Cực chất với TOP 10 cách phối đồ với giày Rick Owen độc đáo và ấn tượng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1782 lượt xem
Vốn là một trong những sản phẩm giày rất được ưa chuộng, vậy nên bạn đừng bỏ qua cơ hội hiểu hơn về nó qua những cách phối đồ với giày Rick Owen này nhé!

Mục Lục

    Giày Rick Owens là đôi giày đang được săn đón nhất hiện nay. Đối với những người yêu giày có lẽ đây là đôi giày không thể bỏ qua. Tuy nhiên, kết hợp như thế nào để có thể tạo nên phong cách thời trang ấn tượng nhất? Sau đây là 10 gợi ý cho bạn về cách phối đồ với giày Rick Owen đẹp và ấn tượng nhất hiện nay.

    1. Những điều bạn cần biết về giày Rick Owens

    Cực chất với TOP 10 cách phối đồ với giày Rick Owen ấn tượng

    Giày Rick Owens là một đôi sneaker thuộc phân khúc Luxury thu hút đông đảo sự quan tâm từ những người yêu giày. Rick owens được coi là tượng đài kỳ cựu nền nền công nghiệp sản xuất giày. Giữa đa số những Brand đình đám, Rick Owen lại thuộc một đẳng cấp hoàn toàn khác. Đây cũng là lý do mà đa số dân chơi giày đều chịu bỏ hàng triệu, hàng chục triệu để sở hữu một em “Rick owens”.

    Thương hiệu Rick Owen được ra mắt từ những năm 90 bởi nhà thiết kế nổi tiếng lập dị, đó là Rick Owens. Thương hiệu này ban đầu không để lại dấu ấn gì đặc biệt. Phải đến một thập kỷ sau, chiếc áo khoác da đơn giản mà tinh tế của ông đã xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Paris. Đến lúc này mọi sự tập trung bắt đầu hướng về Rick Owens và các thiết kế của ông. Lúc này những đôi sneaker của ông đã được chú ý và thu hút mạnh mẽ.

    Rick Owen nổi tiếng với những đôi sneaker với mức giá cao chóng mặt. Tuy nhiên, chúng vẫn được săn đón cuồng nhiệt. Không phải ngẫu nhiên mà những đôi giày này lại được yêu chuộng đến vậy. Điều này là do những đặc điểm ấn tượng mà Rick Owens mang tới:

    • Đảm bảo chất lượng cao: Rick Owens là đôi giày có tuổi đời vô cùng đáng nể. Được đóng mác Made in Italy, đôi giày Rick Owens được thiết kế trên nhiều chất liệu da khác nhau như da bò, da kỳ nhông, da trăn, lông ngựa non… Những lớp da dày săn cực cao cấp, đế giày bằng cao su đầm, cứng cáp, nặng mà vô cùng chắc chắn.

    • Thiết kế đơn giản, không xa hoa phô trương mà cực kỳ thu hút: Xu hướng thời trang hiện nay, những siêu phẩm lấp lánh màu mè không được ưa chuộng. Khi đó, những thiết kế của Rick Owens lên ngôi với sự nhẹ nhàng, kín đáo mang lại cảm giác không quá nặng nề khi tiếp xúc với người khác. Các sản phẩm Rick Owens cực kỳ dễ đi, dễ phối, có thể sử dụng như đôi giày hàng ngày mà không bất tiện.

    • Phù hợp thị hiếu, gần gũi với con người: Những thiết kế của Rick Owens có thiết kế nhìn tổng thể khá giống với Converse hoặc Adidas. Tuy nhiên lại vẫn có những đặc trưng riêng. Những bản collab đến từ hai thương hiệu Converse và Adidas nổi tiếng đã nhận được đông đảo sự quan tâm. Lối thiết kế chú trọng vào độ thể thao trong những bản Collab với Adidas đã và đang dần dần đưa Rick Owens gần hơn với các bạn trẻ yêu thích giày.

    2. TOP 10 cách phối đồ với giày Rick Owen độc đáo và ấn tượng nhất

    TOP 10 cách phối đồ với giày Rick Owen đẹp

    Áo phông

    Áo phông là một món đồ vô cùng năng động, đơn giản mà phong cách. Đây cũng là một item đa năng có thể kết hợp với nhiều phong cách. Áo thun mix với giày Rick Owens thể thao, đơn giản mà ấn tượng thì càng trở nên độc đáo. Sự kết hợp này phù hợp cho cả các anh chàng và các cô nàng yêu thích sự trẻ trung, cá tính. 

    Đi kèm một chiếc đồng hồ kiểu dáng thể thao, cá tính thì càng trở nên nổi bật, cuốn hút. Đây chắc chắn sẽ là một trong những cách phối đồ đi chơi mùa hè tuyệt vời làm hài lòng mọi bạn trẻ. 

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi với giày Rick Owen cũng là sự kết hợp hoàn hảo. Những chiếc áo sơ mi mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch thiệp, thanh lịch. Đôi giày Rick Owens thì đơn giản, không xa hoa những vô cùng cuốn hút. Set đồ này sẽ tạo nên vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng cuốn hút.

    Cách phối đồ với áo sơ mi cùng giày Rick Owens sẽ giúp bạn có được sự cuốn hút khiến các cô nàng phải ngẩn ngơ, mê mẩn khi nhìn thấy bạn. Thêm một chiếc đồng hồ cổ điển càng tăng thêm sự thanh lịch, sang trọng mà cuốn hút.

    Hoodie

    áo hoodie phối đồ cực chất cùng giày rick owen

    Vào thời tiết mùa đông hay mùa thu se lạnh, một chiếc áo hoodie thể thao cá tính thì còn gì bằng. Hơn hết khi phối với giày Rick Owen thì lại càng hòa hợp cuốn hút. Bạn có thể diện set đồ này đi chơi, dạo phố tự do. Cách mix đồ này khiến bạn đi chơi, dạo phố vô cùng thoải mái mà lại rất phong cách thời trang.

    Phối áo hoodie cùng với quần Jogger sẽ càng khiến bạn thêm phần phong cách. Kết hợp cùng một chiếc đồng hồ làm phụ kiện tạo điểm nhấn ấn tượng sẽ càng tuyệt vời hơn nữa.

    Rick Owen cổ thấp phối với đồ da

    Đồ da cũng là một trọng những gợi ý ấn tượng cho những đôi giày Rick Owen cổ thấp. Đồ da là món đồ có phong cách thời trang ấn tượng. Item này khiến người mặc trở nên fashion, trẻ trung và sành điệu. Một đôi giày Rick Owens cổ thấp càng làm tăng thêm sự năng động, trẻ trung, cuốn hút cho người mặc. Một sự kết hợp đầy tính độc đáo, tạo phong cách cho người mặc.

    Cách phối đồ với giày Rick Owens nam cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ và giày Rick Owens đều là những phụ kiện nổi bật, thu hút ấn tượng người nhìn. Vì vậy, khi chúng kết hợp với nhau sẽ tạo sự cộng hưởng cực lớn. Sự cộng hưởng này tạo nên những sức hút không ngờ tới. Lựa chọn đồng hồ như thế nào để phù hợp với giày Rick Owen là câu hỏi của rất nhiều người.

    Tuy nhiên, nó không có một quy chuẩn nào. Bởi đây đều là những item dễ đeo, dễ phối đồ, có thể phù hợp với mọi phong cách. Vì vậy, việc lựa chọn đồng hồ như thế nào là tùy theo từng phong cách, tính cách, công việc.

    • Nếu bạn là nam cá tính nên chọn những chiếc đồng hồ phá cách, ấn tượng. Có thể kể đến chiếc đồng hồ Rado HYPERCHROME CHRONOGRAPH R32259203 với thiết kế thể thao đầy ấn tướng. Toàn bộ phần vỏ và dây đeo được chế tác từ thép không gỉ cao cấp. Dial của mẫu đồng hồ này mang nền xanh navy đúng trend của ngành đồng hồ thế giới. Các chi tiết mặt số như bộ kim, cọc số, mặt số phụ được khoác lên màu đen đẹp mắt, thời thượng.

    • Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng, sang trọng, bạn nên chọn chiếc đồng hồ cổ điển, đơn giản, thu hút. Nhắc đến phong cách này thì không thể không nói đến chiếc đồng hồ nam Candino C4694/2. Mẫu đồng hồ này mang đến phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trong. Mặt số vàng đẳng cấp với chi tiết vân nổi trên to đâm lên sự tinh tế và khỏe khoắn cho người đeo. Thiết kế tinh tế, sang trọng, cổ điển này là lựa chọn đáng chú ý cho bạn.

    Bạn nên mua đồng hồ chính hãng, bởi những sản phẩm chính hãng sẽ đem đến những thiết kế ấn tượng, sắc sảo, tinh tế đến từng chi tiết cùng với đó là chất lượng sản phẩm cao, chất liệu chế tác vô cùng cao cấp. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, an toàn với da tay. Điểm ấn tượng này chắc chắn khó có thể tìm thấy ở một chiếc đồng hồ fake.

    Để mua được đồng hồ chính hãng, địa chỉ bán chính hãng uy tín là cần thiết, Galle Watch là cơ sở uy tín cho bạn. Galle Watch cam kết 100% sản phẩm được bày bán là chính hãng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất. Quý khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp bằng cách truy cập DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để được tư vấn tốt nhất.

    Quần thể thao

    Quần thể thao

    Đây là một sự phối hợp rất thuyết phục cho các chàng trai yêu thích sự năng động,, thể thao. Quần thể thao mix với giày Rick Owens giúp các chàng trông thật khỏe khoắn, trẻ trung mà vô cùng cá tính, cuốn hút. Đây là một xu hướng thời trang thoải mái, dễ chịu và cô cùng hiện đại và tinh tế. Thêm một chiếc chiếc đồng hồ đeo tay kiểu dáng thể thao tạo điểm nhấn cho tay thì thật hoàn hảo.

    Áo ba lỗ

    Áo ba lỗ là một item đậm chất thể thao và khỏe khoắn cho các chàng trai. Áo balo cùng với quần thể thao và đôi giày Rick Owens sẽ tạo nên một set đồ trẻ trung, năng động và cuốn hút. Sự kết hợp này có thể phù hợp cho việc đi chơi, đi dạo hoặc đi tập gym, chơi thể thao,…

    Cách phối đồ này giúp các chàng trai khoe được body cứng cáp, khỏe khoắn khiến bao cô nàng mê mẩn. Đặc biệt là khi chơi thể thao, các nàng sẽ không thể nào rời mắt khỏi chàng đâu nhé. Một chiếc đồng hồ kiểu dáng thể thao sẽ càng tăng thêm điểm nhấn cho bạn.

    Quần jeans rách

    Quần Jeans rách là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai yêu thích sự mới mẻ, phá cách. Một phong cách nổi trội cực kỳ đặc biệt cho các chàng trai. Mix với đôi giày Rick Owens basic đơn giản mà năng động sẽ tạo thành một combo hoàn hảo.

    Với phong cách này bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo thun hoặc áo hoodie cho những ngày se lạnh. Hãy đi kèm một vài phụ kiện tạo điểm nhấn như thắt lưng, túi đeo chéo hoặc một chiếc đồng hồ kiểu dáng thể thao nhé!

    Quần baggy

    Quần baggy phối cùng giày Rick Owen cực cá tính

    Quần baggy là một item rất được giới trẻ hiện nay ưa chuộng. Nó được yêu thích bởi sự cá tính, năng động mà vô cùng thoải mái cho người mặc. Một đôi Rick Owens kết hợp cùng sẽ tạo nên một tổng thể cực kỳ hài hòa và cuốn hút. Một sự cộng hưởng lớn tạo nên sự trẻ trung, khỏe khoắn thu hút đến không ngờ.

    Quần baggy với áo thun, đôi Rick Owens kèm theo một chiếc đồng hồ thể thao nam nổi bật là combo hoàn hảo cho các chàng.

    Quần Jogger hộp

    Quần Jogger hộp là một trong những món đồ được săn đón nhất hiện nay bởi các chàng trai cá tính. Quần Jogger thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mỹ thời trang phá cách của các chàng trại. Nó tạo lên một vẻ đẹp trẻ trung mà có sự cool ngầu thu hút. Mix với một đôi Rick Owens đơn giản mà không kém phần năng động, khỏe khoắn sẽ thật hoàn hảo.

    Trên đây là những gợi về cách phối đồ với giày Rick Owen đẹp và vô cùng ấn tượng. Tùy theo sở thích, phong cách mà bạn có thể chọn những cách phối hợp phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD