Mãn nhãn với 15 cách phối đồ với quần short nữ đơn giản mà đẹp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
7843 lượt xem
Là một trong những items không thể thiếu của các cô gái nhưng quần short đôi lúc vẫn khiến nhiều nàng lúng túng không biết mix thế nào. Cùng mặc đẹp với những cách phối đồ với quần short nữ cực độc đáo này nhé!

Mục Lục

    Với một chiếc quần short nữ bạn sẽ thấy thoải mái, tự tin thả dáng khi bước xuống phố. Nhưng phối đồ với quần quần short như thế nào mới đúng chuẩn thì chắc có lẽ nhiều bạn vẫn chưa biết hết. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu cách phối đồ với quần short nữ đơn giản nhất nhé!

    1. Các kiểu quần short nữ được yêu thích nhất hiện nay

    Mãn nhãn với những cách phối đồ với quần short nữ đơn giản mà đẹp

    Quần short jean

    Quần short hiện nay được chị em lựa chọn nhiều nhất chủ yếu từ chất liệu vải jean. Đây là loại vải bông thô được làm từ chất liệu cotton duck, có độ đàn hồi khá tốt, không nhất thiết phải giặt thường xuyên sau mỗi lần mặc. Bên cạnh đó, với những mẫu quần short nữ được làm từ chất liệu vải jeans thường tạo được sự cá tính, năng động và trẻ trung cho người mặc.

    Quần short kaki

    Khi phối đồ với quần short nữ làm từ chất liệu kaki luôn là xu hướng hàng đầu cho những chị em thích sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn trẻ trung. Với chất liệu tạo được sự thoải mái cho người mặc, không quá cứng như quần jeans nên bạn hoàn toàn có thể diện trong những chuyến đi vận động nhiều.

    Quần short hoa/ quần short họa tiết

    Với thiết kế được làm từ chất liệu cotton hoặc vải kaki thun cùng họa tiết hoa cá tính giúp mang đến sự trẻ trung, quyến rũ cho mọi cô nàng có thể khoe được body cực chuẩn của mình. 

    Quần short da

    Phối quần shorr da nữ

    Nhắc đến chất liệu da người ta sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng và quý phái. Bởi thế, nếu bạn là một cô nàng sành điệu thì việc sở hữu những chiếc quần da là điều hiển nhiên. Đặc biệt, vào mùa đông bạn có thể mặc quần da với quần tất mỏng bên trong. Khoác ngoài là áo dạ dáng dài hoặc áo basic đều rất phù hợp và sành điệu.

    Quần short Cotton và sợi tổng hợp

    Vải cotton là chất liệu phổ biến nhất hiện nay, khi được dệt từ những sợi cotton với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chống mài mòn và tạo sự thoải mái khi mặc hiệu quả. Đối với chất liệu vải cotton và sợi tổng hợp khi may quần short thường tạo sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt với yếu tố đa dạng màu sắc hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp lựa chọn.

    2. Cách phối đồ với quần short nữ với các loại áo

    Cách phối đồ với quần short nữ với các loại áo

    Áo phông

    Áo phông luôn là một trong những món đồ không bao giờ sợ lỗi thời. Cách phối đồ với quần short nữ cùng áo phông sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tự tin hơn rất nhiều đấy

    Áo sơ mi

    Nếu bạn là một người thích sự tinh tế và đơn giản thì lựa chọn cách phối đồ với áo sơ mi chính là sự kết hợp hoàn hảo với quần short jeans dành cho bạn. Kết hợp thêm một vài món phụ kiện như kính mát hay mũ sẽ giúp bạn trở nên quý phái và thời thượng hơn.

    Áo trễ vai

    Một chiếc áo trễ vai trendy quyến rũ kết hợp cùng quần short jeans sẽ thổi một làn gió mới cho tủ đồ của bạn trong những ngày hè năng động.

    Áo 2 dây

    Phối quần short với áo hai dây

    Áo hai dây và quần short là combo được các bạn gái ứng dụng nhiều nhất trong mùa hè. Bạn sẽ hoá thành những cô nàng mang đậm phong cách sporty năng động và vô cùng cá tính. Quan trọng hơn cả là khi diện áo hai dây và quần short bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái dưới tiết trời oi bức của mùa hè.

    Áo croptop

    Đối với những cô nàng trẻ trung, năng động chắc chắn đã khá quen thuộc với cách phối đồ với áo croptop và quần short. Set đồ vừa đơn giản nhưng lại không lỗi mốt chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu phong cách thể thao. 

    Áo chất liệu voan

    Với những cô nàng bánh bèo, thích những điều đơn giản và nhẹ nhàng thì mix quần short với áo chất liệu voan sẽ khiến bạn trở nên nữ tính và trẻ trung hơn bao giờ hết. Bạn có thể mix với những chiếc áo voan có họa tiết hoa văn, hoặc voan cộc tay cũng đều thú vị nhé!

    Áo không tay

    Một phong cách cực cool ngầu dành cho cô nàng cá tính, yêu thích những điều mới lạ thì lựa chọn số một của bạn là quần short + áo không tay ( hay còn gọi là áo ba lỗ). Set đồ này mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và khá phù hợp với thời tiết oi bức. 

    Áo thun dài tay

    Áo thun dài tay

    Hoặc nếu thời tiết se se lạnh một chút thì bạn cũng có thể mix quần short với áo thun dài tay. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun dài tay form rộng một chút để vừa có thể giữ ấm cơ thể mà lại vẫn trẻ trung và năng động.

    Áo yếm

    Một phong cách nữa vừa pha chút bánh bèo, nữ tính vừa mang đến sự trẻ trung, năng động đó là bộ đôi quần short và áo yếm. Với set đồ này, có thể kết hợp thêm những đôi dép sandal cũng khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn. 

    Áo hoodie

    Cách phối đồ với quần short nữ cùng áo hoodie sẽ là một gợi ý được xây dựng dành cho các nàng giúp khoe đôi chân dài cũng như “Ăn gian” chiều cao cho những nàng chân ngắn đáng yêu bởi sự tương phản về độ dài trang phục. 

    3. Cách kết hợp quần short với phụ kiện

    Quần short phối cùng phụ kiện như thế nào để thật chất

    Đồng hồ đeo tay chính hãng

    Quần shorts tuy đơn giản nhưng lại chẳng "tẻ nhạt" chút nào vì có thể kết hợp cực ngọt với loạt items kinh điển ngày hè như: áo phông, áo sơ mi, áo blouse hay áo sát nách/hai dây… Dù bạn có mix đồ theo nào thì cũng dễ dàng kết hợp với những phụ kiện đơn giản giúp các nàng tỏa sáng rực rỡ hơn cả nắng hè, có thể kể đến là đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay chính hãng. 

    Đồng hồ đeo tay ngày nay đóng vai trò là một thứ “trang sức” làm đẹp hơn là công cụ đo đếm thời gian. Người sành điệu chắc chắn là những người không thể nào bỏ qua món phụ kiện này khi phối cùng với bất kỳ phong cách thời trang nào. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với đồng hồ phù hợp.

    Có thể sử dụng những chiếc đồng hồ thể thao cho phong cách ăn mặc năng động của mình như quần short chạy bộ, áo phông rộng… Những chiếc đồng hồ này nên chống thấm nước và có số điện tử, đảm bảo cho hoạt động dễ ra mồ hôi cũng như tập luyện của bạn, hoặc mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính để giữ cho tâm trí của bạn luôn năng động, phóng khoáng.

    Lựa chọn của bạn có thể là những mẫu đồng hồ sau:

    • Đồng hồ Candino C4658/2

    Đồng hồ nữ Candino C4658/2 ra đời nhằm hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Sản phẩm sử dụng tông màu trắng hồng nữ tính cho phần mặt số, kết hợp với bộ dây da mang tới vẻ thanh lịch. Hai đầu dây da được điểm xuyết bởi những viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lung linh khi quý cô chuyển động cổ tay.

    Đồng hồ Candino C4658/2

    Nằm trong dòng sản phẩm DS-8 Lady Moonphase, C033.257.11.118.00 là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp với điểm nhấn là chức năng lịch tuần trăng trên mặt số. Lịch tuần trăng này được Certina chế tác một cách đầy nghệ thuật với những viên đá nhỏ tượng trưng cho các vì sao cùng ô lịch trăng cỡ vừa ở góc 6h. Các cọc số của đồng hồ Certina C033.257.11.118.00 cũng được làm theo dạng chấm, mang tới khả năng phản chiếu ánh sáng theo góc nhìn và nổi bật trên nền mặt khảm trai. 

    Có muôn vàn lý do để chúng ta nên chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín, dù bạn ở đâu và làm nghề gì.
    Đồng hồ chính hãng là đồng hồ do các hãng đồng hồ uy tín sản xuất, là những sản phẩm được sản xuất trong một quy trình vô cùng khắt khe. Những chiếc đồng hồ chính hãng không chỉ mang lại giá trị lớn về mặt thẩm mỹ, đắt đỏ về chất liệu mà còn có giá trị vô cùng lớn về mặt trí tuệ bởi người tạo ra nó. 

    Đồng hồ chính hãng luôn mang một phong cách của sự tự tin. Khi quyết định mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, chắc chắn là ai cũng phải đắn đo về giá tiền, kiểu dáng hay mua đồng hồ ở đâu đảm bảo chất lượng nhất. Chẳng cần đi đâu xa, hãy đến hãy đến Galle Watch, Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào mục Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Túi xách

    Quần short nữ có thể kết hợp được rất nhiều kiểu khác nhau để tạo nên sự trẻ trung, năng động cho giới trẻ. Tuy nhiên, khi mix với quần short bạn đừng nên bỏ qua túi xách nhé! Chỉ với một chiếc túi đính kèm thôi là đã khiến set đồ của bạn có sự khác biệt và hoàn hảo hơn rồi!

    Tuy nhiên thì khi lựa chọn túi xách cho những set đồ được kết hợp với quần short, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng phù hợp nếu không sẽ khiến phong cách của bạn tệ đi đó nhé!

    Ví dụ như mix quần short với áo sơ mi thì tất nhiên bạn phải lựa chọn những loại túi xách có kiểu dáng và màu sắc nhẹ nhàng còn mix với áo phông, áo croptop,... thì bạn lại thoải mái lựa những chiếc túi với nhiều kiểu dáng độc và lạ.

    Hoa tai, vòng tay, vòng cổ

    Phối quần short với đủ món như áo phông, áo trễ vai hay giày thể thao,... nhưng đừng quên bỏ qua những phụ kiện nhỏ như hoa tai, vòng tay, vòng cổ nhé! Tuy nhỏ bé nhưng nó lại góp phần quan trọng để tạo nên một phong cách hoàn chỉnh giúp bạn tự tin và hài lòng hơn.

    Nhưng khi kết hợp với những chiếc quần short thì bạn nên nhớ là phụ kiện bạn kết hợp phải có thiết kế trẻ trung một chút nhé!

    Chọn giày

    Chọn giày

    Có lẽ khi mix quần short theo bất kỳ phong cách nào thì các bạn nữ cũng sẽ ưu tiên số một cho những đôi giày thể thao để kết hợp cùng, tạo nên một phong cách cá tính, trẻ trung hoàn chỉnh nhất.

    Bạn có thể mix với một đôi giày sneaker, một đôi giày đế độn hoặc một đôi giày lười cũng sẽ rất hợp với phong cách này.

    Mũ, mắt kính

    Một món phụ kiện nữa cũng không thể thiếu đó là mũ và mắt kính. Với những cô nàng sành điệu thì chắc chắn khi diện quần short theo phong cách trẻ trung, năng động hay phong cách cá tính, hiện đại sẽ đều sử dụng mắt kính như một thứ vũ khí để tôn lên phong cách mà cô nàng đã lựa chọn.

    Hoặc nếu cảm thấy set đồ của bạn vẫn còn hơi đơn điệu thì tại sao bạn lại không điểm thêm một chiếc mũ? Đối với các cô gái thuộc team phá cách, các bạn hãy tìm đến những chiếc nón bucket, mũ lưỡi trai, mũ nồi new boy,…

    Còn với những cô nàng thích style bánh bèo, các bạn nên chọn cho mình các loại mũ, nón điển hình là: nón bucket, nón cói, mũ beret,…

    Hy vọng những cách phối đồ với quần short nữ đơn giản nhất mà chúng tôi đã giới thiệu sẽ giúp các bạn nữ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho phong cách riêng của mình. Chúc bạn sẽ luôn tư tin tỏa sáng

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD