Tuyệt chiêu phối đồ cùng giày cao gót mũi nhọn không thể bỏ qua

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
4378 lượt xem
Giày cao gót chính là đại diện cho sự nữ tính, sang chảnh và đẳng cấp. Vì vậy, bạn cần thuộc "nằm lòng" đó chính là cách phối đồ với giày cao gót mũi nhọn.

Mục Lục

    Giày cao gót mũi nhọn là phụ kiện giúp set đồ trở nên thời trang và đẳng cấp hơn. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu về cách phối đồ với giày cao gót mũi nhọn thông qua bài viết này nhé!

    1. Cách phối đồ với giày cao gót mũi nhọn

    Tuyệt chiêu phối đồ cùng giày cao gót mũi nhọn nữ giới không thể bỏ qua

    Chắc hẳn trong tủ giày của mỗi cô nàng sành điệu không thể thiếu đi sự xuất hiện của đôi giày cao gót mũi nhọn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp nó cùng với trang phục mà bạn có.

    Bạn có thể kết hợp đôi giày này cùng với quần jean năng động hay quần âu chỉn chu, từ những chiếc chân váy bút chì đến chân váy chữ A đều vô cùng hợp lý. Cách phối này luôn tạo cho người nhìn cảm giác chững chạc và tôn lên phong cách thời trang quý phái của chủ nhân.

    Bạn cũng nên tạo điểm nhấn cho cách kết hợp này với một chiếc đồng phù hợp.

    2. Cách phối đồ với giày cao gót mũi nhọn màu đen

    Những chiếc giày cao gót màu đen thường đem lại sự sang trọng, quý phái và thanh lịch. Giày cao gót màu đen thường thích hợp để đeo kèm với những bộ đồ mang tông màu trắng hoặc đen để tạo nên sự phù hợp và không bị tương phản quá nhiều.

    Cách phối đồ với giày cao gót mũi nhọn màu đen

    Chiếc đồng hồ với tông màu trắng chủ đạo đồng hồ Candino C4672/1 sẽ là mẫu đồng hồ thích hợp với đôi giày cao gót đen bạn đang mang. Với thiết kế thời trang và tao nhã, C4672/1 hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích vẻ đẹp thanh lịch. Bao phủ toàn bộ phần viền đồng hồ là vô số những viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay tựa như một món trang sức tô điểm cho vẻ nữ tính của các bạn nữ.

    3. Phối đồ với giày cao gót trắng

    Những bộ đồ đi kèm với giày cao gót trắng thường đem lại sự thuần khiết và thanh lịch nhẹ nhàng cho phái đẹp. Gam màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với những loại trang phục khác nhau. Giày cao gót trắng sẽ đem đến cho bạn một set đồ phong cách khi mix cùng trang phục như jean.

    Hoặc bạn cũng có thể kết hợp đôi giày này với trang phục công sở như váy sáng màu hoặc quần âu, áo sơ mi cách điệu. Sự phối hợp này sẽ khiến bạn trông thanh lịch và không kém phần duyên dáng. Mang giày cao gót trắng cùng với những chiếc váy cùng màu chắc hẳn cũng sẽ là một ý tưởng không tồi đúng không nào?

    Phối đồ với giày cao gót trắng

    Mẫu đồng hồ mặt vuông cổ điển Century 900.7.S.12.11.SQ có bề mặt đồng hồ với 4 mặt cắt cơ bản sẽ là phụ kiện đi kèm thích hợp với bộ trang phục bạn vừa phối. Mặt số được đính tới 12 viên kim cương Top Wesselton 0.06 ct được đính tại các vị trí cọc số tạo nên điểm nhấn cho phong cách sang trọng của mẫu đồng hồ này. Kính Sapphire nguyên khối độc quyền Century kết hợp phần dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L giúp mẫu đồng hồ này mang vẻ đẹp tinh tế khi pha trộn hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và sang trọng dành cho phái nữ.

    4. Phối đồ với giày cao gót đỏ

    Giày cao gót đỏ luôn mang đến sự nổi bật và bắt mắt cực kì quyến rũ cho nữ giới. Tuy nhiên bạn phải biết cách kết hợp với trang phục phù hợp để không trở thành thảm họa. 

    Set trang phục được mix giày cao gót đỏ và đầm đỏ theo phong cách ton–sur–ton là một ý tưởng sáng tạo bạn nên thử cho các bữa tiệc sôi động. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp những đôi giày trắng cùng với những bộ cánh mang tông màu đen - trắng cũng sẽ không kém phần sành điệu đâu nhé!

    Không chỉ đơn thuần là một công cụ xem thời gian những chiếc đồng hồ còn tạo ra sự ấn tượng khi kết hợp cùng với những bộ trang phục thời trang. Mang một vẻ đẹp thanh lịch, chiếc đồng hồ Candino C4610/2 sẽ mang tới cho quý cô một phong cách trẻ trung, tươi mới khi kết hợp cùng giày cao gót màu đỏ.

    Mang trên mình kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, C4610/2 với những đường nét tỉ mỉ đầy tính Thụy Sĩ giúp các quý cô trở nên nổi bật nhất khi phối đồ cùng giày cao gót đỏ. Sắc vàng hồng được mạ bởi công nghệ PVD cao cấp, tạo nên vẻ sang trọng và nữ tình cho người đeo. Nếu bạn là người mệnh hỏa và đang băn khoăn mệnh hỏa hợp màu gì, đeo đồng hồ thế nào thì đây chính là câu trả lời cho bạn.

    5. Phối đồ sành điệu cùng giày cao gót màu xanh rêu 

    Cũng giống như những đôi giày cao gót màu đỏ, những đôi giày cao gót màu xanh rêu cũng đem đến cho người nhìn một sự nổi bật và sành điệu. Sẽ rất độc đáo nếu như bạn biết cách kết hợp nó cùng với những bộ trang phục phù hợp. 

    Khi phối đồ với những đôi giày cao gót màu xanh rêu chúng ta nên ưu tiên những trang phục có tông màu trung tính như màu nâu, xám, đen, xanh dương hay màu vàng. Đặc biệt không nên đeo nó khi bạn đang diện những set đồ với tông màu đỏ, vàng, cam bởi chúng sẽ làm bạn trông giống như một cây thông Noel đêm giáng sinh đấy.

    Phối đồ sành điệu cùng giày cao gót màu xanh rêu 

    Mang một tông màu phù hợp với những đôi giày cao gót màu xanh rêu sành điệu, chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sự đặc biệt của chiếc đồng hồ nằm ở ô lịch tuần trăng cùng nền mặt đồng hồ được khảm trai trắng nổi bật lên 8 viên kim cương và vạch số chỉ giờ được mạ vàng to rõ ràng, kết hợp với đó là dây da cá sấu tông màu đem đến cho chiếc đồng hồ nữ màu xanh dương này một tổng thể hoàn hảo.

    6. Phối đồ với giày cao gót màu đỏ đế vuông

    Giày cao gót đỏ đế vuông đem đến sự dịu dàng, thanh lịch khi được kết hợp cùng những chiếc váy liền dáng xòe. Bạn có thể kết hợp giày cao gót màu đỏ theo phong cách vintage để có được những set đồ vừa cổ điển lại vừa phong cách.

    Với thiết kế độc đáo và bắt mắt, chắc hẳn chiếc đồng hồ Perrelet A2036/1 sẽ khiến bạn hài lòng khi kết hợp cùng những bộ cánh cùng với giày cao gót màu đỏ đế vuông. Với mặt số độc đáo hình hoa sen chuyển động kết hợp dây đeo bằng da cá sấu màu trắng tinh khôi mang đến một tổng thể hoàn mỹ. Tông màu hiện đại, thời thượng cũng là nét đặc sắc mà chiếc đồng hồ này đem lại.

    7. Cách phối đồ với giày cao gót gót nhọn màu đen 

    Giày cao gót đen đế nhọn khi kết hợp cùng với quần jean, áo phông vừa đem đến cho nữ giới sự năng động và thanh lịch. Còn khi kết hợp với những bộ đồ công sở lại mang đến sự lịch sự, chỉn chu mà vẫn hết sức thời trang. Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính, quyến rũ hãy kết hợp giày cao gót đen đế nhọn cùng với những chiếc váy body tối màu nhé!

    Chiếc đồng hồ Century 832.4.S.50.12.RY1 mang phong cách hiện đại, sang trọng chắc hẳn sẽ phù hợp với những set đồ với giày cao gót đen đế nhọn của bạn. Như một món trang sức đặc biệt, Century Couture 832.4.S.50.12.RY1 với 32 mặt cắt trên bề mặt khối Sapphire như tôn lên vẻ nữ tính và quý phái của người phụ nữ. Mới lạ và độc đáo với chất liệu dây Satin cùng kỹ nghệ bọc bên ngoài dây da cá sấu cao cấp giúp cho các quý cô tăng phần sang trọng và quyến rũ.

    8. Phối đồ với giày cao gót Stiletto

    Giày cao gót Stiletto tạo nên cảm giác cho đôi chân thon dài và mang đến phong cách thời trang mạnh mẽ, sành điệu. Với những đôi giày cao gót Stiletto chúng ta có thể phối với các loại quần ôm cơ thể để thể hiện được vẻ thanh mảnh và cực kỳ tôn dáng của mình. Khi phối đôi giày này với váy thì bạn nên cân nhắc chọn loại váy phù hợp nhé. Ưu tiên hàng đầu của bạn nên là kiểu váy chữ A hay những bộ váy bút chì bởi chúng sẽ đem đến cho bạn sự thanh lịch và xinh xắn.

    Mẫu đồng hồ mặt vuông cổ điển Century 900.7.S.P1.114.SQ có mặt số khảm trai trắng mang vẻ đẹp tinh tế khi pha trộn hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và sang trọng sẽ cực kỳ lý tưởng để đi kèm một đôi giày cao gót Stiletto. Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ mài cắt thủ công để cho ra bề mặt đồng hồ với 4 mặt cắt cơ bản. Có đến 40 viên kim cương Top Wesselton 0.18 ct được đính tại các vị trí cọc số và đầu lusg tạo nên điểm nhấn cho phong cách sang trọng cho sản phẩm. 

    9. Phối đồ với giày cao gót Kitten

    Giày cao gót Kitten là loại giày có form dáng nhỏ xinh và gọn gàng, mũi nhọn, phần ở gót thấp nhỏ, chỉ cao từ 3 - 5 cm. Giày cao gót Kitten thích hợp với hầu hết phụ nữ với mọi lứa tuổi, tính cách. Không chỉ dễ di chuyển mà nó còn mang vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã và thời thượng cho người dùng. 

    Bạn có thể kết hợp nó cùng với những chiếc quần jean hoặc chân váy đuôi cá khi đi dạo phố hoặc có thể mang cùng với những bộ đồ công sở khi đi làm. Cách kết hợp này vừa đem lại sự thoải mái mà vẫn rất phong cách và thời trang đúng không nào?

    bí quyết Phối đồ với giày cao gót Kitten

    Chiếc đồng hồ nữ ERNEST BOREL LGR850N-28561BR với từng đường nét vỏ sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L mạ IP vàng hồng sẽ là một phụ kiện không tồi để bạn kết hợp cùng giày cao gót Kitten. Dây đeo da được gia công từ da bò cao cấp cùng lớp vỏ thép không gỉ 316L mạ IP vàng hồng đem đến sự uyển chuyển và quyến rũ cho người sở hữu nó. Chi tiết mặt số đồng hồ khá đơn giản với nền trắng cọc số La Mã form thanh mảnh cùng bộ kim mạ vàng bắt mắt, kim giây độc lập tách riêng với kim giờ và kim phút đặt tại góc 6h cũng là điểm khiến phái đẹp không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này được. 

    10. Phối đồ với giày cao gót Spool

    Giày cao gót Spool là kiểu giày có phần gót giống với hình dáng của chiếc đồng hồ cát với phần gót tiếp đất to bè nhưng đến giữa gót giày lại thon nhỏ và tiếp tục phình to ở phần nối với thân giày. Đây được xem là chiếc giày phù hợp với những nơi văn phòng cùng với những bộ đồ công sở. Bạn có thể kết hợp nó cùng với chân váy, quần âu và áo sơ mi để có được một set đồ phù hợp nhất.

    Chiếc đồng hồ nữ Longines L4.220.4.12.6 với thiết kế mặt số đơn giản, ít chi tiết cùng dây đeo kim loại với mắt xích nhỏ chắc hẳn sẽ là mẫu đồng hồ thanh lịch thích hợp với phong cách này. Tông màu trắng bạc chủ đạo, với cọc số và bộ kim đen nổi bật cùng lớp vỏ thép không gỉ bền bỉ đem đến cho bạn sự yên tâm khi sử dụng.

    11. Phối đồ với giày cao gót đế xuồng

    Với thiết kế đặc biệt dễ đi, thoải mái và vững chãi, giày đế xuồng là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các cô nàng cá tính và phong cách. Những đôi giày cao gót đế xuồng thường thích hợp để đi cùng với những chiếc váy maxi duyên dáng, thướt tha. Vào những ngày hè bạn cùng có thể kết hợp cùng với những chiếc quần sooc ngắn, chân váy jean để đi chơi cùng bạn bè.

    Candino C4255/2 là chiếc đồng hồ mang đầy vẻ nữ tính và sang trọng vô cùng phù hợp với những đôi giày cao gót đế xuồng của bạn đấy. Với thiết kế mặt vuông, cộng với mặt số khảm trai mang đến vẻ ngoài lấp lánh cho mẫu đồng hồ này. Phần dây đeo của đồng hồ được làm bằng chất liệu da màu hồng phớt cực kỳ nữ tính khiến nàng không dễ gì để từ chối.

     

    12. Phối đồ với giày cao gót Slingback

    Giày cao gót Slingback là mẫu giày không có miếng da che ở gót chân, thay vào đó sẽ có một dây quai mảnh được thiết kế vòng qua gót. Hãy thử mix cùng với một chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng cùng chân váy ren hoặc chân váy voan đuôi cá để tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, sang chảnh của bạn nhé! Để tạo độ thoải mái hơn khi mặc bạn có thể kết hợp cùng quần culottes.

    Với thiết kế đầy đặc biệt và mới lạ chiếc đồng hồ Perrelet A2046/1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng cá tính. Với tông màu đen huyền í chủ đạo, phần mặt số được khảm trai, xen kẽ với chi tiết khảm kim cương ở turbine đem đến sự sáng tạo và mới lạ khi nhìn vào mặt số. Kết hợp đó là dây đeo đồng hồ da cùng tông màu giúp chiếc đồng hồ trở thành một tổng thể hoàn chỉnh.

    13. Phối đồ với giày cao gót Mary Jane

    Nếu bạn là một cô nàng ưa thích phong cách vintage thì chắc hẳn sẽ không lạ lẫm với bộ đôi giày Mary Jane phối cùng tất lửng và đi kèm cùng chiếc váy cổ điển, nữ tính như váy suông hơi hướng 60s hay váy hạ eo. Đây sẽ là một set đồ đầy phong cách và cá tính bạn nên thử.

    Rado R22890905 là chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng lại đem đến sự sang trọng rất phù hợp để kết hợp cùng giày cao gót Mary Jane. Mặt số được trang  bị 4 viên kim cương tại vị trí của các cọc số cùng bộ kim mạ bạc cao cấp và thanh lịch nổi bật trên nền dial khảm trai cùng phần dây đeo được làm bằng chất liệu da cao cấp mang đến cảm nhận tuyệt vời cho nàng.

    14. Phối đồ với giày cao gót Mules

    Giày cao gót Mule luôn được các nàng ưa chuộng vì sự đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, toát lên vẻ nữ quyền quyến rũ của phái đẹp. Để có được một set đồ hoàn hảo với giày cao gót Mule bạn nên mặc những chiếc váy kiểu áo sơ mi. Đây chính là một set đồ phù hợp cho những ngày hè.

    Hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích phong cách thời trang cá tính, chiếc đồng Candino C4560/2 sẽ phù hợp với set đồ trên của nàng. Sử dụng tông màu đen cho nên C4560/2 mang đến sự trẻ trung, hiện đại, và không kém phần nữ tính cho phái đẹp. 

    15. Cách phối đồ với giày cao gót mũi nhọn Platform

    Platform là kiểu giày có phần mũi được độn cao giúp nàng thoải mái đi lại mà không lo bị dốc quá. Bạn có thể kết hợp cùng những chiếc váy điệu đà hay những set đồ đường phố hoặc những bộ trang phục đều thích hợp.

    Khi kết hợp giày cao gót Platform bạn đừng quên mang theo cỗ máy đếm Candino C4568/1 mang phong cách hiện đại tươi mới nhé! Tông màu trắng bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ từ mặt số đến dây ra khơi gợi sự trẻ trung cho người đeo. Chi tiết gắn đá tại cọc số và viền vỏ, đem lại vẻ nữ tính cho quý cô khi lên tay chiếc đồng hồ này.

     

    16. Phối đồ với giày cao gót hở mũi

    Phối đồ với giày cao gót hở mũi

    Giày cao gót hở mũi là một trong những item được các quý cô ưa chuộng bởi vẻ đẹp thời trang, thanh lịch. Bạn có thể mang nó cùng quần jean, áo phông trẻ trung, năng động cho đến những chiếc váy xòe điệu đà, hoặc kết hợp với áo sơ mi, chân váy, tùy vào sở thích của bạn.

    Chiếc đồng hồ dây da cá sấu cao cấp màu đen tuyền CENTURY 648.7.S.N5.I12.CYO là tuyệt phẩm để bạn kết hợp cùng đôi giày cao gót hở mũi của bạn đấy! Mẫu đồng hồ được thiết kế 48 mặt cắt sáng bóng, các cọc số dạng vạch được đặt xen kẽ cọc số Arab tại các số giờ chẵn trên nền mặt khảm trai màu xanh cổ vịt, mang tới hiệu ứng ánh sáng huyền ảo.

    17. Cách phối đồ với giày cao gót mũi nhọn Cap Toe

    Giày cao gót Cap Toe là kiểu giày cao gót được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Mũi giày được trang trí thêm các vật liệu bằng kim loại hay vật liệu khác màu, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho người sử dụng.

    Mẫu giày cao gót thời trang Cap toe phù hợp với mọi trang phục và màu sắc và tôn lên được những nét đẹp của trang phục. Ngay cả khi bạn chỉ mặc với quần jean thì cũng sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch.

    Chiếc đồng hồ dành riêng cho các quý cô, Candino C4612/1 cũng sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn để kết hợp cùng đôi giày cao gót Cap Toe của bạn. Nó mang đến sự sang trọng cho với tông màu vàng làm chủ đạo. Thiết kế mặt số đồng hồ lạ mắt với phần viền điểm xuyết bởi hai hàng đá cao cấp uốn lượn song song nhau tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay quý cô. 

    Với những cách phối đồ với giày cao gót mũi nhọn mà bài viết đã đem đến, hy vọng bạn đã trang bị thêm cho mình những kiến thức bổ ích để có thể kết hợp những đôi giày cao gót của mình với những bộ trang phục phù hợp nhất! Chúc các bạn thành công! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD