Bỏ túi 21 cách phối đồ với quần short độc đáo và hợp thời trang

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
319 lượt xem
Dễ mặc - dễ phối - dễ mua là tất cả những gì mà quần short nữ mang lại. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 21 cách phối đồ với quần short cực hot hiện nay.

Mục Lục

    Quần short là item thời trang được yêu thích nhất và không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Nhưng cách phối đồ với quần short mới là đúng chuẩn đúng thời trang?  Hãy cùng Galle Watch điểm qua 21 cách phối quần short độc đáo và thời trang dưới đây nhé!

    1. Cách phối đồ với quần short trắng

    21 Cách phối đồ với quần short - phong cách thời trang không thể bỏ qua

    Không thể phủ nhận được sức hút của những chiếc quần short màu trắng. Nó không chỉ tạo ra sự tinh khôi mà còn cực kỳ dễ phối đồ. Dường như bất cứ loại áo nào cũng có thể mix được cùng với quần short trắng để tạo ra set đồ không thể hoàn hảo hơn thế.

    Áo thun sọc đen trắng

    Quần short trắng mix được cùng với những chiếc áo thun là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng biết. Bộ trang phục này cực kỳ thích hợp cho những ngày hè năng động. Bạn hãy chuẩn bị một chiếc áo thun mỏng sọc đen trắng đẻ mix cùng với chiếc quần short trắng trẻ trung trông sẽ rất năng động và cá tính.

    Áo sơ mi tối màu

    Không còn gì phải bàn cãi nữa, vì cách phối đồ với áo sơ mi nữ không bao giờ “lỗi mốt” dù đã tồn tại đến hàng thập kỷ nay. Đây là cách mix đồ mang đến sự thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính cho các cô nàng của chúng ta. Bạn có thể mix với bất cứ chiếc áo sơ mi nào trong tủ đồ của mình đều rất phù hợp. Đặc biệt là một chiếc áo sơ mi màu đậm hoặc sơ mi tối màu đều rất đẹp.

    Áo khoác bomber

    Bên cạnh những chiếc áo sơ mi hay vest thanh lịch, cách phối đồ với quần short trắng và áo bomber chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng yêu thích sự điệu đà. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc áo thun trơn bên trong kết hợp cùng áo bomber màu sắc khoác ngoài rất hợp cho những ngày trời thu.

    Áo phông một màu đơn giản

    Cách phối đồ với quần short trắng cùng áo phông một màu đơn giản chính là phong cách dành cho cô nàng ưa thích sự thoải mái, khỏe khoắn. Bộ trang phục này phù hợp để bạn tham gia vào các hoạt động thể thao, thường xuyên phải đi lại, chạy nhảy…vì nó cực kỳ thoải mái.

    Ngoài các trang phục phù hợp thì đồng hồ đeo tay là món phụ kiện không thể thiếu để kết hợp. Với các bạn yêu thích màu trắng nên chọn những chiếc đồng hồ như Candino C4696/2. Sức hút của sản phẩm này trước hết nằm ở thiết kế nữ tính với mười hai viên đá cao cấp tượng trưng cho mười hai mốc giờ, bao quanh phần viền là vô số viên đá khác tạo hiệu ứng lung linh bắt mắt.  Nhờ đó, đồng hồ Candino C4696/2 có thể trở thành phụ kiện thời trang lý tưởng giúp bạn trở thành quý cô một cách dễ dàng nhất.

    CANDINO C4696/2

    ››› Mua ngay Đồng hồ nữ Candino C4696/2 ‹‹‹

    2. Cách phối đồ với quần short đen

    Có thể nói, dù là items nào, kiểu dáng gì thì màu đen luôn hiện hữu. Và với quần short cũng thế, đối lập với những chiếc quần short trắng quần short đen cũng là những items khá phổ biến bởi chúng khá dễ phối hợp cùng có nhiều kiểu áo khác nhau.

    Áo phông trắng

    Áo phông trắng luôn là một trong những món đồ không bao giờ sợ lỗi thời. Nếu như bạn luôn bị ám ảnh với việc “Hôm nay mặc gì?” thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình những chiếc áo phông màu trắng. Với việc mix quần short đen với áo phông trắng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, nổi bật và tự tin hơn rất rất nhiều đấy.

    Áo babydoll màu pastel

    Nói về độ cute, hẳn là ít có loại trang phục nào vượt mặt được những mẫu áo baby doll dễ thương và cũng dễ gây thương nhớ. Và một khi đã chinh phục mọi người bởi sự xinh xắn hết phần thiên hạ thế này thì không có lý do gì để các nàng từ chối với cách phối đồ với quần short nữ đen kèm áo baby doll cực đáng yêu này nha.

    Áo sơ mi cách điệu

    Nếu bạn là một người thích sự tinh tế nhưng cá tính thì sơ mi cách điệu chính là sự kết hợp hoàn hảo với quần short đen dành cho bạn. Kết hợp thêm một vài món phụ kiện như kính mát, giày... sẽ giúp bạn trở nên quý phái và thời thượng hơn.

    Áo trễ vai điệu đà

    Cách phối đồ với áo trễ vai sẽ mang tới cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ không ngờ. Một chiếc áo trễ vai trendy quyến rũ kết hợp cùng quần short đen sẽ thổi một làn gió mới cho tủ đồ của bạn trong những ngày hè năng động. 

    Đối với các bạn gái chọn tông màu đen làm chủ đạo ở những chiếc quần short thì khi kết hợp với đồng hồ các bạn nên lựa chọn loại dây da màu đen đồng bộ sẽ ưa nhìn hơn. Bạn có thể tham khảo mẫu CANDINO C4522/2  mang trên mình thiết kế thời trang khi bao phủ toàn bộ sản phẩm là một tông màu đen trẻ trung và thời thượng mang tới cho quý cô một chút cá tính khi lên tay. C4522/2 hứa hẹn sẽ làm hài lòng những quý cô yêu thích phong cách nổi bật và cá tính

    CANDINO C4522/2

    ››› Mua ngay Đồng hồ nữ Candino C4522/2 ‹‹‹

    3. Cách phối đồ với quần short da

    Nhắc đến chất liệu da người ta sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng và quý phái. Bởi thế, nếu bạn là một cô nàng sành điệu thì việc sở hữu những chiếc quần short da là điều hiển nhiên. Đặc biệt, vào mùa đông bạn có thể mặc quần da với quần tất mỏng bên trong. Khoác ngoài là áo dạ dáng dài hoặc áo basic đều rất phù hợp và sành điệu.

    Phối cùng áo khoác da

    Những item cùng chất liệu da sẽ dễ dàng phối hợp cùng với nhau. Nếu như bạn chưa nghĩ ra được quần short da phối đồ thế nào cho phù hợp thì cũng đừng lo lắng. Chỉ cần nhớ kỹ lấy một nguyên tắc rằng da luôn có thể đi cùng với da thì bạn đã có được cách giải quyết cho riêng mình. Một chiếc áo khoác da chính là lựa chọn an toàn của bạn.

    Áo sweater

    Trong tiết trời se se lạnh của mùa Thu, các cô gái thường chọn gắn liền với những chiếc áo sweater ấm áp. Thế nhưng làm sao để kết hợp chiếc áo sweater phá cách hơn so với mọi ngày? Câu trả lời chính là những chiếc quần short da. Hãy mạnh dạn thử sức với cách phối đồ này, chỉ sợ rằng nàng sẽ "chết mê chết mệt" với sự kết hợp này mất thôi!

    Áo hoodie trẻ trung

    Bạn muốn mặc quần làm sao trông trẻ trung và cá tính ư? Tất nhiên là được rồi, chỉ cần nhạy bén kết hợp với những chiếc áo hoodie màu sắc nổi bật hoặc tone màu trắng. Đây sẽ là bộ đôi cực kỳ ăn ý nếu bạn có ý định làm mới cho chiếc quần của mình. Cá tính, gợi cảm là những gì mà set đồ này mang lại cho bạn.

    Áo blazer

    Áo blazer luôn là item thịnh hành trong mùa thu. Bất kỳ một item nào bạn cũng có thể kết hợp cùng với áo blazer và biến chúng trở nên lịch thiệp hơn. Hiển nhiên, quần short da cũng không là ngoại lệ. Đây là cách mix đồ với quần short da mà bạn có thể tận dụng trong những lúc cần sự chỉnh chu hơn một chút.

    Đồ da luôn đi kèm với đồ da đó là nguyên tắc bất di bất dịch nên để lựa chọn đồng hồ chắc chắn cũng sẽ là đồng hồ dây da. Bạn có thể chọn lựa những chiếc đồng hồ cá tính, thời trang để làm mới phong cách của mình. Chiếc đồng hồ mà chúng tôi tư vấn cho bạn chính là Candino C4468/1 sở hữu thiết kế mặt chữ nhật trắng cùng dây da đen mang tới sự đối lập cá tính. 
    Với hai tông màu cơ bản đen và trắng, C4468/1 còn đồng thời toát lên vẻ đẹp thời thượng nhưng cũng phảng phất nét đẹp cổ điển nhờ vào bộ cọc số La Mã. Một lựa chọn cho những cô nàng cá tính mạnh.

    ››› Mua ngay Đồng hồ CANDINO C4468/1 ‹‹‹

    4. Cách phối đồ với quần short yếm

    Là item khá quen thuộc, nhưng theo thời gian quần short yếm vẫn luôn có sức hút đặc biệt đối với các nàng thích phong cách trẻ trung, năng động. Bởi khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại áo, từ áo thun cho đến áo sơ mi. Chiếc quần short yếm có thể toát lên nhiều sắc thái khác nhau tạo nên những set đồ cực kỳ cá tính.

    Áo thun rộng rãi

    Quần short và áo thun rộng rãi là bộ đôi không hề kén chọn nhau khi có thể phối hợp ngon lành cả hai cùng lúc. Điểm danh một vài phụ kiện giúp combo áo thun form rộng + quần short yếm nổi bật hơn : thắt lưng, nón, giày, tất,

    Áo sơ mi đơn giản

    Cũng giống như quần short đen hay trắng, áo sơ mi cũng có thể trở thành “nửa kia hoàn hảo” dành riêng cho quần short yếm. Quần short yếm đa dạng về kiểu dáng và màu sắc nên bạn có thể tha hồ sáng tạo khi chọn mix cùng áo sơ mi. Một phong cách phối đồ đơn giản mà bạn nữ nào cũng lên biết

    Áo nỉ cho mùa thu

    Thật sự không thể lẫn vào đâu phong cách thanh lịch, trẻ trung trong lúc phối hợp quần short yếm cùng áo nỉ trong mùa thu. Cách phối đồ với quần short yếm trên tuy không mới lạ nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ mến mộ và áp dụng thường xuyên bởi bộ cánh thể hiện được tính cách đáng yêu, năng động.

    Áo len cổ lọ ấm áp

    Sự lựa chọn ấm áp trong những ngày đông lạnh giá không ai khác ngoài công thức quần short yếm cộng với áo len cổ lọ. Đây là bí kíp hoàn hảo vào mùa lạnh do những lớp len được may tỉ mỉ, bao bọc lấy cơ thể giúp người diện cảm thấy ấm áp hơn.

    Với các trang phục đi kèm quần short yếm thì chiếc đồng hồ Tissot T112.210.36.051.00 với thiết kế đơn giản, dễ đeo sẽ là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn cho bạn.

    ››› Mua ngay Đồng hồ Tissot T112.210.36.051.00 ‹‹‹

    5. Cách phối đồ với quần short lưng cao

    Với những cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính, việc sở hữu một hay nhiều chiếc quần short lưng cao trong tủ đồ là một điều hiển nhiên. Bạn có thể mix quần short cạp cao với rất nhiều loại áo khác nhau mà không gặp quá nhiều khó khăn.

    Áo hai dây

    Quần short lưng cao có thể phối với các mẫu áo hai dây cá tính,... Biết cách phối màu sắc hài hoà, mix thêm vài món phụ kiện thu hút sẽ giúp bạn sở hữu một bộ trang phục dễ thương, thời trang.

    Áo croptop

    Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự cá tính thì chẳng có gì ngạc nhiên khi lựa chọn set đồ này. Bạn sẽ trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn khi mix quần short cạp cao với áo croptop. Nếu bạn đang không biết quần short lưng cao mặc với áo gì thì hãy nghĩ ngay đến cách mix này.

    Áo bralette

    Bralette và quần short lưng cao tưởng chừng như chúng hơi “lạc quẻ” khi kết hợp với nhau, nhưng nếu bạn biết cách phối thì chắc chắn đây là 1 outfit thích hợp cho những cô nàng cá tính đấy. Phần Bra “lấp ló” đằng sau chiếc quần short lưng cao sẽ khiến bạn trông phong cách hơn, táo bạo hơn nữa đấy

    Áo ba lỗ

    Áo ba lỗ có lẽ đã không còn xa lạ với bất cứ tín đồ thời trang nào nữa. Nó tạo ra sự thoải mái, trẻ trung cho người mặc. Khi áo ba lỗ và quần short cạp cao đi cùng với nhau sẽ mang đến set đồ trẻ trung, thoải mái. Thích hợp để đi chơi, đi dạo phố, đi biển đều rất đẹp.. 

    Áo sát nách ôm sát người

    Quần short lưng cao nên mặc với áo gì? Mặc chung với áo sát nách có kiểu dáng ôm bó có được ko?, đó là câu hỏi chung của rất nhiều bạn gái Việt Nam. Xin trả lời hộ thay nỗi lòng của các bạn là áo sát nách bó sát khi phối với quần short cạp cao không những quá ư là được mà thậm chí còn xinh gấp bội phần.

    Ngoài ra bạn nên lựa chọn thêm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay để làm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Quần short cạp cao rất cá tính do đó nếu kết hợp thêm cùng chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-200M1ER36 sẽ rất phù hợp. Thuộc dòng sản phẩm Delight với tông màu sang trọng, tinh tế đang được rất nhiều các quý cô săn đón. Bất kỳ quý cô nào cũng sẽ khó lòng có thể bỏ qua được mẫu đồng hồ này

    FREDERIQUE CONSTANT FC-200M1ER36

    ››› Mua ngay Đồng hồ Frederique Constant FC-200M1ER36 ‹‹‹

    Thông qua 21 cách phối đồ với quần short trên Galle hy vọng sẽ giúp các bạn nữ thân yêu trả lời được phần nào câu hỏi quần short nữ kết hợp với áo gì là phù hợp nhất. Chúc bạn sẽ tìm được phong cách kết hợp thời trang phù hợp với cá tính của bản thân mình và luôn luôn xinh đẹp khi ra đường.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD