Thu hút hơn với 7 cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam cực độc đáo

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
451 lượt xem
Với nam giới thì phụ kiện thời trang không cần quá nhiều nhưng phải thực sự chất. Các chàng hãy học tập ngay những cách phối đồ với mũ lưỡi trai độc đáo này nhé!

Mục Lục

    Những chiếc mũ lưỡi trai không chỉ có tác dụng che chắn ánh nắng mặt trời, nó còn là một món phụ kiện thời trang phong cách cho bạn nam yêu thích sự  năng động, cá tính. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam? Hãy cùng bài viết của chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    1. Phối với áo thun

    Thu hút hơn với 7 cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam độc đáo và đẹp mắt này

    Những chiếc áo thun thường đem lại cảm giác năng động, khỏe khoắn khi chúng được phối với bất kỳ trang phục hay phụ kiện nào, không ngoại lệ khi kết hợp với mũ lưỡi trai. Khi bạn kết hợp một chiếc áo thun và một chiếc mũ lưỡi trai và kèm theo đó là một chiếc quần jeans không chỉ đem lại sự năng động, mà còn mang đến phong cách khá bụi bặm cho các anh chàng cá tính.

    Bạn có thể xuống phố, tụ tập với bạn bè hoặc đi dã ngoại với cách phối đồ với áo thun nam cùng một chiếc mũ lưỡi trai. Nó không chỉ tạo nên năng lượng tích cực cho bạn mà nó còn giúp bạn tránh được tác hại của những tia nắng mặt trời. Vô cùng tiện lợi và hữu hiệu đúng không nào? 

    2. Phối với đồ da

    Phong cách cá tính, mạnh mẽ và bụi bặm là cảm giác mà những bộ đồ da thường đem lại cho người mặc. Những bộ đồ da kết hợp cùng với boots và đi cùng một chiếc mũ lưỡi trai thường khiến chúng ta cảm thấy thật cool ngầu phải không nào? Nếu bạn yêu thích phong cách này thì không nên bỏ qua sự phối hợp tuyệt vời này.

    3. Phối với áo sơ mi

    Trong tủ đồ của hầu hết các chàng trai thì không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc áo sơ mi đầy lịch thiệp và thanh lịch được. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam cùng áo sơ mi sẽ khiến bạn trở nên mới lạ và cá tính. Nó không làm mất đi sự thanh lịch của những chiếc áo sơ mi mà nó còn giúp cho set đồ của bạn trở nên đặc biệt hơn.

    4. Quần jogger và áo hoodie

    Cách phối đồ với áo hoodie cho nam cùng quần jogger được xem là một trong những item hot nhất giới trẻ hiện nay, nó đem đến sự thể thao năng động và trẻ trung, khi kết hợp cùng một chiếc mũ lưỡi trai sẽ làm nổi bật hơn cá tính thể thao của người mặc. Sự kết hợp này không chỉ đem lại phong cách trẻ trung và nó còn giúp cho bạn thoải mái, dễ dàng vận động hơn.

    5. Phong cách street style

    Phốí đồ với mũ lưỡi trai nam theo phong cách street style

    Là một phong cách thời trang phù hợp với mọi thời đại và không theo một khuôn mẫu nhất định, street style đem lại cảm giác ngẫu hứng, bụi bặm, mang đậm hơi thở của cuộc sống hàng ngày từ những con phố thân thuộc. Bạn có thể thể hiện được chất riêng của mình thông qua những bộ đồ phong cách street style ấn tượng kết hợp với chiếc mũ lưỡi trai để làm tăng thêm sự nổi bật và sáng tạo nhé!

    6. Phong cách Layer

    Phong cách Layer là phong cách thời trang phối đồ nhiều lớp, đây chính là lựa chọn cho bạn để có thể tận dụng, kết hợp những trang phục mà bạn có trong tủ đồ. Chỉ cần một chút ngẫu hứng và sáng tạo, là bạn có thể kết hợp được cho mình một bộ đồ với phong cách Layer. 

    Bên cạnh đó bạn có thể dựa vào sở thích và phong cách cá nhân mà bạn sẽ chọn được cho mình những phụ kiện thời trang phù hợp nhất. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam cũng những bộ trang phục mang phong cách Layer cũng là một gợi ý không tồi đúng không nào?

    7. Sử dụng đồng hồ - Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam độc đáo

    Sử dụng đồng hồ - Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam độc đáo

    Những chiếc đồng hồ chính hãng là một món phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với những phong cách thời trang khác nhau. Những chiếc đồng hồ chất lượng, tinh tế, bắt mắt khi kết hợp cùng những chiếc mũ lưỡi trai sẽ đem lại cho bạn một phong cách năng động, khỏe khoắn, trẻ trung nhưng vẫn không làm mất đi sự nam tính của phái mày râu.

    Bên cạnh việc kết hợp với chiếc mũ lưỡi trai, bạn có thể dựa vào phong cách ăn mặc hoặc sở thích, tính cách và công việc của bản thân để có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ thích hợp nhất.

    Với phong cách mạnh mẽ, cuốn hút chiếc đồng hồ Tissot dây da T063.617.16.057.00 sẽ khiến bạn nổi bật khi kết hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào. Chiếc đồng hồ Tissot T063.617.16.057.00 có thiết kế mặt số màu đen huyền bí, kết hợp với dây đeo bằng da cùng màu đem đến sự thanh lịch. Với chất liệu thép không gỉ 316L và lớp kính sapphire sẽ đem lại sự an tâm khi sử dụng cho bạn. 

    Ngoài ra, thì chiếc đồng hồ Roamer 507837-411550 cũng sẽ là một ứng cử viên sáng giá để bạn có thể lựa chọn khi kết hợp với những bộ trang phục đi kèm với mũ lưỡi trai. Với thiết kế mang một chút hơi hướng cổ điển với nền mặt số màu trắng bạc kết hợp với các chi tiết như cọc số Indexes và bộ kim Alpha được mạ màu sáng bóng đem lại sự sang trọng chi chiếc đồng hồ này. 

    Bên cạnh việc lựa chọn những chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách, tính cách, công việc, bạn nên ưu tiên chọn lựa những mẫu đồng chính hãng, được cung cấp bởi những địa chỉ uy tín, chất lượng. Bạn có thể đến với chuỗi cửa hàng của Galle Watch để có những cỗ máy thời gian hoàn hảo nhất hoặc bạn có thể mua hàng chính hãng thông qua web DONGHOTHUYSY.VN.

    Hy vọng với thông tin bài viết trên bạn đã có cho mình những cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam với những gợi ý khiến bạn hài lòng nhất. Bạn có thể chọn lựa Galle Watch để có thể sở hữu cho mình những cỗ máy thời gian chính hãng để có thể dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục trong tủ đồ của mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD