TOP 24 cách phối đồ với giày Vans nữ cực ấn tượng dành cho phái đẹp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
187 lượt xem
Những đôi giày Vans luôn là bạn đồng hành của các cô nàng trong mọi hoạt động. Đừng quên bỏ túi cho mình những cách phối đồ với giày Vans nữ dưới đây nhé!

Mục Lục

    Giày Vans nữ là một trong những thương hiệu giày thể thao đẹp và rất đa năng. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Vậy kết hợp sao cho đẹp, chuẩn? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 24 cách phối đồ với giày Vans nữ đẹp và cực kì ấn tượng.

    TOP 24 cách phối đồ với giày Vans nữ cực ấn tượng dành cho phái đẹp

    1. Phối đồ với giày Vans nữ năng động cùng quần short

    Bộ đôi quần short, giày Vans tuy rất đơn giản nhưng lại mang tính ứng dụng và thoải mái cao. Quần short kết hợp với giày Vans mang lại sự trẻ trung, năng động cho các bạn trẻ. Không những thế sự kết hợp này còn mang đến vẻ cá tính đầy ấn tượng cho các cô nàng. Để tăng thêm điểm nhấn cho set đồ, một chiếc đồng hồ nổi bật cá tính là phụ kiện dành cho bạn.

    2. Phối đồ với giày Vans cho nữ cùng váy suông nữ tính

    Váy suông nữ tính là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Món đồ này mang đến sự dịu dàng, nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch mà cực kỳ thu hút. Trong khi đó, giày Vans là đôi giày vải đa năng có thể phù hợp với mọi phong cách. 

    Khi kết hợp với váy suông nó giúp phong cách nàng không chỉ dịu dàng nữ tính mà còn có phần cá tính, cuốn hút. Một chiếc đồng hồ tạo điểm nhấn sẽ là cần thiết cho set đồ này.

    3. Cách phối đồ với giày Vans nữ với quần áo thể thao

    Quần áo thể thao với giày Vans nữ đúng là một cặp đôi hoàn hảo. Bởi giày Vans là một đôi giày đậm nét cá tính, thể thao và thời trang. Kết hợp với bộ đồ thể thao càng tăng thêm tính năng động, trẻ trung và khỏe khoắn cho các nàng. Một chiếc đồng hồ kiểu dáng thể thao sẽ càng giúp các nàng thêm nổi bật.

    4. Cách phối đồ với giày Vans nữ old skool với quần jeans

    Một trong những cách mix đồ phổ biến nhất của giày vans old skool là kết hợp với quần Jean ống ôm. Thật khó để tìm ra khuyết điểm của quần Jean bởi sự hoàn hảo của chúng. Chúng là item thần thánh trong việc tôn vóc dáng của các nàng.

    phối đồ với giày vans và quần jeans cực năng động

    Kết hợp quần jeans với mẫu giày Vans này tạo ra một sự ăn ý, hòa hợp đến bất ngờ. Nếu bạn muốn hiện đại, sành điệu hơn bạn có thể kết hợp với áo phông sơ vin và một chiếc đồng hồ thời trang nổi bật.

    5. Kết hợp giày Vans với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ, giày vans là những item thời trang nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượng cho các nàng. Khi kết hợp chúng với nhau tạo nên một sức hút mạnh mẽ.

    Nên kết hợp giày Vans với đồng hồ kiểu gì?

    Việc lựa chọn kiểu dáng đồng hồ nào phù hợp với giày Vans là câu hỏi của bao cô gái. Tuy nhiên, không có một quy chuẩn nào cho bạn. Việc lựa chọn loại đồng hồ nào tùy theo tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc của bạn.

    • Nếu bạn là cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, yêu thích sự dịu dàng, nữ tính và thanh lịch thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ màu trắng bạc dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng, Lựa chọn số 1 cho phong cách này là đồng hồ Candino C4364/2 của thương hiệu đồng hồ Candino nổi tiếng.

    Sản phẩm gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ đậm chất đồng hồ Thụy Sĩ phong cách classic với đường kính mặt chỉ 27mm cùng độ dày chưa đến 6mm. Dây đeo làm từ dây thép mắt nhỏ mềm mại ôm trọn cổ tay cho người đeo cảm giác "đeo mà không đeo". Sản phẩm mang vẻ đẹp tinh khôi, trẻ trung với sắc trắng bạc lấp lánh nơi mặt số đánh vân khiến   C4364/2 trở thành một bông hoa nhiều cánh góp phần tôn lên sự nữ tính mềm mại cho các nàng.

    • Nếu bạn sở hữu phong cách cá tính, năng động thì một chiếc đồng hồ thời trang màu sắc nổi bật, kiểu dáng mới lạ sẽ phù hợp với bạn. Có thể kể đến chiếc đồng hồ Tissot T006.407.36.126.00Mẫu đồng hồ này là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Nó có sức hút mạnh mẽ ở phần mặt số cực kỳ đẹp mắt với nền dial khảm xanh sang trọng, huyền bí. Thêm vào đó là 8 viên đá quý đính ở các cọc số tạo sự lấp lánh, nổi bật nơi cổ tay các nàng. Dây da màu đen cực kỳ nổi bật thu hút giúp chiếc đồng hồ nữ màu xanh dương này trở nên lịch thiệp và xinh xắn hơn cả.

    đồng hồ nữ TISSOT T006.407.36.126.00

    Tại sao bạn nên mua đồng hồ chính hãng?

    Khi mua đồng hồ, bạn nên tìm mua các sản phẩm chính hãng. Bởi đồng hồ chính hãng đem đến cái nhìn đầy tính tế, nghệ thuật bởi những thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ. Chất lượng bền bỉ, chính xác cùng chất liệu cao cấp an toàn cho người dùng. Ở một chiếc đồng hồ fake thì những yếu tố này sẽ không được đảm bảo.

    Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín nhất hiện nay 

    Galle Watch là một đơn vị cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín cho bạn. Chúng tôi đảm bảo mọi sản phẩm được bày bán đều được kiểm duyệt chặt chẽ và đảm bảo chính hãng 100%. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng thoải mái và hài lòng nhất. Bạn cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    6. Cách phối đồ với giày Vans nữ đi học cùng váy xếp ly ngắn trẻ trung

    Phối đồ với giày Vans và chân váy xếp ly

    Váy xếp ly với giày thể thao là sự kết hợp vô cùng trẻ trung, năng động. Với những cô nàng học sinh, sinh viên thì cách mix đồ này là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi set đồ này đem đến sự tươi trẻ, ngọt ngào mà vô cùng nữ tính. Nó luôn đem đến sự trong trẻo, đáng yêu đầy thu hút. Thêm một chiếc đồng hồ trẻ trung, màu sắc tươi sáng thì thật tuyệt vời.

    7. Áo ba lỗ dáng dài kết hợp cùng giày Vans nữ 

    Áo balo dáng dài là một item thời trang cực kỳ cá tính, thể thao. Với các nàng, khi kết hợp giày Vans với món đồ này sẽ tạo ra một phong cách độc đáo, mới lạ, thể hiện được chất riêng của mình. Một bộ đồ đầy tính thể thao sẽ khiến các chàng trai không thể rời mắt khỏi nàng. Ấn tượng, cá tính và năng động chắc chắn là sở thích của rất nhiều cô nàng.

    8. Váy liền xòe phối cùng giày Vans đầy nữ tính

    Với những cô nàng dịu dàng nữ tính, Váy liền xòe là một món đồ quan trọng không thể thiếu. Váy liền xòe kết hợp với giày thể thao Vans cũng rất hòa hợp. Nó giúp các cô nàng thêm phần trẻ trung năng động mà không mất đi sự nữ tính, dịu dàng. Một chiếc đồng hồ thời trang đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế là phụ kiện mix cùng hoàn hảo.

    9. Kết hợp giày Vans cùng với đồ da

    Đồ da có lẽ là item ưa thích của rất nhiều nàng. Bởi nó là một món đồ cực kỳ thời trang, sành điệu. Khi kết hợp với giày vans nó lại càng tăng lên cá tính thời trang mạnh mẽ của các nàng. Với sự kết hợp này, các nàng sẽ tràn đầy sự cá tính, sành điệu mà không kém phần năng động.

    10. Phối hợp áo len mỏng dài tay cùng giày Vans nữ 

    Áo len mỏng dài tay là một món đồ không thể thiếu cho những ngày đông hoặc ngày thu se lạnh. Món đồ này ấm áp mà vô cùng mềm mại, nữ tính. Kết hợp với đôi Vans thể thao năng động lại càng ấn tượng thu hút. Đôi Vans như tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho các nàng. Một chiếc đồng hồ thiết kế màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp set đồ thêm hài hòa và thu hút.

    11. Váy yếm cùng áo thun và giày Vans

    Váy yếm cùng áo thun và giày Vans

    Combo váy yếm áo thun luôn là set đồ nhẹ nhàng, nữ tính thu hút biết bao cô nàng. Set đồ này đem đến sự tươi trẻ, trẻ trung mà vô cùng ngọt ngào. Một đôi giày Vans kết hợp càng làm tăng thêm sự trẻ trung cho các nàng. Cùng với một chiếc đồng hồ đeo tay da thời trang mềm mại sẽ vô cùng thu hút. 

    12. Áo croptop phối cùng giày Vans

    Áo croptop là món đồ đang làm mưa làm gió hiện nay. Nó được các nàng thích mê bởi sự trẻ trung, cá tính và năng động. Không những thế nó còn khéo léo khoe vòng hai con kiến cuốn hút của các nàng. Kết hợp cùng đôi giày Vans thể thao cá tính càng giúp càng nàng thêm nổi bật thu hút. Dường như đôi Vans với áo croptop lại rất hài hòa và ăn ý cho các nàng. Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ càng làm bạn thêm nổi bật.

    13. Style giấu quần với giày Vans

    Style giấu quần luôn được các nàng yêu thích bởi sự tươi trẻ năng động của chúng. Style này còn tôn vóc dáng các nàng rất tốt đấy nhé. Các nàng sẽ khéo léo khoe được đôi chân thanh mảnh dài miên man của mình. Một đôi Vans màu đen đơn giản mà vô cùng tinh tế sẽ làm nổi bật đôi chân của bạn. Sự kết hợp này tạo ra một phong cách vừa đơn giản, thoải mái lại vừa nổi bật, cuốn hút.

    14. Áo dạ dáng dài kết hợp cùng giày Vans cho mùa đông

    Áo dạ dáng dài là một món đồ không thể thiếu cho những ngày đông lạnh lẽo. Món đồ này vừa giữ ấm cơ thể lại vô cùng thời trang. Kết hợp với một đôi giày Vans đa năng lại càng thêm phần thời trang mà không kém sự năng động.  

    15. Phong cách layer trẻ trung cùng một đôi giày Vans nữ

    Phối đồ theo phong cách layer cùng áo hoodie

    Phong cách layer bụi bặm phối với đôi giày Vans thì còn gì bằng. Phong cách layer nổi bật thu hút, bụi bặm cộng với đôi Vans thể thao, cá tính lại càng tăng thêm nét độc đáo cho các nàng. Phong cách này sẽ tạo nên nét cá tính riêng biệt cho các nàng. Phong cách ấn tượng này sẽ giúp thu hút mọi ánh nhìn. Một chiếc đồng hồ cá tính màu sắc nữa sẽ rất phù hợp.

    16. Kết hợp giày Vans nữ cùng quần jeans rách phá cách 

    Quần Jeans rách phá cách tạo nét gì đó bụi bặm, cá tính. Cộng với một đôi Vans năng động cuốn hút sẽ tạo nên một tổng thể độc đáo, mới lạ. Set đồ này sẽ rất phù hợp cho các nàng cá tính, năng động. Đồng thời, có cũng rất phù hợp cho những dịp đi chơi, đi du lịch đấy nhé.

    17. Lựa chọn quần áo có nhiều họa tiết để kết hợp cùng giày Vans

    Quần áo nhiều họa tiết vô cùng nổi bật kết hợp với một đôi vans đen trắng cổ điển sẽ là một cách mix mới lạ. Tuy nhiên, sự phối hợp này cũng rất tuyệt vời đó nhé. Bởi sự nổi bật, nhiều họa tiết sẽ được cân bằng bởi một đôi Vans thể thao basic đầy thu hút. Sức hút này cộng thêm những họa tiết của quần áo sẽ giúp cá tính các nàng càng rõ nét.

    18. Áo bomber đen đơn giản kết hợp cùng giày Vans cho ngày se lạnh

    Áo bomber kiểu dáng năng động, thể thao kết hợp với giày Vans là một sự phối hợp hoàn hảo. Cả hai món đồ đều là có sự năng động, cá tính, thời trang. Kết hợp với nhau tạo nên sự cộng hưởng mạnh mẽ đầy cuốn hút.

    19. Váy bó sát cơ thể phối cùng giày Vans nữ 

    Váy bó sát cơ thể phối cùng giày Vans nữ

    Váy bó sát cơ thể là một item khoe cơ thể hoàn hảo cho các nàng. Với những cô nàng yêu thích sự sexy, quyến rũ thì đây là một lựa chọn phù hợp. Váy bó sát thường sẽ được kết hợp với giày cao gót. Tuy nhiên, với một đôi Vans đa năng thì cũng rất phù hợp nhé. Sự kết hợp này sẽ tạo nên phong cách sexy mà cá tính cho các nàng.

    20. Giày Vans nữ cùng váy 2 dây mỏng

    Váy 2 dây mỏng cũng vô cùng quyến rũ cộng thêm sự năng động cá tính của đôi giày Vans. Sự kết hợp này sẽ giúp nàng ghi điểm trong mắt mọi chàng trai. Khi điện set đồ này, các chàng sẽ không thể rời mắt khỏi nàng đâu nhé. Thêm một chiếc đồng hồ thời trang nổi bật nữa thì càng thu hút.

    21. Quần ống loe phối hợp hoàn hảo cùng giày Vans

    Quần ống loe là một món đồ khá thời trang. Ống loe đang tạo nên một sức hút rất lớn cho các nàng bởi độ sành điệu, cá tính của nó. Một đôi Vans đi kèm sẽ càng làm tăng lên độ fashion cho các nàng. 
    Để giúp hoàn hảo set đồ, một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang là cần thiết cho bạn gái.

    22. Đầm cổ lọ giữ ấm và giày Vans - trang phục giữ ấm cho những ngày đông

    Đầm cổ lọ giữ ấm và giày Vans - trang phục giữ ấm cho những ngày đông

    Trong những ngày đông, việc giữ ấm là rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn vừa thời trang vừa ấm thì đầm cổ lọ mix cùng giày Vans là một gợi ý không thể bỏ qua. Sự kết hợp tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng mà cũng rất ngọt ngào cho các nàng.

    23. Quần baggy cá tính kết hợp cùng giày Vans nữ 

    Quần baggy là một item đầy năng động, trẻ trung. Kết hợp với giày Vans thì thật hoàn hảo. Một trong cách đơn giản mà cá tính, năng động sẽ khiến người đối diện không khỏi yêu thích.

    24. Giày Vans phối hợp với phụ kiện 

    Những phụ kiện như vòng tay, vòng cổ, túi xách sẽ tạo điểm nhấn rất lớn cho các nàng đấy nhé. Vì vậy, khi đeo giày Vans thì cũng đừng quên những phụ kiện này. Đồng hồ cũng là sự kết hợp nổi bật đầy cá tính, thời trang mà các nàng nên lựa chọn.

    Trên đây là 24 cách phối đồ với giày Vans nữ ấn tượng dành cho các nàng. Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD