[Mách nhỏ] 15 cách phối đồ với giày thể thao nữ chuẩn thời thượng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
770 lượt xem
Giày thể thao luôn là món đồ được săn đón nhiều nhất bởi nó có thể mang lại sự cộng hưởng đầy duyên dáng cho bộ trang phục của bạn. Hãy cùng bỏ túi các cách phối đồ với giày thể thao nữ chuẩn và chất nhé!

Mục Lục

    Với thiết kế kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng, giày thể thao nữ đem lại cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi bàn chân của các nàng. Tuy nhiên, để biết cách phối đồ với giày thể thao nữ một cách hoàn hảo thì cần phải có công thức riêng. Cùng DONGHOTHUYSY.VN khám phá những bí quyết chuẩn thời thượng này nhé!

    1. Áo phông oversize

    Mách bạn 15 cách phối đồ với giày thể thao nữ chuẩn thời thượng

    Phông oversize và quần skinny là công thức mix đồ hoàn hảo cho các bạn gái. Áo rộng và quần bó sát sẽ cùng nhau tạo nên hiệu ứng tương phản ấn tượng. Đây là cách mix phông oversize chuẩn nhất và phù hợp với mọi cô nàng đấy. Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn và chiều cao trung bình thì nên mix thêm cùng với wedge sneaker cùng tone màu với quần sẽ giúp bạn trông cao hơn.

    Việc kết hợp phông oversized với một chiếc quần jeans rách cũng là một item đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang của giới trẻ. Kiểu mix áo phông oversized này, cô nàng có thể dễ dàng ứng dụng để đi học, đi chơi hay dạo phố thường ngày. Kết hợp với là giày thể thao, giày lười hay sandals cho set đồ này đều là ý tưởng rất đáng để thử nghiệm đấy.

    2. Cách phối quần jeans với giày thể thao nữ

    Nhắc đến những món đồ “must-have”, chắc chắn không thể không nhắc đến quần jeans – món đồ basic không thể thiếu của những tín đồ thời trang nữ. Quần jeans mang đến sự phóng khoáng, cá tính và năng động cho người mặc. Chính vì vậy, quần jeans mix với giày sneaker nữ trở thành biểu tượng kinh điển của phong cách trẻ trung, hiện đại.

    Nếu bạn yêu thích phong cách vintage, mến mộ phong cách retro, thì sự kết hợp giữa quần jeans tua rua và sneaker chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Tô điểm thêm cho set đồ với một chiếc áo trench coat, bạn sẽ có ngay một set đồ mang giá trị của hiện đại và cổ điển, mang dáng vẻ năng động nhưng không kém phần thanh lịch.

    3. Phối đồ với giày thể thao đen nữ cùng váy suông đơn giản

    Nếu bạn là những cô nàng thích mặc váy liền, váy suông thì hãy ít nhất một lần thử kết hợp với một đôi giày thể thao đen xem sao nhé. Chiếc váy suông rộng rãi giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc, thêm vào một đôi giày thể thao đen êm ái sẽ nâng niu từng bước chân của bạn, làm bạn trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

    4. Cách phối đồ với giày thể thao nữ cùng đồng hồ chính hãng

    Ngày nay, đồng hồ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các cô nàng. Cùng với giày thể thao, đồng hồ là một điểm nhấn ấn tượng tạo nên phong cách riêng biệt cho những quý cô hiện đại. 

    Nên kết hợp giày thể thao với đồng hồ như thế nào?

    Thị trường đồng hồ hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Vậy mẫu đồng hồ nào là phù hợp khi phối  đồ với giày thể thao nữ? Thực sự không hề có một mẫu quy chuẩn cố định nào dành riêng cho giày tây. Để lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp, bạn còn còn cần quan tâm đến tính cách, sở thích và phong cách ăn mặc của chính mình. Những yếu tố đó sẽ giúp bạn chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất.

    Nếu nàng có tính cách nhẹ nhàng, hướng tới phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ da màu trắng hoặc có màu sắc nhẹ nhàng như hồng phấn, nude, tím nhạt. Những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, thanh mảnh là lựa chọn phù hợp. Lựa chọn mẫu đồng hồ Ernest Borel LGR 6001-27291 WH thuộc thương hiệu Ernest Borel là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Đồng hồ với dây da mang sắc trắng tinh khiết, vẻ ngoài trẻ trung cùng các chi tiết trang trí ấn tượng bởi 8 viên kim cương tự nhiên. Đây là mẫu đồng hồ nữ dành cho cổ tay nhỏ, phù hợp với phần đông khách hàng Việt.

    đồng hồ Ernest Borel LGR 6001-27291 WH

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LGR 6001-27291 WH  ‹‹‹

    Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính, nổi bật, năng động, thì sở hữu một chiếc đồng hồ thiết kế lạ mắt, khỏe khoắn, màu sắc nổi bật sẽ là phương án tối ưu nhất. Trong trường hợp này, chiếc đồng hồ Rado DIAMASTER DIAMONDS R14055915 của thương hiệu Rado là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. R14055915 xuất hiện như thổi bùng một làn gió thời trang với sắc màu kết hợp linh hoạt. Rado ưu ái sử dụng thiết kế basic cho R14055915 với mong muốn đồng hồ toát lên sự tinh tế, thanh lịch qua từng chất liệu. Chiếc đồng hồ này được xem là phù hợp với mọi kích thước cổ tay.. Kết hợp với tông màu xanh than ma mị sẽ làm các nàng không khỏi mê mẩn.

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado DIAMASTER DIAMONDS R14055915  ‹‹‹

    Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

    Khi mua đồng hồ, những chiếc đồng hồ chính hãng nên được ưu tiên hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn. Bởi một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, đẹp đến từng mi-li-mét và chất lượng thì không có gì để bàn cãi. Những chiếc đồng hồ fake thì không thể có được những điều đó.

    Để lựa chọn được đồng hồ chính hãng, bạn cần tìm hiểu những địa chỉ bán đồng hồ uy tín. DONGHOTHUYSY.VN tự hào là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể xem các điểm bán tại Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    5. Cách phối đồ với giày thể thao nữ đỏ cùng váy liền trắng

    Nhiều người cho rằng giày thể thao và váy là hai thứ chẳng bao giờ có thể đi kèm với nhau, nhưng thật ra, nếu biết kết hợp thì đây sẽ là một bộ đôi hoàn hảo đến không ngờ. Để có thể phối đồ với giày thể thao đỏ nữ, trước tiên, bạn cần ghi nhớ những quy tắc sau:

    • Chọn chất liệu phù hợp: Nếu bạn mặc một chiếc váy liền trắng có phần vải mềm mại rũ xuống thì tốt nhất hãy lựa chọn một đôi giày thể thao màu đỏ cũng nên có chất liệu nhẹ nhàng, tối giản như denim đỏ, hay giày vải đỏ mềm. Nếu diện chiếc váy có chất vải cứng, dày, thì các nàng có thể suy nghĩ đến việc lựa chọn một đôi giày thể thao có chất liệu cứng và dày dặn hơn.

    • Phong cách không đối chọi nhau: Hãy suy nghĩ trước khi phối đồ với giày thể thao vì nếu mix hai phong cách không phù hợp sẽ biến bạn thành thảm họa đấy. Đối với những đôi giày thể thao đỏ, bạn nên chọn những chiếc váy liền trắng năng động trẻ trung và hiện đại. 

    6. Phối hợp với đồ da cực ngầu

    Phối hợp với đồ da cực ngầu

    Váy da kết hợp với giày thể thao luôn được đánh giá là một trong những item tạo ra cá tính và phong cách. Hãy thử đổi mới bản thân bằng cách kết hợp váy da cùng một chiếc áo phông rực rỡ, dưới chân là đôi giày sneaker tone-sur-tone với chiếc váy, chắc chắn sẽ không ai có thể rời mắt khỏi bạn đâu. Các nàng cũng có thể chọn cho mình một đôi giày thể thao họa tiết sẽ càng giúp bộ đồ nổi bật hơn đấy.

    Blazer hay bộ suit vẫn là biểu tượng cho sự chỉn chu, thanh lịch nhưng trong xu hướng thời trang hiện đại. Được xem là món đồ thời trang kinh điển, blazer hay bộ suit còn là bảo chứng cho vẻ ngoài sành điệu, "ăn chơi" của người khoác chúng trên mình nữa. Đây cũng là một phần lý do giúp bạn khi kết hợp blazer da với item trẻ trung, đậm chất đường phố như giày sneakers, thì trông chúng vẫn không hề lệch pha chút nào. Ngược lại, combo áo blazer da + giày thể thao nữ còn giúp bật lên vẻ ngoài thời thượng. 

    7. Không thể bỏ qua phong cách layer

    Phong cách layer (thời trang nhiều lớp) từ lâu đã trở thành item được rất nhiều cô nàng lựa chọn, đặc biệt là với những cô nàng ưa sự phóng khoáng, bụi bặm trong street style thường ngày.

    Giày thể thao không chỉ giúp nàng phối đồ theo phong cách layer dễ dàng hơn, mà còn phù hợp với rất nhiều kiểu áo để khoác ngoài như sơ mi, bomber, khoác denim, coat, trench coat hay biker jacket,… Nàng hoàn toàn thoải mái phối hợp đồ mà không bị bó buộc ở một item nào cả.

    Áo sơ mi caro khoác bên ngoài áo thun trắng trơn mix cùng quần skinny jeans đen và giày sneaker trắng là gợi ý tuyệt vời cho bộ sưu tập các set đồ đậm phong cách layer của nàng đấy.

    8. Chân váy midi dành cho các cô nàng nữ tính

    Một cô nàng dịu dàng nhất định sẽ luôn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và hiện đại. Nếu bạn muốn mình xinh đẹp hơn trong một chiếc chân váy xòe dễ thương nhưng không kém phần năng động thì hãy thử phối giày thể thao cùng chân váy midi dịu dàng. Bạn sẽ bất ngờ với những gì set đồ này mang lại đấy.

    Cách phối đồ nữ mùa hè này chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt để bạn có thể thoải mái hoạt động trong cả ngày dài mà không hề đau mỏi chân đấy.

    9. Kết hợp với chân váy ngắn trẻ trung

    Bạn có thể chọn những đôi giày thể thao nữ có màu sắc ấn tượng thay vì những đôi thể thao màu trung tính như đen hay trắng thường thấy để kết hợp cùng những chiếc chân váy ngắn trẻ trung.

    Chân váy xòe ngắn cùng đôi giày thể thao sẽ đem đến cho nàng vẻ đáng yêu, hiện đại, lại có thể giúp các nàng “kéo dài” đôi chân ngắn đáng yêu của mình đấy.

    10. Item không thể thiếu chính là quần short ngắn

    Item không thể thiếu chính là quần short ngắn

    Quần shorts là item không thể bỏ qua khi mix với giày thể thao nữ. Bộ đôi này mang đến cho bạn gái vẻ trẻ trung, năng động và rất thoải mái trong các hoạt động hàng ngày. Những cô nàng yêu thích sự khỏe khoắn, thoải mái thì nhất định không thể bỏ lỡ set đồ này rồi. 

    Bên cạnh kiểu sơ vin high-low cùng áo thun quen thuộc, bạn cũng có nhiều sự lựa chọn mặc theo phong cách khác nhau. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, cách phối đồ với giày thể thao nữ còn tăng thêm phần năng động và cá tính cho bạn. Hiện nay, quần short được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đã và đang được các tín đồ thời trang săn lùng và mix match cực kỳ thời thượng. 

    11. Hãy thử sức với quần ống suông

    Được xem là biểu tượng thời trang của thập niên 70, quần ống suông đại diện cho sự cổ điển và thanh lịch của phái đẹp. Với các thiết kế đa dạng từ cạp cao, cạp vừa cho đến cạp trễ, những chiếc quần suông này có thể phù hợp với mọi độ tuổi và dáng người. 

    Thời gian gần đây, những chiếc quần ống suông đang hot trở lại và làm mưa làm gió trên thị trường thời trang bởi sự thoải mái, trẻ trung và thời thượng. Kết hợp hoàn hảo cùng sneaker, quần ống suông xứng đáng là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng.

    12. Áo crop năng động

    Giày thể thao được xem là kiểu giày quốc dân phù hợp với những trang phục đơn giản, trẻ trung và năng động. Vì thế, khi diện những set đồ là áo croptop với chân váy ngắn hoặc quần ống rộng đều rất lý tưởng để phối cùng giày thể thao. Dù set đồ đơn sắc trắng từ trên xuống dưới hay set đồ nhiều màu sắc kết hợp thì bạn cũng đều có thể phối cùng giày thể thao nhé.

    13. Váy 2 dây quyến rũ

     Váy 2 dây quyến rũ

    Đây là sự phối hợp giữa nét cá tính, hiện đại nhưng lại không kém phần sexy, nhất là đối với các cô nàng có vai trần đẹp, quyến rũ. Nếu bạn lựa chọn set đồ này để đến dự một bữa tiệc ngoài trời, hoặc đi dạo phố thì chắc chắn sẽ thu hút không ít ánh nhìn và sự chú ý của mọi người đấy.

    Nghe thì có vẻ sai sai nhưng hãy thử một lần kết hợp 2 item trái ngược này xem, biết đâu bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất nữ tính này đấy. 

    14. Váy trễ vai chất liệu bồng bềnh

    Đã bao giờ bạn nghĩ: một chiếc váy xòe bồng bềnh, nữ tính sao lại có thể “thành đôi” với giày thể thao? Đừng ngần ngại, hãy thử ngay style mới này nhé. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ tạo ra một set đồ vô cùng mới lạ cho bạn: vừa giữ được sự ngọt ngào, nhẹ nhàng của chân váy xòe nhưng vẫn đem lại sự thoải mái, năng động cho người mặc.

    15. Váy maxi 

    Váy maxi được mặc định kết hợp cùng giày cao gót vì chiều dài của chúng khiến nhiều cô nàng lúng túng, nếu đi giày thấp quá sẽ dẫn đến việc giẫm đạp vào tà váy. Tuy nhiên, hãy thay đổi suy nghĩ đó đi, thời trang là sự sáng tạo vô hạn, bạn hoàn toàn có thể mix váy maxi cùng những đôi giày thể thao hiện đại.

    Sự kết hợp mới lạ giữa váy maxi và giày sneaker sẽ đem lại sự phá cách trẻ trung. Đây là phép cộng hoàn hảo để phái đẹp làm bật lên vẻ khỏe khoắn. Đầm maxi dài vừa chạm tới mắt cá chân hoặc có thiết kế vạt bất đối xứng là lựa chọn lý tưởng, vừa giúp nàng khoe khéo đôi giày cá tính vừa tạo dựng phong cách ấn tượng.

    Những cách phối đồ với giày thể thao nữ mà DONGHOTHUYSY.VN chia sẻ ngày hôm nay hi vọng sẽ giúp các nàng dễ dàng lựa chọn và biến tấu những bộ trang phục của mình trở nên thật mới lạ và thời thượng. Với thời trang, đừng ngại sáng tạo các nàng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD