Tỏa sáng cùng 15 cách phối đồ với quần jean được yêu thích nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1826 lượt xem
Quần jean luôn mang đến cho người dùng sự trẻ trung, lịch sự. Bạn cũng nên tìm cho mình thật nhiều cách phối đồ với quần jean để biến hóa ngoại hình của mình thật phong cách nhé!

Mục Lục

    Quần jean là item quen thuộc và luôn được ưa chuộng đối với giới trẻ. Mix đồ cùng với quần jean cũng rất dễ dàng và đơn giản. Cách phối đồ với quần jean như thế nào để phát huy được hết ưu điểm của nó, liệu bạn có chắc chắn mình đã biết hay không? Hãy để Galle Watch giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây nhé! 

    Quần Jean còn có tên gọi khác là quần bò, đây là item thời trang xuất phát từ phương Tây vào thế kỷ XX và được thiết kế bởi Levi Strauss. Ban đầu quần Jean thiết kế dành riêng cho người đi đào mỏ vàng, bắt đầu bằng màu vàng nâu và sau chuyển thành màu xanh đậm. Qua nhiều thế kỷ, những chiếc quần Jeans dần được yêu thích và trở thành xu hướng thời trang đi liền với tất cả lứa tuổi. Quần Jean thường phối với đồ như áo sơ mi, á croptop, áo len, áo nỉ cùng hàng loạt phụ kiện khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

    1. Một số mẫu quần jean nổi bật hiện nay

    4 Cách phối đồ với quần jean dành cho nam giới

    4 Cách phối đồ với quần jean dành cho nam giới

    Quần jean truyền thống – Tuyệt chiêu phối cơ bản, dễ mặc nhất

    Có thể nói rằng quần jean bò ra đời sớm nhất nhưng vẫn được nam giới ưa chuộng cho đến tận ngày nay. Nhờ vào chất vải dày dặn, form dáng tuy cổ điển nhưng không hề lỗi thời cộng với việc kết hợp hài hòa màu sắc cùng các loại quần áo khác cho nên những chiếc quần này luôn được nhiều người sử dụng. 

    Quần jean rách – Cách phối đồ nam với quần jean cá tính

    Thời trang nam giới hiện đại càng ngày càng đa dạng và đi theo hơi hướng bụi bặm hơn, đó cũng là dịp lên ngôi của những chiếc quần jean nam rách. Quần jean nam rách trong những năm gần đây đã vươn mình trỗi dậy thành một xu hướng gây hứng thú đối với nhiều bạn nam. Mang trong mình phong cách cá tính đúng chuẩn đường phố và có phần hầm hố, mới lạ cho nên quần jean rách luôn khiến các chàng trai vô cùng thích thú. 

    ››› Xem thêm: Là đàn ông phải biết 11 cách phối đồ với áo khoác jeans nam cực ngầu

    Quần jean kaki – Đa dạng sắc màu, thỏa thích hóa thân

    Nhắc đến các hình thức phối đồ với quần jean nam thì nhất định không thể không kể đến quần jean kaki. Kaki là một chất vải bền bỉ, hiếm khi bị sổ lông và bám màu tương đối lâu. Đó cũng là lý do mà người ta sử dụng vải kaki để tạo nên những mẫu quần jean nam thật đẹp. Khả năng phối đồ với quần jean nam kaki rất thời thượng và khả năng biến tấu diện mạo đa dạng, các bạn có thể tha hồ F5 bản thân mình thật đẹp.

    Quần jean trắng – Màu sắc của sự lịch lãm, sang trọng

    Như đã nói, càng ngày quần jean càng được cải tiến thành nhiều loại khác nhau. Trong đó, sự xuất hiện của quần jean trắng giống như một phiên bản khác song hành cùng quần jean đen. Gây ấn tượng bởi phong thái lịch thiệp của một quý ông, nhờ thế mà quần jean trắng đã giúp phái nam thêm trau chuốt ngoại hình ưa nhìn.

    3 Cách phối đồ quần jean dành cho nữ giới

    3 Cách phối đồ quần jean dành cho nữ giới

    Quần jean lưng cao – Cách phối đồ nữ trẻ trung, năng động

    Quần jean nữ cạp cao là một trong những item được các nàng vô cùng ưa thích bởi dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau cũng như giúp đôi chân nàng trở nên thon dài hơn rất nhiều.

    Skinny jean - Cách phối đồ đơn giản

    Khi nhắc đến quần jeans chắc chắn tín đồ thời trang nào cũng biết đến dáng quần jeans skinny. Dáng quần này được biết đến bởi sự dễ tính trong cách kết hợp với áo và phụ kiện. Nó dường như là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp và có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang giúp chị em thêm quyến rũ.

    Quần jean 9 tấc – Hot trend thời trang cho phái đẹp

    Quần jean 9 tấc là tên gọi khác của quần jean lửng trên mắt cá từ 10 – 15cm. Chiếc quần này giúp người mặc trông năng động hơn, một chiếc quần giúp các cô nàng “nấm lùn” tha hồ ăn gian chiều cao. Kiểu quần này cũng giúp cho các nàng thoải mái hơn dễ dàng kết hợp mọi phong cách thời trang. Thật kỳ diệu đúng không nào?

    2. TOP 8 cách phối đồ với quần jean hợp xu thế cho giới trẻ

    TOP 8 cách phối đồ với quần jean hợp xu thế cho giới trẻ

    Áo thun - Phối đồ đi chơi với quần jean đơn giản

    Bạn có thể bắt gặp hình ảnh những chàng trai, cô gái diện áo thun quần jean trên đường phố, đây dường như là điều hiển nhiên và không còn là quá xa lạ. Đơn giản là vì phương thức phối đồ với quần jean cùng áo thun rất phổ biến mà ít nhất ai cũng phải thử một lần trong đời. 

    Với tính chất đơn giản nhưng thoải mái, cặp đôi quần jean kết hợp áo thun khiến cho các bạn trở nên tự tin, năng động hơn. Đó cũng là lý do mà việc phối đồ với quần jean đi kèm “bạn thân” áo thun dần trở thành công thức mix đồ cực kỳ quen thuộc.

    ››› Xem thêm: Tự tin với 14 cách phối đồ nữ đi chơi cực chất bạn không thể bỏ qua

    Áo sơ mi - Phối đồ với quần jean ôm đẹp

    Áo sơ mi là kiểu trang phục có khả năng thần thánh, hô biến các bạn thành một quý ông lịch lãm, hay quý cô hoàn hảo trong vòng vài phút ngắn ngủi. Ý tưởng phối áo sơ mi với quần jean vừa tiện lợi, mang lại cho chủ nhân bộ cánh vẻ ngoài nhẹ nhàng, trong trẻo.

    Đặc biệt là cả áo sơ mi cùng quần jean đều khá hợp mốt, bên cạnh đó là những mẫu áo có màu sắc, hình ảnh rất bắt mắt nên không lo nhàm chán. Vậy nên nếu bạn chưa tìm ra sáng kiến phối đồ với quần jean cùng kiểu áo gì thì sơ mi chính là vị cứu tinh hợp lý và dễ áp dụng nhất.

    Áo hoodie - Cách phối đồ với quần jean cho người mập

    áo hoodie - cách phối đồ với quần jean hợp xu thế giới trẻ

    Sự kết hợp với chiếc áo hoodie cá tính sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Một gu thời trang “chất lừ” dành cho các bạn nam và nữ có thân hình mập mạp, yêu thích phong cách bụi bặm đường phố. Quần jean rách kết hợp với áo hoodie là lựa chọn không tồi danh cho bạn trong mùa đông này.

    Áo nỉ

    Đây là kiểu áo phổ biến cho giới trẻ vào mùa đông. Với kiểu dáng trẻ trung năng động, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu áo nỉ với các họa tiết và màu sắc khác nhau phù hợp với bản thân. Kiểu áo này có nhiều cách phối để bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình. Một chiếc áo nỉ bên trong kết hợp với bomber bên ngoài và một chiếc quần jean rách là ý tưởng không tồi. 

    Áo len - Cách phối đồ với quần jean sáng màu

    cach-phoi-do-voi-quan-jean-cung-ao-len

    Chắc chắn áo len là món đồ mà tủ quần áo của cả nam và nữ đều có. Dù trong hoàn cảnh nào thì đây là lựa chọn an toàn trong mùa đông, mang đến sự tối giản trong các set đồ. Cách phối đồ với quần jean này luôn là chìa khóa để bạn luôn gọn gàng mà lịch sự hơn. Một chiếc áo len tối màu kết hợp cùng quần jean và một đôi giày sneaker là cách phối đồ bạn không thể nào bỏ qua. Bạn đừng bỏ quên tip này nhé!

    Phong cách layer

    Ngoài cách phối đồ độc lập, phối layer cũng là cách để bạn tạo nên phong thái cho riêng mình. Chúng cũng giúp bạn có thể đối phó với cái nắng bỏng rát của mùa hè khi đi ngoài đường phố chỉ với việc khoác chiếc áo khoác jeans ra hay áo sơ mi bên ngoài kết hợp cùng áo thun bên trong và một chiếc jean rách bên dưới. Đi kèm theo đó là những đôi sneaker cá tính sẽ tạo cho bạn một phong cách rất đường phố và cực ngầu.

    Một số loại áo khoác - Phối đồ mùa đông với quần jean

    Hai năm trở lại đây áo khoác bomber đang là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ yêu thích phong cách năng động, thoải mái. Áo bomber và quần jeans nam được coi là cặp bài trùng kết hợp ăn ý với nhau. Loại áo bomber này được thiết kế ra form dáng nhỏ, ôm người nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người mặc.

    Kết hợp cùng đồng hồ chính hãng

    cách phối đồ với quần jean hợp xu thế giới trẻ được yêu thích nhất cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu giúp góp phần tôn lên gu thẩm mỹ sành điệu của bạn. Tuy nhiên, có rất nhiều chủng loại và thiết kế đồng hồ thời trang nam và nữ do đó có rất nhiều chủng loại và mẫu mã đồng bạn có thể lựa chọn.

    • Nếu bạn là nữ giới thích kết hợp quần jean với phong cách bụi bặm thì những chiếc đồng hồ nữ cá tính là món phụ kiện mà bạn nên hướng tới. Đồng hồ nữ Candino C4687/1 là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

    Đồng hồ nữ C4687/1 nằm trong BST Lady Casual của Candino, mang tới cho quý cô phong cách thời trang độc đáo và cá tính. Sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu đờ mi vàng cùng nhiều chức năng hữu ích. Chính là thứ bạn không thể bỏ qua

    • Đối với các bạn là nam thì nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế khỏe khoắn, đơn giản khi kết hợp với quần jean sẽ tạo lên sự trẻ trung, năng động, nhưng cũng không kém phần nam tính. Một trong những mẫu đồng hồ phù hợp mà các bạn nam có thể lựa chọn chính là CERTINA C035.407.36.087.00. 

    CERTINA C035.407.36.087.00 là mẫu đồng hồ dành cho nam giới thanh lịch và cổ điển, thiết kế mạnh mẽ và khỏe khoắn chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với phong cách thời trang của bạn.

    • Những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm, luôn theo đuổi cách phối đồ với quần jeans thời thượng nhưng sang trọng có thể trọn cho mình những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, sang trọng như Candino C4495/1 để cân bằng và hài hòa hơn cho set đồ của bạn. Trông bạn không những đẳng cấp mà còn vô cùng thời thượng.

    Khoác trên mình tông màu trắng ở phần vỏ và dây, kết hợp với phần mặt số màu đen, C4495/1 tạo nên sự trẻ trung và mạnh mẽ cho người đeo. Điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ này có lẽ là phần mặt số được đánh vân dọc, cùng với đó bộ kim dauphine phủ dạ quang và cọc số học trò xen cọc vạch khiến chiếc đồng hồ hiện lên vừa khỏe khoắn lại vừa tinh tế một cách đầy Thụy Sĩ. Các quý ông thật khó lòng bỏ qua những cỗ máy đếm tuyệt vời đến vậy.

    Thế giới đồng hồ đeo tay rất đa dạng và phong phú, có rất nhiều các mẫu đồng hồ mà bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với tính cách công việc hoặc phong cách thời trang riêng của mình. Đồng hồ là món phụ kiện thời trang có tuổi thọ rất lâu dài, không bị mất giá trị và không bao giờ sợ lỗi mốt. Những chiếc đồng hồ chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng là thứ mà bạn nên hướng tới, để yên tâm về chất lượng đồng hồ bạn nên lựa chọn những đại lý phân phối ủy quyền chính hãng để mua sản phẩm. 

    Một trong những là chọn mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đó chính là Galle Watch thương hiệu phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra bạn có thể truy cập website: donghothuysy.vn hoặc liên hệ qua hotline 1800.6785 để tham khảo và đặt mua các sản phẩm trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Trên đây là những cách phối đồ với quần jean mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Những cách kết hợp này sẽ giúp các bạn tạo nên những phong cách riêng thể hiện cá tính. Bạn chỉ cần một chút lưu ý trong việc kết hợp màu sắc là có thể giúp mình tỏa sáng mọi lúc mọi nơi rồi đúng không nào?

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD