Bỏ túi ngay 6 quy tắc phối đồ với Denim Jacket thời trang nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1738 lượt xem
Cách phối đồ với Denim Jacket như nào cho đẹp và thời thượng đang là câu hỏi của rất nhiều tín đồ thời trang hiện nay. Nếu bạn cũng đang sở hữu món đồ này thì hãy trang bị ngay cho mình những bí quyết phối đồ với Denim Jacket chuẩn đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Mục Lục

    Với sự phát triển không ngừng của thế giới thời trang hiện đại thì thời trang Denim vẫn giữ được độ hot của mình qua những trang phục Denim vẫn được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay. Hãy cùng với Galle Watch đi tìm hiểu về những quy tắc phối đồ với Denim, đặc biệt là cách phối đồ với Denim Jacket nhé!

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở áo Denim

    Bỏ túi ngay 6 quy tắc phối đồ với Denim Jacket để có những set đồ thời trang nhất

    Định nghĩa

    Áo Denim là những chiếc áo được làm từ chất liệu vải denim là loại vải 100% từ cotton, rất thô nhưng bền, được dệt đan chéo các sợi vải rất chắc chắn. Để tạo ra được loại vải này, phải sử dụng đến hình thức dệt thoi kết hợp nhiều sợi trắng và các sợi chàm. Hiện nay cách phối đồ với Denim Jacket ngày càng được yêu thích và trở thành thời trang không thể thiếu của giới trẻ.

    Ưu điểm của áo Denim

    • Những chiếc áo Denim chất lượng sẽ giúp bạn không tốn nhiều thời gian cho việc giặt ủi, sau khi mặc một thời gian dài vẫn còn khá mới. Bởi với các loại áo được may bằng vải Denim tốt, thì ngoài cotton còn được pha thêm sợi polyester – loại sợi này giúp cho chất vải ít nhăn hơn bình thường.
    • Áo Denim có ưu điểm vừa dày dặn, co dãn tốt và ít nhăn. Chính vì thế, khi mặc những chiếc áo Denim luôn đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu.
    • Hiện nay những chiếc áo Denim được sử dụng rộng rãi với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều phong cách và đối tượng để bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình một kiểu áo Denim ưng ý.

    Các loại áo denim phổ biến nhất hiện nay 

    Với độ phổ biến, nên các nhà sản xuất thời trang đã cho ra đời nhiều loại áo Denim khác nhau, trong đó phổ biến là các loại sau:

    • Denim Jacket
    • Áo sơ mi Denim
    • Áo khoác Denim ngắn
    • Áo khoác Denim sát nách
    • Áo Denim Oversize

    2. 7 quy tắc phối đồ với Denim bạn không thể bỏ qua

    Denim on Denim

    Với cách phối đồ theo phong cách Denim on Denim sẽ đem đến cho bạn sự năng động, cá tính và mạnh mẽ. Đây được xem là cách phối đồ với Denim Jacket tuy đơn giản là sự lựa chọn nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm và siêu hiệu quả.

    Set đồ giữa áo Denim cùng quần hoặc chân váy Denim sẽ rất thích hợp cho những buổi đi chơi, gặp gỡ bạn bè hoặc dạo phố. Không thể thiếu một đôi giày sneaker hoặc phối đồ với boot thấp cổ để giúp cho set đồ này trở nên nổi bật hơn.

    Cách phối đồ với Denim Jacket với nhiều loại áo khác nhau

    Denim Jacket là loại áo khoác làm từ chất liệu Denim, thường có tay dài, phía trước gài nút, có 2 túi ngực gài nút. Đây là một item quen thuộc cho những tín đồ thời trang với phong cách cá tính mà chúng đem lại.

    Bạn có thể phối đồ với Denim Jacket cùng nhiều loại áo khác nhau tùy thuộc theo sở thích hoặc phong cách của bạn. Có thể phối đồ với áo phông rộng, áo sơ mi, áo croptop đều phù hợp, thật dễ dàng để kết hợp chúng với nhau phải không nào?

    Cách phối đồ với áo khoác Denim Oversized

    Những chiếc áo khoác Denim Oversize đem đến sự phóng khoáng và thoải mái cho người mặc. Một công thức phối đồ đơn giản với áo khoác Denim Oversize đó là kết hợp với áo hoodie, áo croptop hoặc áo phông cùng với quần bó, quần short hay chân váy.

    Đây là những set đồ thật trẻ trung và năng động thích hợp cho việc đi chơi, bạn có thể đi kèm theo những đôi giày sneaker cá tính để đem đến sự thoải mái và năng động hơn.

    Lựa chọn Denim rách cho chàng cá tính

    Những chiếc áo Denim rách không chỉ đem đến phong cách bụi bặm và cá tính cho các chàng trai cá tính và phá cách. Sự kết hợp giữa áo Denim rách cho các set đồ tone set tone với quần jean rách kết hợp cùng với những đôi giày cao cổ hoặc đôi boot nam sẽ khiến bạn trở nên thật phong cách và đặc biệt. Hoặc độc đáo hơn với phong cách layer cùng với áo Denim rách khiến bạn trở nên thời trang và bảnh bao hơn bao giờ hết.

    Áp dụng nhiều phong cách Denim khác nhau

    Bạn có thể áp dụng giữa các phong cách Denim khác nhau để tạo nên sự hòa hợp và mới mẻ, thời trang. Sự kết hợp tưởng chừng như không thể nhưng lại rất hiệu quả đấy nhé!

    Quần Dad Jeans của thập niên 90s
    Với sự trở lại trong các phong cách thời trang hiện đại, những chiếc quần dad jeans của thập niên 90s đang được rất nhiều người ưa chuộng. Đem đến sự đơn giản, thoải mái và rất tiện dụng, kiểu quần dad jeans của thập niên 90s với tông màu sáng kết hợp cùng áo sơ mi tông màu trầm sẽ đem đến cho bạn một phong cách cool ngầu của thời trang đường phố.

    Street style 2020
    Xu hướng phối đồ Streetwear style đang rất thịnh hành và được giới trẻ áp dụng rộng rãi. Cách phối đồ với Denim Jacket cùng quần jean ông rộng hoặc quần jean bó, áo croptop tạo nên những set đồ cho thời trang đường phố cực chất cho xu hướng thời trang năm nay.

    Thử sức với mọi loại màu của quần Denim

    Bên cạnh áo Denim thì thời trang quần Denim cũng được phát triển và được các tín đồ thời trang yêu thích chọn lựa. Để làm phong phú thêm cho phong cách ăn mặc của bản thân và để có được những set đồ thời trang và sáng tạo bạn có thể thử sức với những chiếc quần Denim với các màu sắc khác nhau như trắng, đen, xanh nhạt, xanh sẫm, xám ...

    Phối với đồng hồ chính hãng

    Việc phối đồ với áo Denim kết hợp cùng với những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên sành điệu và ấn tượng hơn. Hiện nay thị trường đồng hồ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thời trang và bắt mắt để bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp với những set đồ Denim.

    Bên cạnh việc kết hợp đồng hồ phù hợp với những chiếc áo Denim thì bạn cũng có thể tự do lựa chọn đồng hồ theo tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc của bản thân.

    Nhắc đến chiếc đồng hồ để kết hợp cùng áo Denim thì chiếc đồng hồ nữ Candino C4551/2 là một cỗ máy bạn nên tham khảo. Với mặt số khảm trai trên nền vân nổi đặc sắc và bắt mắt, kết hợp cùng với cọc số được cách điệu một cách độc đáo tạo nên sự tinh tế và hiệu ứng lung linh. Dây da màu đen bọc satin mang đến vẻ sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp cho người đeo.

    Hoặc lựa chọn khác với chiếc đồng hồ Ernest Borel BGR860-59291PR với thiết kế mới mẻ và khác biệt. BGR860-59291PR mang cho mình mặt số tông màu đen nhám được khảm trai lạ mắt, kết hợp với, hình bông hoa nở ẩn hiện đi kèm dây da mỏng nhẹ với tông màu tím mộng mơ thanh lịch và bắt mắt. Đây chính là chiếc đồng hồ mà các bạn nữ đang tìm kiếm.

    Với các quý ông yêu thích phong cách bụi bặm, lựa chọn ngay cho mình chiếc đồng hồ dây da có thiết kế mạnh mẽ nhưng đầy cuốn hút như FC-335MC4P6 là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Thiết kế lộ cơ ấn tượng cùng dây đeo da đen cao cấp, FC-335MC4P6 đem đến cho người đeo cảm giác chắc chắn, an tâm. Sự hòa quyện giữa hai màu sắc trắng - đen giúp diện mạo của bạn khi phối đồ với áo denim jacket trở nên hoàn hảo.

    Hãy đến với hệ thống Galle Watch để sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ chính hãng và tinh tế trên nhé. Ngoài hai chiếc đồng hồ đã giới thiệu cho bạn thì tại Galle Watch chúng tôi còn có rất nhiều cỗ máy đẹp và chất lượng đang chờ bạn đến chiêm ngưỡng và rinh về. Bạn có thể mua đồng hồ của Galle Watch thông qua web donghothuysy.vn.

    Với những cách phối đồ với Denim Jacket hy vọng bạn đã trang bị được cho mình những sự kết hợp hoàn hảo để có thể tự tin ở bất kỳ đâu với những bộ cánh thời trang và phong cách nhất. Chúc các bạn thành công!

    ------------------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD