7 cách phối đồ với quần short jean - Bí quyết giúp bạn gây ấn tượng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
220 lượt xem
Cách phối đồ với quần short jean thế nào để vừa tạo cảm giác thoải mái và vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà lại giúp bạn gây ấn tượng từ lần đầu gặp mặt?

Mục Lục

    Vào những ngày hè oi nóng, có thể dễ dàng nhận thấy các chàng trai và cô gái rất ưa chuộng sử dụng chiếc quần short jean mát mẻ, thoải mái. Để bộ đồ của bạn phong cách hơn, chúng tôi sẽ bật mí 7 cách phối đồ với quần short jean đơn giản nhưng lại rất cuốn hút. Cùng theo dõi bài viết với chúng tôi nhé!

    1. Áo phông rộng

    7 cách phối đồ với quần short jean - Bí quyết giúp bạn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

    Áo phông luôn là món đồ đơn giản và có trong tủ đồ của mọi bạn trẻ. Vào những ngày không biết mặc gì thì hãy tính tới những cách phối đồ với áo sơ mi. Vì đặc điểm đơn giản của mình mà nó có thể được mix match cùng rất nhiều những món đồ khác nhau. Trong đó chắc chắn phải kể đến quần short jean.

    Những cô nàng với set đồ gồm áo phông rộng thoải mái và quần short jean vừa năng động lại cực kỳ xinh đẹp với đôi chân thon dài của mình. Còn những chàng trai khi diện quần short jean sẽ trở lên cực thu hút và thể hiện gu thời trang đầy phong cách.

    2. Áo sơ mi

    Trong những trường hợp đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉnh chu hơn hay đơn giản là bạn đã quá chán những chiếc áo phông của mình thì áo sơ mi lại là sự kết hợp khá độc đáo cùng quần short jean. Trông bạn sẽ vừa lạ, vừa quen trong những set đồ kiểu này.

    Nếu các chàng trai có thể lựa chọn chiếc áo sơ mi ngắn tay với họa tiết nổi bật để trông trẻ trung, thoải mái hơn thì những cô nàng lại có rất nhiều lựa chọn bởi áo sơ mi nữ có khá nhiều kiểu dáng cách điệu lạ mắt. 

    3. Cách phối đồ với quần short jean cùng áo polo

    Những năm gần đây, áo polo tuy không quá Hot trend nhưng vẫn được một bộ phận các bạn trẻ ưa thích. Có lẽ bởi kiểu dáng chỉnh chu với cổ bẻ giống sơ mi của nó nhưng lại là chất liệu vải cotton thấm hút tốt mát mẻ giống áo phông mà chiếc áo polo lại có sức hút đến thế.

    Không chỉ những bạn nam tin chọn chiếc áo này cùng quần short jean mà những bạn nữ cũng có thể lựa chọn chiếc áo kiểu này với nhiều họa tiết điểm nhấn hơn tạo sự khác biệt và rất nổi bật khi mix match cùng quần short. 

    4. Áo hoodie

    Áo hoodie - cách phối dồ với quần short jean xịn nhất cho cả nam và nữ

    Vào những này trời trở gió lạnh, nhưng bạn vẫn muốn mặc chiếc quần short jean thoải mái của mình thì đừng lo lắng bởi chiếc áo hoodie với chất liệu nỉ sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể mình cực tốt. Đồng thời chiếc áo kiểu này với mũ trùm và dáng rộng cũng cực kỳ hợp trend và tạo sự trẻ trung cho người mặc. 

    Các chàng trai và cô gái khi diện set đồ này sẽ trông rất mới lạ và tràn đầy năng lượng. Đồng thời cùng chiếc áo hoodie mang hơi hướng hip hop sẽ tạo cảm giác bụi bặm, cool ngầu cho người mặc. 

    5. Cách phối đồ với quần short jean cùng áo thun dài tay

    Nếu bạn không muốn một chiếc áo nỉ quá dày cho set đồ của mình thì chiếc áo thun dài tay lại là sự thay thế thông minh nhất. Một chiếc áo thun với chất liệu thoải mái, thoáng mát dài tay sẽ cực kỳ phù hợp khi mix match cùng quần short jean. 

    Đặc biệt những nàng cá tính hoàn toàn có thể chọn một chiếc áo thun với chất liệu mỏng và bó sát để khoe trọn những đường nét xinh xắn của mình. Nếu bạn còn nghi ngờ thì chúng tôi khuyên bạn nên thử phong cách này một lần. 

    6. Áo khoác mỏng

    Áo khoác mỏng - cạ cúng khi phối đồ với quần short jean

    Áo khoác mỏng sẽ là item cứu tinh cho bạn trong những buổi tối hẹn hò cuối tuần. Dù mùa hè có nóng nhưng khi đêm xuống sẽ vẫn mang hơi lạnh, vì vậy để yên tâm khi diện chiếc quần short bạn hoàn toàn có thể chọn thêm cho mình chiếc áo khoác mỏng. Chắc chắn bạn sẽ không hề lôi thôi mà lại cực kỳ phong cách và toát ra sức hút không thể cưỡng lại với những người xung quanh. 

    7. Cách phối đồ với quần short jean kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ chắc chắn sẽ là item hoàn hảo nhất cho bạn để hoàn thiện toàn bộ set đồ của mình. Với sự đa dạng của nó, bạn có thể mix match chiếc đồng hồ của mình với rất nhiều phong cách và concept khác nhau.

    • Những nàng nhẹ nhàng nữ tính thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ da sáng màu như trắng, be nhẹ nhàng hay nâu đất. Và sự lựa chọn số 1 là CERTINA C035.210.16.037.01, chiếc đồng hồ đến từ Certina với mặt tròn quen thuộc được thiết kế mặt số tỉ mỉ với bộ kim chỉ mạ vàng sang trọng. Kết hợp cùng dây da nâu vân cổ điển cho nên CERTINA C035.210.16.037.01 sẽ mang đến sự thanh lịch cho người đeo. 

    • Với các chị em cá tính, gợi cảm hơn thì chiếc đồng hồ với dây kim loại sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chẳng hạn như CANDINO C4696/1, chiếc đông hồ đến từ Candino với dây đeo từ thép không gỉ mạnh mẽ. Nhưng nó lại không hề nam tính bởi mặt số được đính hàng trăm viên kim cương lấp lánh cực gợi cảm và thu hút. 

    • Còn các chàng trai học sinh sinh viên năng động, tràn đầy năng lượng sẽ thích hợp với SWATCH SO27B102, sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Swatch với thiết kế màu đỏ đen cuốn hút, nổi bật. Hơn thế dây đeo đồng hồ làm từ silicon cực bền bỉ phù hợp với những bạn học sinh. Màu sắc đỏ của chiếc đồng hồ không những đẹp mắt mà còn thích hợp với những người mệnh Hỏa. Nếu bạn đang băn khoăn mệnh hỏa hợp màu gì thì đây chính là câu trả lời cho bạn!

    • Những quý ông thành đạt, mong muốn sự mạnh mẽ, đáng tin cậy thì chiếc đồng hồ mặt tròn và dây đeo kim loại như CERTINA C032.407.11.041.00​​​​​​​, sản phẩm đế từ thương hiệu đồng hồ Certina với vỏ và dây từ thép không gỉ hoàn toàn màu trắng bạc hiếm có. Mặt đồng hồ màu xanh dương ấn tượng hứa hẹn sẽ đem đến may mắn cho các doanh nhân mệnh Thủy. 

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng nên lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì đồ giả, đồ fake, đồ kém chất lượng. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ này mới đem đến sự thoải mái và tự tin khi đeo trên tay. Đồng thời đồng hồ chính hãng còn khẳng định đẳng cấp và giá trị bản thân bạn.

    Để chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, gần hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Qua những cách phối đồ với quần short jean cho cả nam và nữ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết, hy vọng rằng bạn có thể tự tin chọn lựa cho mình một set đồ với phong cách phù hợp nhất cho mình. Nếu áp dụng những cách phối đồ này chắc chắn bạn sẽ dễ dàng gây được ấn tượng với mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt nên bạn đừng chần chừ mà hãy thử trải nghiệm ngay nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD