Áo flannel là gì? 7 cách phối đồ với flannel cực ngầu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1364 lượt xem
Flannel có phải là cái tên xa lạ với bạn? Thực chất item này đang rất hot trong giới thời trang và biết đâu bạn đã bắt gặp rất nhiều rồi nhưng chưa hiểu rõ mà thôi. Hãy cùng khám phá những cách phối đồ với Flannel dưới đây nhé!

Mục Lục

    Có lẽ bạn đã từng nghe hoặc nhìn thấy những chiếc áo flannel nhiều lần nhưng lại chưa từng tìm hiểu hay biết gì về chúng. Hôm nay Galle sẽ giới thiệu với bạn chiếc áo kiểu này và bật mí 7 cách phối đồ với flannel cực đơn giản mà thu hút không phải ai cũng biết. 

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở áo flannel

    Tìm hiểu về áo flannel và 7 cách phối đồ với flannel cực ngầu

    Flannel thường bị nhầm lẫn với “áo sơ mi kẻ caro” hay “áo sơ mi kẻ”,… Thực ra những đường caro chỉ là hoạ tiết có thể có trên vải flannel chứ không có nghĩa chúng là áo flannel. Flannel ở đây chính là một loại vải được làm từ len, cotton hoặc sợi tổng hợp. Chúng có vô vàn những đặc điểm nhưng chúng tôi sẽ nêu ra 3 ưu điểm nổi bật nhất:

    • Sự mềm mại: Chất liệu flannel được dệt cực mỏng bởi những chất liệu tốt nên chúng cực kỳ mềm mịn tạo cảm giác rất dễ chịu cho người mặc

    • Giữ nhiệt tốt: Vì bản thân flannel được dệt từ len, nỉ hay sợi tổng hợp nên chúng có khả năng giữ ấm đáng kinh ngạc. 

    • Dễ trang trí: Những mẫu vải flannel cực dễ trang trí và cách điệu nên chúng được sử dụng rất nhiều trong ngành thời trang may mặc, và thậm chí cả ngành nội thất khi được dùng làm vải bọc chăn ga. 

    Và đặc biệt, chất liệu vải flannel đặc biệt này thường được sản xuất thành hai dòng áo đặc trưng nhất là áo sơ mi caro và áo sơ mi trơn. Cách phối đồ với flannel luôn là lựa chọn thời trang số 1, đặc biệt là với giới trẻ.

    2. Bật mí 7 cách phối đồ với flannel

    Bật mí 7 cách phối đồ với flannel bao ngầu mà chàng trai, cô gái nào cũng nên thử

    Với những đặc điểm của mình, chiếc áo flannel được thu hút được sự quan tâm của phần đông giới trẻ. Nắm bắt xu hướng này, Galle Watch sẽ bật mí 7 cách phối đồ với flannel cực chuẩn cho bạn. 

    Quần jeans cho cả nam và nữ

    Quần jeans có lẽ là item đơn giản và huyền thoại nhất trong tủ đồ của các bạn trẻ. Với sự đơn giản của nó mà bạn có thể mix match chiếc quần jeans của mình ở rất nhiều set đồ. Và đương nhiên là chiếc quần jeans cũng cực thích hợp  khi được mix match cùng áo sơ mi flannel. Nếu bạn thích sự cổ điển thì có thể phối đồ với quần jean cùng áo sơ mi kẻ caro đỏ hay xanh dương sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

    Phối đồ với áo flannel cùng đồng hồ chính hãng

    Phối đồ với áo flannel cùng đồng hồ chính hãng

    Một chiếc áo flannel sẽ thật thiếu xót nếu không được mix match cùng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Với sự đa dạng của nó, bạn có thể chọn mẫu đồng hồ tùy vào phong cách và sở thích riêng của mình. Có thể nói đây là item hoàn hảo nhất để hoàn thiện trọn vẹn set đồ của bạn. 

    Với những nàng cá tính, năng động trẻ trung có thể mix match chiếc áo flannel của mình với quần jean và sneaker đơn giản thì một chiếc đồng hồ nữ dây cao su thích hợp với mọi môi trường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Chẳng hạn như CENTURY 606.7.S.A1.13.15D.QZN, chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu đình đám Century với dây đồng hồ làm từ cao su đáp ứng đúng nhu cầu của bạn. Cùng mặt đồng hồ với thiết kệ lạ mắt sang trong đem lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời. 

    Ngoài ra, các quý cô cũng có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ mang thiết kế hiện đại như CERTINA C001.007.36.113.00 để làm nổi bật lên cá tính và phong cách của chính bạn. Sở hữu mặt số khảm trai gọn gàng, sang trọng, Certina C001.007.36.113.00 mang tới bộ kim thanh mảnh, kết hợp với cọc số dạng La Mã màu đen, nổi bật và mang hơi hướng cổ điển. 

    Với những chàng học sinh, sinh viên năng động lại có chút cá tính cực ngầu sẽ thích hợp với mẫu đồng hồ dây da sáng màu đơn giản. Sự lựa chọn số 1 chính là đồng hồ BREITLING PREMIER AUTOMATIC 40 STEEL A37340351C1P1, chiếc đồng hồ đến từ Breitling với dây da và mặt số đều có màu xanh dương HOT TREND. Mặt đồng hồ tròn quen thuộc vừa năng động lại vừa thời thượng giúp các đấng nam nhi tự tin và nổi bật dù ở bất cứ đâu.

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng có vô vàn lý do để chọn cho mình chiếc đồng hồ chính hãng thay vì hàng fake. Chỉ một chiếc đồng hồ chất lượng tốt với thiết kể tỉ mĩ mới đem lại cảm giác thoải mái và sự tự tin cao độ cho bạn khi mang nó trên tay. Và đương nhiên, những chiếc đồng hồ chính hãng mới có thể khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị con người bạn - điều mà đồ fake không bao giờ có thể bắt trước. 

    Để yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ cho mình, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi với 17 năm kinh nghiệm và 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với chuỗi cửa hàng rộng lớn bao phủ trên cả nước và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, Galle chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. 

    Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Áo hoodie

    Sự kết hợp của áo hoodie và áo sơ mi flannel sẽ là set đồ cứu cánh cho những ngày se lạnh. Chiếc áo hoodie chất liệu nỉ dáng rộng với mũ trùm đầu sẽ giữ ấm cực tốt cho cơ thể mình. Hơn nữa áo hoodie mang hơi hướng hip hop cũng sẽ rất ăn ý cùng flannel caro mang tới nét bụi bặm cực ngầu. 

    Áo phông

    Áo phông phối đồ với áo flannel cho bạn một phong cách năng động, trẻ trung

    Áo phông có lẽ chính là “vua” của những chiếc áo. Rất khó để ai đó không sở hữu cho mình chiếc áo này trong tủ đồ. Nếu bạn muốn sự thoải mái, tiện lợi nhưng không kém phần phong cách thì áo phông cùng flannel caro sẽ là sự lựa chọn khá hay ho mà bạn cần thử một lần trong đời mình. Chắc chắn bạn sẽ cực mê mẩn phong cách này. 

    Phong cách layer cực chất

    Layer luôn được biết đến là phong cách phối nhiều lớp quần áo cùng nhau. Lúc này bạn cần ưu tiên chọn những món đồ đơn giản nhưng không được quá nhàm chán. Và chắc chắn set đồ với áo thun và áo nỉ bên ngoài sẽ được kết thúc hoàn hảo với với cách phối đồ với flannel caro bắt mắt bên ngoài. Các chàng trai sẽ cực nam tính và thu hút trong bộ trang phục kiểu này. 

    Phối với giày phù hợp

    Phối đồ với áo flannel với giày phù hợp

    Giày cũng là món đồ mà bạn cần quan tâm rất nhiều khi mix match cùng set đồ vó flannel. Vì chất liệu và những họa tiết của mình mà set đồ kiểu này sẽ thiên về phong cách trẻ trung, năng động hơn là lịch lãm sang trọng. Vì thế bạn không nên chọn những đôi giày da hay penny mà phải mix chúng cùng sneaker cá tính khỏe khoắn. Hãy lựa chọn cách phối đồ với giày phù hợp bởi giày ảnh hưởng lớn đến trang phục của bạn đấy.

    Mix cùng phụ kiện khác

    Ngoài ra bạn cũng đừng quên mix match thêm những món phụ kiện khác cho mình như mũ lưỡi trai, túi đeo chéo hay vòng cổ bạc đơn giản để set đồ không bị nhàm chán hay đơn điệu nhé. Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng những phụ kiện thật sự đem đến hiệu quả rất tốt đấy. 

    Những chiếc áo làm từ flannel luôn cực kì mềm mại, ấm áp và giữ nhiệt cực tốt. Hy vọng với những chia sẻ về 7 cách phối đồ với flannel, bạn sẽ càng yêu thích chất liệu này và tự tin chọn những set đồ hoàn hảo nhất cho mình. Và đừng quên ghé qua Galle Watch để ủng hộ chúng tôi nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD