13 cách phối đồ với giày thể thao Nike phong cách nhất dành cho nữ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1925 lượt xem
Bạn cho rằng những đôi giày thể thao chỉ mang đến cho người dùng một phong cách là năng động? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu về những cách phối đồ với giày thể thao Nike dưới đây và chắc chắn bạn sẽ thấy được nhiều điều thú vị hơn đấy.

Mục Lục

    Nhiều bạn nữ nghĩ rằng con gái đi giày cao gót thì mới dịu dàng, nữ tính hay mặc váy thì nhất định phải đi giày cao gót. Suy nghĩ này có vẻ hơi sai lầm rồi các bạn nhé! Giày thể thao nếu biết phối với set đồ phù hợp sẽ khiến bạn vừa thoải mái, dễ vận động lại thêm một phong cách vô cùng nữ tính đấy! Bạn có thể tham khảo 13 cách phối đồ với giày thể thao Nike cho mọi cô gái dưới đây để dễ dàng biến hóa đa phong cách với đôi giày của mình nhé.

    13 cách phối đồ với giày thể thao Nike phong cách nhất dành cho nữ

    1. Chân váy midi - Cách phối đồ với giày thể thao Nike đầy nữ tính

    Nếu trước đây, mỗi khi muốn diện một chiếc váy nữ tính một chút, các nàng đều phải tìm cho mình những đôi cao gót hay đôi giày búp bê cho phù hợp thì giờ đây, đôi giày thể thao lại cứ thế “bất chấp” mà mix cùng đủ các loại váy.

    Những đôi giày Nike năng động lại không hề phá hỏng set đồ với váy, mà ngược lại, nó còn khiến cho tổng thể cực bắt mắt và ấn tượng nữa! Bạn có thể phối chân váy midi với giày thể thao Nike. Với kiểu mix này trông bạn sẽ đầy nữ tính mà lại dễ vận động. 

    2. Áo thun - Phối đồ với Nike Air Force 1 cá tính

    Áo thun luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái yêu thích sự đơn giản nhưng sành điệu, năng động. Áo thun dễ mặc, chất liệu co giãn thoải mái, đặc biệt là khi mix cùng với giày thể thao thì trông bạn sẽ cực kỳ trẻ trung và, cá tính.  

    Vậy thì ngay mùa hè này, nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại trang phục nào để vừa đi đến công sở được, vừa mặc đi chơi, đi du lịch cũng tiện thì bạn có thể lựa chọn combo áo thun + quần jeans + giày Nike Air Force 1 nhé!

    3. Áo sơ mi - Phối đồ với Nike Air Max 97 đẹp

    Cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng giày thể thao Nike Air Max 97 sẽ giúp bạn trông trẻ trung và nghiêm túc hơn bao giờ hết. Nếu bạn làm văn phòng và yêu thích giày thể thao, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Với kiểu mix này bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc quần jeans hoặc quần kaki sẽ giúp bạn vừa thanh lịch, đứng đắn mà lại không kém phần trẻ trung và năng động. 

    4. Quần jeans skinny

    Quần jeans skinny

    Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, năng động, trong sáng thì đừng bao giờ bỏ qua bộ đôi giày thể thao với quần jeans skinny. Với item này, dù bạn mặc áo phông, áo thun basic hay áo sơ mi đều phù hợp.

    Mix giày thể thao với quần jean skinny sẽ đẹp hơn, sang hơn nếu bạn chọn giày thể thao cổ thấp. Các nàng cũng nên chọn màu giày thể thao cùng tông với màu áo, ngoài ra để tạo thêm điểm nhấn bạn nên phối cùng một chiếc túi hoặc mũ màu tương phản sẽ làm bạn trông nổi bật.

    5. Quần short

    Với xu hướng thời trang hiện đại, gợi cảm và sexy luôn được các bạn trẻ săn đón, chiếc quần short thông thường có 2 dạng phổ biến: quần short cạp cao và quần short cạp thấp. 

    Cách phối đồ với quần short nữ đơn giản cùng với một đôi giày thể thao Nike kết hợp với áo thun hoặc áo croptop sẽ khiến bạn trẻ trung, năng động và cực kỳ cá tính. Đây là một trong set đồ được các bạn trẻ ưa chuộng khi tham gia các hoạt động ngoài trời, đi du lịch hay cuối tuần cafe, dạo phố cùng bạn bè.

    6. Yếm denim

    Một cách phối đồ với giày thể thao Nike được rất nhiều bạn trẻ ưa thích đó chính là phối yếm phối với giày nike. Một chiếc yếm denim dạng váy hay quần đều khiến cho bạn trở nên trẻ trung, tinh nghịch hơn. Và denim nếu phối với một đôi giày thể thao, bạn càng làm cho người khác có cảm giác mình trẻ hơn tuổi nhiều đấy!

    Bên cạnh đó, khi mix yếm denim với giày Nike bạn có thể phối cùng với áo thun trắng hoặc áo thun kẻ. Với set đồ trẻ trung này thì bạn đừng quên mix thêm mũ lưỡi trai và túi tote nhé! 

    7. Chân váy ngắn xếp ly

    Chân váy ngắn xếp ly - cách phối đồ với giày thể thao Nike cực năng động

    Chân váy ngắn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng bởi khả năng dễ phối đồ của nó, đặc biệt là những chiếc váy xếp ly ngắn. Cách mặc váy ngắn midi đi giày thể thao vừa tạo cơ hội để khoe đôi thanh mảnh mà còn giúp bạn trở nên năng động hơn, khỏe khoắn hoạt hơn và lại không kém phần dịu dàng và nữ tính. Với set đồ này bạn có thể mix cùng với áo thun, áo croptop năng động, trẻ trung, cá tính hay áo sơ mi nhẹ nhàng, thanh lịch.

    8. Đầm suông nữ tính

    Ai bảo đầm, váy chỉ thích hợp với những đôi giày cao gót thì hoàn toàn sai lầm rồi nhé! Hãy thay đổi và làm mới phong cách ăn mặc của bản thân bằng việc thử cách phối đồ với đầm suông cùng một đôi giày thể thao Nike cá tính và sành điệu nhé! Set đồ này giúp bạn dễ dàng đi lại mà không hề bị đau chân.

    9. Đầm yếm hoa nhí

    Cách phối giày thể thao với đầm yếm hoa nhí này rất được nhiều bạn nữ ưa chuộng vì set đồ không chỉ khiến bạn trẻ trung, năng động mà còn rất tiện lợi trong hoạt động hàng ngày như đi chơi, đi du lịch! Bạn có thể mix thêm áo thun trắng hoặc áo thun đơn sắc và mũ bucket để khiến set đồ của bạn trông nổi bật hơn nhé!

    10. Crop top

    áo croptop phối đồ cực chất với giày thể thao Nike

    Áo croptop là một trong những item không thể thiếu của cô nàng sành điệu, với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp tôn lên vẻ năng động nhưng không kém phần quyến rũ, hấp dẫn nên áo croptop được yêu thích nhiều đến vậy. Áo croptop khi kết hợp cùng quần jeans và giày Nike, thực sự đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng ăn ý dành cho những cô nàng cá tính, năng động.

    11. Váy hai dây

    Item này luôn được phái đẹp yêu thích với nét đẹp rất quyến rũ, gợi cảm, giúp các quý cô trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khi mix váy hai dây với giày thể thao sẽ mang lại vẻ đẹp nữ tính nhưng rất trẻ trung cho bạn gái.

    12. Quần Culottes

    Quần Culottes với giày thể thao là cách phối đồ đúng chuẩn sẽ giúp các bạn nữ tôn dáng, gợi cảm và thêm tự tin, năng động. Đây được xem là một trong những cách phối đồ sành điệu và  thời  trang.

    Thông thường với chiếc quần culottes sẽ được các nàng mix cùng chiếc áo croptop trễ vai hoặc áo camisole sẽ vô cùng thích hợp, bởi cách mix này sẽ giúp bạn trông trẻ trung và khỏe khoắn.

    13. Phối đồ với giày thể thao Nike cùng quần Jogger

    Quần jogger phối đồ với giày thể thao Nike nữ cực chất

    Là cách phối đồ không thể bỏ qua cho các cô nàng cá tính, các quý cô sẽ trở nên hiện đại và nổi bật khi khoác lên mình chiếc áo croptop, áo hai dây hay hoodie cùng quần jogger sành điệu kết hợp cùng đôi giày thể thao Nike. Không có lý do gì mà các bạn gái lại "say no" với cách phối đồ ấn tượng này.

    14. Đừng quên phối giày Nike cùng một chiếc đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ không chỉ nằm ở khái niệm là cỗ máy thời gian để xem giờ nữa, mà đó còn là vật trang sức không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại. Để set đồ của bạn trông thật trendy, chắc chắn không thể thiếu được đồng hồ đeo tay đâu nhé! Cũng như giày dép hay quần áo, lắc tay, khuyên tai… đồng hồ trở thành món phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Nếu chịu khó để quan sát và nhận biết, chắc chắn gu thẩm mỹ của bạn sẽ fashion lên rất nhiều.

    Cách phối đồ với giày thể thao Nike cùng đồng hồ nữ đính đá cho cô nàng dịu dàng

    Những cô gái có tính cách nhẹ nhàng, nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ đính đá, đính kim cương và có màu sắc nhẹ nhàng. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Rado R48745723.

    RADO R48745723 là mẫu đồng hồ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp hướng tới người dùng là những khách hàng nữ giới. R48745723 sở hữu vỏ thép 316L cao cấp, được mạ vàng demi nhờ công nghệ PVD. Mặt số của đồng hồ có kích thước vừa phải, chỉ 23mm, phù hợp với mọi hình dáng cổ tay của phụ nữ Việt. Trên mặt số này, Rado đã đính 4 viên kim cương lên vị trí của 4 cọc số 3,6,9 và 12 giờ, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo.

    Cách phối đồ với giày thể thao Nike cùng đồng hồ cho cô nàng cá tính, mạnh mẽ

    Đồng hồ thể hiện đúng phong cách cá tính mạnh mẽ thì không thể bỏ qua dây da. Đồng hồ dây da có mặt số và dây da thiết kế đơn giản nhưng mang vẻ hiện đại, khỏe khoắn và đầy thu hút. Chiếc đồng hồ nữ mặt vuông này sẽ hoàn thiện phong cách thời trang của bạn. Lựa chọn số một của bạn là đồng hồ Frederique Constant FC-203AN2L6.

    Nét cá tính của mẫu đồng hồ đeo tay FC-203AN2L6 được các nghệ nhân thể hiện hết sức tinh tế và khéo léo ở mọi chi tiết dù là nhỏ nhất. Đó là lý do khiến sản phẩm dễ dàng chiếm được sự tin yêu của các quý cô xinh đẹp ngay từ lần đầu gặp mặt. Với thiết kế khá đơn giản cùng mặt số chữ nhật mang kích thước 21x29 mm - kích thước hoàn hảo cho cổ tay quý cô Châu Á.

    Cách phối đồ với giày thể thao Nike cùng đồng hồ cho cô nàng hiện đại, sống thực tế

    Đối với những cô nàng có phong cách ăn mặc hiện đại và sống thực tế thì bạn nên lựa chọn mẫu đồng hồ có thiết kế nổi bật hay những chiếc đồng hồ mạ vàng sẽ rất phù hợp. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ CHRONOSWISS CH-2841R.

    CHRONOSWISS CH-2841R nằm trong dòng sản phẩm Sirius Date của Chronoswiss. Đây là mẫu đồng hồ nữ có thiết kế gần như tối giản với bộ kim thanh lịch với màu xanh có được sau khi trải qua quá trình nung nhiệt cực kỳ phức tạp, mang hình dáng mắt ngỗng. Thiết kế hoàn hảo của chiếc đồng hồ sẽ giúp các quý cô thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Đồng hồ chính hãng là đồng hồ do các hãng đồng hồ uy tín sản xuất, là những sản phẩm được sản xuất trong một quy trình vô cùng khắt khe. Những chiếc đồng hồ chính hãng không chỉ mang lại giá trị lớn về mặt thẩm mỹ, đắt đỏ về chất liệu mà còn có giá trị vô cùng lớn về mặt trí tuệ bởi người tạo ra nó. 

    Còn nếu bạn cứ ra chợ và mua một chiếc đồng hồ giá vài trăm nghìn hay đến vài cửa hàng bán đồng hồ nam “chính hãng” không rõ lai lịch thì có thể rẻ đấy, đẹp đấy, nhưng sẽ chẳng có chế độ bảo hành nào cho sản phẩm của bạn. Chính vì vậy mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ vừa có thể sở hữu món trang sức xa xỉ vừa đẹp, vừa bền mà lại có chế độ bảo hành và hậu mãi đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ chính hãng tại Galle Watch. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Hy vọng với 13 cách phối đồ với giày thể thao Nike sẽ mang lại cho bạn cách lựa chọn trang phục phù hợp và ăn ý với đôi giày thể thao nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD