Cách phối đồ với jean ống rộng giúp bạn trở thành người sành điệu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
121 lượt xem
Quần jean ống rộng mang tới cho nàng phong cách thời trang cá tính và thời thượng, sang trọng. Cùng tìm hiểu cách phối đồ với quần jean ống rộng nhé!

Mục Lục

    Chiếc quần Jean ống rộng đang là item rất được yêu thích nhờ những ưu điểm như "nịnh dáng", tôn chiều cao. Vậy cách phối đồ với quần jean ống rộng như thế nào để có được những bộ đồ đẹp với chiếc quần ống rộng ? Hãy để Galle Watch gợi ý cho các bạn để trong 5 phút hóa thân thành tín đồ thời trang nhé!

    1. Đặc điểm nổi bật của quần jeans ống rộng

    Cách phối đồ với jean ống rộng giúp bạn trở thành người sành điệu

    Định nghĩa

    Quần jeans ống rộng (tiếng Anh: Wide-Leg Jeans) là loại quần jean được thiết kế với phần ống rộng hơi xòe nhẹ ở phần cuối, vòng 2 và vòng 3 vẫn được máy hơi ôm nhầm tạo dáng, cạp may cao rộng rãi. Cách thiết kế này nhằm tạo cảm giác bay bổng ở phần ống quần khiến bước chân của bạn tự tin hơn. Ngoài ra quần jean ống rộng còn tạo ra sự cân bằng về vóc dáng cho người mặc, giúp bạn che lấp các khuyết điểm tạo sự trẻ trung năng động cho các bạn trẻ.

    Ưu điểm của quần jean ống rộng

    • Ăn gian chiều cao: Ưu điểm lớn nhất quần jean ống rộng là nó tạo hiệu ứng kéo dài chân. Điều này giúp cho các bạn nữ ăn gian chiều cao cực hiệu quả. Việt Nam vào mùa nắng nóng, các bạn trẻ thường mặc các loại quần áo thoáng mát rộng rãi. Vì thế quần jean ống rộng được dự đoán là sẽ trở thành xu hướng mới của các bạn nữ trẻ Việt Nam.

    • Tính phổ biến cao: Chiếc quần jeans ống rộng nên có độ co giãn tốt (phần eo co giãn 1-2%) và vừa vặn với vóc dáng nhưng vẫn cho phép bạn di chuyển một cách thoải mái. Nhờ đó, bạn sẽ không gặp phải bất tiện khi diện item này và tham gia vào các hoạt động ngoài trời lý thú.

    • Phù hợp với mọi phong cách: Sẽ không ngoa nếu nói quần jean ống rộng có thể trông “đẹp đôi” với hầu hết kiểu dáng và phong cách trang phục. Đó có thể là màn kết hợp đối lập cùng áo lụa, áo blouse nữ tính hay lắm lúc lại trở nên “gai góc” hơn khi đứng cạnh áo crop top, áo thun phom rộng. Bất kỳ kiểu phối đồ nào quần jean ống rộng có thể đồng hành cùng bạn hầu như mọi lúc, mọi nơi.

    Quần jeans ống rộng mang trong mình thật nhiều ưu điểm vượt trội phải không? Hãy cùng Galle Watch điểm qua những cách phối đồ với quần jean ống rộng cơ bản nhất dưới đây nhé!

    2. Gợi ý 6 cách phối đồ với quần jean ống rộng cho cả nam và nữ

    Gợi ý 6 cách phối đồ với quần jean ống rộng cho cả nam và nữ

    Cách phối đồ với quần jean ống rộng cùng áo thun

    Quần jean ống rộng mặc với áo gì đẹp lại chẳng cần phải tốn quá nhiều công sức để mix match, những chiếc áo thun sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Sự kết hợp giữa quần jean ống rộng và áo thun sẽ tạo nên một set đồ vừa thật thời trang, sành điệu, lại cực kỳ trẻ trung, năng động, giúp bạn trở nên thật cuốn hút.

    Phối đồ với áo thun nam, bạn hoàn toàn có thể biến tấu với những item khác nhau. Một chiếc áo thun ôm body, áo thun oversized hay một chiếc áo thun croptop cũng sẽ là những ý tưởng hay ho để các bạn mix match cùng những chiếc quần jean ống rộng. Đây cũng là một ý tưởng giúp bạn trở nên cá tính hơn trông thấy đấy.

    Áo sơ mi

    Nếu các bạn vẫn phân vân quần jean ống rộng nên mặc với áo gì để vừa thật thanh lịch, nền nã, lại vẫn phải thật thời thượng, sành điệu, thì những chiếc áo sơ mi sẽ là những gợi ý không thể hay ho hơn. Những chiếc quần jean ống rộng vốn bụi bặm, cá tính là vậy, nhưng khi kết hợp cùng áo sơ mi thì lại trở nên nhã nhặn, thanh lịch vô cùng. Với công thức này, bạn có thể diện đi chơi, đi làm đều rất thuyết phục.

    Áo nỉ

    Chẳng kém những chiếc áo sơ mi, những chiếc áo nỉ cũng là ý tưởng hay ho để các bạn phối cùng những chiếc quần jean ống rộng. Nếu một ngày đông trời trở gió và bạn phân vân không biết quần jean ống rộng kết hợp với áo gì, để có một bản phối đẹp mắt nhất, thì những chiếc áo nỉ sẽ là một câu trả lời tuyệt vời đấy chứ. Việc kết hợp giữa quần jean ống rộng và áo nỉ sẽ tạo nên một outfit vừa thật trẻ trung, năng động lại chẳng kém phần thanh lịch, nhã nhặn.

    Cách phối đồ với quần jean ống rộng áo hoodie

    Khi mix quần jean với thiết kế ống rộng cùng áo hoodie nữ, bạn sẽ có ngay một set đồ thật nhẹ nhàng và thanh lịch, mang hơi hướng của việc phối đồ unisex nữ. Còn khi mix quần jean ống rộng cùng một chiếc áo hoodie nam trông bạn sẽ rất cá tính, chất chơi hơn rất nhiều. Một chút sáng tạo, bạn có thể biến tấu một công thức thành những phiên bản khác nhau, mang đến sự mới mẻ cho phong cách thời trang của mình.

    Áo khoác cardigan

    Cardigan à một item thời trang không thể thiếu của cả nam và nữ. Việc kết hợp những chiếc áo cardigan với quần jean ống rộng là một ý tưởng độc đáo giúp bạn trông trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Đây chính xác là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày trời thu đông.

    Cách phối đồ với quần jean ống rộng cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ vẫn luôn là phụ kiện đi kèm được cả nam và nữ yêu thích. Không chỉ đơn thuần là vật quản lý thời gian, đồng hồ giờ đây còn là một trong những món phụ kiện thời trang cao cấp được yêu thích. Nó phù hợp xuất hiện với bạn trong mọi hoàn cảnh từ đi chơi, đi làm đến đi dự các sự kiện, hội họp lại càng không thể thiếu.

    Nếu là các bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng nên lựa chọn những chiếc đồng hồ nữ có tông màu trắng kết hợp dây đeo kim loại lấp lánh như những chiếc lắc tay sẽ là lựa chọn kết hợp hai trong một cực sáng tạo. C4612/2 đến từ thương hiệu đồng hồ Candino chính là một gợi ý hay. Thiết kế mặt số lạ mắt với phần viền điểm xuyết bởi hai hàng đá cao cấp uốn lượn song song nhau tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay quý cô. 

    CANDINO C4612/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4612/2 ‹‹‹ 

    Nếu bạn là nam giới sở hữu tính cách mạnh mẽ, phong cách thời trang cá tính nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ có tông màu đen sẽ rất phù hợp. Một trong những chiếc đồng hồ bạn không nên bỏ qua chính là MIDO M010.408.16.051.20. Sở hữu một vẻ đẹp huyền bí và lạ lẫm với một tông màu đen chủ đạo từ mặt số với dây da cá sấu, chiếc đồng hồ này của Mido sẽ khiến bạn trở nên vô cùng cuốn hút với vẻ đẹp vô cùng sự thanh thoát của mình.

    MIDO M010.408.16.051.20

    ››› Mua ngay đồng hồ MIDO M010.408.16.051.20 ‹‹‹ 

    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên tìm mua đồng hồ đeo tay chính hãng ở đâu thì bạn nên tìm đến Galle Watch để đặt niềm tin nhé. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối đồng hồ, là hệ thống đang sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng đến từ 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Galle Watch tự tin đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng từ sản phẩm đến phân khúc giá. Bạn cũng có thể truy cập website donghothuysy.vn để đặt mua trực tuyến các sản phẩm của chúng tôi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Có thể thấy chỉ cần mix match thêm cùng những items cơ bản, các bạn đã có những set đồ thật ấn tượng cùng những chiếc quần jean với thiết kế ống rộng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể tự tìm cho mình những câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi cách phối đồ với quần jean ống rộng nên được thực hiện thế nào, từ đó đa dạng hóa phong cách thời trang mỗi ngày của mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD