Cách phối đồ với giày Adidas nữ đẳng cấp nhất cô nàng nào cũng nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
110 lượt xem
Những đôi giày Adidas rất tiện dụng nên bạn đừng bỏ qua những cách phối đồ với giày Adidas nữ nhé! Đây sẽ là những bí quyết giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút.

Mục Lục

    Những item giày Adidas cực kì dễ mặc dễ phối đồ chắc hẳn khiến các nàng điêu đứng bởi sự dễ mặc và dễ biến hóa phải không? Những cách phối đồ với giày Adidas “vô cùng” đa dạng, nhưng mix thế nào để thật xinh, thật cá tính, giúp thể hiện phong cách riêng của mình mới là điều quan trọng. Vậy thì bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm cho mình cách phối đồ với giày Adidas nữ tuyệt vời nhất nhé! 

    1. Cách phối đồ với giày Adidas nữ và quần short

    Những cách phối đồ với giày Adidas nữ đẳng cấp nhất cô nàng nào cũng nên biết

    Mùa hè và quần short là “perfect couple” không bao giờ thiếu trong tiềm thức bạn gái. Đặc biệt là khi mùa hè đang gần gõ cửa thì cặp đôi item này là ý tưởng không thể thiếu của hội chị em. Thật đơn giản chỉ một quần short ngắn kết hợp với áo pull và đôi giày Adidas sẽ khiến bạn nhìn năng động và trẻ trung trong mùa hè. Một cách mix đồ với giày Adidas nữ khá chất phải không nào?

    2. Kết hợp áo sơ mi và giày Adidas

    Nghe có vẻ không phù hợp với những nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên bạn hãy thử một lần thực hiện cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ cùng chiếc quần short màu có màu dễ thương và bên dưới là đôi giày Adidas phá cách. Bạn sẽ cực kỳ đáng yêu và mới lạ với set đồ này đấy!

    3.  Cách phối đồ với giày Adidas nữ cùng áo phông năng động 

    Áo phông kết hợp với giày Adidas là công thức đơn giản nhất để phối đồ. Những kiểu áo màu sắc tươi sáng, họa tiết kẻ sọc, chấm bi, khi kết hợp cùng đôi Adidas thể thao, phong cách sẽ đặc biệt phù hợp với hội chị em mê phong cách năng động và đáng yêu.

    4. Kết hợp giày Adidas với đồng hồ chính hãng

    nâng tầm đẳng cấp nhờ phối đồng hồ với giày adidas

    Đồng hồ là một trong những phụ kiện bắt mắt, thời trang thể hiện đẳng cấp mà tín đồ thời trang yêu thích nhất. Một đôi giày Adidas dưới chân kết hợp cùng một chiếc đồng hồ trên tay sẽ giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ của bạn, bạn trông sẽ rất trẻ trung và năng động.

    Tùy theo sở thích và phong cách bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp. Tuy nhiên với phong cách này, bạn nên chọn những mẫu đồng hồ thiết kế thời trang sẽ nổi bật hơn hẳn. Bạn là một cô nàng năng động hãy lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ Certina C033.257.36.118.00. 

    • Đồng hồ CERTINA C033.257.36.118.00

    Thiết kế trẻ trung, năng động với tông màu trắng cho nên Certina C033.257.36.118.00 đang là mẫu đồng hồ nữ được các tín đồ thời trang săn đón và ưa chuộng. Tinh tế với các cọc số được làm theo dạng chấm, mang tới khả năng phản chiếu ánh sáng theo góc nhìn khi kết hợp cùng kính sapphire chống lóa và nổi bật trên nền mặt khảm trai. Một sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng muốn thể hiện cá tính riêng của mình.

    Nếu bạn là một người yêu thích sự tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên phong thái tao nhã, sang chảnh của mình nhất định đừng bỏ lỡ món trang sức tượng trưng cho giới thượng lưu như đồng hồ nữ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MPW2AR6B.

    • Đồng hồ nữ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MPW2AR6B

    Mẫu đồng hồ nữ FC-200MPW2AR6B với thiết kế phá cách, độc đáo diện mạo sang trọng vượt thời gian chắc chắn sẽ làm bạn thực sự nổi bật và khẳng định được tính cách của mình.

    Sở hữu mặt số với các đường nét tinh tế cùng thiết kế giống chiếc lắc tay, FC-200MPW2AR6B giúp tô điểm thêm vẻ nữ tính của phái đẹp. Trên dial màu trắng ngọc trai, chiếc đồng hồ được trang trí những họa tiết lặp của trường phái Guilloche, thêm vào đó là các chi tiết như bộ kim mắt ngỗng hay cọc số La Mã lại tạo nên vẻ cổ điển cho FC-200MPW2AR6B, đem đến một tổng thể hài hòa và đầy tính thẩm mỹ. 

    Nếu bạn đang phân vân không biết tìm mua đồng hồ ở đâu hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự hào là thương hiệu phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối đồng hồ Galle Watch chắc chắn sẽ là sự lựa chọn uy tín cho mọi người. Bạn có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    5. Chân váy ngắn và giày Adidas

    Chân váy ngắn rất dễ trong việc phối đồ, là một item được nhiều chị em lựa chọn. Có thể kết hợp dễ dàng với nhiều kiểu áo và phụ kiện khác nhau. Một chân váy ngắn, kết hợp cùng một đôi tất dài chùm đầu gối mix kèm với giày Adidas khá thời trang cho các bạn trẻ.

    6. Cách phối đồ với giày Adidas nữ và quần jean

    phối quần jeans với giày adidas như thế nào đỉnh nhất

    Đơn giản thôi, quần jean kết hợp với giày Adidas. Bất chấp kiểu dáng và màu sắc sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực. Đập ngay vào mắt người nhìn một cô nàng mạnh mẽ và cá tính khi diện cặp đôi item này. Set đồ rất quen thuộc này sẽ trở nên lạ mắt một tí với đôi giày Adidas và chiếc balo xinh xắn cùng tông màu. Một sự lựa chọn dễ dàng cho các bạn nữ.

    7. Váy suông liền năng động cùng giày Adidas nữ

    Một đôi giày thể thao Adidas được thiết kế gọn gàng, khỏe khoắn sẽ “trung hòa” sự cầu kỳ của các kiểu váy suông liền. Cách phối đồ với đầm suông cùng giày Adidas sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài thời thượng mà không kém phần năng động. Đôi khi thay đổi sở thích của mình sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang mới và bất ngờ.

    8. Kết hợp giày Adidas với phong cách layer

    Cách phối đồ này phù hợp với những cô nàng ưa thích sự nổi loạn và đòi hỏi cách mix đồ phải cao tay một chút. Bởi lẽ nếu không khéo bạn sẽ biến thành một cái móc treo hàng loạt những loại quần áo không liên quan đấy. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn thử cách phối đồ táo bạo này. Mà chưa biết phải làm sao thì hãy thử phối áo sweater, cùng áo sơ mi dáng dài và quần jean rách gối nhé!

    Bên cạnh cách phối đồ an toàn này, bạn hãy thử mix với cá tính riêng của mình xem. Nhưng nhớ nhìn mình trước gương đã nhé!

    9. Váy xòe hoa nhí với giày Adidas nữ

    phối đồ với giày adidas và váy hoa nhí

    Váy xòe hoa và áo pull là công thức đơn giản nhất để phối cùng các kiểu giày thể thao. Những kiểu áo và váy màu sắc tươi sáng, họa tiết kẻ sọc, chấm bi,… Sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn gái mê phong cách năng động và đáng yêu.

    10. Kết hợp giày Adidas với áo phông oversize giấu quần

    Áo phông oversize và quần short ngắn là bộ đôi “bạn thân” của mọi kiểu giày thể thao. Hè này bạn nên thử nghiệm xu hướng white on white đơn giản và mát mẻ với giày Adidas kết hợp cùng một chiếc áo phông giấu quần. Rất thu hút ánh nhìn khi dạo phố, hot trend của giới trẻ.

    Trên đây là một số gợi ý cách đồ với giày Adidas nữ độc đáo và mới lạ đang rất được giới trẻ yêu thích. Dù bạn là một cô nàng cá tính ưa style đường phố bụi bặm hay là một quý cô nữ tính nhẹ nhàng thì đều có thể làm mới hình ảnh của mình với những gợi ý trên. Chúc các bạn luôn luôn xinh đẹp. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD