tính mạnh, thích thời trang khỏe khoắn? Hãy đến với đội của những chiếc đồng hồ nữ thiết kế độc đáo, phóng khoáng. Chiếc RADO R30248015 là một trong số những thiết kế ấn tượng ấy. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ ưng mắt ngay bởi thiết kế lộ cơ tinh xảo nhưng đầy thu hút.

    Khi mua đồng hồ, bạn cần chọn những sản phẩm chính hãng nhé. Đó là các cỗ máy được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và nghiêm ngặt. Chúng có chất lượng cao về độ chế tác và độ bền bỉ.

    Để mua đồng hồ chính hãng, hãy chọn ngay Galle Watch. Chúng tôi là hệ thống phân phối tiên phong tại thị trường trong nước. Đến với Galle, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng. Liên hệ ngay theo địa chỉ website donghothuysy.vn để mua hàng trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi.

    6. Áo khoác jean - Cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông

    Đối với giới trẻ nói chung, ai cũng thích sự phóng khoáng, trẻ trung của chiếc áo khoác jeans. Nó có thể kết hợp ăn ý với nhiều trang phục khác nhau, trong đó có chân váy xòe. Bạn có thể mặc bên trong áo khoác các item như áo len, áo cổ lọ hay áo thun dài tay để giữ ấm cho cơ thể.

    Diện lên người combo này sẽ giúp các nàng tự tin tỏa sáng. Bạn có thể mix cùng giày thể thao hay giày boot đều đẹp nhé. Quả là một set đồ đơn giản nhưng ấn tượng đúng không?

    7. Áo khoác dạ mùa đông

    Áo khoác dạ mùa đông phối đồ với chân váy ngắn cho nàng vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng

    Áo khoác dạ luôn là mẫu thiết kế được lòng phái đẹp. Khi phối đồ với áo khoác dạ chúng lên phom chuẩn và giữ được nhiệt tốt. Mặc áo khoác dạ giúp chị em khoe được sự thanh lịch, thời thượng của mình.

    8. Áo phao lông - Cách phối đồ với chân váy xòe đen mùa đông ấm áp

    Một trong những item không thể thiếu trong ngày đại hàn chính là áo phao lông. Mẫu áo này đặc trưng bởi thiết kế bồng bềnh, ấm áp tuyệt đối. Bạn sợ lạnh khi mặc váy ngắn? Vậy thì đừng quên mặc thêm áo phao trước khi ra ngoài nhé!

    9. Áo khoác bomber

    Bomber là một trong những trang phục được ưa chuộng rất nhiều những năm gần đây. Các tính mà vẫn không làm mất đi tính dịu dàng là những gì mà chiếc áo này mang lại. Kết hợp với chân váy ngắn và giày thể thao sẽ cho bạn một set đồ cực chuẩn để diện những ngày đầu đông, khi mà thời tiết chưa thực sự quá lạnh.

    10. Áo khoác da

    Chiếc áo khoác da ngay tức thì giúp nàng biến hóa diện mạo mạnh mẽ, phóng khoáng. Một item cực đỉnh kết hợp với chân váy ngắn sẽ là combo hoàn hảo. Bạn chỉ cần mặc bên trong chiếc áo trơn màu là ổn rồi nhé. Với cách cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông này, bạn hãy diện dùng giày boot cá tính và một chiếc mũ nồi hay mũ cape.

    11. Áo khoác cardigan dày

    Áo khoác cadigan dày - Bí quyết phối đồ với chân váy ngắn mùa đông cực đỉnh

    Độ dày của áo khoác cardigan giúp xua đi cái lạnh của ngày đông. Chiếc áo này giúp bạn trông nữ tính, trẻ trung. Chị em có thể chọn áo dáng dài hay dáng ngắn tùy theo sở thích. 

    12. Sử dụng quần tất

    Một trong những cách hữu hiệu để mặc váy ngắn mà không lạnh trong mùa đông chính là quần tất. Item này giúp kéo dài chân mà lại ấm áp nữa chứ. Chọn quần tất tone với tone đen hay màu da là thích hợp nhất bởi nó dễ phối đồ. Bạn hãy chọn mẫu quần lót lông/lót nỉ hay quần giữ nhiệt để bảo vệ sức khỏe mà vẫn đẹp.

    13. Mix với khăn len và găng tay

    Mùa đông đến là lúc người ta nhớ về găng tay và khăn len. Hai món đồ này không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục. Bạn hãy chọn màu sắc của chúng sao cho hòa hợp với tone màu tổng thể. Có rất nhiều màu khăn dễ phối đồ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    14. Đi giày phù hợp

    Đôi giày là một trong những phụ kiện quan trọng các nàng không thể bỏ qua khi phối đồ. Diên một item chuẩn sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách và tự tin dạo bước.

    Khi trời trở lạnh thì các mẫu giày boot là lựa chọn ưa chuộng nhất.  Bên cạnh đó, chị em có thể chọn các mẫu giày thể thao, giày lười, giày búp bê hay giày cao gót cho mình. Tùy theo cá tính mà bạn lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và độ cao của gót nhé.

    Chị em đã nắm hết 14 cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông chưa? Hãy lưu lại các công thức yêu thích để diện ngay khi gió về. Đừng quên đeo thêm một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ của Galle Watch để diện mạo thêm phần thời thượng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD