20 cách phối đồ với giày tây nữ cực kì ấn tượng nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
154 lượt xem
Nếu bạn biết cách phối đồ với giày tây nữ thì chắc chắn bạn sẽ thấy rằng món đồ này sẽ có khả năng biến hóa theo nhiều phong cách đa dạng khác nhau nữa.

Mục Lục

    Giày tây nữ là một item vô cùng lịch sự và sang trọng cho các nàng. Nó cũng khá dễ mix với những món đồ khác nhau. Vậy kết hợp như thế nào cho đẹp? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn 20 cách phối đồ với giày tây nữ ấn tượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    1. Cách phối đồ với giày tây nữ cùng váy họa tiết hoa

    Không thể bỏ qua 20 cách phối đồ với giày tây nữ cực kì ấn tượng đang thịnh hành nhất hiện nay

    Giày tây nữ với họa tiết hoa là một sự kết hợp hoàn hảo. Bởi giày tây và váy hoa đều là những item có vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng, thanh lịch, cổ điển. Vì vậy, khi kết hợp với nhau, chúng tạo nên một tổng thể hài hòa, thu hút. Đây là cách phối đồ nữ đơn giản mà vẫn giúp bạn trở nên sang trọng, cổ điển.

    2. Phối đồ với giày tây nữ đen cùng phong cách layer cá tính

    Phong cách layer cá tính kết hợp với giày tây nữ đen sẽ tạo ra một phong cách mới lạ, độc đáo và thu hút. Giày tây mang phong cách cổ điển, sang trọng nhưng khi kết hợp với phong cách layer lại tạo nên một sự cá tính đầy lôi cuốn. Những sự đối lập, tương phản làm người nhìn không khỏi thích thú. Phong cách này kết hợp với một chiếc đồng hồ thời trang nổi bật nữa sẽ rất tuyệt vời.

    3. Kết hợp giày tây nữ cùng 1 chiếc đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ là một phụ kiện thời trang đi kèm không thể thiếu cho các cô nàng. Cùng với giày tây, đồng hồ là một điểm nhấn ấn tượng tạo nên phong cách riêng biệt cho các nàng. 

    Nên kết hợp với đồng hồ kiểu gì? 

    Đồng hồ hiện nay rất đa dạng với kiểu dáng, mẫu mã. Vậy mẫu đồng hồ nào là phù hợp với giày tây. Thực sự không có một mẫu quy chuẩn cố định dành riêng cho giày tây. Để lựa chọn đồng hồ phù hợp, còn cần xem xét đến tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc. Qua những yếu tố đó để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp.

    • Nếu nàng sở hữu tính cách nhẹ nhàng thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ da màu trắng hoặc những gam màu nhẹ nhàng khác. Thiết kế đơn giản, thanh mảnh là phù hợp. Với những đặc điểm này, lựa chọn số 1 cho bạn là mẫu đồng hồ Ernest Borel LGR6001-27291WH.

    Ernest Borel LGR6001-27291WH

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LGR6001-27291WH ‹‹‹

    Đồng hồ với nét trắng tinh khiết ở phần dây da, vẻ ngoài trẻ trung cùng công nghệ mạ IP cao cấp sang trọng. Các chi tiết trang trí ấn tượng cùng 8 viên kim cương tự nhiên đính trên cọc số. Mẫu sản phẩm độc đáo thu hút không thể bỏ qua cho các nàng.

    • Nếu bạn yêu thích sự cá tính, nổi bật, năng động, một chiếc đồng hồ thiết kế lạ mắt, khỏe khoắn, màu sắc nổi bật là phù hợp. Chiếc đồng hồ Rado R14064955 của thương hiệu Rado là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Rado R14064955

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R14064955 ‹‹‹

    Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi mặt số và vòng tròn trung tâm được tạo hình từ những viên kim cương lấp lánh. Phần còn lại của mặt số được tạo hình sống những tia sáng phát ra từ vòng trung tâm. Mặt đồng hồ khảm trai, sang trọng và quý phái. Kết hợp với tông màu đen huyền bí cuốn hút sẽ làm các nàng không khỏi mê mẩn.

    Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng?

    Khi mua đồng hồ, những chiếc đồng hồ chính hãng nên là sự lựa chọn của bạn. Bởi đồng hồ chính hãng có thiết kế tinh xảo, đẹp đến từng đường nét. Chất lượng càng không phải chế. Chất liệu cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp an toàn da tay. Điều này thì đồng hồ fake không thể có được.

    Để lựa chọn được đồng hồ chính hãng, bạn cần tìm hiểu những địa chỉ uy tín. Galle Watch tự hào là một trong những đơn vị cung cấp đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm thú vị nhất, hài lòng nhất. Quý khách cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được hỗ trợ tốt nhất. 

    4. Cách phối đồ với giày tây nữ cùng đồ da 

    Đồ da là sự lựa chọn hoàn hảo cho giày tây nữ. Bởi đồ da mang đến sự sang trọng quý phái mà vô cùng sành điệu. Kết hợp với đôi giày tây sẽ tạo thành một tổng thể đầy tính thời trang. Sự sành điệu, sang chảnh là thứ mà set đồ này mang lại. Một chiếc đồng hồ dây da sang trọng là phụ kiện tuyệt vời cho set đồ này.

    5. Váy body len kết hợp cùng giày tây nữ

    Váy body len kết hợp cùng giày tây nữ

    Váy len body cung rất phù hợp với giày tây nữ. Váy body giúp bạn khoe trọn được đường cong quyến rũ. Cộng với đôi giày tây cổ điển có vẻ thanh lịch làm cho phong cách thời trang của bạn vừa cuốn hút vừa trang nhã. Một chiếc đồng hồ da thời trang mix cùng là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

    6. Chân váy ngắn trên đầu gối trẻ trung khi kết hợp cùng giày tây

    Chân váy ngắn là một item vô cùng trẻ trung năng động. Kết hợp với giày tây tạo nên sự độc đáo, cá tính. Chân váy ngắn còn giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Những cô nàng thích sự đáng yêu, ngọt ngào mà có phần mạnh mẽ cá tính thì cách mix đồ này dành cho bạn. Để tăng phần cá tính, một chiếc đồng hồ kiểu dáng ấn tượng, nổi bật là điểm nhấn hoàn hảo cho bạn.

    7. Cách phối đồ với giày tây nữ cùng áo sơ mi cách điệu

    Áo sơ mi với giày tây là một sự mix hoàn hảo. Sự thanh lịch, sang trọng là vẻ đẹp toát ra từ 2 item này. Để thêm sự điệu đà, hấp dẫn, những phần cách điệu của áo sơ mi sẽ phát huy công dụng. Sơ mi cách điệu không gây nhàm chán cho người nhìn. Một chiếc đồng hồ sẽ tăng thêm điểm nhấn thu hút người đối diện. Đây là cách phối đồ công sở nữ đẹp giúp bạn khoe trọn được gu thẩm mỹ cực tốt của mình.

    8. Yếm len cùng áo thun dài tay và giày tây trở nên thật hoàn hảo

    Yếm len với áo thun dài tay là sự kết hợp thời trang cho những ngày đông lạnh. Nó giúp các nàng thêm phần dịu dàng, nữ tính. Cùng với đôi giày tây nữ, set đồ này sẽ tạo độ vintage thu hút cực lớn. Một phong cách thời trang ấn tượng phù hợp với cả thời tiết thì thật tuyệt vời.

    9. Phối giày tây cùng quần Jeans truyền thống

    Jean truyền thống không thiếu trong danh sách này. Đây dường như là một cặp đôi hoàn hảo tạo nên phong cách trẻ trung, cá tính và cực kỳ lôi cuốn. Để hoàn thiện phong cách này, bạn có thể mix thêm chiếc áo sơ mi tartan hoặc áo bò. Một chiếc đồng hồ cá tính cũng vô cùng nổi bật cho bạn.

    10. Kết hợp giày tây cùng jumpsuit

    Những bộ Jumpsuit mang đến cho các nàng vẻ đẹp đầy thanh lịch, sang trọng. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp chúng với giày tây. Sự sang trọng. lịch sự, tinh tế sẽ tăng thêm gấp bội khi diện set đồ này. Set đồ vừa thoải mái còn rất phù hợp cho các buổi đi chơi, đi làm hay ăn tiệc.

    11. Mùa hè năng động với sự kết hợp của quần short ngắn và giày tây 

    Mùa hè năng động với sự kết hợp của quần short ngắn và giày tây

    Nếu bạn là cô nàng năng động, quần short ngắn với giày tây là sự kết hợp tuyệt vời. Cách mix đồ này tạo độ cá tính mà rất trẻ trung năng động. Đôi chân dài thon gọn sẽ được khoe tinh tế. Đôi giày tây tạo điểm nhấn ấn tượng. Một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang sẽ hoàn thiện set đồ cá tính này.

    12. Diện quần baggy không thể thiếu giày tây

    Quần baggy được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi sự thoải mái, năng động, cá tính. Kết hợp với giày tây nữ càng làm độ cá tính tăng lên nhiều lần. Thêm vào đó, set đồ này còn có sự thanh lịch, lịch sự trong đó. Đồng hồ thời trang nổi bật hoặc tông màu nâu sang trọng sẽ rất phù hợp cho set đồ này.

    13. Mix giày tây với cardigan mỏng

    Áo cardigan mỏng là món đồ vô cùng được yêu thích. Nó thích hợp cho những ngày thu se lạnh hay cho những dịp đầy gió. Trong không khí nhẹ nhàng đó, kết hợp với đôi giày tây sang trọng sẽ tạo độ thu hút cực lớn. Với set đồ này, các nàng đi dạo bộ trong tiết trời thu thì còn gì bằng. Một không gian đầy thơ mộng sẽ được mở ra cho các nàng. Một chiếc đồng hồ nhẹ nhàng, sang trọng bổ sung thêm độ tinh tế cho nàng.

    14. Váy liền xòe dịu dàng cùng giày tây 

    Váy liền xòe dịu dàng không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Món đồ này mix với giày tây cũng rất phù hợp. Bởi đôi giày tây mang vẻ cổ điển, thanh lịch. Cùng với chiếc váy đầm nhẹ nhàng càng thêm nữ tính, dịu dàng. Một set đồ nhẹ nhàng nhưng có sức hút cực kỳ lớn. Góp mặt cho set đồ này phải kể đến một chiếc đồng hồ cổ điển nữa nhé. Nó sẽ khiến bạn trông hoàn hảo hơn đó.

    15. Thanh thoát cùng váy ren trắng và giày tây nữ 

    Thanh thoát cùng váy ren trắng và giày tây nữ

    Váy ren trắng cùng với giày tây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày đi ăn tiệc hoặc đi hẹn hò. Váy ren trắng tạo độ tinh khôi, thanh thoát. Giày tây thêm phần sang trọng lịch sự. Vì vậy, khi đi ăn tiệc hay những dịp quan trọng khác, cách mix đồ này sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp. Thêm một chiếc đồng hồ da trắng nhẹ nhàng nữa là đủ bộ.

    16. Kết hợp giày tây cùng áo len mỏng cổ lọ

    Áo len cổ lọ tạo độ ấm áp, thanh lịch đầy thu hút cho các nàng. Với những ngày đầu đông hay ngày thu se lạnh, áo len mỏng là item tuyệt vời. Công với giày tây nữ cực kỳ vintage cho các cô nàng thơ mộng.

    17. Váy liền thân nhiều màu sắc phối cùng giày tây 

    Váy liền thân sẽ có độ sang trọng, quý phái ấn tượng cho các cô nàng. Cùng với nhiều màu sắc trên váy sẽ làm các nàng thêm nổi bật thu hút. Một đôi giày tây mix cùng sẽ giúp cân bằng set đồ và tạo một tổng thể ấn tượng, cuốn hút. Đồng hồ da sang trọng sẽ là phụ kiện tuyệt vời cho set đồ này.

    18. Áo khoác dạ dáng dài kết hợp với giày tây 

    Áo khoác dạ dáng dài là item tuyệt vời cho những ngày đông. Áo khoác dạ giúp các nàng thêm phần sang trọng, thanh lịch cuốn hút. Mix cùng giày tây tạo độ fashion sành điệu hút mắt cho các nàng. Trong những ngày đông lạnh thì set đồ này là gợi ý tuyệt vời cho các nàng.

    19. Quần vải ống suông mix cùng giày tây 

    Quần vải ống suông vô cùng lịch sự mà mix với giày tây thì còn gì bằng. Ưu điểm của set đồ này là giúp cho phái đẹp có những set đồ đi làm sang chảnh thanh lịch. Bên cạnh đó, nó còn là set đồ ấn tượng cho nhiều khung cảnh khác như đi dạo phố, đi chơi.

    20. Sự kết hợi giữa giày tây với bộ vest thanh lịch cho cô nàng công sở 

    Với các quý cô công sở, mặc vest mix với đi giày tây nữ sẽ rất hoàn hảo. Đây là set đồ đi làm cực kỳ thu hút với độ sang trọng, thanh lịch. Mặc set đồ này bạn sẽ rất thu hút gây ấn tượng cho khách hàng cũng như đồng nghiệp đấy nhé.

    Trên đây là 20 cách phối đồ với giày tây nữ cực đẹp cho các nàng. Mong rằng bài viết của chúng tôi đã mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời để kết hợp giày tây và những món đồ bạn có trở thành bộ trang phục hoàn hảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD