TOP 14 cách phối đồ với giày cao cổ nữ được yêu thích nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
6017 lượt xem
Cách phối đồ với giày cao cổ nữ nào đang được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Mục Lục

    Giày cao cổ luôn là item đơn giản và dễ kết hợp mà chị em nào cũng có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên để những bộ đồ không lặp đi lặp lại và trở nên nhàm chán, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những cách phối đồ với giày cao cổ nữ được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay.

    TOP 14 cách phối đồ với giày cao cổ nữ được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay

    1. Nữ tính với chân váy dài midi kết hợp cùng giày cao cổ 

    Chân váy dài midi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên để bộ đồ không nhàm chán và quá đơn điệu thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc chân váy này cùng một đôi giày cao cổ ton sur ton. Nhìn bạn sẽ vừa trẻ trung năng động lại không kém phần nhẹ nhàng thướt tha. 

    2. Kết hợp đầy trẻ trung với chân váy ngắn xếp ly và giày cao cổ 

    Những chiếc váy ngắn xếp ly Hàn Quốc luôn được các chị em yêu thích dù là mùa hè hay mùa đông. Vì những đường xếp ly của mình mà chiếc váy này khiến bạn luôn tràn đầy sức sống và năng lượng. Giày cao cổ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất với chiếc chân váy này. Đặc biệt, một chiếc giày cao cổ còn giúp bạn “ăn gian” thêm độ dài đôi chân mình.

    3. Cách phối đồ với giày cao cổ nữ cùng đồng hồ chính hãng chuẩn đẹp

    Để bộ đồ của bạn không quá đơn điệu nhàm chán với chiếc giày cao cổ đơn giản thì bạn hoàn toàn có thể mix match thêm một chiếc đồng hồ. Mỗi phong cách, sở thích và cá tính bạn đều có thể tùy chọn một chiếc đồng hồ phù hợp cho mình.

    Cách phối đồ với giày cao cổ nữ cùng đồng hồ đầy nữ tính

    • Nếu bạn là một cô nàng nhẹ nhàng nữ tính thường mix match chiếc giày cao cổ của mình với một chiếc đồng hồ dây da sáng màu nhẹ nhàng.

    • Có lẽ chiếc đồng hồ Candino C4623/1 với thiết kế mặt tròn trẻ trung năng động cùng mặt số đơn giản thoảng mắt với 4 viên kim cương kết hợp cùng dây da màu trắng sẽ là sự lựa chọn số một cho bạn.

     CANDINO C4623/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4623/1 ‹‹‹

    Cách phối đồ với giày cao cổ nữ cùng đồng hồ theo phong cách mạnh mẽ

    • Những nàng có cá tính mạnh hơn trong những bộ đồ cool ngầu như quần jeans với giày cao cổ thì một chiếc đồng hồ dây kim loại nữ bản to hoặc đan lưới sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình hơn.

    • Chiếc đồng hồ Rado R30009752 đến từ thương hiệu Rado với màu đen huyền bí cùng chất liệu thép không gỉ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mặt đồng hồ tròn luôn đem lại cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng lại được viền đen tạo cảm giác bí ẩn cực phù hợp với khí chất cá tính mãnh mẽ.

    RADO R30009752

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R30009752 ‹‹‹

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Vì mọi đặc điểm và lợi ích thì bạn nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì đồ giả, đồ fake, đồ kém chất lượng nhanh hư hỏng. Một chiếc đồng hồ chĩnh hãng mới có thể đem đến cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất. Đồng thời chỉ có nó mới có thể toát lên vẻ đẹp cá tính của bạn.

    Để mua một chiếc đồng hồ đúng chuẩn bạn có thể yên tâm lựa chọn Galle Watch. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là thươn hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam. Đến với Galle bạn hoàn toàn có thể tận hưởng sự phục vụ tuyệt vời của chúng tôi. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    4. Phối đồ với giày cổ cao nữ đơn giản với váy suông

    Nếu bạn đang muốn “đổi gió” phong cách thời trang của mình thì giày cao cổ đơn giản mix với váy suông sẽ khiến bạn nhìn vừa lạ lại vừa quen. Quen ở đây chính là vì váy suông và giày cao cổ đều là những item đơn giản và phổ biến. Còn lạ bởi lẽ, một chiếc váy suông nữ tính dịu dàng lại kết hợp cực kỳ ăn ý với đôi giày cao cổ trẻ trung và năng động.

    5. Phong cách layer kết hợp cùng giày cao cổ nữ cho cô nàng cá tính mạnh

    Chiếc giày cao cổ cá tính sẽ phù hợp nhất với phong cách layer cho cô nàng mạnh mẽ. Một bộ đồ layer nhiều lớp bụi bặm kết hợp với giày cao cổ sẽ không hề lôi thôi mà lại cực kỳ gọn gàng. Nó hoàn toàn có thể thể hiện rõ mị lực và sức hút cho các nàng. 

    6. Năng động với quần short cùng giày cao cổ 

    Năng động với quần short cùng giày cao cổ

    Ngoài những chiếc chân váy ngắn thì cách phối đồ với quần short nữ và giày cao cổ cũng rất được phái đẹp yêu thích hiện nay. Đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo thể hiện sự năng động, nhiệt huyết cho các nàng. Bộ đồ với áo thun, quần short và giày cao cổ sẽ rất phù hợp những buổi tụ tập bạn bè hay thậm chí là những chuyến du lịch dã ngoại. Nó vừa đem lại cảm giác thoái mái tự tin cho nàng lại vừa khiến nàng trở lên thật sinh động và tràn trề năng lượng.

    7. Cách phối đồ với giày cao cổ nữ cùng quần jeans năng động 

    Quần jeans cùng giày cao cổ là combo huyền thoại cho những ngày nàng không biết mặc gì. Vì cả hai item này đều có đặc điểm đơn giản, trẻ trung năng động nên sự kết hợp giữa chúng không thể thất bại được. Nếu bạn cảm thấy bộ đồ của mình quá đơn điệu thì cũng có thể kết hợp thêm một số phụ kiện khác như đồng hồ, túi xách hay balo.

    8. Cách phối đồ với giày da cao cổ nữ cùng quần tây âu thanh lịch

    Trong trường hợp đòi hỏi sự thanh lịch, nghiêm túc hơn thì bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp đôi giày cao cổ của mình cùng quần tây âu. Sự kết hợp nghe có vẻ buồn cười này lại đem đến hiệu quả không ngờ. Nhìn bạn sẽ vừa thanh lịch, lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động rất phù hợp với bạn trẻ.

    9. Áo thun luôn dễ dàng kết hợp cùng giày cao cổ nữ 

    Áo thun chắc chắn là nữ hoàng của mọi loại áo. Với kiểu dáng basic đơn giản cùng chất liệu thoải mái thì bạn có thể kết hợp chúng với mọi item trong mọi concept khác nhau. Giày cao cổ cũng là một trong số lựa chọn tuyệt để phối đồ với áo thun. 

    10. Quần bò yếm/váy yếm phối cùng giày cao cổ luôn được các nàng yêu thích 

    Nếu bạn không muốn bộ đồ của mình quá nhàm chán thì bạn có thể kết hộ quần bò yếm hay thậm chí là váy yếm của mình với những đôi giày cao cổ. Sự kết hợp vừa đem lại sự gọn gàng, trẻ trung đáng yêu lại vừa giúp bạn thể hiện gu thời trang tuyệt vời của mình. Combo này luôn được rất nhiều bạn trẻ vận dụng và yêu thích.

    11. Hãy thử kết hợp giày cao cổ với Jumpsuit

    Jumpsuit là một trong những bộ đồ “khó tính” nhất. Chúng vừa kén người mặc lại vừa khó kết hợp cùng những món phụ kiện khác. Nếu bạn may mắn áp chế được những nhược điểm của nó thì chiếc giày cao cổ sẽ là món “vũ khí” cuối cùng giúp bạn hạ gục hoàn toàn một bộ Jumpsuit đấy. 

    12. Quần ống rộng + Áo ba lỗ cùng giày cao cổ 

    Quần ống rộng + áo ba lỗ cùng giày cao cổ

    Những chiếc quần ống rộng và áo 2 dây cũng được khá nhiều những bạn trẻ cá tính yêu thích gần đây. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm nổi bật bộ đồ của mình bằng một chiếc giày cao cổ. 

    Vốn dĩ chiếc quần ống rộng đã giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân và chiều cao thì khi kết hợp với một chiếc giày cao cổ trông bạn như sở hữu một đôi chân thon dài hơn vậy. 

    13. Áo croptop phối cùng giày cao cổ luôn là sự kết hợp tuyệt vời

    Những chiếc áo croptop mà nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình cũng có thể mix match cùng đôi giày cao cổ đơn giản. Bởi khi mặc croptop đã giúp bạn khoe trọn vẹn vòng eo bánh mì xinh đẹp của mình thì một đôi giày đơn giản sẽ phù hợp hơn là một phụ kiện quá hầm hố, nổi bật. Hãy thử chọn lựa cách phối đồ với áo croptop tay dài cùng giày cao cổ, chắc chắn bạn sẽ thích mê set đồ này đấy! 

    14. Chân váy xẻ tà kết hợp cùng giày cao cổ đầy nữ tính

    Với các nàng yêu thích chân váy xẻ tà độc đáo và điệu đà thì một chiếc giày cao cổ cũng là lựa chọn tuyệt vời. Thông thường chị em hay nhầm tưởng rằng chỉ giày cao gót mới hợp với một chiếc chân váy nữ tính quyến rũ thì sự kết hợp với giày cao cổ hoàn toàn giúp bạn khám phá được một combo độc đáo khác. 

    Chỉ với một chiếc giày cao cổ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể kết hợp và biến đổi nó qua vô vàn những phong cách khác nhau. Mong rằng những cách phối đồ với giày cao cổ nữ mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng kết hợp tuyệt vời. Chúc các chị em có thể tự tin sử dụng chiếc giày cao cổ của mình trong mọi dịp. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD