Cập nhật ngay 11 cách phối đồ với giày boot nam ngầu nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4609 lượt xem
Dù rất yêu thích những đôi boot nhưng có rất nhiều cách phối đồ với giày boot nam mà bạn chưa biết đến. Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Vào những ngày hơi se lạnh, đôi giày boot luôn được những chàng trai lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên nhiều người lại băn khoăn không biết nên kết hợp set đồ như thế nào? Hiểu được khó khăn đó, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc 11 cách phối đồ với giày boot nam thời thượng nhất hiện nay.

    1. Cách phối đồ với giày boot nam đơn giản cùng quần jean

    Cập nhật ngay 11 cách phối đồ với giày boot nam ngầu nhất hiện nay

    Nhắc đến quần jeans thì hầu như chàng trai nào cũng có ít nhất vài cái trong tủ đồ của mình. Chất liệu jeans dày dặn đi cùng boots tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Đây là kiểu phối đồ với giày cao cổ nam đơn giản và cổ điển. Cách mix đồ này khá phổ biến, được ưa chuộng và không bị lỗi mốt. 

    Quần jean với thiết kế dáng ôm có thể được xắn cao lên lên vài gấu hoặc bỏ vào trong giày boot. Trong tiết trời mùa đông chàng có thể mặc theo kiểu "tông xuyệt tông", tức là quần áo và giày có màu giống nhau và khoác thêm chiếc áo khoác khác màu là bạn đã có vẻ ngoài mang hơi hướng cổ điển mà lịch lãm, bụi bặm mà vẫn tinh tế, thanh lịch.

    2. Phối đồ với giày boot nam đẹp cùng quần kaki

    Quần kaki là trang phục thường có trong tủ đồ thời trang của nam giới. Phối đơn giản giữa quần kaki với giày cao cổ tạo nên sự phá cách, thay đổi phong cách thường ngày quá ư quen thuộc. Tạo nên sự khác biệt và ấn tượng khi phối hoàn hảo giữ quần kaki với gam màu như: xanh, xám, đỏ, cam, vàng,... là gợi ý dành cho bạn.

    Một nguyên tắc khi kết hợp quần kaki và giày boot đó là xắn ống quần tạo cho bạn một vẻ ngoài đầy khỏe khoắn và năng động, làm mới diện mạo của chiếc quần kaki ống dài, đặc biệt là làm nổi bật lên đôi giày boot mà bạn lựa chọn đi cùng.

    3. Cách phối đồ với giày boot nam phong cách Military

    Cách phối đồ với giày boot nam phong cách Military

    Đây là phong cách khá bụi bặm và đầy khỏe khoắn cho nam giới. Trang phục màu xanh đặc trưng hay họa tiết rằn ri (camo) kết hợp với các mẫu giày cao cổ, đặc biệt là Trench boot được xem là chuẩn phong cách Military. Cách phối đồ với giày boot cao cổ nam này đang là phong cách rất thịnh hành từ trước đến nay.

    Phong cách này rất thích hợp với những người yêu thích sự hầm hố, có thể kết hợp những chiếc vòng tay hay dây chuyền có mặt to. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng cách kết hợp này để đi dã ngoại hay leo núi sẽ rất thích hợp.

    4. Kết hợp phong cách với chiếc đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính hãng luôn là phụ kiện thời trang có thể kết hợp được với mọi phong cách cũng như kiểu dáng quần áo, trong đó phải kể đến giày boot nam. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối đồng hồ với giày boot nam:

    Cách phối đồ với giày boot nam cùng đồng hồ theo phong cách lịch lãm, cuốn hút

    Với phong cách lịch lãm, cuốn hút, bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay nam có thiết kế sang trọng, lịch lãm. Những mẫu đồng hồ dây đeo bằng da hay bằng kim loại và phần vỏ đồng hồ được mạ vàng đều rất phù hợp. Chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-705NR4S6 có thiết kế đầy sự sang trọng và lịch lãm sẽ không làm bạn thất vọng.

    Đồng hồ nam Frederique Constant FC-705NR4S6 sở hữu bộ vỏ màu bạc chế tác từ thép không gỉ, dây đeo bằng da đen cao cấp và mềm mại cùng độ mỏng đáng mơ ước nên dễ dàng chinh phục được các tín đồ đồng hồ. Cỗ máy này còn sở hữu chức năng lịch tuần trăng đem lại sự quyến rũ và đẳng cấp nhất cho người đeo. Chắc chắn các chàng sẽ không thể bỏ qua chiếc đồng hồ này. 

    Cách phối đồ với giày boot nam cùng đồng hồ theo phong cách mạnh mẽ, hầm hố

    Với phong cách này bạn nên lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ đeo tay có dây nato hay còn gọi là dây dù. Những mẫu đồng hồ này thường có thiết kế khỏe khoắn và đầy mạnh mẽ. Bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm dây đồng hồ cao su hay dây da có thiết kế dây đeo trang trí bằng các họa tiết rằn ri.

    Đồng hồ Breitling AVENGER II GMT AUTOMATIC MENS A3239011/C872/109WA20BA.1 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với dây đồng hồ làm từ dây Nato khỏe khoắn màu đen, kết hợp mặt đồng hồ đen mạnh mẽ đem lại sự nam tính và chất ngầu cho bạn. 

    Phối đồng hồ với giày boot nam theo phong cách năng động, trẻ trung

    Phong cách này được hầu hết các bạn trẻ yêu thích, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế thể thao năng động. Những chiếc đồng hồ có màu dây và màu mặt mang những màu sắc tươi sáng bắt mắt sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu thích phong cách này.

    Với thiết kế vô cùng trẻ trung, chiếc đồng hồ nam CERTINA C035.407.11.037.00 rất thích hợp cho những chàng trai trẻ tuổi.

    Với thiết kế dây đeo kim loại và màu trắng bạc, đồng hồ CERTINA C035.407.11.037.00 sẽ mang lại sự trẻ trung cho người mang. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này rất thích hợp với những bạn nam có cổ tay nhỏ, do đường kính mặt đồng hồ không quá lớn. 

    Bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng

    Có một số lí do để bạn nên chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng bởi một số lí do sau:

    • Đồng hồ chính hãng luôn làm nổi bật phong cách thời trang của bạn, bởi nó toát ra vẻ đẹp riêng biệt chỉ có ở những chiếc đồng hồ chính  hãng. 

    • Đồng hồ chính hãng luôn chất lượng và bền bỉ với những cỗ máy được lắp ráp từ những linh kiện tốt nhất.

    • Đồng hồ chính hãng luôn giúp bạn đeo thoải mái và dễ chịu bởi được gia công vô cùng tỉ mỉ. 

    • Chế độ bảo hành và bảo dưỡng luôn nhiều ưu đãi và chất lượng tốt.

    • Đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn, dù bạn có cách phối đồng hồ với giày boot nam theo phong cách nào thì đều có mẫu đồng hồ phù hợp cho bạn. 

    Bạn đang tìm mua một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng để kết hợp với đôi giày boot của mình, hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. 

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất! Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí nhé!

    5. Phong cách layer - Cách phối đồ với giày boot cổ cao nam bụi bặm

    Phong cách layer - Cách phối đồ với giày boot cổ cao nam bụi bặm 

    Phong cách phối đồ layering (phối nhiều lớp) có lẽ không còn quá xa lạ đối với những chàng trai hiện đại. Đây là hướng đi tuyệt vời để bạn thể hiện được phong cách thời trang cá nhân một cách ngẫu hứng và mới lạ từ những item quen thuộc trong tủ đồ.

    Bạn có thể kết hợp phong cách layer với những đôi giày boot nam cao cùng quần jeans rách để mang đến sự bụi bặm. bạn có thể kết hợp thêm một chiếc nón cao bồi, để tạo nên phong cách “miền viễn tây”.

    6. Quần short lửng - Cách phối đồ với giày boot cổ ngắn nam năng động

    Chiếc quần short năng động sẽ là một bộ đôi cực chất với đôi giày boot cổ ngắn nam. Đây là cách phối đồ với giày boot nam mà bạn không cần lưỡng lự suy nghĩ rằng nên hay không, mà chắc chắn là bạn nên thử rồi. Quần short gọn gàng sẽ giúp bạn khoe trọn được đôi giày boot cá tính của mình.

    Với phong cách này sẽ rất thích hợp để đi dạo phố, đi mua sắm cùng gia đình hay đi dã ngoại, sẽ giúp bạn vô cùng thoải mái và tự tin. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử cách phối kết hợp này ngay nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ trong style sành điệu.

    7. Áo khoác da - Phối đồ với giày Chelsea boots nam cá tính

    Áo khoác da - Phối đồ với giày Chelsea boots nam cá tính

    Một trong những cách phối đồ với giày boot nam mà bạn nên biết đó là sự kết hợp với áo khoác da hoặc có thể là áo khoác bò. Một chiếc áo da cùng với đôi giày Chelsea boots sẽ làm bạn cực kỳ ngầu. Nó tạo nên cho bạn sự hoang dại và phóng khoáng sẽ giúp bạn thu hút được nhiều ánh nhìn của các cô gái đó.

    Đây là phong cách phối đồ nam mùa đông rất tuyệt vời dành cho các chàng trai. Bạn cần lựa chọn giày boot, cùng áo khoác da sao cho hài hòa phù hợp với từng chi tiết, gam màu để tránh lỗi trang phục khi phối kết hợp đấy nhé!

    8. Quần tây phối cùng giày boot nam 

    Khi bạn chọn cách phối đồ với giày boot nam là quần tây, bạn đã hướng đến phong cách thời trang thanh lịch và nhã nhặn. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi vin thùng trong quần tây và mang một đôi giày boot sẽ tạo sự chững chạc nhưng đầy sức hút. Bạn nên lựa chọn những đôi giày boot nam có màu tương đồng với quần Tây và không nên chọn các loại giày boot có màu quá tương phản với quần của bạn.

    Phong cách này rất thích hợp để đi dự tiệc, sự kiện hay sử dụng các dị lễ, tiếp xúc với đông người sẽ mang lại cho bạn sự tự tin.

    9. Giày boot nam kết hợp cùng áo len

    Vào mùa đông, phong cách kết hợp giày boot nam và áo len rất được ưa chuộng, bởi ngoài việc giữ ấm cho cơ thể rất tốt thì nó mang lại phong cách nhã nhặn cho bạn. Bạn có thể kết hợp một đôi giày boot nam cổ cao với quần jeans, áo len và một chiếc khăn quàng cổ. Để phong cách này nổi bật hơn nữa bạn có thể dùng thêm khăn quàng cổ để làm phụ kiện đi kèm.

    10. Áo khoác dáng dài và giày boot nam

    Áo khoác dáng dài và giày boot nam

    Phối đồ với áo khoác nam dáng dài cùng giày boot nam là phong cách thường thấy của những bạn nam có dáng người cao. Với sự kết hợp này, bạn sẽ tôn lên hơn nữa dáng người của bạn, đồng thời sẽ có một sức hấp dẫn rất lớn đối với các cô gái đấy.

    11. Áo khoác kaki dài phối hợp cùng giày boot nam 

    Áo khoác kaki dài không phải là xu hướng thời trang phổ biến nên phong cách phối đồ với loại áo này không phải dễ dàng. Mách nhỏ bạn rằng là khi kết hợp chiếc áo này với giày boot nam sẽ vô cùng phù hợp đấy. Với combo: áo khoác kaki dài + giày boot nam + quần jeans sẽ cho bạn một phong cách thời trang rất thời thượng và hấp dẫn mọi ánh nhìn. 

    Bạn đã vừa tìm hiểu TOP 11 cách phối đồ với giày boot nam ngầu nhất năm mà chúng tôi giới thiệu. Chắc hẳn bạn rất ngạc nhiên bởi sự đa dạng trong cách phối đồ với giày boot nam đúng không nào? Hi vọng bạn đã tìm thấy cho bản thân một phong cách phối đồ ưng ý để kết hợp cho bản thân.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD