11 cách phối đồ với giày sandal nữ độc và lạ nhất dành cho phái đẹp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
2431 lượt xem
Để không cảm thấy nhàm chán với những đôi giày sandal thì các nàng đừng quên cập nhật những cách phối đồ với giày sandal nữ đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Những mẫu giày sandal luôn được các bạn nữ yêu thích và săn đón nhiệt tình. Từ các kiểu sandal đế bệt, sandal đế xuồng,... mỗi kiểu sẽ có cách phối đồ vô cùng linh hoạt khác nhau. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 11 cách phối đồ với giày sandal nữ độc và lạ nhất hiện nay nhé!

    1. Cách phối đồ với giày sandal nữ cùng chân váy

    Hé lộ 11 cách phối đồ với giày sandal nữ độc và lạ nhất dành cho phái đẹp

    Chân váy luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi kết hợp với sandal. Khi chân váy kết hợp cùng với một đôi giày sandal đế xuồng vừa phải, thì nó lại mang đến cho chúng ta những set đồ vừa trẻ trung vừa đáng yêu đầy năng động và cá tính cho phái đẹp.

    Áo thun và chân váy là một sự lựa chọn không tồi, đặc biệt khi mix cùng với một đôi giày sandal thì chúng lại mang đến những set đồ vừa trẻ trung, cá tính cho phái đẹp. Không những tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp các nàng ăn gian tuổi một cách hiệu quả đấy.

    2. Kết hợp giày sandal nữ cùng quần jean

    Việc kết hợp quần jeans và giày Sandal sẽ giúp nàng có một đôi chân dài miên man, đồng thời cùng vừa khéo léo che đi khuyết điểm vòng hai và mông một cách đáng kể, mang lại được một cái nhìn tổng thể  thấy dáng cao và thanh thoát hơn nhiều. Bạn nên chỉ cần lưu ý chọn cho mình những mẫu quần có độ dài trên mắt cá chân một chút nhé!

    Đây là phong cách thời trang được mọi cô nàng ưa chuộng bởi cách kết hợp đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp diện vào mọi hoàn cảnh. Để làm tôn nên vẻ đẹp thời thượng cho set đồ, bạn có thể kết hợp thêm áo khoác len họa tiết cổ điển, áo phông,...thêm phụ kiện túi xách thời trang, phụ kiện trang sức làm tăng nét sống động cho từng set đồ, thu hút mọi ánh nhìn.

    3. Váy liền phối cùng giày sandal nữ

    Cách phối váy liền với giày sandal nữ thường là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng khi đi dạo phố hay mua sắm. Những chiếc váy liền có họa tiết basic và giày Sandal là một trong những lựa chọn rất phù hợp với những cô nàng có tính cách dịu dàng, đây là một set đồ vô cùng ngọt ngào, đầy cá tính nhưng không kém phần xinh đẹp và dễ thương.

    Bạn cũng có thể nên chọn và phối hợp váy liền và giày có cùng chi tiết màu đen, nâu hay be. Còn đối với những đôi giày sandal mang màu sắc trung tính còn giúp tổng thể trang phục trở nên thanh lịch, trang nhã hơn đấy.

    4. Váy liền nhiều tầng cùng giày sandal 

    Những đường xếp ly trên chân váy nhiều tầng luôn thật mềm mại, Khi bạn kết hợp cùng với giày sandal sẽ tạo nên sự uyển chuyển, cho người mặc cảm giác nhã nhặn, thanh lịch, duyên dáng, nữ tính, vừa có thể mặc trong bất kì điều kiện thời tiết như thế nào lại vừa có thể phối bất chấp với các loại áo mà trông vẫn đẹp dịu dàng. 

    Bạn nên lựa chọn những mẫu giày sandal có đế bệt, đế xuồng để kết hợp với váy nhiều tầng sẽ tạo nên phong thái nhẹ nhàng, dễ thương cho bạn.

    5.  Năng động và cá tính cùng quần short và giày sandal

    Năng động và cá tính cùng quần short và giày sandal

    Cách phối đồ với quần short nữ với giày Sandal nữ không còn phải là quá lạ lầm với các bạn nữ chúng ta nữa. Đó là những người bạn không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào vì khi kết hợp với nhau, chúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tiện lợi trong những ngày mùa hè nóng nực.

    Phong cách kết hợp này rất thích hợp cho các bạn nữ có phong cách cá tính năng động, đồng thời cũng giúp các bạn khoe được đôi chân dài miên man của mình và thu hút mọi ánh nhìn từ các chàng trai xung quanh nữa đấy.

    6. Quần dài suông phối cùng giày sandal nữ

    Nếu bạn lựa chọn quần dài suông cùng với áo trễ vai trắng cùng với sandal đế bánh mì sẽ là sự kết hợp rất tuyệt vời. Giày sandal sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn có một đôi chân đầy đặn và ngón chân tròn mang cùng với quần dài suông.

    Bạn hãy chọn những đôi giày sandal có quai chữ T hay kiểu dáng như những đôi dép basic. Phong cách này sẽ làm bạn thoải mái, và dễ dàng khi di chuyển, đồng thời nó mang lại một vẻ đẹp đầy quyến rũ và mê hoặc người khác.

    7. Jumpsuit dễ dàng phối hợp cùng giày sandal

    Jumpsuit là dạng trang phục áo liền quần xuất hiện khá lâu trong lịch sử thời trang nhân loại, hay còn được gọi với cái tên là đồ bay. Phối đồ với jumpsuit dài cùng một đôi sandal đơn giản nhẹ nhàng chắc hẳn rất thoải mái và phong cách sành điệu.

    8. Đồ thể thao cá tính phối cùng giày sandal nữ

    Khi nói đến đồ thể thao, chắc hẳn bạn nghĩ ngay đến việc kết hợp với những mẫu giày Sneaker? Tuy nhiên, giày sandal cùng là một trong những xu hướng để mix với những bộ trang phục thể thao đầy năng động và cá tính đấy nhé.

    Giày sandal đế thể thao là một trong những kết hợp vô cùng năng động khi được phối cùng quần short kaki và áo vải nỉ phom dáng thể thao. Một trong những kết hợp khá hoàn hảo nên bạn hãy thử kết hợp chúng, đây chắc hẳn cũng là cách phối đồ với giày sandal khá ấn tượng nhé!

    Vừa tạo được cho mình cảm giác thoải mái, bộ trang phục thể thao kết hợp với giày sandal này con mang lại một ưu điểm nữa sẽ cải thiện được hình thể hay làm cho khuôn mặt bạn trông trẻ hơn với tuổi mình nhé!

    9. Váy babydoll không thể thiếu giày sandal

    Váy babydoll không thể thiếu giày sandal

    Với thiết kế rộng thoải mái cùng sự kết hợp các họa tiết màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, những chiếc váy babydoll chính là chìa khóa giúp các nàng ăn gian được từ 5-7 tuổi, đặc biệt là khi kết hợp cùng giày Sandal đấy.

    Váy babydoll không hề kén dáng người mặc, chính là nhờ vào thiết kế nhấn eo cao và phần tùng váy xòe nhẹ nhàng. Không những ăn gian cho cô nàng có vòng 1 khiêm tốn, váy babydoll còn khéo léo che đi khuyết điểm vòng 2 cực hiệu quả.

    10. Áo phông oversize giấu quần kết hợp tuyệt vời cùng giày sandal

    Áo phông oversize giấu quần là một trong những phong cách rất yêu thích của các bạn gái trẻ tuổi teen. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông oversize có thiết kế nhiều họa tiết nổi bật, kết hợp với giày sandal những chiếc quần đùi jeans ngắn sáng màu sẽ rất tuyệt vời đấy.

    Trong cách phối đồ với giày sandal nữ này, bạn nên lựa chọn những mẫu giày sandal có màu sắc tươi sáng và trẻ trung như màu kem, trắng, hồng nhạt,...

    11. Giày sandal nữ kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Ngoài việc phối giày sandal nữ với các bộ trang phục để tạo nên phong cách độc đáo riêng cho bản thân thì một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính hơn. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách kết hợp đồng hồ đeo tay với từng phong cách phối đồ với giày Sandal nữ:

    Cách phối đồ với giày sandal nữ cùng đồng hồ theo phong cách dịu dàng 

    • Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ dây da có thiết kế dây đeo mảnh mai, nhỏ gọn và đường kính đồng hồ không quá lớn sẽ giúp bạn làm nổi bật sự nhẹ nhàng của mình trong mắt người khác. 

    • Đồng hồ Certina C035.207.16.037.01 sẽ giúp bạn thể hiện cá tính dịu dàng của mình. Với dây da nâu sẫm mảnh mai có hằn những đường vân nổi tinh xảo, kết hợp với mặt đồng hồ tròn mỏng cùng kim thanh mảnh tạo cảm giác nữ tính ấn tượng.

    CERTINA C035.207.16.037.01

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C035.207.16.037.01 ‹‹‹

    Với phong cách cá tính, năng động

    • Những mẫu đồng hồ thể thao có thiết kế khỏe khoắn năng động là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn đấy. Đồng thời bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những mẫu đồng hồ có khả năng chống nước và bụi bẩn cao, để bạn thoải mái, yên tâm vận động kể cả khi gặp môi trường nước hay trời mưa.

    • Đến từ hãng Tissot, chiếc đồng hồ Tissot nữ dây kim loại T050.207.11.057.00 sẽ đáp ứng nhu cầu phong cách cá tính của bạn. Với thiết kế trẻ trung, chiếc đồng hồ với dây thép không gỉ này luôn cho chúng ta cảm giác tràn đầy năng lượng. Hơn thế nữa màu mặt đen khỏe khoắn cùng khả năng chống nước tốt đem lại cho chúng ta cảm giác an tâm khi sử dụng.

    TISSOT T050.207.11.057.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T050.207.11.057.00 ‹‹‹

    Cách phối đồ với giày sandal nữ cùng đồng hồ theo phong cách phá cách

    • Với phong cách này bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo để đem lại sự mới lạ cho bản thân. Đồng thời cần chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế chắc chắn và khác lạ sẽ đem đến cho bạn sự phá cách hơn nữa trong phong cách của mình.

    • Đồng hồ Perrelet A2046/1 là chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo với 12 cánh gió liên tục chuyển động, bao phủ gần như toàn bộ mặt số, gợi nhớ về những turbine trên máy bay, và chuyển động liên tục. Màu đen huyền bí của mặt và dây da sẽ làm bạn thu hút mọi ánh nhìn hiếu kỳ vào nó.

    PERRELET A2046/1

    ››› Mua ngay đồng hồ PERRELET A2046/1 ‹‹‹

    Bạn nên chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính hãng có chất lượng bền bỉ cũng như thiết kế toát lên sự sang trọng đẳng cấp riêng biệt. Được làm từ những linh kiện chất lượng cùng những người thợ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến những chiếc đồng hồ hoàn hảo để bạn phối đồ thật xinh xắn. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ chính hãng luôn cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo. Đồng thời chế độ bảo hành luôn đầy ưu đãi để bạn yên tâm sử dụng.

    Để mua được đồng hồ chính hãng, hãy đến với Galle Watch ngay nhé! Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường trong nước. Hiện nay, nguồn sản phẩm của Galle rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới và thường xuyên được cập nhật. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng và yên tâm. Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn. 

    Quả thật có rất nhiều cách phối đồ với giày sandal nữ đúng không nào? Mỗi phong cách phối đồ lại mang đến cho bạn những cá tính riêng biệt, đó có thể là dịu dàng, đáng yêu, hay năng động cá tính,...Hy vọng với 11 cách phối đồ với giày sandal nữ độc, lạ và cá tính nhất mà Galle Watch đã đưa ra sẽ giúp bạn lựa chọn được phong cách phối đồ với giày sandal nữ hoàn hảo nhất cho mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD